assembly elections 2018

"மக்களின் நலன்களை புறக்கணித்த கட்சி காங்கிரஸ்" என மோடி தாக்கு...

"மக்களின் நலன்களை புறக்கணித்த கட்சி காங்கிரஸ்" என மோடி தாக்கு...

நாட்டு மக்கள் மீது மட்டுமல்லாமல் சொந்தக் கட்சித் தலைவர்களின் முதுகிலேயே குத்தியக் கட்சிக் காங்கிரஸ் என பிரதமர் மோடி காங்கிரஸ் கட்சியை விமர்சித்துள்ளார்! 

Nov 18, 2018, 07:35 PM IST
தெலங்கானா தேர்தல்; பாஜக-வின் 5-வது வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியானது!

தெலங்கானா தேர்தல்; பாஜக-வின் 5-வது வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியானது!

எதிர்வரும் தெலங்கான சட்டமன்ற தேர்தலில் போட்டியிடும் பாஜக வேட்பாளர்களின் 5-வது வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியிடப்பட்டுள்ளது!

Nov 18, 2018, 05:06 PM IST
நான் சொன்னது உண்மையிலேயே அடிப்படையான கருத்து: ஹரியானா CM

நான் சொன்னது உண்மையிலேயே அடிப்படையான கருத்து: ஹரியானா CM

நான் சொன்னது உண்மையிலேயே அடிப்படையான ஒன்று என பெண்கள் பாலியல் சர்ச்சை குறித்த பேச்சில் ஹரியானா முதல்வர் மனோகர்லால் கட்டார் விளக்கம்!   

Nov 18, 2018, 03:40 PM IST
இறுதி கட்டத்தை எட்டும் ராஜஸ்தான் சட்டமன்ற தேர்தல்!

இறுதி கட்டத்தை எட்டும் ராஜஸ்தான் சட்டமன்ற தேர்தல்!

ராஜஸ்தான் சட்டமன்ற தேர்தலில் போட்டியிடும் 18 வேட்பாளர்கள் பெயர் கொண்ட 3-வது வேட்பாளர் பட்டியலினை காங்கிரஸ் வெளியிட்டுள்ளது!

Nov 18, 2018, 03:38 PM IST
காங்கிரஸ் கட்சியால் மக்கள் தலைவிதி மாறவில்லை - மோடி!

காங்கிரஸ் கட்சியால் மக்கள் தலைவிதி மாறவில்லை - மோடி!

நான்கு தலைமுறைகளாக காங்கிரஸ் நாட்டை ஆண்ட போதிலும், மக்களில் தலைவிதி மாறவில்லை என பிரதமர் மோடி தெரிவித்துள்ளார்!

Nov 18, 2018, 01:38 PM IST
ராஜஸ்தான் சட்டமன்ற தேர்தல்: 3_வது வேட்பாளர் பட்டியலை வெளியிட்டது பிஜேபி

ராஜஸ்தான் சட்டமன்ற தேர்தல்: 3_வது வேட்பாளர் பட்டியலை வெளியிட்டது பிஜேபி

ராஜஸ்தான் சட்டமன்ற தேர்தலில் போட்டியிடும் வேட்பாளர்களின் மூன்றாவது பட்டியலை வெளியிட்டது பாஜக.

Nov 17, 2018, 03:12 PM IST
ராஜஸ்தான் சட்டமன்ற தேர்தல்: 2_வது வேட்பாளர் பட்டியலை வெளியிட்டது காங்கிரஸ்

ராஜஸ்தான் சட்டமன்ற தேர்தல்: 2_வது வேட்பாளர் பட்டியலை வெளியிட்டது காங்கிரஸ்

ராஜஸ்தான் சட்டமன்ற தேர்தலில் போட்டியிடும் வேட்பாளர்களின் இரண்டாவது பட்டியலை வெளியிட்டது காங்கிரஸ் கட்சி.

Nov 17, 2018, 02:54 PM IST
பாஜகவின் ம.பி தேர்தல் அறிக்கை: 12ம் வகுப்பில் 75% மதிப்பெண் பெற்றால் "ஸ்கூட்டர்" இலவசம்

பாஜகவின் ம.பி தேர்தல் அறிக்கை: 12ம் வகுப்பில் 75% மதிப்பெண் பெற்றால் "ஸ்கூட்டர்" இலவசம்

மத்தியப் பிரதேச மாநிலத்தில் சட்டசபை தேர்தல் நடைபெற இருப்பதால், பிஜேபி "விஷன்" என்ற தலைப்பில் தனது தேர்தல் வாக்குறுதிகள் அடங்கிய அறிக்கை ஒன்றை இன்று வெளியிட்டுள்ளது

Nov 17, 2018, 02:28 PM IST
தெலங்கானா தேர்தல்: காங்கிரஸ் கூட்டணியிலிருந்து TJS விலகல்?

தெலங்கானா தேர்தல்: காங்கிரஸ் கூட்டணியிலிருந்து TJS விலகல்?

எதிர்வரும் தெலங்கானா தேர்தலில், காங்கிரஸ் தலைமையிலான மகா கூட்டணியில் இருந்து தெலங்கானா ஜன சமித்தி விலகவுள்ளதாக தகவல்கள் வெளியாகியுள்ளது!

Nov 16, 2018, 07:23 PM IST
குட்டகப்பள்ளி தொகுதியில் போட்டியிடும் Jr NTR-ன் சகோதரி...

குட்டகப்பள்ளி தொகுதியில் போட்டியிடும் Jr NTR-ன் சகோதரி...

தெலுங்கு திரையுலக பிரபலம் Jr NTR-ன் சகோதரி நந்தமௌரி சுஹாசினி தெலுங்கானாவின் குட்டகப்பள்ளி தொகுதியில் போட்டியிடுவதாக தகவல்கள் வெளியாகியுள்ளது.

Nov 16, 2018, 03:28 PM IST
காங்கிரஸ் கட்சியால் இதை செய்ய முடியுமா? சவால் விடும் மோடி!

காங்கிரஸ் கட்சியால் இதை செய்ய முடியுமா? சவால் விடும் மோடி!

காந்தி குடம்பத்தை சேராத ஒருவரை, அக்கட்சியின் தலைவராக்க காங்கிரஸ் முன்வருமா என பிரதமர் மோடி கேள்வி எழுப்பியுள்ளார்!

Nov 16, 2018, 02:49 PM IST
அரசியலை விட்டு வெளியேற தயார்; முதல்வர் மகன் அதிரடி முடிவு!

அரசியலை விட்டு வெளியேற தயார்; முதல்வர் மகன் அதிரடி முடிவு!

தெலங்கான சட்டமன்ற தேர்தலில் சந்திரசேகர ராவ் கட்சி தோற்கடிக்கப்பட்டால், அரசியலில் இருந்தே விலகுவதாக அவரது மகன் கே.டி.ராம ராவ் தெரிவித்துள்ளார்!

Nov 16, 2018, 01:04 PM IST
ராஜஸ்தான் சட்டமன்ற தேர்தல்: முதல் வேட்பாளர் பட்டியலை வெளியிட்டது காங்கிரஸ்

ராஜஸ்தான் சட்டமன்ற தேர்தல்: முதல் வேட்பாளர் பட்டியலை வெளியிட்டது காங்கிரஸ்

ராஜஸ்தான் சட்டமன்ற தேர்தலில் போட்டியிடும் காங்கிரஸ் வேட்பாளர்களின் முதற்கட்ட பட்டியல் நேற்று இரவு வெளியானது.

Nov 16, 2018, 08:34 AM IST
குழப்பத்தில் இருக்கும் ஒரு கட்சியின் தலைவன் எப்படி நாட்டை காப்பர்: சிவராஜ் சிங்

குழப்பத்தில் இருக்கும் ஒரு கட்சியின் தலைவன் எப்படி நாட்டை காப்பர்: சிவராஜ் சிங்

வரும் 28 ஆம் தேதி மத்தியப் பிரதேச மாநிலத்தில் சட்டசபை தேர்தல் நடக்க உள்ளது. இந்நிலையில் தேர்தலுக்கு முன்பு Zee News பத்திரிக்கையாளர் மத்தியப் பிரதேச முதல் அமைச்சர் சிவராஜ் சிங் சௌஹானிடம் தேர்தல் குறித்து நேர்காணல் விவாதம் நடத்தினார்.

Nov 15, 2018, 06:23 PM IST
ராகுல் காந்திக்கு வெங்காயம் எங்கே வளரும் என்பது கூட தெரியாது: சிவராஜ் சிங்

ராகுல் காந்திக்கு வெங்காயம் எங்கே வளரும் என்பது கூட தெரியாது: சிவராஜ் சிங்

காங்கிரஸ் தலைவர் ராகுல்காந்திக்கு வெங்காயம் எங்கே விளையும் என்பது கூட தெரியாது என மத்தியப்பிரதேச முதலமைச்சர் சிவராஜ் சிங் விமர்சனம்.....

Nov 14, 2018, 07:56 PM IST
கஜ்வெல் தொகுதியில் வேட்புமனு தாக்கல் செய்தார் சந்திரசேகர ராவ்!

கஜ்வெல் தொகுதியில் வேட்புமனு தாக்கல் செய்தார் சந்திரசேகர ராவ்!

தெலங்கானா முதல்வர் சந்திரசேகர ராவ் சித்திப்பெட் மாவாட்டம் கஜ்வெல் தொகுதியில் வேட்புமனு தாக்கல் செய்துள்ளார்!

Nov 14, 2018, 04:04 PM IST
திடீர் திருப்பம்; காங்கிரஸ் கட்சியில் இணையும் பாஜக தலைவர்கள்!

திடீர் திருப்பம்; காங்கிரஸ் கட்சியில் இணையும் பாஜக தலைவர்கள்!

ஓய்வுபெற்ற IPS அதிகாரியும், பாஜக MP-யுமான ஹரிஸ் சந்திர மீனா, பாஜக-வில் இருந்து விலகி காங்கிரஸில் இணைந்துள்ளார்!

Nov 14, 2018, 01:30 PM IST
தெலுங்கான தேர்தல்: காங்., 2-வது வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியீடு!

தெலுங்கான தேர்தல்: காங்., 2-வது வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியீடு!

எதிர்வரும் தெலுங்கான சட்டமன்ற தேர்தலில் போட்டியிடும் காங்கிரஸ் வேட்பாளர்களின் இரண்டாம் கட்ட வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியிடப்பட்டுள்ளது!

Nov 14, 2018, 12:44 PM IST
ராஜஸ்தான் பாஜகவில் குழப்பமா? அடுத்தடுத்து 3 எம்எல்ஏக்கள் விலகல்

ராஜஸ்தான் பாஜகவில் குழப்பமா? அடுத்தடுத்து 3 எம்எல்ஏக்கள் விலகல்

ராஜஸ்தான் மாநிலத்தில் வசுந்தரராஜே சிந்தியா தலைமையிலான அரசபையில் இடம்பெற்றிருந்த மூன்று பாஜக எம்எல்ஏக்கள் விலகல் விலகியுள்ளனர். 

Nov 13, 2018, 08:40 PM IST
தெலுங்கான தேர்தல்: வேட்பாளர் பட்டியலை வெளியிட்டது காங்கிரஸ்!

தெலுங்கான தேர்தல்: வேட்பாளர் பட்டியலை வெளியிட்டது காங்கிரஸ்!

எதிர்வரும் தெலுங்கான சட்டமன்ற தேர்தலில் போட்டியிடும் காங்கிரஸ் வேட்பாளர்களின் முதற்கட்ட பட்டியல் வெளியானது!

Nov 13, 2018, 09:07 AM IST