edappadi k palaniswami 0

கேரளாவுக்கு மீண்டும் ரூ. 5 கோடி நிதியுதவி அளித்த தமிழக அரசு

கேரளாவுக்கு மீண்டும் ரூ. 5 கோடி நிதியுதவி அளித்த தமிழக அரசு

பாதிக்கப்பட்ட கேரளா மக்களுக்கு பயன்பெறும் வகையில் மீண்டும் நிதியுதவி அளித்த தமிழக அரசு.

Aug 18, 2018, 01:19 PM IST
பசுமை தீர்ப்பாயம் தீர்ப்புக்கு தடை விதிக்க முடியாது -உச்சநீதிமன்றம்

பசுமை தீர்ப்பாயம் தீர்ப்புக்கு தடை விதிக்க முடியாது -உச்சநீதிமன்றம்

நிர்வாக பணிகளை மேற்கொள்ள ஸ்டெர்லைட் ஆலை நிர்வாகத்துக்கு தேசிய பசுமை தீர்ப்பாயம் அளித்த அனுமதிக்கு தடை விதிக்க முடியாது -உச்சநீதிமன்றம்! 

Aug 17, 2018, 12:53 PM IST
முதலீடுகளை ஈர்ப்பதில் தமிழகம் முன்னிலை- தமிழக முதல்வர்!

முதலீடுகளை ஈர்ப்பதில் தமிழகம் முன்னிலை- தமிழக முதல்வர்!

நாட்டின் 72வது சுதந்திர தினத்தை முன்னிட்டு, சென்னை கோட்டை கொத்தளத்தில் தேசிய கொடியேற்றி உரையாற்றுகிறார் தமிழக முதலமைச்சர் எடப்பாடி பழனிசாமி.

Aug 15, 2018, 09:19 AM IST
சுதந்திர தினம்: 15 காவல் அதிகாரிகளுக்கு பதக்கம்! முழு பட்டியல் உள்ளே

சுதந்திர தினம்: 15 காவல் அதிகாரிகளுக்கு பதக்கம்! முழு பட்டியல் உள்ளே

சுதந்திர தினத்தையொட்டி 15 காவல் அதிகாரிகளுக்கு முதல்வர் பதக்கங்கள் அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது. 

Aug 14, 2018, 01:09 PM IST
சுதந்திர தினம் 2018: முதல்வர் எடப்பாடி பழனிசாமி வாழ்த்து!!

சுதந்திர தினம் 2018: முதல்வர் எடப்பாடி பழனிசாமி வாழ்த்து!!

சுதந்திர தினத்தை முன்னிட்டு தமிழக முதல் அமைச்சர் எடப்பாடி பழனிசாமி நாட்டு மக்கள் அனைவருக்கும் வாழ்த்து தெரிவித்து அறிக்கை ஒன்று வெளியிட்டுள்ளார்.

Aug 14, 2018, 12:02 PM IST
துப்பாக்கிச்சூடு குறித்த வழக்குகள் அனைத்தும் CBI-க்கு மாற்றம்!

துப்பாக்கிச்சூடு குறித்த வழக்குகள் அனைத்தும் CBI-க்கு மாற்றம்!

தூத்துக்குடி துப்பாக்கிச்சூடு தொடர்பான அனைத்து வழக்குகளும் சிபிஐக்கு மாற்றம்!

Aug 14, 2018, 11:48 AM IST
ஸ்டெர்லைட் விவகாரம் குறித்து தமிழக முதலவர் ஆலோசனை!

ஸ்டெர்லைட் விவகாரம் குறித்து தமிழக முதலவர் ஆலோசனை!

ஸ்டெர்லைட் நிர்வாகப் பணிகளுக்கு பசுமை தீர்ப்பாயம் அனுமதி அளித்த நிலையில் முதல்வர் பழனிசாமி ஆலோசனை! 

Aug 12, 2018, 05:51 PM IST
கனமழையால் மிகுத்த பாதிப்பு! கேரளாவுக்கு ரூ.5 கோடி நிதியுதவி: எடப்பாடி

கனமழையால் மிகுத்த பாதிப்பு! கேரளாவுக்கு ரூ.5 கோடி நிதியுதவி: எடப்பாடி

கேரளாவில் மாநிலத்துக்கு  தமிழக முதல்வர் எடப்பாடி பழனிசாமி ரூ.5 கோடி நிதியுதவி அறிவித்துள்ளார். 

Aug 10, 2018, 10:31 AM IST
Sterlite ஆலையில் நிர்வாக பணிகளை தொடங்கலாம் -பசுமை தீர்ப்பாயம்!

Sterlite ஆலையில் நிர்வாக பணிகளை தொடங்கலாம் -பசுமை தீர்ப்பாயம்!

ஸ்டெர்லைட் ஆலையில் நிர்வாக ரீதியான பணிகளை மேற்கொள்ள ஆலை நிர்வாகத்துக்கு தேசிய பசுமை தீர்ப்பாயம் அனுமதி! 

Aug 9, 2018, 03:40 PM IST
திமுக தலைவர் கருணாநிதி உடல்நிலையில் பின்னடைவு -மருத்துவ அறிக்கை

திமுக தலைவர் கருணாநிதி உடல்நிலையில் பின்னடைவு -மருத்துவ அறிக்கை

திமுக தலைவர் கருணாநிதியின் உடல்நிலையில் பின்னடைவு ஏற்பட்டு உள்ளது என காவேரி மருத்துவமனை குறித்து அறிக்கை வெளியிட்டு உள்ளது.

Aug 6, 2018, 06:45 PM IST
MLA ஏ.கே.போஸ் உடலுக்கு முதல்வர் நேரில் அஞ்சலி!

MLA ஏ.கே.போஸ் உடலுக்கு முதல்வர் நேரில் அஞ்சலி!

மதுரையில் காலமான அதிமுக எம்எல்ஏ ஏ.கே.போஸ் உடலுக்கு முதல்வர், துணை முதல்வர் அஞ்சலி!!

Aug 2, 2018, 01:59 PM IST
#sterliteprotest வழக்குகளை ஒரே வழக்காக விசாரிக்க உத்தரவு!

#sterliteprotest வழக்குகளை ஒரே வழக்காக விசாரிக்க உத்தரவு!

ஸ்டெர்லைட் போராட்டம் தொடர்பான 173 வழக்குகளை ஒரே வழக்காக விசாரிக்க உயர்நீதிமன்ற மதுரை கிளை உத்தரவு!!

Aug 2, 2018, 12:02 PM IST
திருப்பரங்குன்றம் எம்எல்ஏ ஏ.கே.போஸ் மரணம்! பொன்.ராதா இரங்கல்

திருப்பரங்குன்றம் எம்எல்ஏ ஏ.கே.போஸ் மரணம்! பொன்.ராதா இரங்கல்

திருப்பரங்குன்றம் அதிமுக எம்எல்ஏ ஏ.கே.போஸ் மறைவுக்கு மத்திய அமைச்சர் பொன் ராதாரகிருஷ்ணன் இரங்கல் தெரிவித்துள்ளார். 

Aug 2, 2018, 11:40 AM IST
மறைந்த MLA போஸ் உடலுக்கு முதல்வர் நேரில் அஞ்சலி!

மறைந்த MLA போஸ் உடலுக்கு முதல்வர் நேரில் அஞ்சலி!

மறைந்த எம்.எல்.ஏ., ஏ.கே.போஸ் உடலுக்கு தமிழக முதலமைச்சர் பழனிசாமி மற்றும் தமிழக அமைச்சர்கள் இன்று நேரில் அஞ்சலி செலுத்த உள்ளனர்.

Aug 2, 2018, 09:16 AM IST
துப்பாக்கிச்சூட்டு குறித்து உயர்நீதிமன்ற கிளை தமிழக அரசுக்கு கேள்வி

துப்பாக்கிச்சூட்டு குறித்து உயர்நீதிமன்ற கிளை தமிழக அரசுக்கு கேள்வி

தூத்துக்குடியில் அனுமதி பெறப்பட்டுதான்  துப்பாக்கிச்சூடு நடத்தப்பட்டதா? துப்பாக்கிச்சூடு நடத்தப்பட்ட பின்னர்தான் அனுமதி பெறப்பட்டதா? என உயர்நீதிமன்ற மதுரை கிளை தமிழக அரசுக்கு கேள்வி! 

Jul 30, 2018, 05:38 PM IST
கருணாநிதியின் உடல்நிலையை விசாரித்த சத்குரு ஜக்கி வாசுதேவ்!

கருணாநிதியின் உடல்நிலையை விசாரித்த சத்குரு ஜக்கி வாசுதேவ்!

திமுக தலைவர் கருணாநிதியை சந்திக்க ஈஷா யோகா மைய நிறுவனர் சத்குரு ஜக்கி வாசுதேவ் இன்று காவேரி மருத்துவமனைக்கு வந்தார். 

Jul 30, 2018, 01:26 PM IST
#Sterlite ஆலையில் ரசாயனக்கழிவுகளை அகற்றும் பணி 99% நிறைவு!!

#Sterlite ஆலையில் ரசாயனக்கழிவுகளை அகற்றும் பணி 99% நிறைவு!!

தூத்துக்குடி ஸ்டெர்லைட் ஆலை மீண்டும் திறக்கப்படும் என்பது பொய்யான தகவல் என தூத்துக்குடி ஆட்சியர் சந்தீப் நந்தூரி தெரிவித்துள்ளார்! 

Jul 30, 2018, 12:00 PM IST
கருணாநிதி நலம்பெற திமுக தொண்டர்கள் மொட்டை அடித்து வேண்டுதல்!

கருணாநிதி நலம்பெற திமுக தொண்டர்கள் மொட்டை அடித்து வேண்டுதல்!

திமுக தலைவர் கருணாநிதி உடல்நலம் பெற வேண்டி திமுக தொண்டர்கள் மொட்டை அடித்து வேண்டுதல் நடத்தினர்.

Jul 30, 2018, 09:17 AM IST
போராளி என்ற வார்த்தை கலைஞரையே சாரும்: விஷால்!

போராளி என்ற வார்த்தை கலைஞரையே சாரும்: விஷால்!

இப்போதிலிருந்து போராளி என்ற வார்த்தை கலைஞரையே சாரும் என்று நடிகர் விஷால் தனது டிவிட்டர் பக்கத்தில் தெரிவித்திருக்கிறார்.

Jul 30, 2018, 09:02 AM IST
திமுக தலைவர் கருணாநிதி நன்றாக உள்ளார்: கனிமொழி!

திமுக தலைவர் கருணாநிதி நன்றாக உள்ளார்: கனிமொழி!

திமுக தலைவர் கருணாநிதி நன்றாக உள்ளார், தொண்டர்கள் தைரியமாக இருக்கவும் என காவேரி மருத்துவமனைக்கு வந்த திமுக எம்பி கனிமொழி பேட்டியளித்துள்ளார். 

Jul 30, 2018, 08:49 AM IST