edappadi k palaniswami 0

காவிரி விவகாரம்: 25-ம் தேதி முதல் அதிமுக சார்பில் பொது கூட்டம்

காவிரி விவகாரம்: 25-ம் தேதி முதல் அதிமுக சார்பில் பொது கூட்டம்

காவிரி மேலாண்மை வாரியம் அமைக்கக்கோரி உண்ணாவிரத போரட்டத்தை அடுத்து, பொதுக்கூட்டமும் நடத்துகிறது அதிமுக கட்சி.  

Apr 20, 2018, 05:13 PM IST
கோடை காலத்தில் சீரான குடிநீர் வழங்க ரூ.200 கோடி ஒதுக்கீடு -தமிழக அரசு

கோடை காலத்தில் சீரான குடிநீர் வழங்க ரூ.200 கோடி ஒதுக்கீடு -தமிழக அரசு

நேற்று தலைமை செயலகத்தில் முதல்வர் எடப்பாடி பழனிசாமி தலைமையில் கோடை காலத்தில் தமிழ்நாட்டு மக்களுக்கு சீரான குடிநீர் வழங்குவதற்கு எடுக்கப்பட வேண்டிய நடவடிக்கைகள் குறித்து ஆய்வு கூட்டம் நடத்தப்பட்டது. 

Apr 18, 2018, 06:58 PM IST
அதிமுக ஆட்சியால் மாநிலத்தின் முன்னேற்றம் கேள்விக்குறியாகி விட்டது- ஸ்டாலின் தாக்கு

அதிமுக ஆட்சியால் மாநிலத்தின் முன்னேற்றம் கேள்விக்குறியாகி விட்டது- ஸ்டாலின் தாக்கு

அதிமுக ஆட்சியால் மாநிலத்தின் முன்னேற்றம் கேள்விக்குறியாகி விட்டதை எண்ணி மிகுந்த கவலையுறுகிறேன் என திமுக செயல் தலைவர் மு.க. ஸ்டாலின் தெரிவித்துள்ளார்.

Apr 18, 2018, 04:41 PM IST
சரித்திரம் பேசும் நாயகன் டாக்டர் அம்பேத்கருக்கு தலைவர்கள் வாழ்த்து!!

சரித்திரம் பேசும் நாயகன் டாக்டர் அம்பேத்கருக்கு தலைவர்கள் வாழ்த்து!!

சரித்திர நாயகன் அம்பேத்கரின் பிறந்த தினம் இன்று நாடு முழுவதும் கொண்டாடப்பட்டு வருகிறது. அம்பேத்கரின் சிலைகளுக்கு அரசியல் கட்சி தலைவர்கள் மாலை அணிவித்து மரியாதை செலுத்தினர்.

Apr 14, 2018, 02:11 PM IST
உலக தமிழர்கள் அனைவருக்கும் தமிழ் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

உலக தமிழர்கள் அனைவருக்கும் தமிழ் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்!

உலக தமிழர்கள் அனைவரும் தமிழ்ப் புத்தாண்டு திருநாளை கொண்டாடும் நிலையல், முதல்வர் எடப்பாடி பழனிசாமி அவர்கள் தமிழக மக்களுக்கு தனது வாழ்த்துக்களை தெரிவித்துள்ளார்.

Apr 13, 2018, 09:35 PM IST
#CauveryIssue: போராட்டக்களத்தின் வீடியோ-க்கள் ஒரு பார்வை!

#CauveryIssue: போராட்டக்களத்தின் வீடியோ-க்கள் ஒரு பார்வை!

காவிரி மேலாண்மை வாரியத்தை அமைக்காத மத்திய அரசை கண்டித்து தமிழகத்தில் பல்வேறு அமைப்புகளும் போராட்டங்களை தீவிரமாக நடத்தி வருகிறது.

Apr 12, 2018, 03:39 PM IST
#CauveryIssue: தமிழகத்தில் கர்நாடக அரசு பேருந்துகள் நுழைய தடை!!

#CauveryIssue: தமிழகத்தில் கர்நாடக அரசு பேருந்துகள் நுழைய தடை!!

தமிழகத்தில் காவிரி விவகாரத்தில் போராட்டம் தீவிரமடைந்து வரும் நிலையில் தமிழக எல்லையில் கர்நாடக அரசு பேருந்துகள் நிறுத்தப்பட்டு உள்ளன.

Apr 11, 2018, 11:39 AM IST
#Cauvery: 5-வது நாள் காவிரி உரிமை மீட்பு பயணம் துவக்கம்!

#Cauvery: 5-வது நாள் காவிரி உரிமை மீட்பு பயணம் துவக்கம்!

தி.மு.க செயல் தலைவர் மு.க. ஸ்டாலின் தலைமையில் இன்று தனது 5-வது நாள் காவிரி உரிமை மீட்பு பயணம் நடைபெற உள்ளது.

 

Apr 11, 2018, 07:38 AM IST
#CauveryIssue: தலைமைச் செயலகத்தில் கருப்புப் பட்டையுடன் உளாவிய ஊழியர்கள்!!

#CauveryIssue: தலைமைச் செயலகத்தில் கருப்புப் பட்டையுடன் உளாவிய ஊழியர்கள்!!

காவிரி மேலாண்மை வாரியம் அமைப்பது உள்ளிட்ட தமிழக பிரச்னைகளை தீர்வு காண வலியுறுத்தி, தலைமைச் செயலக ஊழியர்களில் பலரும் கருப்புப் பட்டையுடன் செவ்வாய்க்கிழமை பணியாற்றினர்.

Apr 11, 2018, 07:04 AM IST
இன்றைக்கே தமிழக அரசு ராஜினாமா செய்ய வேண்டு -மு.க ஸ்டாலின்

இன்றைக்கே தமிழக அரசு ராஜினாமா செய்ய வேண்டு -மு.க ஸ்டாலின்

காவிரி மேலாண்மை வாரியம் அமைக்கும் விவகாரத்தில் தொடர்ந்து உண்மை செல்லாமல் மறைக்கும் தமிழக அரசு இன்றே ராஜினாமா செய்ய வேண்டும் என திராவிட முன்னேற்ற கழகம் செயல் தலைவர்  மு.க ஸ்டாலின் தெரிவித்துள்ளார்

Apr 10, 2018, 04:14 PM IST
#CauveryIssue: சட்ட வல்லுநர்களுடன் முதல்வர் ஆலோசனை!

#CauveryIssue: சட்ட வல்லுநர்களுடன் முதல்வர் ஆலோசனை!

காவிரி மேலாண்மை வாரியம் அமைப்பது தொடர்பாக சட்ட வல்லுநர்கள், தமிழக அமைச்சர்களுடன் இன்று மாலை முதல்வர் ஆலோசனை நடத்தினார்!

Apr 7, 2018, 08:38 PM IST
ஆளுநரை சந்தித்தனர் தமிழக முதல்வர், துணை முதல்வர்

ஆளுநரை சந்தித்தனர் தமிழக முதல்வர், துணை முதல்வர்

ஆளுநர் பன்வரிலால் புரோஹித்தை தமிழக முதல்வர் எடப்பாடி பழனிசாமி இன்று மாலை சந்திக்கிறார்.

Apr 4, 2018, 04:30 PM IST
தமிழகத்தை தொடர்ந்து புதுச்சேரி அரசும் நீதிமன்ற அவமதிப்பு வழக்கு!

தமிழகத்தை தொடர்ந்து புதுச்சேரி அரசும் நீதிமன்ற அவமதிப்பு வழக்கு!

காவிரி மேலாண்மை வாரியம் அமைக்க நடவடிக்கை எடுக்காத மத்திய அரசு மீது தமிழக அரசு சார்பில் நீதிமன்ற அவமதிப்பு வழக்கு தாக்கல் செய்ததை தொடர்ந்து தற்போது புதுச்சேரி அரசும் அவமதிப்பு வழக்கு தொடர்ந்துள்ளது.  

Apr 3, 2018, 12:02 PM IST
தமிழக ஓவிய, சிற்பக் கலைஞர்களுக்கு தமிழக அரசின் நிதியுதவி!

தமிழக ஓவிய, சிற்பக் கலைஞர்களுக்கு தமிழக அரசின் நிதியுதவி!

தமிழ்நாட்டிலுள்ள ஓவிய, சிற்பக் கலைஞர்களின் கலைத் திறமைகளை வெளிப்படுத்தும் விதமாக தமிழக அரசு கலைஞர்களுக்கு நிதியுதவி வழங்க திட்டமிட்டுள்ளது.

Apr 2, 2018, 08:50 PM IST
காவிரி விவகாரம்: ஸ்கீம் குறித்து உச்சநீதிமன்றம் புதிய விளக்கம்!!

காவிரி விவகாரம்: ஸ்கீம் குறித்து உச்சநீதிமன்றம் புதிய விளக்கம்!!

காவிரி விவகாரம் தொப்டர்பாக ஸ்கீம் என்ற வார்த்தைக்கு புதிய விளக்கத்தை கூறியுள்ளது உச்சநீதிமன்றம்! 

Apr 2, 2018, 01:00 PM IST
#Cauvery Issue: அவமதிப்பு வழக்கு வரும் 9-ம் தேதி விசாரணை!

#Cauvery Issue: அவமதிப்பு வழக்கு வரும் 9-ம் தேதி விசாரணை!

காவிரி விவகாரம் தொடர்பாக மத்திய அரசு மீது தமிழக அரசு நீதிமன்ற அவமதிப்பு வழக்கு தாக்கல் செய்ததை வரும் 9-ம் தேதி விசாரணை செய்யும் என தெரிவித்துள்ளது!

Apr 2, 2018, 10:58 AM IST
#CauveryIssue: தலைமைச் செயலாளர் மற்றும் கவர்னர் ஆலோசனை!

#CauveryIssue: தலைமைச் செயலாளர் மற்றும் கவர்னர் ஆலோசனை!

காவிரி பிரச்சினை தொடர்பாக தலைமைச் செயலாளர் கிரிஜா வைத்தியநாதன் கவர்னர் பன்வாரிலால் புரோகித்தை சந்தித்து ஆலோசனை நடத்தினர்.

Apr 2, 2018, 06:16 AM IST
காவிரி விவகாரம்: அதிமுக சார்பில் ஏப்ரல் 2 உண்ணாவிரத போராட்டம்!

காவிரி விவகாரம்: அதிமுக சார்பில் ஏப்ரல் 2 உண்ணாவிரத போராட்டம்!

காவிரி மேலாண்மை வாரியம் அமைக்காததை மத்திய அரசை கண்டித்து அதிமுக சார்பில் ஏப்ரல் 2-ம் தேதி உண்ணாவிரத போராட்டம் அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது. 

Mar 30, 2018, 11:51 AM IST
நல்லது செய்தாலும் குறை சொல்வது தான் எதிர் கட்சியின் வேலை!

நல்லது செய்தாலும் குறை சொல்வது தான் எதிர் கட்சியின் வேலை!

தமிழகத்துக்கு காவேரியில் இருந்து தமிழகத்துக்கு 177.25 டி.எம்.சி தண்ணீரை திறந்து விட வேண்டும் என்றும், 6 வார காலத்திற்குள்ளாக மத்திய அரசு காவிரி மேலாண்மை வாரியம் அமைக்கப்பட வேண்டு என ஆணையிட்டது. 

Mar 30, 2018, 11:34 AM IST
காவிரி விவகாரம்: மத்திய அரசுக்கு எதிராக நீதிமன்ற அவமதிப்பு வழக்கு?

காவிரி விவகாரம்: மத்திய அரசுக்கு எதிராக நீதிமன்ற அவமதிப்பு வழக்கு?

காவிரி மேலாண்மை வாரியம் அமைப்பதற்கு சுப்ரீம் கோர்ட் விதித்துள்ள காலக்கெடு இன்றுடன் முடிவடைகிறது. இதனால் மத்திய அரசுக்கு எதிராக நீதிமன்ற அவமதிப்பு வழக்கு தொடர தமிழக அரசு ஆலோசனை.

Mar 29, 2018, 04:07 PM IST