karnataka election 2018

ஜெயநகர் தொகுதியில் காங்கிரஸ் வெற்றி! தொண்டர்கள் மகிழ்ச்சி!

ஜெயநகர் தொகுதியில் காங்கிரஸ் வெற்றி! தொண்டர்கள் மகிழ்ச்சி!

ஜெயநகர் சட்டப்பேரவை தொகுதிக்கான தேர்தலில் பாஜக வேட்பாளர் பிரஹலாத்தை பின்னுக்கு தள்ளி காங்கிரஸின் செளமியா ரெட்டி வெற்றி பெற்றுள்ளார்!

 

Jun 13, 2018, 12:15 PM IST
மோடிக்கு பதிலடி! உடல் ஃபிட்னஸை விட கர்நாடக வளர்ச்சி பிட்னஸ் முக்கியம்!

மோடிக்கு பதிலடி! உடல் ஃபிட்னஸை விட கர்நாடக வளர்ச்சி பிட்னஸ் முக்கியம்!

எனது உடல் ஃபிட்னஸை விட கர்நாடக மாநில வளர்ச்சியில் ஃபிட்னஸ்தான் முக்கியம் என்று கர்நாடக முதலமைச்சர் குமாரசாமி கூறியுள்ளார்!

Jun 13, 2018, 11:58 AM IST
கர்நாடக: ஜெயநகர் தொகுதியில் காங்கிரஸ் முன்னிலை!

கர்நாடக: ஜெயநகர் தொகுதியில் காங்கிரஸ் முன்னிலை!

கர்நாடக மாநிலம் ஜெயநகர் தொகுதியில் நேற்று முனதினம் நடைப்பெற்ற தேர்தலில் பதிவான வாக்குகள் இன்று எண்ணப்பட்டு வருகின்றன! 

Jun 13, 2018, 10:25 AM IST
கர்நாடகா: ஜெயநகர் தொகுதியில் வாக்குப்பதிவு துவங்கியது!

கர்நாடகா: ஜெயநகர் தொகுதியில் வாக்குப்பதிவு துவங்கியது!

கர்நாடகாவில் உள்ள ஜெயநகர் தொகுதி சட்டப்பேரவை தொகுதியில் வாக்குப்பதிவு துவங்கி நடைபெற்று வருகிறது!

Jun 11, 2018, 10:00 AM IST
கர்நாடக: புதிய காங்கிரஸ்-மஜத அமைச்சர்கள் பெங்களூருவில் பதவியேற்பு!

கர்நாடக: புதிய காங்கிரஸ்-மஜத அமைச்சர்கள் பெங்களூருவில் பதவியேற்பு!

கர்நாடக முதல்வர் குமாரசாமி தலைமையில் புதிய காங்கிரஸ்-மஜத அமைச்சர்கள் 34 பேர் பெங்களூருவில் தற்போது பதவியேற்றுள்ளார்!

Jun 6, 2018, 03:56 PM IST
விவசாய கடனை தள்ளுபடி செய்ய கோரி கர்நாடகாவில் பந்த்! எடியூரப்பா!!

விவசாய கடனை தள்ளுபடி செய்ய கோரி கர்நாடகாவில் பந்த்! எடியூரப்பா!!

விவசாய கடனை தள்ளுபடி செய்யக்கோரி கர்நாடகாவில் பாஜக சார்பில் மே28-ம் தேதி பந்த் நடத்தப்படும் என்று எடியூரப்பா தெரிவித்துள்ளார்!

 

May 27, 2018, 09:01 PM IST
#Karnataka நம்பிக்கை வாக்கெடுப்பில் HD குமாரசாமி வெற்றி!!

#Karnataka நம்பிக்கை வாக்கெடுப்பில் HD குமாரசாமி வெற்றி!!

கர்நாடக முதல்வர் HD குமாரசாமி நடந்த நம்பிக்கை வாக்கெடுப்பில் சுமார் 117 வாக்குகள் வித்தியாசத்தில் வெற்றி பெற்றார்! 

May 25, 2018, 04:18 PM IST
கர்நாடக சட்டமன்ற சபாநாயகராக ரமேஷ்குமார் தேர்வு!

கர்நாடக சட்டமன்ற சபாநாயகராக ரமேஷ்குமார் தேர்வு!

கர்நாடக சட்டப்பேரவையின் சபாநாயகராக காங்கிரஸ் கட்சியை சேர்ந்த ரமேஷ்குமார் தேர்வு! 

May 25, 2018, 12:43 PM IST
கர்நாட்டக முதல்வராக பதவியேற்றார் HD குமாரசாமி!

கர்நாட்டக முதல்வராக பதவியேற்றார் HD குமாரசாமி!

நாட்டு தலைவர்கள் முன்னிலையிலும், பொதுமக்கள் முன்னிலையிலும் கர்நாட்டக முதல்வராக பதவியேற்றார் HD குமாரசாமி!

May 23, 2018, 03:57 PM IST
மே 23 கர்நாடக மாநில அமைச்சர்கள் பதவியேற்பு விழா -முழு விவரம்

மே 23 கர்நாடக மாநில அமைச்சர்கள் பதவியேற்பு விழா -முழு விவரம்

நாளை கர்நாட்டக அமைச்சர்கள் பதவியேற்க உள்ளனர். இந்த பதவியேற்ப்பு விழாவில் பல அரசியல் தலைவர்கள் கலந்துக் கொள்கின்றனர்.

May 22, 2018, 09:16 PM IST
கர்நாடக அமைச்சரவையில் யாருக்கு எந்த பதவி!

கர்நாடக அமைச்சரவையில் யாருக்கு எந்த பதவி!

கர்நாட்டகாவின் புதிய முதல்வராக வரும் புதன் அன்று பதவியேற்கவுள்ள குமாரசுவாமி அவர்கள் இன்று டெல்லியில் காங்கிரஸ் தலைவர் ராகுல் காந்தி, சோனியா காந்தி அவர்களை சந்திக்கின்றார்!

May 21, 2018, 09:44 AM IST
தேதி மாற்றப்பட்ட கர்நாடக மாநில முதல்வர் பதவியேற்பு விழா- காரணம் என்ன?

தேதி மாற்றப்பட்ட கர்நாடக மாநில முதல்வர் பதவியேற்பு விழா- காரணம் என்ன?

கர்நாடக மாநில முதல்வாரக மஜத கட்சியின் சட்டமன்றக்குழு தலைவர் குமாரசாமி புதன்கிழமை(23 தேதி) பதவியேற்க உள்ளார்.

May 20, 2018, 08:33 AM IST
திங்கள் அன்று முதல்வராக பதவியேற்கிறார் HD குமாரசாமி!

திங்கள் அன்று முதல்வராக பதவியேற்கிறார் HD குமாரசாமி!

எடியூரப்பாவின் ராஜினாமாவை அடுத்து வரும் திங்கள் அன்று முதல்வராக பதவியேற்கின்றார் HD குமாரசாமி!

May 19, 2018, 08:11 PM IST
ஒன்றிணைந்த எதிர் கட்சிகள் பாஜக-வை வென்றது -ராகுல்!

ஒன்றிணைந்த எதிர் கட்சிகள் பாஜக-வை வென்றது -ராகுல்!

கர்நாடக முதல்வர் பதவியில் இருந்து எடியூரப்பா பதவி விலகியதை அடுத்து, காங்கிரஸ் தலைவர் ராகுல் காந்தி டெல்லியில் செய்தியாளர்களிடன் பேசினார்!

May 19, 2018, 05:36 PM IST
கர்நாடகாவில் ஜனநாயகம் காப்பாற்றப்பட்டது -முக ஸ்டாலின்!

கர்நாடகாவில் ஜனநாயகம் காப்பாற்றப்பட்டது -முக ஸ்டாலின்!

"உச்சநீதிமன்றத்தின் அதிரடி முடிவால் கர்நாட்டகாவில் ஜனநாயகம் காப்பாற்றப்பட்டுள்ளது" என திமுக-வின் செயல் தலைவர் முக ஸ்டாலின் தனது ட்விட்டர் பக்கத்தில் பதிவிட்டுள்ளார்!

May 19, 2018, 05:12 PM IST
கர்நாடகாவில் ஆட்சியை பிடித்த காங்கிரஸ் ம.ஜ.த: தொண்டர்கள் மகிழ்ச்சி!

கர்நாடகாவில் ஆட்சியை பிடித்த காங்கிரஸ் ம.ஜ.த: தொண்டர்கள் மகிழ்ச்சி!

கர்நாடகா சட்ட பேரவையில் எடியூரப்பா தனது முதல்வர் பதவியை ராஜினாமா செய்தபிறகு அதை கொண்டாடிய காங்கிரஸ் தொண்டர்கள்!

 

May 19, 2018, 03:26 PM IST
கர்நாடக: மாயமான 2 எம்.எல்.ஏக்கள்! பின்னடைவை சந்தித்த காங்கிரஸ்!

கர்நாடக: மாயமான 2 எம்.எல்.ஏக்கள்! பின்னடைவை சந்தித்த காங்கிரஸ்!

கர்நாடக சட்டசபை தொடங்கி இருக்கும் நிலையில் எம்எல்ஏக்கள் பதவி ஏற்பில் காங்கிரஸ் கட்சியை சேர்ந்த பிரதாப் கவுடா, ஆனந்த் சிங் ஆகியோர் கலந்து கொள்ளவில்லை. இது காங்கிரஸ் கட்சிக்கு பின்னடைவை ஏற்படுத்தியுள்ளது.

 

May 19, 2018, 01:13 PM IST
வெற்றி எங்களுக்கே! நம்பிக்கையில் 100% மெஜாரிட்டி காட்டும் பாஜக! காங்கிரஸ்!

வெற்றி எங்களுக்கே! நம்பிக்கையில் 100% மெஜாரிட்டி காட்டும் பாஜக! காங்கிரஸ்!

கர்நாடக சட்டப்பேரவையில் 100% பெரும்பான்மையை நாங்கள் பெறுவோம் என பாஜக மற்றும் காங்கிரஸ் ஆகிய இரு கட்சிகளும் நம்பிக்கை தெரிவித்துள்ளன!

May 19, 2018, 10:27 AM IST
கே.ஜி.போபையா தற்காலிக சபநாயகராக இருக்க அனுமதி: சுப்ரீம் கோர்ட்!

கே.ஜி.போபையா தற்காலிக சபநாயகராக இருக்க அனுமதி: சுப்ரீம் கோர்ட்!

கர்நாடக சட்டப்பேரவையின் தற்காலிக சபாநாயகர் கே.ஜி. போபையாவுக்கு எதிரான வழக்கு இன்று உச்சநீதிமன்றத்தில் விசாரணைக்கு வருகிறது!

May 19, 2018, 09:50 AM IST
 கர்நாடகா: சட்டமன்ற நிகழ்வுகளை நேரடி ஒளிபரப்பு செய்ய வேண்டும்: உச்சநீதிமன்றம்!

கர்நாடகா: சட்டமன்ற நிகழ்வுகளை நேரடி ஒளிபரப்பு செய்ய வேண்டும்: உச்சநீதிமன்றம்!

சட்டமன்ற நிகழ்வுகளை 11 மணி முதல் நேரலையில் ஒளிபரப்ப செய்ய உச்சநீதிமன்றம் உத்தரவிட்டுள்ளது!

May 19, 2018, 09:28 AM IST