close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

icc cricket world cup 2019

ഇന്ത്യന്‍ ലോകകപ്പ് ടീമില്‍ കാവിവൽക്കരണ൦?

ഇന്ത്യന്‍ ലോകകപ്പ് ടീമില്‍ കാവിവൽക്കരണ൦?

ആതിഥേയരായ ഇംഗ്ലണ്ട്, ഇന്ത്യ, അഫ്ഗാനിസ്ഥാന്‍, ശ്രീലങ്ക ടീമുകള്‍ക്കെല്ലാം നീല ജെഴ്സിയായതിനാല്‍ ആശയക്കുഴപ്പം ഉണ്ടാകാനുള്ള സാധ്യതയുണ്ട്.

Jun 27, 2019, 11:55 AM IST
 എന്ത് കൊണ്ട് ഓറഞ്ച്? ലോകകപ്പ് ജെഴ്സിയ്ക്കെതിരെ കോണ്‍ഗ്രസ്!!

എന്ത് കൊണ്ട് ഓറഞ്ച്? ലോകകപ്പ് ജെഴ്സിയ്ക്കെതിരെ കോണ്‍ഗ്രസ്!!

ഇന്ത്യന്‍ ടീം ഓറഞ്ച് ജെഴ്സിയില്‍ ഇറങ്ങുന്നതിനെതിരെ കോണ്‍ഗ്രസ്, സമാജ് വാദി പാര്‍ട്ടി എംഎല്‍എമാര്‍‍!! 

Jun 27, 2019, 11:46 AM IST
സിക്സറില്‍ റെക്കോര്‍ഡ് പായിച്ച് ഇംഗ്ലീഷ് നായക‍ന്‍!!

സിക്സറില്‍ റെക്കോര്‍ഡ് പായിച്ച് ഇംഗ്ലീഷ് നായക‍ന്‍!!

ലോകകപ്പ് ചരിത്രത്തില്‍ ഗെയിലിന്‍റെ 16 സിക്സറുകളെന്ന റെക്കോര്‍ഡാണ് മോര്‍ഗന്‍ മറികടന്നത്. 

Jun 18, 2019, 07:35 PM IST
വിജയമുറപ്പിക്കാന്‍ അഫ്ഗാന്‍ നേടേണ്ടത് സീസണിലെ ഏറ്റവും വലിയ സ്കോര്‍!!

വിജയമുറപ്പിക്കാന്‍ അഫ്ഗാന്‍ നേടേണ്ടത് സീസണിലെ ഏറ്റവും വലിയ സ്കോര്‍!!

26 റണ്‍സെടുത്ത വിന്‍സ് പുറത്തായ ശേഷം ജോ റൂട്ടിനൊപ്പം ബെയര്‍സ്‌റ്റോ രണ്ടാം വിക്കറ്റില്‍ 120 റണ്‍സിന്‍റെ കൂട്ടുകെട്ടുണ്ടാക്കി. 

Jun 18, 2019, 07:22 PM IST
ഇന്ത്യ-ന്യൂസിലന്‍ഡ് പോരാട്ട൦: അപരാജിതര്‍ ഏറ്റുമുട്ടുമ്പോള്‍ വില്ലനായി മഴ?

ഇന്ത്യ-ന്യൂസിലന്‍ഡ് പോരാട്ട൦: അപരാജിതര്‍ ഏറ്റുമുട്ടുമ്പോള്‍ വില്ലനായി മഴ?

ലോകകപ്പില്‍ അജയ്യരായി മുന്നേറുന്ന ഇന്ത്യയും ന്യൂസിലന്‍ഡും ഇന്ന് ഏറ്റുമുട്ടും... ഇന്ന് നടക്കുന്ന ഇന്ത്യ-ന്യൂസിലന്‍ഡ് പോരാട്ട൦ ഇരു ടീമുകളില്‍ ഒന്നിന് ലോകകപ്പിലെ ആദ്യത്തെ തോല്‍വിയും സമ്മാനിക്കും...!! 

Jun 13, 2019, 01:35 PM IST
ഇംഗ്ലണ്ടിനെതിരെ നീല പടയ്ക്ക് 'ഓറഞ്ച്' കുപ്പായം‍!!

ഇംഗ്ലണ്ടിനെതിരെ നീല പടയ്ക്ക് 'ഓറഞ്ച്' കുപ്പായം‍!!

കൈയിലും പിന്‍വശത്തും ഓറഞ്ച് നിറവും മുന്‍വശത്ത് കടുംനീല നിറവുമാകും ജെഴ്സിയ്ക്കെന്നാണ് പുറത്തുവരുന്ന റിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍.

Jun 10, 2019, 12:56 PM IST
വിന്‍ഡീസിന് ജയം; ഏറ്റവും കുറഞ്ഞ രണ്ടാമത്തെ പാക് സ്കോര്‍ 105!!

വിന്‍ഡീസിന് ജയം; ഏറ്റവും കുറഞ്ഞ രണ്ടാമത്തെ പാക് സ്കോര്‍ 105!!

ആദ്യം ബാറ്റ് ചെയ്ത പാക്കിസ്ഥാന്‍റെ ഇന്നിംഗ്സ്  21.4 ഓവറില്‍ അവസാനിച്ചു. 

May 31, 2019, 06:45 PM IST
video: ലോകകപ്പിനുള്ള ഔദ്യോഗിക ഗാനം പുറത്തിറക്കി

video: ലോകകപ്പിനുള്ള ഔദ്യോഗിക ഗാനം പുറത്തിറക്കി

ബ്രിട്ടനിലെ പ്രമുഖ ബാന്‍ഡായ റുഡിമെന്റലും പുതിയ ഗായികയായ സൈറസും ചേര്‍ന്നാണ് ഗാനം ചിട്ടപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നത്.  

May 19, 2019, 08:09 AM IST