ಜೀ ಕನ್ನಡ ನ್ಯೂಸ್ ಡೆಸ್ಕ್

Stories by ಜೀ ಕನ್ನಡ ನ್ಯೂಸ್ ಡೆಸ್ಕ್

ಬೀಚ್ ನಲ್ಲಿ ಟೀಂ ಇಂಡಿಯಾ ಬಾಯ್ಸ್ ! ಜಾಲಿ ಮೂಡ್ ನಲ್ಲಿರೋ ವಿಡಿಯೋ ವೈರಲ್...
Team India boys
ಬೀಚ್ ನಲ್ಲಿ ಟೀಂ ಇಂಡಿಯಾ ಬಾಯ್ಸ್ ! ಜಾಲಿ ಮೂಡ್ ನಲ್ಲಿರೋ ವಿಡಿಯೋ ವೈರಲ್...
ಭಾರತ ತಂಡ ಮೊನ್ನೆಯಷ್ಟೇ ನಡೆದ ಅಮೇರಿಕಾ ವಿರುದ್ಧ ಮ್ಯಾಚ್ ನಲ್ಲಿ ಗೆದ್ದು,  ಸೂಪರ್‌-8ಗೆ ಪ್ರವೇಶ ಪಡೆಯಿತು. 
Jun 17, 2024, 08:36 PM IST
ಅನಂತ್ ಅಂಬಾನಿ - ರಾಧಿಕಾ ಮರ್ಚೆಂಟ್ ವಿವಾಹ ಪೂರ್ವ ಸಮಾರಂಭದ ಪೋಟೋಗ್ರಾಫರ್ ಗೆ  ಎಷ್ಟು ಸಂಬಳ ಗೊತ್ತಾ?
Anant Ambani
ಅನಂತ್ ಅಂಬಾನಿ - ರಾಧಿಕಾ ಮರ್ಚೆಂಟ್ ವಿವಾಹ ಪೂರ್ವ ಸಮಾರಂಭದ ಪೋಟೋಗ್ರಾಫರ್ ಗೆ ಎಷ್ಟು ಸಂಬಳ ಗೊತ್ತಾ?
Anant Ambani Marraige Photographer : ಅನಂತ್ ಅಂಬಾನಿ ಹಾಗೂ ರಾಧಿಕಾ ಮರ್ಚಂಟ್ ಅವರ ಎರಡನೇ ವಿವಾಹ ಪೂರ್ವ ಸಮಾರಂಭವು ಯುರೋಪ್ನ ಐಶಾರಾಮಿ ಕ್ರೂಸ್ ನಲ್ಲಿ ನಡೆಯಿತು. 
Jun 17, 2024, 05:46 PM IST
ಯಾರಾದರೂ ಸತ್ತಾಗ RIP ಬರೆಯುವುದು ಯಾಕೆ? ಅದರ ಹಿಂದಿನ ಗುಟ್ಟು ಏನು?
RIP
ಯಾರಾದರೂ ಸತ್ತಾಗ RIP ಬರೆಯುವುದು ಯಾಕೆ? ಅದರ ಹಿಂದಿನ ಗುಟ್ಟು ಏನು?
ಯಾರಾದರೂ ಮರಣ ಹೊಂದಿದರೆ, ಎಲ್ಲರೂ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುವುದು RIP ಎಂದು. ಯಾಕೆ ಗೊತ್ತಾ ಈ ರೀತಿ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಇದರ ಹಿಂದಿನ ರಹಸ್ಯ ಏನು ಎನ್ನುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಇಲ್ಲಿದೆ ಮಾಹಿತಿ. 
Jun 17, 2024, 05:33 PM IST
ಪ್ರಿಯಕರನ ಜೊತೆ ಸಪ್ತಪದಿ ತುಳಿದ 'ಮಾಸ್ತರ್ ಮಗಳು'....!
Ginirama Actress
ಪ್ರಿಯಕರನ ಜೊತೆ ಸಪ್ತಪದಿ ತುಳಿದ 'ಮಾಸ್ತರ್ ಮಗಳು'....!
Nayana Nagraj weds Suhas Shivanna :  ಕನ್ನಡದ ಜನಪ್ರಿಯ ಕಿರುತೆರೆ ನಟಿ ನಯನಾ ನಾಗರಾಜ್ ತಮ್ಮ ಪ್ರಿಯಕರ  ಸುಹಾಸ್ ಶಿವಣ್ಣಅವರನ್ನು ಭಾನುವಾರ ಜೂನ್ ೧೬ರಂದು ವಿವಾಹವಾದರು. 
Jun 17, 2024, 05:02 PM IST
ಅಸ್ಸಾಂನಲ್ಲಿ ರಣಭೀಕರ ಮಳೆ: ವರುಣಾರ್ಭಟಕ್ಕೆ ಜನಜೀವನ ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತ! ಗುವಾಹಟಿ ರಸ್ತೆಗಳು ಜಲಾವೃತ
Assam
ಅಸ್ಸಾಂನಲ್ಲಿ ರಣಭೀಕರ ಮಳೆ: ವರುಣಾರ್ಭಟಕ್ಕೆ ಜನಜೀವನ ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತ! ಗುವಾಹಟಿ ರಸ್ತೆಗಳು ಜಲಾವೃತ
Assam Guwahati : ಅಸ್ಸಾಂನ ಗುವಾಹಟಿಯಲ್ಲಿ ಭೀಕರ ಮಳೆಯಾಗಿದ್ದು,  ಗುವಾಹಟಿಯ ರಸ್ತೆಗಳೆಲ್ಲಾ ಜಲವೃತವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಜನಜೀವನ ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತವಾಗಿದೆ 
Jun 17, 2024, 04:00 PM IST
ಕಾಂಚನಜುಂಗಾ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್ ಅಪಘಾತ: ಮೃತರ ಕುಟುಂಬಗಳಿಗೆ ಅಶ್ವಿನಿ ವೈಷ್ಣವ್ 10 ಲಕ್ಷ ರೂ ಘೋಷಣೆ
Kanchenjunga Express accident
ಕಾಂಚನಜುಂಗಾ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್ ಅಪಘಾತ: ಮೃತರ ಕುಟುಂಬಗಳಿಗೆ ಅಶ್ವಿನಿ ವೈಷ್ಣವ್ 10 ಲಕ್ಷ ರೂ ಘೋಷಣೆ
ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದ ರಂಗಪಾಣಿ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬಳಿ ಸೀಲ್ದಾಹ್‌ಗೆ ಹೋಗುವ ಕಾಂಚನಜುಂಗಾ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್‌ಗೆ ಗೂಡ್ಸ್ ರೈಲು ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆದಿರುವ ಘಟನೆ ಸೋಮವಾರ ನಡೆಡಿದ್ದು, ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದ ರಂಗಪಾಣಿ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬಳಿ ಸೀಲ್ದಾಹ್‌ಗೆ ಹೋಗುವ ಕಾಂಚನಜುಂಗಾ ಎ
Jun 17, 2024, 03:45 PM IST
ನಿಮ್ಮ ಮುಖವನ್ನು ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ  ಕಾಂತಿಯುತಗೊಳಿಸುವ ಫೇಸ್ ಪ್ಯಾಕ್..
skin brightening face pack
ನಿಮ್ಮ ಮುಖವನ್ನು ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಂತಿಯುತಗೊಳಿಸುವ ಫೇಸ್ ಪ್ಯಾಕ್..
Face Pack: ಹೊಳೆಯುವ ಚರ್ಮವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಯಾರೂ ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳೋಣ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ರಾತ್ರಿ ವೇಳೆ ಫೇಸ್ ಪ್ಯಾಕ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡರೆ ಉತ್ತಮ ಫಲಿತಾಂಶ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಆ ಪ್ಯಾಕ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ.
Jun 17, 2024, 03:20 PM IST
ಬಾಳೆಹಣ್ಣಿನ ಈ ಅದ್ಭುತ ಗುಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ..?
Health benefits of banana
ಬಾಳೆಹಣ್ಣಿನ ಈ ಅದ್ಭುತ ಗುಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ..?
Banana Stem:ಬಾಳೆ ಕಾಂಡವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಜೀರ್ಣಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿಂದ ಆಮ್ಲೀಯತೆಯವರೆಗೆ ಅನೇಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಬಹುದು.
Jun 17, 2024, 03:04 PM IST
ಚೆನ್ನೈನ ಮ್ಯೂಸಿಯಂನಿಂದ ಕೃಷ್ಣನ ಪ್ರತಿಮೆ ಹಿಂದಿರುಗಿಸಲು ಹಂಪಿ ಸಂಘಟನೆ ಒತ್ತಾಯ!
Hampi organization
ಚೆನ್ನೈನ ಮ್ಯೂಸಿಯಂನಿಂದ ಕೃಷ್ಣನ ಪ್ರತಿಮೆ ಹಿಂದಿರುಗಿಸಲು ಹಂಪಿ ಸಂಘಟನೆ ಒತ್ತಾಯ!
 Krishna statue from Chennai museum : 14ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಹಂಪಿಯ ಬಾಲಕೃಷ್ಣನ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದ್ದ ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನ ಪ್ರತಿಮೆಯನ್ನು ಬ್ರಿಟಿಷರು ಚೆನ್ನೈನ ಎಗ್ಮೋರ್ ಮ್ಯೂಸಿಯಂಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಿದ್ದರು.
Jun 17, 2024, 02:31 PM IST
ಮಲ್ಲಿ ಮಿಸ್ಸಿಂಗ್‌ಗೆ ಸಿಕ್ತು ಬಿಗ್‌ ಟ್ವಿಸ್ಟ್‌..! ದರ್ಶನ್‌ ಮಾಜಿ ಮ್ಯಾನೇಜರ್‌ ಬರೆದ ಲೆಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ..?
ರೇಣುಕಾಸ್ವಾಮಿ
ಮಲ್ಲಿ ಮಿಸ್ಸಿಂಗ್‌ಗೆ ಸಿಕ್ತು ಬಿಗ್‌ ಟ್ವಿಸ್ಟ್‌..! ದರ್ಶನ್‌ ಮಾಜಿ ಮ್ಯಾನೇಜರ್‌ ಬರೆದ ಲೆಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ..?
Mallikarjun: ದರ್ಶನ್‌ ಮಾಜಿ ಮ್ಯಾನೇಜರ್‌ ಮಲ್ಲಿ ಯಾರಿಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಹೇಳಿ. 2018 ರಲ್ಲಿ ಸಡನ್‌ ಆಗಿ ಕಾಣೆಯಾಗಿ ಸುದ್ದಿ ಮಾಡಿದ್ದ ಈತ ಇಂದಿಗೂ ಪತ್ತೇನೇ ಇಲ್ಲ.
Jun 17, 2024, 01:26 PM IST

Trending News