election 2019

ഈ നാട് തോല്‍ക്കില്ല, ജാതി മത സമവാക്യങ്ങള്‍ക്ക് അപ്പുറമാണ് ജനമനസ്സ്!!

ഈ നാട് തോല്‍ക്കില്ല, ജാതി മത സമവാക്യങ്ങള്‍ക്ക് അപ്പുറമാണ് ജനമനസ്സ്!!

അപ്രതീക്ഷിത പരാജയവും വിജയവും ഒരേപോലെ സംസ്ഥാനത്തെ ഇരുമുന്നണികള്‍ക്കും ലഭിച്ച ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പായിരുന്നു ഇത്.

Oct 24, 2019, 05:27 PM IST
വര്‍ഗീയതയുടെ വിഷവിത്തുകള്‍ ഈ മണ്ണില്‍ വിരിയില്ല, നന്ദി പറഞ്ഞ് മുഖ്യമന്ത്രി!!

വര്‍ഗീയതയുടെ വിഷവിത്തുകള്‍ ഈ മണ്ണില്‍ വിരിയില്ല, നന്ദി പറഞ്ഞ് മുഖ്യമന്ത്രി!!

നിയമസഭ ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പില്‍ ജനങ്ങള്‍ നല്‍കിയ പിന്തുണയ്ക്ക്‌ നന്ദി പറഞ്ഞ് മുഖ്യമന്ത്രി പിണറായി വിജയന്‍.

Oct 24, 2019, 04:23 PM IST
എറണാകുളത്ത് യുഡിഎഫ് സ്ഥാനാര്‍ഥി വിജയിച്ചു

എറണാകുളത്ത് യുഡിഎഫ് സ്ഥാനാര്‍ഥി വിജയിച്ചു

നിയമസഭ ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പില്‍ എറണാകുളത്ത് യുഡിഎഫ് സ്ഥാനാര്‍ഥി വിജയിച്ചു. 

Oct 24, 2019, 11:32 AM IST
കോന്നിയില്‍ പ്രതീക്ഷ കൈവെടിഞ്ഞ് ബിജെപി; കെ സുരേന്ദ്രന്‍ മൂന്നാമത്

കോന്നിയില്‍ പ്രതീക്ഷ കൈവെടിഞ്ഞ് ബിജെപി; കെ സുരേന്ദ്രന്‍ മൂന്നാമത്

കോന്നിയില്‍ എല്‍ഡിഎഫ് മുന്നേറ്റം. യു.ഡി.എഫ് സ്ഥാനാര്‍ഥി പി. മോഹന്‍രാജ് ആണ് രണ്ടാം സ്ഥാനത്ത്.

Oct 24, 2019, 10:29 AM IST
വോട്ടെണ്ണല്‍ നാളെ, ആശങ്കയോടെ മുന്നണികള്‍

വോട്ടെണ്ണല്‍ നാളെ, ആശങ്കയോടെ മുന്നണികള്‍

കഴിഞ്ഞ 21ന് നടന്ന സംസ്ഥാനത്തെ 5 നിയമസഭ മണ്ഡലങ്ങളിലെ വോട്ടെണ്ണല്‍ നാളെ നടക്കും. 

Oct 23, 2019, 06:28 PM IST
ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പ്: കുറഞ്ഞ പോളിംഗ്, പ്രതീക്ഷയോടെ മുന്നണികള്‍

ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പ്: കുറഞ്ഞ പോളിംഗ്, പ്രതീക്ഷയോടെ മുന്നണികള്‍

സംസ്ഥാനത്ത് നിയമസഭ ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പ് നടന്ന തിങ്കളാഴ്ച പെയ്തിറങ്ങിയ കനത്ത മഴ പോളിംഗില്‍ വലിയ വ്യതിയാനം സൃഷിച്ചു.

Oct 22, 2019, 01:23 PM IST
അരൂരില്‍ കാലാവസ്ഥ പ്രതികൂലമെങ്കിലും ഫലം അനുകൂലമാകു൦!!

അരൂരില്‍ കാലാവസ്ഥ പ്രതികൂലമെങ്കിലും ഫലം അനുകൂലമാകു൦!!

സംസ്ഥാനത്ത് നിയമസഭ ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പ് പുരോഗമിക്കുകയാണ്. കനത്ത മഴയിലും വോട്ടവകാശം വിനിയോഗിക്കാന്‍ തികഞ്ഞ ആവേശത്തിലാണ് വോട്ടര്‍മാര്‍.

Oct 21, 2019, 04:46 PM IST
കനത്ത മഴയില്‍ മുങ്ങി ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പ്...

കനത്ത മഴയില്‍ മുങ്ങി ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പ്...

സംസ്ഥാനത്തെ 5 നിയമസഭ മണ്ഡലങ്ങളില്‍ നടക്കുന്ന ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പിനെ കനത്ത മഴ സാരമായി ബാധിച്ചു. 

Oct 21, 2019, 11:46 AM IST
കോന്നിയില്‍ മൂന്നു മുന്നണികളും വിജയ പ്രതീക്ഷയില്‍!!

കോന്നിയില്‍ മൂന്നു മുന്നണികളും വിജയ പ്രതീക്ഷയില്‍!!

നിയമസഭ ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പിനുള്ള പരസ്യപ്രചാരണം അവസാനിച്ചു. ഇനി നിശബ്ദ പ്രചാരണത്തിന്‍റെ എതാനും മണിക്കൂറുകള്‍. 

Oct 19, 2019, 06:17 PM IST
ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പ്: അഞ്ചിടത്തും യുഡിഎഫ് ജയിക്കും!!

ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പ്: അഞ്ചിടത്തും യുഡിഎഫ് ജയിക്കും!!

തിങ്കളാഴ്ച നടക്കാനിരിക്കുന്ന ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പില്‍ 5 മണ്ഡലങ്ങളിലും യുഡിഎഫ് ജയിക്കുമെന്ന് കെപിസിസി അദ്ധ്യക്ഷന്‍ മുല്ലപ്പളളി രാമചന്ദ്രന്‍. 

Oct 19, 2019, 05:30 PM IST
ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പ്: ഇന്ന് കലാശക്കൊട്ട്

ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പ്: ഇന്ന് കലാശക്കൊട്ട്

5 നിയമസഭാ മണ്ഡലങ്ങളിലേക്കുള്ള ഉപതിരഞ്ഞെടുപ്പിന്‍റെ ഒരു മാസം നീണ്ട പരസ്യ പ്രചരണം ഇന്ന് അവസാനിക്കും. വൈകിട്ട് 6 മണി വരെയാണ് പരസ്യപ്രചാരണം അനുവദിച്ചിരിക്കുന്നത്.

Oct 19, 2019, 11:51 AM IST
പൊതുതിരഞ്ഞെടുപ്പില്‍ ബിജെപിയെ എങ്ങനെ തറപറ്റിക്കാം? നിര്‍ദ്ദേശങ്ങളുമായി യശ്വന്ത് സിന്‍ഹ

പൊതുതിരഞ്ഞെടുപ്പില്‍ ബിജെപിയെ എങ്ങനെ തറപറ്റിക്കാം? നിര്‍ദ്ദേശങ്ങളുമായി യശ്വന്ത് സിന്‍ഹ

 വരുന്ന തിരഞ്ഞെടുപ്പില്‍ മോദിയൊരു വിഷയമേയല്ലെന്നും പ്രശ്‌നങ്ങളായിരിക്കും വിഷയമെന്നും സിന്‍ഹ വ്യക്തമാക്കി. രാജ്യത്ത് പ്രശ്നങ്ങള്‍ക്ക് യാതൊരു പഞ്ഞമില്ലെന്നും അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേര്‍ത്തു.

Jul 16, 2018, 07:41 PM IST