national eligibility and entrance test neet ug

நீட் தேர்வு குறித்து எழுந்த சர்சைகள் பற்றிய ஒரு சிறப்பு பார்வை!

நீட் தேர்வு குறித்து எழுந்த சர்சைகள் பற்றிய ஒரு சிறப்பு பார்வை!

நீட் தேர்வு குறித்து எழுந்த சர்சைகள் பற்றிய ஒரு சிறப்பு பார்வை பற்றி இன்றைய நாளில் தொகுத்து வழங்கப்பட்டுள்ளது!

May 6, 2018, 04:30 PM IST
நீட் மாணவரின் தந்தை மரணம் குறித்து கேரள முதல்வருடன் கமல் பேச்சு!

நீட் மாணவரின் தந்தை மரணம் குறித்து கேரள முதல்வருடன் கமல் பேச்சு!

நீட் மாணவர் மகாலிங்கத்தின் தந்தை மரணம் குறித்து கேரள முதல்வருடம் கமல் பேசிவருகிறார். 

May 6, 2018, 01:58 PM IST
மாரடைப்பால் உயிரிழந்தவரின் குடும்பத்திற்கு 3-லட்சம் நிதியுதவி!

மாரடைப்பால் உயிரிழந்தவரின் குடும்பத்திற்கு 3-லட்சம் நிதியுதவி!

எர்ணாகுளத்தில் மாரடைப்பால் உயிரிழந்த கிருஷ்ணசாமியின் குடும்பத்திற்கு தலா ரூ.3 லட்சம் நிதியுதவி வழங்குவதாக முதலமைச்சர் பழனிசாமி தெரிவித்துள்ளார்! 

May 6, 2018, 01:40 PM IST
ஆண்டுதோறும் நரபலி கேட்கும் நீட் தேர்வை நிறுத்த வேண்டும் -ஸ்டாலின்!

ஆண்டுதோறும் நரபலி கேட்கும் நீட் தேர்வை நிறுத்த வேண்டும் -ஸ்டாலின்!

ஆண்டுதோறும் நரபலி கேட்கும் நீட் தேர்வை நிறுத்த வேண்டும் என திமுக செயல்தலைவர் மு.க.ஸ்டாலின் தெரிவித்துள்ளார்! 

May 6, 2018, 01:09 PM IST
நீட் தேர்வு மாணவர்களின் பெற்றோர்கள் அடிப்படை வசதி இன்றி தவிப்பு!!

நீட் தேர்வு மாணவர்களின் பெற்றோர்கள் அடிப்படை வசதி இன்றி தவிப்பு!!

நீட் தேர்வெழுத வந்த மாணவர்களின் பெற்றோர்களுக்கு எந்த ஒரு அடிப்படை வசதிகளும் செய்து கொடுக்காததால் அவர்கள் அனைவரும் கடும் சிரமத்தில் உள்ளனர்!

 

May 6, 2018, 12:17 PM IST
NEET: தந்தை இறந்தது தெரியாமல் தேர்வெழுதும் மாணவன்!

NEET: தந்தை இறந்தது தெரியாமல் தேர்வெழுதும் மாணவன்!

நீட் தேர்வு எழுத மகனை கேரளா அழைத்துச் சென்ற தந்தை கிருஷ்ணசாமி எர்ணாகுளத்தில் மரணம்! 

May 6, 2018, 12:05 PM IST
நீட் தேர்வு தூங்கும் புலியை சீண்டுவது போல் -வைகோ!

நீட் தேர்வு தூங்கும் புலியை சீண்டுவது போல் -வைகோ!

தமிழகத்திலேயே நீட் தேர்வு மையத்தை அமைக்காதது தூங்கும் புலியை சீண்டுவது போல் உள்ளது என வைகோ தெரிவித்துள்ளார்! 

May 6, 2018, 11:46 AM IST
நீட்தேர்வை தமிழகத்தை சேர்ந்த 1லட்சத்துக்கு 10ஆயிரம் பேர் எழுதுகின்றனர்!

நீட்தேர்வை தமிழகத்தை சேர்ந்த 1லட்சத்துக்கு 10ஆயிரம் பேர் எழுதுகின்றனர்!

நாளை நடைபெற மருத்துவக்கல்வி நுழைவு தேர்வான நீட் தேர்வை தமிழகம் முழுவதும் இருந்து 1 லட்சத்து 10ஆயிரம் மாணவ மாணவிகள் எழுத உள்ளனர். 

May 5, 2018, 07:29 PM IST
தமிழக நீட் மாணவர்கள் இந்த எண்களுக்கு தொடர்பு கொள்ளலாம்: கேரள முதல்வர்!!

தமிழக நீட் மாணவர்கள் இந்த எண்களுக்கு தொடர்பு கொள்ளலாம்: கேரள முதல்வர்!!

தமிழகத்திலிருந்து நீட் தேர்வு எழுதும் மாணவர்கள் ஆயிரக்கணக்கானோருக்கு உதவ ரயில் நிலையங்கள் மற்றும் பேருந்து நிலையங்களில் உதவி மையம் அமைக்க மாவட்ட ஆட்சியர்கள் மற்றும் காவல்துறையினருக்கு கேரள முதல்வர் பினராயி விஜயன் உத்தரவிட்டுள்ளார்!
 

May 5, 2018, 04:54 PM IST
நீட் தேர்வு மையம் குறித்து முன்கூட்டியே சிபிஎஸ்இ தெரிவிக்கவில்லை: ஜெயக்குமார்!

நீட் தேர்வு மையம் குறித்து முன்கூட்டியே சிபிஎஸ்இ தெரிவிக்கவில்லை: ஜெயக்குமார்!

வெளிமாநிலத்தில் நீட் மையம் ஒதுக்குவதை  சிபிஎஸ்இ முன்கூட்டியே மாணவர்களுக்கு தெரிவிக்கவில்லை என்று அமைச்சர் ஜெயக்குமார் தெரிவித்துள்ளார்!

May 5, 2018, 01:26 PM IST
நாளை நீட் தேர்வு எழுதும் மாணவர்களுக்கு சில விதிமுறை டிப்ஸ்!!

நாளை நீட் தேர்வு எழுதும் மாணவர்களுக்கு சில விதிமுறை டிப்ஸ்!!

நீட் தேர்வு எழுத உள்ள மாணவர்கள் தேர்வுக்கு வரும் போது கடைப்பிடிக்க வேண்டிய விதி முறைகள் அறிவுறுத்தப்பட்டுள்ளன!

May 5, 2018, 12:58 PM IST
நீட் தேர்வுக்காக கேரளா வரும் அனைவருக்கும் உதவி -பினராயி விஜயன் உறுதி

நீட் தேர்வுக்காக கேரளா வரும் அனைவருக்கும் உதவி -பினராயி விஜயன் உறுதி

கேரளாவுக்கு நீட் தேர்வு எழுத செல்லும் தமிழக மாணவர்களுக்கு நேச கரம் நீட்டியுள்ளார் ம்மாநில முதல்வர் பினராயி விஜயன்.

May 5, 2018, 07:12 AM IST