g k mani 0

தனியார் நிறுவன வேலைவாய்ப்புகளில் 80% தமிழருக்கே வழங்கப்பட வேண்டும்!

தனியார் நிறுவன வேலைவாய்ப்புகளில் 80% தமிழருக்கே வழங்கப்பட வேண்டும்!

தமிழகத்திலுள்ள தனியார் நிறுவன வேலைவாய்ப்புகளில் 80% தமிழ்நாட்டைச் சேர்ந்தவர்களுக்கே  வழங்கப்பட வேண்டும் என பா.ம.க. இளைஞரணித் தலைவர் அன்புமணி இராமதாஸ் கோரிக்கை விடுத்துள்ளார்!!

Dec 10, 2019, 10:45 AM IST
சூடான் தீ விபத்தில் உயிரிழந்த 18 இந்தியர்களின் மறைவுக்கு இராமதாசு இரங்கல்!

சூடான் தீ விபத்தில் உயிரிழந்த 18 இந்தியர்களின் மறைவுக்கு இராமதாசு இரங்கல்!

சூடான் நாட்டில் செராமிக் டைல்ஸ் தயாரிக்கும் ஆலையில் ஏற்பட்ட தீ விபத்தில் இந்தியர்கள் 18  பேரின் மறைவுக்கு PMK நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு கோரிக்கை விடுத்துள்ளார்!!

Dec 5, 2019, 10:48 AM IST
இடஒதுக்கீட்டு மாணவர்களுக்கு அநீதி: கல்விக்கடன் தருவதில் பாகுபாடு கூடாது!

இடஒதுக்கீட்டு மாணவர்களுக்கு அநீதி: கல்விக்கடன் தருவதில் பாகுபாடு கூடாது!

பொதுப்பிரிவு மாணவர்கள், இடஒதுக்கீட்டுப் பிரிவினர் என்ற பாகுபாடு இல்லாமல் வழங்க பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு கோரிக்கை விடுத்துள்ளார்!

Dec 4, 2019, 11:33 AM IST
சென்னை - திண்டிவனம் நெடுஞ்சாலை விரிவாக்கம்: நனவாகும் 15 ஆண்டு கனவு!

சென்னை - திண்டிவனம் நெடுஞ்சாலை விரிவாக்கம்: நனவாகும் 15 ஆண்டு கனவு!

தாம்பரம் - செங்கல்பட்டு 6 வழி பறக்கும் பாதை, செங்கல்பட்டு - திண்டிவனம் 8 வழிப் பாதை ஆகியவற்றுக்கான ஒப்பந்தப் பணிகளை விரைந்து முடிக்க பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு வேண்டுகோள்!!

Dec 3, 2019, 11:38 AM IST
பருவமழையால் பாதிக்கப்பட்ட மக்களுக்கு நிவாரண உதவி வழங்க: PMK!

பருவமழையால் பாதிக்கப்பட்ட மக்களுக்கு நிவாரண உதவி வழங்க: PMK!

பருவமழையால் பாதிக்கப்பட்ட மக்களுக்கு  நிவாரண உதவிகளை வழங்க வேண்டும் என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு அரசுக்கு கோரிக்கை!!

Dec 2, 2019, 11:41 AM IST
பாலாற்றை உயிர்ப்பிக்க தடுப்பணைகள் வேண்டும் என PMK கோரிக்கை!

பாலாற்றை உயிர்ப்பிக்க தடுப்பணைகள் வேண்டும் என PMK கோரிக்கை!

தடுப்பணைகள் அனைத்தையும் அடுத்த சில ஆண்டுகளில் கட்டி முடிக்க தமிழக அரசு நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும் என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு கோரிக்கை விடுத்துள்ளார்!!

Nov 30, 2019, 12:12 PM IST
தமிழில் IIT நுழைவுத் தேர்வுகள்: PMK முயற்சிக்கு கிடைத்த வெற்றி..!

தமிழில் IIT நுழைவுத் தேர்வுகள்: PMK முயற்சிக்கு கிடைத்த வெற்றி..!

IIT கூட்டு நுழைவுத்தேர்வுகள் மட்டுமின்றி தேசிய அளவில் நடத்தப்படும் அனைத்து நுழைவுத்தேர்வுகளை தமிழில் நடத்த மத்திய அரசு முன்வர வேண்டும் என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு கோரிக்கை ! 

Nov 28, 2019, 02:32 PM IST
IIT இட ஒதுக்கீடு பின்னடைவு பணியிடங்கள் உடனே நிரப்ப வேண்டும் - PMK

IIT இட ஒதுக்கீடு பின்னடைவு பணியிடங்கள் உடனே நிரப்ப வேண்டும் - PMK

ஐ.ஐ.டிகள் மற்றும் ஐ.ஐ.எம்.களில் எத்தனை பணியிடங்களை பிற்படுத்தப்பட்டோர், பட்டியலினத்தவர் மற்றும் பழங்குடியினருக்கு ஒதுக்கினால் அவர்களுக்கு முறையே 27%, 15%, 7.5% இட ஒதுக்கீடு உறுதி செய்யப்படுமோ, அத்தனை பணியிடங்களை கூடுதலாக உருவாக்க வேண்டும். 

Nov 22, 2019, 01:31 PM IST
போர்க்குற்ற விசாரணையை எதிர்கொள்ள கோத்தபாயவுக்கு PMK அறிவுறுத்தல்!

போர்க்குற்ற விசாரணையை எதிர்கொள்ள கோத்தபாயவுக்கு PMK அறிவுறுத்தல்!

ஈழத்தமிழர்களுக்கு 18 ஆவது அரசியல் சட்டத் திருத்தத்தின்படியும், அதற்கு கூடுதலாகவும் வழங்கப்பட வேண்டிய அரசியல் அதிகாரங்களை வழங்க நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும் பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு கோரிக்கை!!

Nov 21, 2019, 11:59 AM IST
கீழடியை பாதுகாக்கப்பட்ட தொல்லியல் பகுதியாக அரசு அறிவிக்க வேண்டும்: PMK

கீழடியை பாதுகாக்கப்பட்ட தொல்லியல் பகுதியாக அரசு அறிவிக்க வேண்டும்: PMK

கீழடி அகழாய்வை விரிவுபடுத்தவும், அருங்காட்சியகத்தை திட்டமிட்டதை விட பிரமாண்டமாக அமைக்கவும் வசதியாக மத்திய அரசிடமிருந்து கூடுதல் நிதியையும் பெற வேண்டும் என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு கோரிக்கை!

Nov 20, 2019, 12:54 PM IST
வைப்பாறு இணைப்புத் திட்டத்திற்கு கேரளம் ஒப்புதல் அளிக்க வேண்டும்: PMK

வைப்பாறு இணைப்புத் திட்டத்திற்கு கேரளம் ஒப்புதல் அளிக்க வேண்டும்: PMK

தமிழ்நாடு, கேரளம் ஆகிய இரு மாநிலங்களும்  ஒன்றுடன் ஒன்று இணைந்து செயல்படுவது தான் இரு மாநில மக்களுக்கும் பயனளிக்கும் என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு அறிவுரை!!

Nov 18, 2019, 12:23 PM IST
பள்ளிகளில் புழங்கும் போதை பொருட்களை தடுக்க நடவடிக்கை தேவை: PMK

பள்ளிகளில் புழங்கும் போதை பொருட்களை தடுக்க நடவடிக்கை தேவை: PMK

தமிழ்நாட்டில் பள்ளிகள் உள்ளிட்ட அனைத்து இடங்களிலும் கூல் லிப் போதைப் புகையிலை விற்பனையை முற்றிலுமாக ஒழிக்க தமிழக அரசு நடவடிக்கை மேற்கொள்ள வேண்டும் என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு கோரிக்கை!!

Nov 15, 2019, 02:44 PM IST
பெரியார் பல்கலை., பணியாளர் மீதான பழிவாங்கலை கைவிட வேண்டும்: PMK

பெரியார் பல்கலை., பணியாளர் மீதான பழிவாங்கலை கைவிட வேண்டும்: PMK

54 தொழிலாளர்களுக்கு அனுப்பப்பட்டுள்ள குறிப்பாணைகளை பெரியார் பல்கலைக்கழகம்  திரும்பப் பெற வேண்டும் என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு கோரிக்கை விடுத்துள்ளார்!!

Nov 12, 2019, 12:06 PM IST
IIT நுழைவுத் தேர்வை தமிழில் நடத்த அரசு முன்வர வேண்டும் - PMK!

IIT நுழைவுத் தேர்வை தமிழில் நடத்த அரசு முன்வர வேண்டும் - PMK!

ஐ.ஐ.டி நுழைவுத் தேர்வுகளை தமிழ் உள்ளிட்ட 9 இந்திய மொழிகளிலும், ஆங்கிலத்திலும் நடத்த தேசிய தேர்வு முகமை முன்வர வேண்டும் என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு கோரிக்கை..!

Nov 8, 2019, 05:02 PM IST
தில்லியை மிஞ்சிய சென்னை; மாசுவை கட்டுப்படுத்த நடவடிக்கை தேவை: PMK

தில்லியை மிஞ்சிய சென்னை; மாசுவை கட்டுப்படுத்த நடவடிக்கை தேவை: PMK

டெல்லியை மிஞ்சிய சென்னை காற்று மாசுவை கட்டுப்படுத்த அரசு நடவடிக்கை எடுக்கவேண்டும் என பா.ம.க. இளைஞரணித் தலைவர் அன்புமணி இராமதாஸ் கோரிக்கை விடுத்துள்ளார்!!

Nov 8, 2019, 01:18 PM IST
மேட்டூர் அணை நீரை தூய்மைப்படுத்த நடவடிக்கைத் தேவை - PMK!

மேட்டூர் அணை நீரை தூய்மைப்படுத்த நடவடிக்கைத் தேவை - PMK!

காவிரியை அசுத்தப்படுத்தியதற்காக கர்நாடக அரசிடமிருந்து  உரிய இழப்பீட்டை பெறவும், சட்ட ரீதியாக நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும் என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு கோரிக்கை விடுத்துள்ளார்!!

Nov 7, 2019, 12:59 PM IST
யூரியா தட்டுப்பாட்டால் விவசாயம் பாதிப்பு; போர்க்கால அடிப்படையில் நடவடிக்கை தேவை..!

யூரியா தட்டுப்பாட்டால் விவசாயம் பாதிப்பு; போர்க்கால அடிப்படையில் நடவடிக்கை தேவை..!

தமிழ்நாட்டிற்கு போதிய அளவில் யூரியா உரத்தை பெறுவதற்கு போர்க்கால அடிப்படையில் நடவடிக்கைகள் மேற்கொள்ள வேண்டும் என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு தமிழக அரசுக்கு கோரிக்கை..!

Nov 6, 2019, 01:50 PM IST
தமிழகத்தில் ஹைட்ரோ கார்பன் திட்டத்தை அரசு கைவிட வேண்டும்: PMK

தமிழகத்தில் ஹைட்ரோ கார்பன் திட்டத்தை அரசு கைவிட வேண்டும்: PMK

தமிழ்நாடு உட்பட நாடு முழுவதும் அனுமதிக்கப் பட்டுள்ள அனைத்து ஹைட்ரோ கார்பன் திட்டத்தை அரசு கைவிட வேண்டும் என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு கோரிக்கை விடுத்துள்ளார்..!

Nov 3, 2019, 12:40 PM IST
போதி தர்மர் சிலை - சுற்றுலா மையம்: மத்திய அரசு நிதி ஒதுக்க வேண்டும்!

போதி தர்மர் சிலை - சுற்றுலா மையம்: மத்திய அரசு நிதி ஒதுக்க வேண்டும்!

போதி தர்மர் சிலையை சுற்றுலா மையமாக மாற்ற மத்திய அரசு நிதி ஒதுக்க வேண்டும் என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு கோரிக்கை விடுத்துள்ளார்..!

Nov 2, 2019, 01:24 PM IST
தமிழகம் இழந்த உரிமைகள் மீட்கப்பட வேண்டும் - இராமதாசு கோரிக்கை..!

தமிழகம் இழந்த உரிமைகள் மீட்கப்பட வேண்டும் - இராமதாசு கோரிக்கை..!

தமிழ்நாடு என்று பெயர் மாற்றம் செய்யப்பட்ட நாளான ஜனவரி 14-ஆம் தேதியையும் ஒவ்வொரு ஆண்டும் அரசு விழாவாக கொண்டாட தமிழக அரசு முன்வர வேண்டும் என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு கோரிக்கை விடுத்துள்ளார்..!

Oct 31, 2019, 04:10 PM IST