close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

icc cricket world cup 2019

அரையிறுதி 2: இறுதிப்போட்டியை நோக்கி இங்கிலாந்து அணி.....

அரையிறுதி 2: இறுதிப்போட்டியை நோக்கி இங்கிலாந்து அணி.....

இன்றைய இரண்டாம் அரையிறுதி போட்டியில் ஆஸ்திரேலியா அணியும் இங்கிலாந்து அணியும் மோத உள்ளன.

Jul 11, 2019, 01:14 PM IST
MS தோனி ஓய்வு குறித்த கேள்விக்கு விராட் கோலியின் பதில் என்ன!!

MS தோனி ஓய்வு குறித்த கேள்விக்கு விராட் கோலியின் பதில் என்ன!!

உலகக் கோப்பை 2019 அரையிறுதியில் தோல்வி; எம்.எஸ்.தோனி ஓய்வு குறித்த நிருபரின் கேள்விக்கு விராட் கோலி பதில்!!

Jul 11, 2019, 08:14 AM IST
சோதனையிலும் சாதனை படைத்த இந்திய அணிக்கு வாழ்த்துக்கள்: மோடி!

சோதனையிலும் சாதனை படைத்த இந்திய அணிக்கு வாழ்த்துக்கள்: மோடி!

நியூசிலாந்துக்கு எதிரான போட்டியில் கடைசி வரை வெற்றிக்காக போராடிய இந்திய அணி வீரர்களின் போராட்ட குணம் பாராட்டத்தக்கது என பிரதமர் மோடி வாழ்த்து!!

Jul 11, 2019, 07:49 AM IST
IND vs SL: டாஸ் வென்ற இலங்கை அணி பேட்டிங் தேர்வு; இந்தியா பவுலிங்!!

IND vs SL: டாஸ் வென்ற இலங்கை அணி பேட்டிங் தேர்வு; இந்தியா பவுலிங்!!

இன்று 3 மணிக்கு நடைபெற ஆட்டத்தில் இந்தியா மற்றும் இலங்கை அணிகள் மோத உள்ளன.

Jul 6, 2019, 11:27 AM IST
நியூசிலாந்தை வீழ்த்தி அரையிறுதிக்குள் நுழைந்தது இங்கிலாந்து..!

நியூசிலாந்தை வீழ்த்தி அரையிறுதிக்குள் நுழைந்தது இங்கிலாந்து..!

இங்கிலாந்து அணி 119 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் அபார வெற்றி பெற்று அரையிறுதி வாய்ப்பை உறுதிப்படுத்தியது.

Jul 4, 2019, 07:46 AM IST
இலங்கையை வீழ்த்தி ஆறுதல் வெற்றியை பதிவு செய்த தென்னாப்பிரிக்க!

இலங்கையை வீழ்த்தி ஆறுதல் வெற்றியை பதிவு செய்த தென்னாப்பிரிக்க!

உலகக்கோப்பை கிரிக்கெட் போட்டித் தொடரின் இன்றைய ஆட்டத்தில், இலங்கையை அணியை, தென் ஆப்பிரிக்கா, 9 விக்கெட்டுகள் வித்தியாசத்தில் வென்றது!

Jun 29, 2019, 08:23 AM IST
World Cup 2019: 6 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் நியூசிலாந்தை வென்ற பாக்.,

World Cup 2019: 6 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் நியூசிலாந்தை வென்ற பாக்.,

நியூசிலாந்து, பாகிஸ்தான் இடையேயான போட்டியில் 6 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் பாகிஸ்தான் அபார வெற்றி..!

Jun 27, 2019, 08:08 AM IST
#ICCWC2019: இங்கிலாந்தை 20 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வீழ்த்திய இலங்கை...

#ICCWC2019: இங்கிலாந்தை 20 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வீழ்த்திய இலங்கை...

இங்கிலாந்துக்கு எதிரான உலகக்கோப்பை கிரிக்கெட் போட்டியில் 20 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வீழ்த்தி இலங்கை அபார வெற்றி!!

Jun 22, 2019, 08:20 AM IST
நாளைய இந்தியா - ஆப்கானிஸ்தான் போட்டியில் மழை குறுக்கீடு இருக்குமா?

நாளைய இந்தியா - ஆப்கானிஸ்தான் போட்டியில் மழை குறுக்கீடு இருக்குமா?

நாளை நடிக்கவிருக்கும் ஆட்டத்தில் மழையின் குறுக்கீடு இருக்குமா? இருக்காதா? என்ன சொல்கிறது வானிலை என்று பார்போம்.

Jun 21, 2019, 07:49 PM IST
#ICCWC2019: 48 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் ஆஸ்திரேலிய அணி வெற்றி..

#ICCWC2019: 48 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் ஆஸ்திரேலிய அணி வெற்றி..

வங்காள தேசத்திற்கு எதிரான உலகக் கோப்பை கிரிக்கெட் போட்டியில் 48 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் ஆஸ்திரேலிய அணி வெற்றி பெற்றது!!

Jun 21, 2019, 08:12 AM IST
WI vs BAN: பங்களாதேஷ்க்கு எதிரான ஆட்டத்தில் மேற்கிந்திய தீவுகள் 321 ரன்கள் குவிப்பு

WI vs BAN: பங்களாதேஷ்க்கு எதிரான ஆட்டத்தில் மேற்கிந்திய தீவுகள் 321 ரன்கள் குவிப்பு

இங்கிலாந்தில் நடைப்பெற்றது வரும் 2019 உலக கோப்பை கிரிக்கெட் தொடரின் 23 ஆவது லீக் ஆட்டத்தில் மேற்கிந்திய தீவுகள் மற்றும் பங்களாதேஷ் அணிகள் மோத உள்ளன.

Jun 17, 2019, 01:43 PM IST
உலக சாதனை செய்த இந்திய அணி கேப்டன் விராட் கோலி

உலக சாதனை செய்த இந்திய அணி கேப்டன் விராட் கோலி

சர்வதேச ஒருநாள் போட்டியில் உலக சாதனை செய்த இந்திய அணியின் கேப்டன் விராட் கோலி.

Jun 17, 2019, 01:16 PM IST
மூளையில்லாத கேப்டன், துப்பு இல்லாத மேலாண்மை: ஷோயிப் அக்தர்

மூளையில்லாத கேப்டன், துப்பு இல்லாத மேலாண்மை: ஷோயிப் அக்தர்

உலககோப்பை போட்டிக்கு இடையில் கொட்டாவி விட்ட பாகிஸ்தான் அணி தலைவர் சர்ப்ரஸ் அகமதுவை வறுத்தெடுத்த ஷோயிப் அக்தர்!!

Jun 17, 2019, 12:57 PM IST
பாகிஸ்தான் மீது இந்திய அணி நடத்திய மற்றொரு தாக்குதல்: அமித்ஷா

பாகிஸ்தான் மீது இந்திய அணி நடத்திய மற்றொரு தாக்குதல்: அமித்ஷா

பாகிஸ்தான் மீது இந்திய அணி நடத்திய தாக்குதலில் வெற்றி பெற்றுள்ளதற்கு உள்துறை அமைச்சர் அமித்ஷா வாழ்த்துகளைத் தெரிவித்துள்ளார்!!

Jun 17, 2019, 09:04 AM IST
#WorldCup2019: பாகிஸ்தானுக்கு எதிரான போட்டியில் இந்திய அணி பேட்டிங்..

#WorldCup2019: பாகிஸ்தானுக்கு எதிரான போட்டியில் இந்திய அணி பேட்டிங்..

பாகிஸ்தானுக்கு எதிரான உலகக் கோப்பை கிரிக்கெட் போட்டியில் இந்திய அணி பேட்டிங்!! 

Jun 16, 2019, 02:53 PM IST
பாக்.,  எதிரான உலகக்கோப்பை தொடரில் இந்தியா வெற்றி பெற சிறப்பு பூஜை!

பாக்., எதிரான உலகக்கோப்பை தொடரில் இந்தியா வெற்றி பெற சிறப்பு பூஜை!

பாகிஸ்தானுக்கு எதிரான உலகக்கோப்பை கிரிக்கெட் போட்டியில் இந்தியா வெற்றி பெற வாரணாசியில் சிறப்பு பூஜை நடத்தப்பட்டது!

Jun 16, 2019, 11:59 AM IST
சொதப்பிய வெ.இண்டீஸ் அணி 8 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் படுதோல்வி!!

சொதப்பிய வெ.இண்டீஸ் அணி 8 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் படுதோல்வி!!

வெஸ்ட் இண்டீஸ் அணிக்கு எதிரான போட்டியில் 8 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் வெற்றி பெற்ற இங்கிலாந்து அணி.

Jun 15, 2019, 08:33 AM IST
இந்தியா vs பாகிஸ்தான் போட்டி மழையால் பாதிக்குமா? அடுத்த 3 நாட்கள் வானிலை எப்படி இருக்கும்?

இந்தியா vs பாகிஸ்தான் போட்டி மழையால் பாதிக்குமா? அடுத்த 3 நாட்கள் வானிலை எப்படி இருக்கும்?

இந்தியா - பாகிஸ்தான் ஆட்டமும் மழையின் காரணமாக பாதிப்பு ஏற்படுமா? அதைப்பற்றி வானிலை ஆய்வு மையம் என்ன கூறுகிறது என்று பார்ப்போம்.

Jun 14, 2019, 08:08 PM IST
LIVE WI vs ENG: 212 ரன்னுக்கு வெஸ்ட் இண்டீஸ் ஆல்-அவுட்

LIVE WI vs ENG: 212 ரன்னுக்கு வெஸ்ட் இண்டீஸ் ஆல்-அவுட்

இன்று நடைபெற உள்ள 19வது லீக் ஆட்டத்தில் இங்கிலாந்து அணி டாஸ் வென்றது.

Jun 14, 2019, 01:24 PM IST
PAK vs AUS:  307 ரன்னுக்கு ஆஸ்திரேலியா ஆல்-அவுட்; பாகிஸ்தான் வெற்றிக்கு 308 ரன்கள் தேவை

PAK vs AUS: 307 ரன்னுக்கு ஆஸ்திரேலியா ஆல்-அவுட்; பாகிஸ்தான் வெற்றிக்கு 308 ரன்கள் தேவை

இன்றைய போட்டியில் முதலில் பேட்டிங் செய்த  ஆஸ்திரேலியா அணி 307 ரன்கள் எடுத்துள்ளது.

Jun 12, 2019, 01:43 PM IST