cm pinarayi vijayan 0

UAPA അറസ്റ്റ്: ജാമ്യാപേക്ഷ വിധി പറയാന്‍ മാറ്റി

UAPA അറസ്റ്റ്: ജാമ്യാപേക്ഷ വിധി പറയാന്‍ മാറ്റി

മാവോയിസ്റ്റ് ബന്ധമാരോപിച്ച് പന്തീരങ്കാവ് പൊലീസ് UAPA ചുമത്തി അറസ്റ്റ് ചെയ്ത അലന്‍റെയും താഹയുടെയും ജാമ്യാപേക്ഷ ഹൈക്കോടതി വിധി പറയാൻ മാറ്റി.  

Nov 21, 2019, 04:33 PM IST
UAPA അറസ്റ്റ്: തെറ്റ് ചെയ്തിട്ടില്ലെന്ന് അലന്‍ ഷുഹൈബ്

UAPA അറസ്റ്റ്: തെറ്റ് ചെയ്തിട്ടില്ലെന്ന് അലന്‍ ഷുഹൈബ്

തെറ്റ് ചെയ്തിട്ടില്ലെന്ന് വെളിപ്പെടുത്തി മാവോയിസ്റ്റ് ബന്ധവും തുടര്‍ന്ന് യുഎപിഎയും ചുമത്തപ്പെട്ട് അറസ്റ്റിലായ അലന്‍ ഷുഹൈബ്.

Nov 13, 2019, 07:12 PM IST
 UAPA അറസ്റ്റ്: ഹൈക്കോടതി ജാമ്യാപേക്ഷ ഇന്ന് പരിഗണിക്കും

UAPA അറസ്റ്റ്: ഹൈക്കോടതി ജാമ്യാപേക്ഷ ഇന്ന് പരിഗണിക്കും

മാവോയിസ്റ്റ് ബന്ധവും തുടര്‍ന്ന് യുഎപിഎ ചുമത്തപ്പെട്ട് അറസ്റ്റിലായ യുവാക്കളുടെ ജാമ്യാപേക്ഷ ഇന്ന് ഹൈക്കോടതി പരിഗണിക്കും

Nov 13, 2019, 10:57 AM IST
UAPA ചുമത്തിയത് തെറ്റായ നടപടിയെന്ന് സീതാറാം യെച്ചൂരി; തള്ളി പ്രാദേശിക നേതൃത്വം!!

UAPA ചുമത്തിയത് തെറ്റായ നടപടിയെന്ന് സീതാറാം യെച്ചൂരി; തള്ളി പ്രാദേശിക നേതൃത്വം!!

മാവോയിസ്റ്റ് ബന്ധം ആരോപിക്കപ്പെട്ട വിദ്യാര്‍ഥികളുടെമേല്‍ UAPA  ചുമത്തിയത് തെറ്റായ നടപടിയെന്ന് ആവര്‍ത്തിച്ച് സിപി.എം സെക്രട്ടറി സീതാറാം യെച്ചൂരി.

Nov 12, 2019, 02:53 PM IST
UAPA അറസ്റ്റ്: യുവാക്കള്‍ക്ക് മാവോയിസ്റ്റ് ബന്ധമുണ്ടെന്ന് സിപിഎം

UAPA അറസ്റ്റ്: യുവാക്കള്‍ക്ക് മാവോയിസ്റ്റ് ബന്ധമുണ്ടെന്ന് സിപിഎം

യുവാക്കളുടെ മാവോയിസ്റ്റ് ബന്ധം ശരിവച്ച് സിപിഎം. അലനും താഹയ്ക്കുമെതിരെ എതിരെ നടപടിയ്ക്ക് ധാരണയായതായി സൂചന.

Nov 12, 2019, 11:11 AM IST
അ​ല​നെ​യും താ​ഹ​യെ​യും സി​പി​എം പു​റ​ത്താ​ക്കാത്തതെന്ത്?

അ​ല​നെ​യും താ​ഹ​യെ​യും സി​പി​എം പു​റ​ത്താ​ക്കാത്തതെന്ത്?

മാ​വോ​യി​സ്റ്റ് ബ​ന്ധ​ത്തി​ന്‍റെ പേ​രി​ല്‍ UAPA നി​യ​മം ചു​മ​ത്തി അ​റ​സ്റ്റു ചെ​യ്ത പാ​ര്‍​ട്ടി അം​ഗ​ങ്ങ​ളാ​യ അ​ല​നെ​യും താ​ഹ​യെ​യും സി​പി​എം ഇതുവരെ പു​റ​ത്താക്കാത്തതില്‍ രൂക്ഷ വിമര്‍ശനവുമായി ബിജെപി നേതൃത്വം.

Nov 10, 2019, 05:17 PM IST
UAPA അറസ്റ്റ്: അ​ല​നെ​യും താ​ഹ​യെ​യും സി​പി​എം പു​റ​ത്താ​ക്കും

UAPA അറസ്റ്റ്: അ​ല​നെ​യും താ​ഹ​യെ​യും സി​പി​എം പു​റ​ത്താ​ക്കും

മാ​വോ​യി​സ്റ്റ് ബ​ന്ധ​ത്തി​ന്‍റെ പേ​രി​ല്‍ UAPA നി​യ​മം ചു​മ​ത്തി അ​റ​സ്റ്റു ചെ​യ്ത പാ​ര്‍​ട്ടി അം​ഗ​ങ്ങ​ളാ​യ അ​ല​നെ​യും താ​ഹ​യെ​യും സി​പി​എം പു​റ​ത്താ​ക്കും. 

Nov 10, 2019, 11:33 AM IST
UAPA അറസ്റ്റ്: ജാമ്യാപേക്ഷ 14ന് പരിഗണിക്കും

UAPA അറസ്റ്റ്: ജാമ്യാപേക്ഷ 14ന് പരിഗണിക്കും

മാവോയിസ്റ്റ് ബന്ധം ആരോപിക്കപ്പെട്ടതിനെത്തുടര്‍ന്ന് UAPA ചുമത്തി 2 അറസ്റ്റിലായ യുവാക്കളുടെ ജാമ്യാപേക്ഷ 14ന് ഹൈക്കോടതി പരിഗണിക്കും.

Nov 8, 2019, 02:49 PM IST
UAPA അറസ്റ്റ്: ഇടപെടില്ലെന്ന് CPM, പാര്‍ട്ടി മുഖ്യമന്ത്രിയ്ക്കൊപ്പം!!

UAPA അറസ്റ്റ്: ഇടപെടില്ലെന്ന് CPM, പാര്‍ട്ടി മുഖ്യമന്ത്രിയ്ക്കൊപ്പം!!

മാവോയിസ്റ്റ് ബന്ധം ആരോപിക്കപ്പെട്ടതിനെത്തുടര്‍ന്ന് UAPA ചുമത്തി 2 യുവാക്കള്‍ അറസ്റ്റിലായ സംഭവത്തില്‍ ഇടപെടില്ലെന്ന് വ്യക്തമാക്കി CPM. 

Nov 8, 2019, 02:30 PM IST
ബന്ദിപ്പൂര്‍ രാത്രിയാത്രാ നിരോധനം ഗൗരവമുള്ള വിഷയ൦: രാഹുല്‍ ഗാന്ധി

ബന്ദിപ്പൂര്‍ രാത്രിയാത്രാ നിരോധനം ഗൗരവമുള്ള വിഷയ൦: രാഹുല്‍ ഗാന്ധി

ബന്ദിപ്പൂര്‍ രാത്രിയാത്ര നിരോധനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് വയനാട് എം.പിയും കോണ്‍ഗ്രസ് നേതാവുമായ രാഹുല്‍ ഗാന്ധി കേരളാ മുഖ്യമന്ത്രി പിണറായി വിജയനുമായി കൂടിക്കാഴ്ച നടത്തി. 

Oct 1, 2019, 11:18 AM IST