a r murugadoss 0

GV நடிப்பில் உருவாகியுள்ள 'ஐங்கரன்' திரைப்படத்தின் teaser வெளியானது!

GV நடிப்பில் உருவாகியுள்ள 'ஐங்கரன்' திரைப்படத்தின் teaser வெளியானது!

ஜி.வி.பிரகாஷ் நடிப்பில் உருவாகியுள்ள 'ஐங்கரன்' திரைப்படதிதன் டீசரினை இயக்குநர் ஏ.ஆர்.முருகதாஸ் வெளியிட்டுள்ளார்!

Oct 24, 2018, 06:04 PM IST
வைரல்!! விஜய்-62 படத்தின் போஸ்டர் லீக்

வைரல்!! விஜய்-62 படத்தின் போஸ்டர் லீக்

மெர்சல்' படத்தை தொடர்ந்து நடிகர் விஜய் 62-வது படத்தை இயக்குனர் ஏ.ஆர்.முருகதாஸ் இயக்க உள்ளார். தற்போது அவரது ஃபஸ்ட் லுக் போஸ்டர் சமூக வலைதளங்களில் வைரலாகி வருகிறது.

Jan 3, 2018, 06:32 PM IST
ஸ்பைடர்: திரையுலக பிரபலர்கள் கருத்துக்கள் என்ன?

ஸ்பைடர்: திரையுலக பிரபலர்கள் கருத்துக்கள் என்ன?

ஏ.ஆர்.முருகதாஸ் இயக்கத்தில் முதல் முறையாக தெலுங்கு சூப்பர் ஸ்டார் மகேஷ்பாபு நடித்துள்ள படம் ஸ்பைடர்.

Sep 27, 2017, 04:46 PM IST
ஸ்பைடர் படம் எப்படி? டிவிட்டரில் மக்கள் கருத்து!!

ஸ்பைடர் படம் எப்படி? டிவிட்டரில் மக்கள் கருத்து!!

ஏ.ஆர்.முருகதாஸ் இயக்கத்தில் முதல் முறையாக தெலுங்கு சூப்பர் ஸ்டார் மகேஷ்பாபு நடித்துள்ள படம் ஸ்பைடர்.

Sep 27, 2017, 04:28 PM IST
ஸ்பைடர் டிரெய்லர் வெளியானது!

ஸ்பைடர் டிரெய்லர் வெளியானது!

ஏ.ஆர்.முருகதாஸ் இயக்கத்தில் தெலுங்கு திரையுலகின் முன்னணி நடிகர் மகேஷ் பாபு நடித்துள்ள படம் ‘ஸ்பைடர்’. இப்படம் தமிழ் மற்றும் தெலுங்கு என இருமொழிகளிலும் ஒரே நேரத்தில் உருவாகியுள்ளது.

Sep 15, 2017, 09:44 AM IST
ஸ்பைடர் இசை ஆல்பம் வெளியானது!!

ஸ்பைடர் இசை ஆல்பம் வெளியானது!!

ஏ.ஆர்.முருகதாஸ் இயக்கத்தில் உருவாகி வரும் ‘ஸ்பைடர்’ திரைப்படத்தின் இசை இன்று கலைவாணர் அரங்கத்தில் வெளியிடப்பட்டது.

Sep 9, 2017, 06:24 PM IST
ஸ்பைடர்: இன்று இசை வெளியாகிறது!

ஸ்பைடர்: இன்று இசை வெளியாகிறது!

ஏ.ஆர்.முருகதாஸ் இயக்கத்தில் உருவாகி ‘ஸ்பைடர்’ திரைப்படத்தின் இசை இன்று வெளியாகிறது!

Sep 9, 2017, 10:48 AM IST
‘ஸ்பைடர்’: வெளியானது இரண்டாவது சிங்கள்!

‘ஸ்பைடர்’: வெளியானது இரண்டாவது சிங்கள்!

‘ஸ்பைடர்’ படத்தின் `ஆலி ஆலி' பாடல் வெளியானது.

Sep 4, 2017, 07:00 PM IST
‘ஸ்பைடர்’ படத்தின் 2வது சிங்கிள் இன்று வெளியீடு!

‘ஸ்பைடர்’ படத்தின் 2வது சிங்கிள் இன்று வெளியீடு!

ஏ.ஆர்.முருகதாஸ் இயக்கத்தில் தெலுங்கு திரையுலகின் முன்னணி நடிகர் மகேஷ் பாபு நடித்துள்ள படம் ‘ஸ்பைடர்’. இப்படம் தமிழ் மற்றும் தெலுங்கு மொழிகளில் உருவாகியுள்ளது.

Sep 4, 2017, 09:49 AM IST
செப்டம்பர் 4 ‘ஸ்பைடர்’ படத்தின் 2வது சிங்கிள் வெளியீடு!

செப்டம்பர் 4 ‘ஸ்பைடர்’ படத்தின் 2வது சிங்கிள் வெளியீடு!

ஏ.ஆர்.முருகதாஸ் இயக்கத்தில் தெலுங்கு திரையுலகின் முன்னணி நடிகர் மகேஷ் பாபு நடித்துள்ள படம் ‘ஸ்பைடர்’. இப்படம் தமிழ் மற்றும் தெலுங்கு மொழிகளில் உருவாகியுள்ளது.

Sep 3, 2017, 10:24 AM IST
'ஸ்பைடர்' படத்தின் டீசர் வெளியீடு!!

'ஸ்பைடர்' படத்தின் டீசர் வெளியீடு!!

ஏ.ஆர்.முருகதாஸ் இயக்கத்தில் உருவாகி வரும் ‘ஸ்பைடர்’ படத்தின் டீசர் இன்று காலை மகேஷ்பாபுவின் பிறந்தநாளை முன்னிட்டு வெளியானது.

Aug 9, 2017, 08:57 AM IST
'ஸ்பைடர்' படத்தின் டீசர் நாளை வெளியீடு

'ஸ்பைடர்' படத்தின் டீசர் நாளை வெளியீடு

ஏ.ஆர்.முருகதாஸ் இயக்கத்தில் உருவாகி வரும் ‘ஸ்பைடர்’ படத்தின் டீசர் நாளை காலை 9 மணிக்கு வெளியாகிறது.

Aug 8, 2017, 11:08 AM IST
‘ஸ்பைடர்’ படத்தின் டீசர் வெளியீடு!!

‘ஸ்பைடர்’ படத்தின் டீசர் வெளியீடு!!

ஏ.ஆர்.முருகதாஸ் இயக்கத்தில் உருவாகி வரும் ‘ஸ்பைடர்’ படத்தின் டீசர் நேற்று வெளியிடப்பட்டது.

Jun 1, 2017, 04:30 PM IST