budget session 2020

இறுதி பட்டியல் வெளியீடு: தமிழகத்தில்  6 கோடியே 13 லட்சத்து 6 ஆயிரம் வாக்களர்கள்!

இறுதி பட்டியல் வெளியீடு: தமிழகத்தில் 6 கோடியே 13 லட்சத்து 6 ஆயிரம் வாக்களர்கள்!

இறுதி வரைவு வாக்காளர் பட்டியலின் படி, தமிழகத்தில் 6 கோடியே 13 லட்சத்து 6 ஆயிரத்து 638 வாக்களர்கள் இருப்பதாக தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது!!

Feb 14, 2020, 09:00 PM IST
வேளாண்மை, தொழில் வளர்ச்சிக்கு முன்னுரிமை அளிக்கும் பட்ஜெட்: PMK

வேளாண்மை, தொழில் வளர்ச்சிக்கு முன்னுரிமை அளிக்கும் பட்ஜெட்: PMK

தூத்துக்குடியில் சுற்றுச்சூழலை சீர் கெடுத்து வந்த ஸ்டெர்லைட் ஆலை  நீண்ட போராட்டத்திற்கு பிறகு மூடப்பட்டுள்ள நிலையில், அங்கு புதிதாக ரூ.49,000 கோடி செலவில் பெட்ரோலிய சுத்திகரிப்பு ஆலையை அமைப்பது சுற்றுச்சூழல் சீர்கேட்டுக்கு வழிவகுக்கக்கூடும் என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு தெரிவித்துள்ளார்!!

Feb 14, 2020, 06:56 PM IST
தமிழக சட்டப்பேரவை பட்ஜெட் கூட்டத்தொடர் பிப்., 20 வரை நடைபெறும்!

தமிழக சட்டப்பேரவை பட்ஜெட் கூட்டத்தொடர் பிப்., 20 வரை நடைபெறும்!

தமிழக பட்ஜெட் மீதான பொது விவாதம் மற்றும் பதிலுரை வரும் திங்கட்கிழமை முதல் 4 நாட்கள் நடைபெறும் என்று சபாநாயகர் தனபால் தெரிவித்துள்ளார்!

Feb 14, 2020, 03:38 PM IST
பிப்.,17ஆம் தேதி சட்டப்பேரவை மீண்டும் கூடும்: சபாநாயகர் தனபால் அறிவிப்பு!

பிப்.,17ஆம் தேதி சட்டப்பேரவை மீண்டும் கூடும்: சபாநாயகர் தனபால் அறிவிப்பு!

தமிழக சட்டப்பேரவையை பிப்.,17ஆம் தேதிக்கு ஒத்திவைத்தார் சபாநாயகர் தனபால்..!

Feb 14, 2020, 02:20 PM IST
நிதியமைச்சர் OPS தாக்கல் செய்த பட்ஜெட் யாருக்கும் 'பத்தாத பட்ஜெட்' : MKS

நிதியமைச்சர் OPS தாக்கல் செய்த பட்ஜெட் யாருக்கும் 'பத்தாத பட்ஜெட்' : MKS

நிதியமைச்சர் ஓ.பன்னீர்செல்வம் தாக்கல் செய்த 10வது பட்ஜெட் யாருக்கும் 'பத்தாத பட்ஜெட்' என திமுக தலைவர் மு.க.ஸ்டாலின் கருத்து தெரிவித்துள்ளார்!!

Feb 14, 2020, 01:59 PM IST
தமிழக பட்ஜெட் தாக்கல் - எந்தெந்த துறைக்கு எவ்வளவு நிதி ஒதுக்கீடு...!

தமிழக பட்ஜெட் தாக்கல் - எந்தெந்த துறைக்கு எவ்வளவு நிதி ஒதுக்கீடு...!

தமிழக சட்டப்பேரவை பட்ஜெட் கூட்டத்தொடரி எந்தெந்த துறைகளுக்கு எவ்வளவு நிதி ஒதுக்கீடு செய்யபட்டுள்ளது என்பதை விரிவாக காணலாம்!!

Feb 14, 2020, 12:55 PM IST
வரலாற்றில் மிக நீண்ட பட்ஜெட் உரை வாசித்த நிதி அமைச்சர்

வரலாற்றில் மிக நீண்ட பட்ஜெட் உரை வாசித்த நிதி அமைச்சர்

வரலாற்றில் மிக நீண்ட பட்ஜெட் உரையை மத்திய நிதி அமைச்சர் நிர்மலா சீதாராமன் இன்று வாசித்தார். 

Feb 1, 2020, 05:15 PM IST
மூத்த குடி மக்களின் நலனுக்காக, ₹9,000 கோடி ஒதுக்கீடு...!

மூத்த குடி மக்களின் நலனுக்காக, ₹9,000 கோடி ஒதுக்கீடு...!

2020 பட்ஜெட் வழங்கலின் போது மூத்த குடிமக்களின் நலனுக்காக, ₹9,000 கோடி ஒதுக்கீடு செய்யப்படுவதாக நிதியமைச்சர் நிர்மலா சீதாராமன் அறிவித்துள்ளார்.

Feb 1, 2020, 03:45 PM IST
Budget 2020: எது மலிவானது, எது விலை உயர்ந்தது!!

Budget 2020: எது மலிவானது, எது விலை உயர்ந்தது!!

2020-21 ஆம் ஆண்டின் மத்திய பட்ஜெட் தாக்கலுக்கு பிறகு பொது மக்களுக்கு என்ன மலிவானது மற்றும் அதிக செலவு என்ன என்பது இங்கே காணலாம்.

Feb 1, 2020, 03:38 PM IST
Budget 2020: 'மிக நீண்ட' பட்ஜெட் உரையை நிர்மலா சீதாராமன் முடித்தார்

Budget 2020: 'மிக நீண்ட' பட்ஜெட் உரையை நிர்மலா சீதாராமன் முடித்தார்

புதிய வரி முறைமை அரசால் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டுள்ளதாக நிதியமைச்சர் நிர்மலா சீதாராமன் தெரிவித்துள்ளார்.

Feb 1, 2020, 11:32 AM IST