budget 2020

Kisan Rail: விவசாயிகளுக்கான முதல் AC சரக்கு ரயில் சேவை ஆகஸ்ட் 7 தொடங்குகிறது

Kisan Rail: விவசாயிகளுக்கான முதல் AC சரக்கு ரயில் சேவை ஆகஸ்ட் 7 தொடங்குகிறது

2020 பட்ஜெட்டில் அறிவித்துள்ள படி, விவசாயிகளுக்கான முதல் AC சரக்கு ரயில் சேவை ஆக்ஸ்ட் 7ம் தேதி தொடங்குகிறது.

Aug 6, 2020, 03:56 PM IST
பரபரப்பான சூழலில் பாராளுமன்றத்தின் பட்ஜெட் அமர்வு இன்று மீண்டும் தொடங்குகிறது

பரபரப்பான சூழலில் பாராளுமன்றத்தின் பட்ஜெட் அமர்வு இன்று மீண்டும் தொடங்குகிறது

தேசிய தலைநகரில் வன்முறைகளுக்கு மத்தியில் திங்கள்கிழமை (மார்ச் 2) பாராளுமன்றத்தின் பட்ஜெட் அமர்வு மீண்டும் தொடங்குகிறது.

Mar 2, 2020, 09:45 AM IST
பட்ஜெட்டில் மாநிலங்களுக்கான நிதி குறைக்கப்படவில்லை: நிர்மலா சீதாராமன்!

பட்ஜெட்டில் மாநிலங்களுக்கான நிதி குறைக்கப்படவில்லை: நிர்மலா சீதாராமன்!

எந்த மாநிலத்திற்கும் தனியாக என்று நிலுவைத் தொகை வைக்கவில்லை; விரைவில் நிலுவைத் தொகை வழங்கப்படும் என நிதியமைச்சர் நிர்மலா சீதாராமன் தெரிவித்துள்ளார்!!

Feb 8, 2020, 05:25 PM IST
பிப்ரவரி 14 ஆம் தேதி தமிழக துணை முதல்வர் ஓ.பன்னீர்செல்வம் பட்ஜெட் தாக்கல் செய்கிறார்.

பிப்ரவரி 14 ஆம் தேதி தமிழக துணை முதல்வர் ஓ.பன்னீர்செல்வம் பட்ஜெட் தாக்கல் செய்கிறார்.

வரும் பிப்ரவரி 14 ஆம் தேதி 2020-21 ஆம் ஆண்டுக்கான பட்ஜெட் தாக்கல் செய்யப்பட உள்ளது. அதற்கான அறிவிப்பு வெளியாகி உள்ளது.

Feb 7, 2020, 10:00 PM IST
பங்குச் சந்தை முதலீட்டாளர்களின் மூலதனம் இரண்டு நாட்களில் 3.57 லட்சம் கோடி ரூபாய் அதிகரித்துள்ளது

பங்குச் சந்தை முதலீட்டாளர்களின் மூலதனம் இரண்டு நாட்களில் 3.57 லட்சம் கோடி ரூபாய் அதிகரித்துள்ளது

சரிவை சந்தித்து வந்த மும்பை பங்குச் சந்தை சென்செக்ஸ் ஒரே நாளில் 900 புள்ளிகள் உயர்ந்தது. முதலீட்டாளர்களின் மூலதனம் இரண்டு நாட்களில் 3.57 லட்சம் கோடி ரூபாய் அதிகரித்துள்ளது

Feb 4, 2020, 11:22 PM IST
மத்திய பட்ஜெட் 2020 குறித்து தேமுதிக தலைவர் விஜயகாந்த் கருத்து!!

மத்திய பட்ஜெட் 2020 குறித்து தேமுதிக தலைவர் விஜயகாந்த் கருத்து!!

மத்திய பட்ஜெட் 2020 ஆண்டின் நிறைகளும், குறைகளும் சமமாக இருப்பதாக தேமுதிக தலைவர் விஜயகாந்த் அறிக்கை மூலம் தெரிவித்துள்ளார்.

Feb 2, 2020, 02:01 PM IST
பொருளாதார வளர்ச்சிக்கு ஊக்கமளிக்கும் வகையில் பட்ஜெட்: எடப்பாடி பழனிசாமி

பொருளாதார வளர்ச்சிக்கு ஊக்கமளிக்கும் வகையில் பட்ஜெட்: எடப்பாடி பழனிசாமி

மத்திய அரசின் பட்ஜெட் பொருளாதார வளர்ச்சிக்கு ஊக்கமளிக்கும் என முதல் அமைச்சர் எடப்பாடி பழனிசாமி பாராட்டியுள்ளார்.

Feb 2, 2020, 09:06 AM IST
வரலாற்றில் மிக நீண்ட பட்ஜெட் உரை வாசித்த நிதி அமைச்சர்

வரலாற்றில் மிக நீண்ட பட்ஜெட் உரை வாசித்த நிதி அமைச்சர்

வரலாற்றில் மிக நீண்ட பட்ஜெட் உரையை மத்திய நிதி அமைச்சர் நிர்மலா சீதாராமன் இன்று வாசித்தார். 

Feb 1, 2020, 05:15 PM IST
மத்திய பட்ஜெட்டை கடுமையாக விமர்சித்த முன்னாள் நிதியமைச்சர்!

மத்திய பட்ஜெட்டை கடுமையாக விமர்சித்த முன்னாள் நிதியமைச்சர்!

நிர்மலா சீதாராமன் சனிக்கிழமை முன்வைத்த பட்ஜெட்டை காங்கிரஸ் தலைவர் ப.சிதம்பரம் குப்பையுடன் ஒப்பிட்டுள்ளார்!

Feb 1, 2020, 05:11 PM IST
பட்ஜெட் தாக்கல் எதிரொலி: இந்திய பங்குச்சந்தைகள் கடும் சரிவு!

பட்ஜெட் தாக்கல் எதிரொலி: இந்திய பங்குச்சந்தைகள் கடும் சரிவு!

மும்பை பங்குச்சந்தை குறியீட்டெண் சென்செக்ஸ் ஆயிரம் புள்ளிகளுக்கு மேல் வீழ்ச்சி கண்டன.

Feb 1, 2020, 04:29 PM IST
மூத்த குடி மக்களின் நலனுக்காக, ₹9,000 கோடி ஒதுக்கீடு...!

மூத்த குடி மக்களின் நலனுக்காக, ₹9,000 கோடி ஒதுக்கீடு...!

2020 பட்ஜெட் வழங்கலின் போது மூத்த குடிமக்களின் நலனுக்காக, ₹9,000 கோடி ஒதுக்கீடு செய்யப்படுவதாக நிதியமைச்சர் நிர்மலா சீதாராமன் அறிவித்துள்ளார்.

Feb 1, 2020, 03:45 PM IST
Budget 2020: எது மலிவானது, எது விலை உயர்ந்தது!!

Budget 2020: எது மலிவானது, எது விலை உயர்ந்தது!!

2020-21 ஆம் ஆண்டின் மத்திய பட்ஜெட் தாக்கலுக்கு பிறகு பொது மக்களுக்கு என்ன மலிவானது மற்றும் அதிக செலவு என்ன என்பது இங்கே காணலாம்.

Feb 1, 2020, 03:38 PM IST
ஆதிச்சநல்லுரில் அருங்காட்சியகம் அமைக்க நடவடிக்கை: FM நிர்மலா சீதாராமன்

ஆதிச்சநல்லுரில் அருங்காட்சியகம் அமைக்க நடவடிக்கை: FM நிர்மலா சீதாராமன்

தமிழகத்தின் ஆதிச்சநல்லுரில் தொல்லியல் துறை சார்பில் அருங்காட்சியகம் அமைக்க நடவடிக்கை எடுக்கப்படும் என்று நிதி அமைச்சர் நிர்மலா சீதாராமன் கூறினார்.

Feb 1, 2020, 03:24 PM IST
Budget 2020: 'மிக நீண்ட' பட்ஜெட் உரையை நிர்மலா சீதாராமன் முடித்தார்

Budget 2020: 'மிக நீண்ட' பட்ஜெட் உரையை நிர்மலா சீதாராமன் முடித்தார்

புதிய வரி முறைமை அரசால் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டுள்ளதாக நிதியமைச்சர் நிர்மலா சீதாராமன் தெரிவித்துள்ளார்.

Feb 1, 2020, 11:32 AM IST
பட்ஜெட் 2020: நிர்மலா சீதாராமன் நாடாளுமன்றம் வந்தடைந்தார்

பட்ஜெட் 2020: நிர்மலா சீதாராமன் நாடாளுமன்றம் வந்தடைந்தார்

2020-21ஆம் ஆண்டுக்கான மத்திய பட்ஜெட்டை தாக்கல் செய்ய மத்திய அமைச்சர் நிர்மலா சீதாராமன் நாடாளுமன்றம் வந்தடைந்தார்.

Feb 1, 2020, 10:54 AM IST
பட்ஜெட் 2020:  இந்திய பங்குச் சந்தை சரிவுடன் தொடங்கியது

பட்ஜெட் 2020: இந்திய பங்குச் சந்தை சரிவுடன் தொடங்கியது

பட்ஜெட் (Budget 2020) அறிமுகப்படுத்தப்படஉள்ள நிலையில் மும்பை பங்குச்சந்தை சரிவடைந்துள்ளது.

Feb 1, 2020, 09:57 AM IST
நாட்டின் முதல் பட்ஜெட் எப்போது சமர்ப்பிக்கப்பட்டது தெரியுமா? எளிதான வார்த்தைகளில் படியுங்கள்

நாட்டின் முதல் பட்ஜெட் எப்போது சமர்ப்பிக்கப்பட்டது தெரியுமா? எளிதான வார்த்தைகளில் படியுங்கள்

பட்ஜெட்டின் வரலாறு பற்றி உங்களுக்குத் தெரியுமா? நாட்டின் முதல் பட்ஜெட் எப்போது? எந்த நபர் முன்வைத்தார்? என்று தெரிந்துக்கொள்ளுவோம்.

Feb 1, 2020, 08:48 AM IST
2020 பட்ஜெட்டுக்கு முன், பொது மக்களுக்கான 12 பெரிய அறிவிப்பு என்ன?

2020 பட்ஜெட்டுக்கு முன், பொது மக்களுக்கான 12 பெரிய அறிவிப்பு என்ன?

இன்று காலை 11 மணிக்கு பட்ஜெட் தாக்கல் செய்யப்பட உள்ள நிலையில், நிதியமைச்சர் அறிவிக்கக்கூடிய 12 முக்கிய அறிவிப்புகள் என்ன என்று பார்ப்போம்.

Feb 1, 2020, 08:20 AM IST
பட்ஜெட் 2020: மூத்த குடிமக்களுக்கு என்ன சிறப்பு இருக்க முடியும்?

பட்ஜெட் 2020: மூத்த குடிமக்களுக்கு என்ன சிறப்பு இருக்க முடியும்?

இன்று 2020-21 ஆம் ஆண்டுக்கான பட்ஜெட் தாக்கல் செய்யப்படுகிறது. நாட்டின் நடுத்தர வர்க்கத்தினர் மற்றும் மூத்த குடிமக்களுக்கு எந்த மாதியான சலுகைகள் அளிக்கப்பட வேண்டும் எனப் பார்ப்போம்.

Feb 1, 2020, 04:48 AM IST
பட்ஜெட் 2020: ரியல் எஸ்டேட் துறையில் என்னென்ன மாற்றங்கள் செய்யப்படலாம்

பட்ஜெட் 2020: ரியல் எஸ்டேட் துறையில் என்னென்ன மாற்றங்கள் செய்யப்படலாம்

இன்று 2020-21 ஆம் ஆண்டுக்கான பட்ஜெட் தாக்கல் செய்யப்படுகிறது. ரியல் எஸ்டேட் துறையில் என்னென்ன மாற்றங்கள் செய்யப்படலாம்.

Feb 1, 2020, 04:11 AM IST