india vs sri lanka

78 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வெற்றி; தொடரை கைப்பற்றிய இந்தியா

78 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வெற்றி; தொடரை கைப்பற்றிய இந்தியா

இலங்கைக்கு எதிரான கடைசி போட்டியில் இந்திய 78 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வெற்றி பெற்று தொடரை கைப்பற்றியுள்ளது. 

Jan 10, 2020, 08:42 PM IST
இந்தியா Vs இலங்கை அணிகளின் 3வது டி20 இன்று புனேவில்!

இந்தியா Vs இலங்கை அணிகளின் 3வது டி20 இன்று புனேவில்!

இன்று புனே மைதானத்தில் நடைபெறும் மூன்றாவது டி 20 போட்டி எந்த அணிக்கு சாதகமாக இருக்கும்? யாருக்கு வெற்றி?

Jan 10, 2020, 10:45 AM IST
IND vs SL: டி-20 தொடர் இந்திய அணிக்கா? இல்லை இருவருக்குமா? நாளை புனேவில்...

IND vs SL: டி-20 தொடர் இந்திய அணிக்கா? இல்லை இருவருக்குமா? நாளை புனேவில்...

நாளை நடக்கவுள்ள புனே மைதானத்தில் புள்ளி விவரங்கள் இந்திய அணிக்கு சாதகமாக இல்லை. நாளை யாருக்கு வெற்றி?

Jan 9, 2020, 08:44 PM IST
இந்தியா - இலங்கை அணிகள் மோதும் முதல் டி20 போட்டி கைவிடப்பட்டது

இந்தியா - இலங்கை அணிகள் மோதும் முதல் டி20 போட்டி கைவிடப்பட்டது

இந்தியா - இலங்கை இடையே ஆன முதல் டி20 போட்டி மழையால் தடைபட்டு ஆட்டம் கைவிடப்பட்டது.

Jan 6, 2020, 10:13 AM IST
பழைய மொபைல் மூலம் கோஹ்லியின் படத்தை உருவாக்கிய ரசிகர்; ஆட்டோகிராப் போட்ட விராட்

பழைய மொபைல் மூலம் கோஹ்லியின் படத்தை உருவாக்கிய ரசிகர்; ஆட்டோகிராப் போட்ட விராட்

ரசிகர் ஒருவர் இந்திய கேப்டன் விராட் கோலிக்கு ஒரு படத்தை பரிசாக வழங்கியுள்ளார்.

Jan 5, 2020, 12:53 PM IST
T20: இந்த ஆண்டின் முதல் போட்டி; வெற்றி யாருக்கு? இந்தியா vs இலங்கை பலப்பரீட்சை

T20: இந்த ஆண்டின் முதல் போட்டி; வெற்றி யாருக்கு? இந்தியா vs இலங்கை பலப்பரீட்சை

இந்த ஆண்டின் முதல் போட்டி. முதல் வெற்றியை ருசிப்பது யார்? என்ற எதிர்பார்ப்பு இடையே இந்தியா மற்றும் இலங்கை மோதல். 

Jan 5, 2020, 08:52 AM IST
IND vs SL : இந்த ஆண்டின் முதல் T20 போட்டி; இந்தியாவுக்கு வெற்றி வாய்ப்பு அதிகம்!!

IND vs SL : இந்த ஆண்டின் முதல் T20 போட்டி; இந்தியாவுக்கு வெற்றி வாய்ப்பு அதிகம்!!

இந்தியா மற்றும் இலங்கை ஒருவருக்கொருவர் 16 டி-20 சர்வதேச போட்டிகளில் விளையாடியுள்ளன. அதில் இந்திய 11 போட்டிகளில் வென்றுள்ளது.

Jan 4, 2020, 04:52 PM IST
ஜிம்பாப்வே அணிக்கு தடை; திட்டத்தை மாற்றிய BCCI; இந்த அணி இந்தியாவுக்கு வரும்

ஜிம்பாப்வே அணிக்கு தடை; திட்டத்தை மாற்றிய BCCI; இந்த அணி இந்தியாவுக்கு வரும்

அடுத்த ஆண்டு இந்திய சுற்றுப்பயணத்தில் இலங்கை அணி ஜனவரி 5 முதல் 10 வரை மூன்று டி 20 போட்டிகளில் விளையாட உள்ளது.

Sep 25, 2019, 08:03 PM IST
#INDvsSL 2_வது டி-20: இந்தியா விளாசல்!! இலங்கை வெற்றிக்கு 261 ரன்கள் தேவை

#INDvsSL 2_வது டி-20: இந்தியா விளாசல்!! இலங்கை வெற்றிக்கு 261 ரன்கள் தேவை

இலங்கை அணி வெற்றி பெற 261 ரன்கள் தேவை. 

Dec 22, 2017, 01:48 PM IST
உபுல் தரங்காவிற்கு பதில் திஷாராவா?

உபுல் தரங்காவிற்கு பதில் திஷாராவா?

ஒருநாள் போட்டிக்கான இலங்கை கிரிக்கெட் அணியின் கேப்டன் பொறுப்பில் இருந்து உபுல் தரங்கா நீக்கப்பட்டுள்ளார்.

Nov 30, 2017, 10:46 AM IST
#IndVsSL 2வது டெஸ்ட்: இந்தியா இன்னிங்ஸ் வெற்றி!!

#IndVsSL 2வது டெஸ்ட்: இந்தியா இன்னிங்ஸ் வெற்றி!!

இலங்கைக்கு எதிரான 2_வது டெஸ்ட் போட்டியில் இந்தியா இன்னிங்ஸை வெற்றி பெற்றது. இந்த வெற்றி மூலம் டெஸ்ட் தொடரில் 1-0 என்ற கணக்கில் இந்தியா முன்னிலையில் உள்ளது.

Nov 27, 2017, 01:00 PM IST
தென் ஆப்பிரிக்கா சுற்றுப்பயணம் 'நேரம் ஒதுக்குவது முக்கியம்' - விராட் கோலி

தென் ஆப்பிரிக்கா சுற்றுப்பயணம் 'நேரம் ஒதுக்குவது முக்கியம்' - விராட் கோலி

வெளிநாடுகளுக்கு சுற்று பயணம் செல்வது என்பது எளிது. ஆனால் அங்கு செல்வதற்கு முன்பு, அணி எந்தளவுக்கு தயார் நிலையில் உள்ளது என்பது முக்கியம் எனக் கூறினார்.

Nov 23, 2017, 03:51 PM IST
வீடியோ: தனது 50வது சதத்தை கொண்டாடும் கோலி!

வீடியோ: தனது 50வது சதத்தை கொண்டாடும் கோலி!

இரண்டாவது இன்னிங்ஸில் கேப்டன் வீரட் கோலியின் சதம் இந்தியாவிற்கு பெரும் பலத்தினை ஏற்படுத்தியது எனலாம்

Nov 20, 2017, 05:42 PM IST
முதல் டெஸ்ட்: இந்தியா தடுமாற்றம் 17/3; லக்மால் அபார பந்துவீச்சு!!

முதல் டெஸ்ட்: இந்தியா தடுமாற்றம் 17/3; லக்மால் அபார பந்துவீச்சு!!

இந்தியா-இலங்கை அணிகள் இடையிலான முதல் டெஸ்ட் கிரிக்கெட் போட்டி கொல்கத்தாவில் நடைபெற்று வருகிறது. இந்திய அணி மூன்று விக்கெட்டை பறிக்கொடுத்துள்ளது. இலங்கை வீரர் லக்மால் அபார பந்துவீச்சு.

Nov 16, 2017, 03:53 PM IST
இந்தியா-இலங்கை முதல் டெஸ்ட்: மீண்டும் மழை; ஆட்டம் நிறுத்தம்

இந்தியா-இலங்கை முதல் டெஸ்ட்: மீண்டும் மழை; ஆட்டம் நிறுத்தம்

இந்தியா-இலங்கை அணிகள் இடையிலான முதல் டெஸ்ட் கிரிக்கெட் போட்டி கொல்கத்தாவில் நடைபெற்று வருகிறது. இந்திய அணி தனது முதல் 2 விக்கெட்டை பறிக்கொடுத்துள்ளது.

Nov 16, 2017, 03:07 PM IST
இந்தியா-இலங்கை முதல் டெஸ்ட்: முதல் பந்தில் முதல் விக்கெட்!!

இந்தியா-இலங்கை முதல் டெஸ்ட்: முதல் பந்தில் முதல் விக்கெட்!!

இந்தியா-இலங்கை அணிகள் இடையிலான முதல் டெஸ்ட் கிரிக்கெட் போட்டி கொல்கத்தாவில் நடைபெற்று வருகிறது. இந்திய அணி தனது முதல் விக்கெட்டை பறிக்கொடுத்தது.

Nov 16, 2017, 02:11 PM IST
இந்தியா-இலங்கை முதல் டெஸ்ட்: இந்திய அணி பேட்டிங்!!

இந்தியா-இலங்கை முதல் டெஸ்ட்: இந்திய அணி பேட்டிங்!!

இந்தியா-இலங்கை அணிகள் இடையிலான முதல் டெஸ்ட் கிரிக்கெட் போட்டி கொல்கத்தாவில் தொடங்கியது. இந்திய அணி முதலில் பேட்டிங்.

Nov 16, 2017, 01:56 PM IST
இலங்கை Vs இந்தியா போட்டி அட்டவணை!! உள்ளே!!

இலங்கை Vs இந்தியா போட்டி அட்டவணை!! உள்ளே!!

இலங்கை அணி இந்தியாவில் 6 வார கால சுற்றுப்பயணத்தை மேற்கொள்கிறது. இந்தியா, இலங்கை மோதும் போட்டி அட்டவணை தரப்பட்டுள்ளது. 

Nov 10, 2017, 07:50 PM IST
இலங்கை எதிரான இந்திய அணி அறிவிப்பு; அஸ்வின் & ஜடேஜா ரீ என்ட்ரி!!

இலங்கை எதிரான இந்திய அணி அறிவிப்பு; அஸ்வின் & ஜடேஜா ரீ என்ட்ரி!!

இலங்கை அணி இந்தியாவில் 6 வார கால சுற்றுப்பயணத்தை மேற்கொள்கிறது. இலங்கைக்கு எதிராக விளையாடும் டெஸ்ட் தொடரின் முதல் இரண்டு போட்டிக்கான இந்திய அணி இன்று அறிவிக்கப்பட்டது.

Nov 10, 2017, 07:36 PM IST
இந்தியாவின் வெற்றி பயணம்: ஒரு குறும்படம்!

இந்தியாவின் வெற்றி பயணம்: ஒரு குறும்படம்!

இலங்கைக்கு எதிரான சுற்றுபயணத்தில் இந்தியா இலங்கையினை தும்சம் செய்தது அனைவரும் அறிந்ததே. 

Sep 8, 2017, 11:47 AM IST