maharashtra assembly election 2019

மகாராஷ்டிராவில் 5 ஆண்டுகளும் சிவசேனாவை சேர்ந்தவர்தான் CM-ஆக இருப்பார்: சஞ்சய் ராவத்

மகாராஷ்டிராவில் 5 ஆண்டுகளும் சிவசேனாவை சேர்ந்தவர்தான் CM-ஆக இருப்பார்: சஞ்சய் ராவத்

மகாராஷ்டிராவில் 5 ஆண்டுகளும் சிவசேனாவை சேர்ந்தவர்தான் முதல்வராக இருப்பார் என சஞ்சய் ராவத் திட்டவட்டமாக தெரிவித்துள்ளார்!!

Nov 22, 2019, 11:39 AM IST
மகாராஷ்டிராவில் சிவசேனாவுடனான கூட்டணிக்கு சோனியா காந்தி ஒப்புதல்?...

மகாராஷ்டிராவில் சிவசேனாவுடனான கூட்டணிக்கு சோனியா காந்தி ஒப்புதல்?...

மகாராஷ்டிராவில் சிவசேனாவுடன் இணைந்து கூட்டணி ஆட்சி அமைப்பதற்கு சோனியா காந்தி ஒப்புதல் எனத் தகவல்!!

Nov 20, 2019, 06:26 PM IST
சிவசேனாவுடன் கூட்டாளியாக அடுத்த தேர்தலில் போட்டியிட முடியுமா: சஞ்சய் நிருபம்

சிவசேனாவுடன் கூட்டாளியாக அடுத்த தேர்தலில் போட்டியிட முடியுமா: சஞ்சய் நிருபம்

சிவசேனாவுடன் கூட்டாளியாக எதிர்கால தேர்தலில் போட்டியிட முடியுமா என்று காங்கிரசின் சஞ்சய் நிருபம் கேள்வி எழுப்பியுள்ளார்..!

Nov 11, 2019, 12:06 PM IST
மகாராஷ்டிராவில் சிவசேனாவுடன் கைகோர்த்தால் காங்.,க்கு பேரழிவு: சஞ்சய் நிருபம்!

மகாராஷ்டிராவில் சிவசேனாவுடன் கைகோர்த்தால் காங்.,க்கு பேரழிவு: சஞ்சய் நிருபம்!

மகாராஷ்டிராவில் சிவசேனாவுடன் அதிகாரத்தைப் பகிர்ந்துகொள்வது காங்கிரஸுக்கு பேரழிவை ஏற்படுத்தும் என சஞ்சய் நிருபம் தெரிவித்துள்ளார்..!

Nov 10, 2019, 03:20 PM IST
முதலமைச்சர் பதவியை ராஜினாமா செய்தார் தேவேந்திர ஃபட்னாவிஸ்!

முதலமைச்சர் பதவியை ராஜினாமா செய்தார் தேவேந்திர ஃபட்னாவிஸ்!

மகாராஷ்டிரா சட்டப்பேரவையின் ஆயுட்காலம் இன்று நள்ளிரவுடன் நிறைவடையும் நிலையில் ஆளுநரை சந்தித்து ராஜினாமா கடிதம் அளித்தார் ஃபட்னாவிஸ்!!

Nov 8, 2019, 05:58 PM IST
மகா., விவகாரத்தில் மத்தியஸ்தம் செய்ய தயார்; ஆனால், NO 50:50 சூத்திரம் - நிதின் கட்காரி

மகா., விவகாரத்தில் மத்தியஸ்தம் செய்ய தயார்; ஆனால், NO 50:50 சூத்திரம் - நிதின் கட்காரி

50 சூத்திரம் இல்லை எனவும் அவர் தெரிவித்துள்ளார்!!

Nov 8, 2019, 04:04 PM IST
மகாராஷ்ட்ரா உள் பாஜக-வின் அரசியல் மாசு நுழைய முடியாது -சஞ்சய் ரவுத்

மகாராஷ்ட்ரா உள் பாஜக-வின் அரசியல் மாசு நுழைய முடியாது -சஞ்சய் ரவுத்

மகாராஷ்ட்ரா மாநில முதல்வர் பதவியை பெறுவதில் சிவசேனாதான் வெற்றி பெறும் என பாஜகவுடனான அதிகார மோதலில் சஞ்சய் ராவத் திட்டவட்டமாக தெரிவித்துள்ளார்..!

Nov 5, 2019, 02:52 PM IST
ஜீரோ அனுபவமுடைய CM ஆதித்யா எங்களுக்கு அவமானமாக இருப்பார்: அதவாலே

ஜீரோ அனுபவமுடைய CM ஆதித்யா எங்களுக்கு அவமானமாக இருப்பார்: அதவாலே

பூஜ்ஜிய அனுபவத்துடன், மகாராஷ்டிரா முதல்வராக ஆதித்யா தாக்கரே எங்களுக்கு அவமானமாக இருப்பார் என ராம்தாஸ் அதாவலே கடுமையாக தாக்கியுள்ளார்..!

Nov 2, 2019, 04:32 PM IST
மகாராஷ்டிர ஆளுநர் பகத்சிங் கோஷ்யாரியை தனித்தனியாக சந்தித்த BJP - சிவசேனா!

மகாராஷ்டிர ஆளுநர் பகத்சிங் கோஷ்யாரியை தனித்தனியாக சந்தித்த BJP - சிவசேனா!

மகாராஷ்டிர ஆளுநர் பகத்சிங் கோஷ்யாரியை தனித்தனியாக சந்தித்து தீபாவளி வாழ்த்துக்களை தெரிவித்த பாஜக - சிவசேனா கட்சியினர்..! 

Oct 28, 2019, 12:45 PM IST
என் அரசியல் குறித்து பேசியவர்களுக்கு மகாராஷ்டிரா தீர்ப்பு ஒரு பாடம்: சரத் பவார்..!

என் அரசியல் குறித்து பேசியவர்களுக்கு மகாராஷ்டிரா தீர்ப்பு ஒரு பாடம்: சரத் பவார்..!

எனது அரசியல் முடிந்துவிட்டது என்று சொன்னவர்களுக்கு மகாராஷ்டிரா தீர்ப்பு ஒரு பாடம் என NCP தலைவர் சரத் பவார் தெரிவித்துள்ளார்!!

Oct 25, 2019, 01:17 PM IST
மகாராஷ்டிரா, ஹரியானாவை தொடர்ந்து டெல்லி (ம) ஜார்க்கண்டிலும் வெற்றி பெறுவோம்!

மகாராஷ்டிரா, ஹரியானாவை தொடர்ந்து டெல்லி (ம) ஜார்க்கண்டிலும் வெற்றி பெறுவோம்!

மகாராஷ்டிரா, ஹரியானா சட்டமன்றத் தேர்தலை தொடர்ந்து பாஜக டெல்லி மற்றும் ஜார்க்கண்டிலும் வெற்றி பெறுவோம் என பிரகாஷ் ஜவடேகர் தெரிவித்துள்ளார்!!

Oct 24, 2019, 12:06 PM IST
சிவசேனாவின் ஆதரவு இல்லாமல் BJP அரசை உருவாக்க முடியாது: சஞ்சய் ராவுத்!

சிவசேனாவின் ஆதரவு இல்லாமல் BJP அரசை உருவாக்க முடியாது: சஞ்சய் ராவுத்!

சிவசேனாவின் ஆதரவு இல்லாமல் மகாராஷ்டிராவில் பாஜக அரசை உருவாக்க முடியாது என சஞ்சய் ராவுத் தெரிவித்துள்ளார்!!

Oct 24, 2019, 10:13 AM IST
ஹரியானா, மகாராஷ்டிரா தேர்தல்: ஒவ்வொரு வாக்குகளும் முக்கியம் - ஷா!

ஹரியானா, மகாராஷ்டிரா தேர்தல்: ஒவ்வொரு வாக்குகளும் முக்கியம் - ஷா!

இந்திய மக்களின் ஒவ்வொரு வாக்குகளும் மிக முக்கியம் என ஹரியானா, மகாராஷ்டிரா சட்டசபை தேர்தலை முன்னிட்டு மத்திய அமைச்சர் அமித் ஷா தெரிவித்துள்ளார்!!

Oct 21, 2019, 11:02 AM IST
மக்கள் அனைவரும் ஓட்டளிக்க வேண்டும் என மோடி வேண்டுகோள்..!

மக்கள் அனைவரும் ஓட்டளிக்க வேண்டும் என மோடி வேண்டுகோள்..!

சட்டசபை தேர்தலை முன்னிட்டு மக்கள் அனைவரும் ஓட்டளிக்க வேண்டும் என மக்களுக்கு பிரதமர் மோடி வேண்டுகோள்!!

Oct 21, 2019, 10:44 AM IST
சர்ஜிகல் ஸ்டிரைக் வெறும் வார்த்தை அல்ல; BJP-யின் அடையாளம்: மோடி!

சர்ஜிகல் ஸ்டிரைக் வெறும் வார்த்தை அல்ல; BJP-யின் அடையாளம்: மோடி!

மும்பையில் 1993 ஆம் ஆண்டு நடந்த குண்டுவெடிப்பு சம்பவத்தை யாராலும் மறக்க முடியாது என பிரதமர் மோடி கடுமையாக தாக்கு!!

Oct 19, 2019, 07:04 AM IST
காங்கிரசின் ஊழல்களால் மகாராஷ்ட்ரா சீரழிந்து விட்டது: PM மோடி

காங்கிரசின் ஊழல்களால் மகாராஷ்ட்ரா சீரழிந்து விட்டது: PM மோடி

காங்கிரஸ் மற்றும் தேசியவாத காங்கிரஸ் ஊழல்வாத கூட்டணி என பிரதமர் மோடி கடுமையாக குற்றச்சாட்டி உள்ளார்!!

Oct 17, 2019, 07:12 AM IST
சிவசேனா கட்சியை சேர்ந்த 26 கவுன்சிலர்கள் கட்சியில் இருந்து ராஜினாமா!

சிவசேனா கட்சியை சேர்ந்த 26 கவுன்சிலர்கள் கட்சியில் இருந்து ராஜினாமா!

சட்டப்பேரவை தேர்தலையொட்டி சிவசேனா கட்சியை சேர்ந்த 26 கவுன்சிலர்கள் தங்கள் பதவியை ராஜினாமா செய்துள்ளனர்! 

Oct 10, 2019, 10:40 AM IST
சிவசேனாவின் அடுத்த தசரா பேரணியில் உதவ் அருகில் ஃபட்னவிஸ் அமர்ந்திருப்பதைக் காணலாம்: ரவுத்

சிவசேனாவின் அடுத்த தசரா பேரணியில் உதவ் அருகில் ஃபட்னவிஸ் அமர்ந்திருப்பதைக் காணலாம்: ரவுத்

சிவசேனாவின் அடுத்த தசரா பேரணியில் உத்தேவ் தாக்கரேவுக்கு அருகில் தேவேந்திர ஃபட்னாவிஸ் அமர்ந்திருப்பதைக் காணலாம் என சஞ்சய் ரவுத் தெரிவித்துள்ளார்!!

Oct 9, 2019, 08:19 AM IST
பெரியவர்? சிறியவர்? முக்கியமில்லை; சகோதரர்களின் உறவு நீடிக்க வேண்டும்: உத்தவ் தாக்கரே

பெரியவர்? சிறியவர்? முக்கியமில்லை; சகோதரர்களின் உறவு நீடிக்க வேண்டும்: உத்தவ் தாக்கரே

இளைய அண்ணன், மூத்த அண்ணன் என்பது முக்கியமில்லை. சகோதரரின் உறவு நீடிக்க வேண்டும் என்பது மிக முக்கியம் என சிவசேனா தலைவர் உத்தவ் தாக்கரே தெரிவித்துள்ளார்.

Oct 5, 2019, 12:32 AM IST
மகாராஷ்டிரா சட்டமன்றத் தேர்தல்: வேட்பு மனு தாக்கல் செய்தார் ஆதித்யா!!

மகாராஷ்டிரா சட்டமன்றத் தேர்தல்: வேட்பு மனு தாக்கல் செய்தார் ஆதித்யா!!

வொர்லி சட்டமன்றத் தொகுதியில் போட்டியிட வேட்பு மனு தாக்கல் செய்தார் ஆதித்யா தாக்கரே!!

Oct 3, 2019, 01:09 PM IST