close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

assembly election 2019

தேர்தலில் நடைபெற இருக்கும் நிலையில் ராகுல் காந்தி பாங்காக் பயணம்!!

தேர்தலில் நடைபெற இருக்கும் நிலையில் ராகுல் காந்தி பாங்காக் பயணம்!!

மகாராஷ்டிரா, ஹரியானா தேர்தலில் காங்கிரஸ் கடுமையான போரை எதிர்கொண்டுள்ளதால் ராகுல் காந்தி திடீரென பாங்காங் பயணம்!! 

Oct 6, 2019, 09:06 AM IST
மகாராஷ்டிரா, ஹரியானா மாநில சட்டப்பேரவை தேர்தல் தேதி அறிவிப்பு!

மகாராஷ்டிரா, ஹரியானா மாநில சட்டப்பேரவை தேர்தல் தேதி அறிவிப்பு!

மகாராஷ்டிரா, ஹரியானா மாநில சட்டப்பேரவை தேர்தல் தேதிகளை அறிவித்தது இந்திய தேர்தல் ஆணையம்!!

Sep 21, 2019, 12:46 PM IST
மகாராஷ்டிரா, ஹரியானா மாநில சட்டப்பேரவை தேர்தல் தேதி அறிவிப்பு!

மகாராஷ்டிரா, ஹரியானா மாநில சட்டப்பேரவை தேர்தல் தேதி அறிவிப்பு!

மகாராஷ்டிரா, ஹரியானா, ஜார்க்கண்ட் மாநில சட்டப்பேரவை தேர்தல் தேதி இன்று அறிவிப்பு!!

Sep 21, 2019, 09:47 AM IST
சட்டப்பேரவை தேர்தலில் 50:50 தொகுதி பங்கீடு வேண்டும்; BJP-யை எச்சரிக்கும் சிவசேனா!!

சட்டப்பேரவை தேர்தலில் 50:50 தொகுதி பங்கீடு வேண்டும்; BJP-யை எச்சரிக்கும் சிவசேனா!!

மகாராஷ்டிரா தேர்தலில் சரிபாதி தொகுதிகளை அளிக்கவில்லை எனில் பாஜகவுடனான கூட்டணி முறியும் என சிவசேனா மூத்த தலைவர் சஞ்சய் ரவுத் தெரிவிப்பு!!

Sep 19, 2019, 02:12 PM IST
வரும் மகாராஷ்டிரா சட்டமன்றத் தேர்தலில் தனியாக களமிறங்கும் சிவசேனா கட்சி!

வரும் மகாராஷ்டிரா சட்டமன்றத் தேர்தலில் தனியாக களமிறங்கும் சிவசேனா கட்சி!

சிவசேனா கட்சியினர் மகாராஷ்டிரா சட்டமன்றத் தேர்தலில் தனியாக களமிறங்க தயாராகிறது!!

Sep 16, 2019, 09:30 AM IST
ஆந்திர முதல்வராக பதவியேற்ற ஜெகன்மோகன் ரெட்டிக்கு ராகுல் காந்தி வாழ்த்து!!

ஆந்திர முதல்வராக பதவியேற்ற ஜெகன்மோகன் ரெட்டிக்கு ராகுல் காந்தி வாழ்த்து!!

ஆந்திர முதலமைச்சராக பதவியேற்ற YSR காங்கிரஸ் கட்சியின் தலைவர் ஜெகன் மோகன் ரெட்டிக்கு ராகுல் காந்தி வாழ்த்து!!

May 30, 2019, 03:22 PM IST
ஆந்திர மாநில முதலமைச்சராக பதவியேற்றார் ஜெகன்மோகன் ரெட்டி!

ஆந்திர மாநில முதலமைச்சராக பதவியேற்றார் ஜெகன்மோகன் ரெட்டி!

ஆந்திர மாநிலத்தின் புதிய முதலமைச்சராக ஜெகன்மோகன் ரெட்டி இன்று பதவியேற்றார்...

May 30, 2019, 12:54 PM IST
இந்தியாவின் முதல் தீவிரவாதி ஒரு இந்து என கூறியதில் தவறில்லை: கமல்!

இந்தியாவின் முதல் தீவிரவாதி ஒரு இந்து என கூறியதில் தவறில்லை: கமல்!

இந்தியாவின் முதல் தீவிரவாதி ஒரு இந்து என நான் கூறியதில் தவறில்லை என மக்கள் நீதி மய்யம் தலைவர் கமல்ஹாசன் தெரிவித்துள்ளார்!!

May 17, 2019, 09:32 AM IST