close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

assembly elections 2018

சட்டீஸ்கர் மாநிலத்தின் புதிய முதல்வராகிறார் பூபேஷ் பாகெலே!

சட்டீஸ்கர் மாநிலத்தின் புதிய முதல்வராகிறார் பூபேஷ் பாகெலே!

சட்டீஸ்கர் மாநிலத்தின் புதிய முதல்வராக பூபேஷ் பாகெலே தேர்ந்தெடுக்கப் பட்டுள்ளதாக காங்கிரஸ் அறிவித்துள்ளது!

Dec 16, 2018, 02:12 PM IST
சட்டீஸ்கர் மாநில முதல்வர் யார்? இன்று அறிவிக்கிறார் ராகுல்!

சட்டீஸ்கர் மாநில முதல்வர் யார்? இன்று அறிவிக்கிறார் ராகுல்!

சட்டீஸ்கர் மாநில முதல்வர் யார் என்பதை இன்று காங்கிரஸ் தலைவர் ராகுல் காந்தி அறிவிப்பார் என தகவல்கள் தெரிவிக்கின்றன!

Dec 16, 2018, 10:23 AM IST
ராஜஸ்தான் முதல்வர் யார்?, மௌனம் கலைப்பாரா ராகுல் காந்தி...

ராஜஸ்தான் முதல்வர் யார்?, மௌனம் கலைப்பாரா ராகுல் காந்தி...

மத்திய பிரதேசத்திற்கான முதல்வர் அறிவிக்கப்பட்ட நிலையில் ராஜஸ்தான் மாநிலத்தில் யார் முதல்வர் பதவி ஏற்பார் என காங்கிரஸ் தலைவர் ராகுல் காந்தி இன்று அறிவிப்பார் என தெரிகிறது...

Dec 14, 2018, 09:57 AM IST
மத்திய பிரதேச மாநில முதல்வராக கமல்நாத் தேர்வு!

மத்திய பிரதேச மாநில முதல்வராக கமல்நாத் தேர்வு!

இரண்டு நாள் சலசலப்புகளுக்கு பின்னர் மத்திய பிரதேசத்தின் முதல்வராக மூத்த காங்கிரஸ் தலைவர் கமல்நாத் பெயர் அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது!

Dec 14, 2018, 06:16 AM IST
இறுதியில் வென்றது வாக்காளர்களே... தேர்தல் முடிவுகள் ஒரு பார்வை!

இறுதியில் வென்றது வாக்காளர்களே... தேர்தல் முடிவுகள் ஒரு பார்வை!

கணிப்புகள் ஒரு வாரத்திற்கு முன்னர் வெளியான போதிலும், வெளியான கணிப்புகள்....

Dec 12, 2018, 09:09 PM IST
காங்., கட்சியின் மகத்தான கடமை இப்பொழுது தான் தொடங்குகிறது...

காங்., கட்சியின் மகத்தான கடமை இப்பொழுது தான் தொடங்குகிறது...

நடந்து முடிந்த 5 மாநில சட்டமன்ற தேர்தல்களில், மூன்று மாநிலங்களில் காங்கிரஸ் ஆட்சி அமைப்பது உறுதியாகியுள்ளது. இந்நிலையில் காங்., தொண்டர்களை குறைத்து மதிப்பிடாதீர் என அக்கட்சி மூத்த தலைவர் பா.சிதம்பரம் தெரிவித்துள்ளார்.

Dec 12, 2018, 02:58 PM IST
3 முறை முதல்வர் சிவராஜ் சௌகான்; பதவியை ராஜினாமா செய்தார்!

3 முறை முதல்வர் சிவராஜ் சௌகான்; பதவியை ராஜினாமா செய்தார்!

மத்திய பிரதேச மாநிலத்தில் காங்கிரஸ், பகுஜன் சமாஜ் கட்சி இணைந்து ஆட்சியமைக்க உள்ள நிலையில் முன்னாள் முதல்வர் சிவராஜ் சௌகான் தனது பதிவியினை ராஜினாமா செய்துள்ளார்!

Dec 12, 2018, 12:57 PM IST
மாயாவதி ஆதரவு - 116 இடங்களுடன் மத்திய பிரதேசத்தில் ஆட்சி அமைக்கிறது காங்கிரஸ்

மாயாவதி ஆதரவு - 116 இடங்களுடன் மத்திய பிரதேசத்தில் ஆட்சி அமைக்கிறது காங்கிரஸ்

மத்திய பிரதேசத்தில் எங்கள் ஆதவு காங்கிரஸ் கட்சிக்கு அளிக்கிறோம் என பகுஜன் சமாஜ் கட்சியின் தலைவர் மாயாவதி கூறியுள்ளார்.

Dec 12, 2018, 10:50 AM IST
23 மணி நேரத்திற்கு பிறகு முடிவுக்கு வந்த ம.பி வாக்கு எண்ணிக்கை

23 மணி நேரத்திற்கு பிறகு முடிவுக்கு வந்த ம.பி வாக்கு எண்ணிக்கை

மத்திய பிரதேச மாநில வாக்கு எண்ணிக்கை முடிவுக்கு வந்தது. யாருக்கும் பெரும்பான்மை கிடைக்கவில்லை.

Dec 12, 2018, 10:30 AM IST
சத்தீஸ்கரில் முதல் முறையாக வெற்றி பெற்ற காங்கிரஸ்; 2வது முறையாக ஆட்சி அமைக்கிறது

சத்தீஸ்கரில் முதல் முறையாக வெற்றி பெற்ற காங்கிரஸ்; 2வது முறையாக ஆட்சி அமைக்கிறது

68 தொகுதிகளில் வெற்றி பெற்று சத்தீஸ்கரில் முதல் முறையாக வெற்றி பெற்ற காங்கிரஸ் கட்சி.

Dec 12, 2018, 08:51 AM IST
தேர்தல் முடிவுக்கு முன்னரே முதல்வர் ஆன காங்கிரஸ் தலைவர்...

தேர்தல் முடிவுக்கு முன்னரே முதல்வர் ஆன காங்கிரஸ் தலைவர்...

ராஜஸ்தான் மாநிலத்தில் தேர்தல் முடிவுகள் முழுவதுமாக வெளியாவதற்கு முன்னரே, அம்மாநில காங்கிரஸ் தலைவர் சச்சின் பைலட்டின் பெயர் முதல்வர் என விக்கிப்பிடியாவில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது!

Dec 11, 2018, 05:41 PM IST
காங்கிரஸ் வெற்றிக்கு ராகுலின் தீவிர பிரச்சாரமே முக்கியக் காரணம்: நாராயணசாமி

காங்கிரஸ் வெற்றிக்கு ராகுலின் தீவிர பிரச்சாரமே முக்கியக் காரணம்: நாராயணசாமி

தெலங்கானா, மத்தியபிரதேசம், சத்தீஷ்கார், ராஜஸ்தான், மிசோரம் ஆகிய 5 மாநிலங்களில் தேர்தல் குறித்து முடிவுகள் வெளியாகி உள்ள நிலையில், அதுக்குறித்து தலைவர்கள் கருத்து தெரிவித்து வருகின்றனர்.

Dec 11, 2018, 04:14 PM IST
காங்கிரஸ், பாஜக-விற்கு மத்தியில் ஊஞ்சலாடும் மத்திய பிரதேஷ்!

காங்கிரஸ், பாஜக-விற்கு மத்தியில் ஊஞ்சலாடும் மத்திய பிரதேஷ்!

230 தொகுதிகள் கொண்ட மத்திய பிரதேசம் மாநிலத்தில் வெற்றி பெறுவது நாங்கள் தான் என காங்கிரஸ் கட்சியின் மாநில தலைவர் கமல் நாத் தெரிவித்துள்ளார்!

Dec 11, 2018, 03:44 PM IST
தேர்தலில் வெற்றி பெற்ற சந்திரசேகர ராவுக்கு இராமதாஸ் வாழ்த்து...

தேர்தலில் வெற்றி பெற்ற சந்திரசேகர ராவுக்கு இராமதாஸ் வாழ்த்து...

தெலுங்கானா சட்டப்பேரவைத் தேர்தலில் வெற்றி பெற்ற சந்திரசேகர ராவுக்கு .ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் அய்யா அவர்கள் கடிதம் மூலம் வாழ்த்து...

Dec 11, 2018, 03:28 PM IST
#ElectionResults: மிசோரமில் ஆட்சியை இழந்த காங்கிரஸ்; MNF ஆட்சி அமைக்கிறது

#ElectionResults: மிசோரமில் ஆட்சியை இழந்த காங்கிரஸ்; MNF ஆட்சி அமைக்கிறது

மிசோரமில் கடந்த 10 ஆண்டுகள் ஆட்சியை இழந்த காங்கிரஸ்

Dec 11, 2018, 03:27 PM IST
அரையிறுதியில் தோற்ற BJP, இறுதி போட்டியிலும் தோற்கும் -மம்தா பானர்ஜி!

அரையிறுதியில் தோற்ற BJP, இறுதி போட்டியிலும் தோற்கும் -மம்தா பானர்ஜி!

ஜனநாயகத்திற்கு கிடைத்த வெற்றி, அநீதிக்கு எதிரான வெற்றி, கல்வி நிலையங்களை அழித்து, நிதி நிறுவனங்களை தவறாக பயன்படுத்தி வரும் அரசினை மக்கள் எதிர்த்து வருகின்றனர்

Dec 11, 2018, 01:27 PM IST
தெலங்கானாவில் சந்திரசேகர ராவ் 51,000 வாக்குகள் வித்தியாசத்தில் வெற்றி!

தெலங்கானாவில் சந்திரசேகர ராவ் 51,000 வாக்குகள் வித்தியாசத்தில் வெற்றி!

தெலங்கானா மாநிலத்தில் அதிக இடங்களில் முன்னிலை.. நாளை முதல்வராக மீண்டும் சந்திரசேகர ராவ் பதவியேற்க உள்ளார் என தகவல்.

Dec 11, 2018, 01:01 PM IST
மோடி அலை ஓயாது... ஓயவைக்கவும் முடியாது :தமிழக பாஜக தலைவர் தமிழிசை சவுந்தரராஜன்

மோடி அலை ஓயாது... ஓயவைக்கவும் முடியாது :தமிழக பாஜக தலைவர் தமிழிசை சவுந்தரராஜன்

நாங்கள் வெற்றி பெற்றால் துள்ளிக்குதிக்கவும் மாட்டோம், தோல்வியடைந்தாலும் துவள மாட்டோம் என ஐந்து மாநில சட்டசபை தேர்தல் முடிவுகள் குறித்து தமிழிசை சவுந்தரராஜன் கூறியுள்ளார்.

Dec 11, 2018, 12:10 PM IST
தேர்தல் முடிவு எதிரொலி... 500 புள்ளிகள் வீழ்ச்சியுடன் தொடங்கிய இந்திய பங்குசந்தை

தேர்தல் முடிவு எதிரொலி... 500 புள்ளிகள் வீழ்ச்சியுடன் தொடங்கிய இந்திய பங்குசந்தை

5 மாநில தேர்தல் வாக்குகள் எண்ணப்பட்டு வரும் நிலையில், இன்றும் இந்திய பங்குச்சந்தை கடும் வீழ்ச்சி கண்டுள்ளது! சென்செக்ஸ் 500 புள்ளிகளுக்கும் அதிகமாக சரிவுகண்டுள்ளது. 

Dec 11, 2018, 09:59 AM IST
#ElectionResults: டெல்லி அலுவலகம் முன்பு பட்டாசு வெடித்து கொண்டாடும் காங்கிரஸ் தொண்டர்கள்

#ElectionResults: டெல்லி அலுவலகம் முன்பு பட்டாசு வெடித்து கொண்டாடும் காங்கிரஸ் தொண்டர்கள்

ராஜஸ்தான் மாநிலம் மற்றும் டெல்லி அலுவலகம் முன்பு பட்டாசு வெடித்து கொண்டாடும் காங்கிரஸ் தொண்டர்கள்