close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

india election 2019

மோடி நினைத்தால் கர்நாடகாவை போல தமிழகத்தில் ஆட்சியை மாற்ற முடியும்!

மோடி நினைத்தால் கர்நாடகாவை போல தமிழகத்தில் ஆட்சியை மாற்ற முடியும்!

நாடாளுமன்றத்திற்கு தற்போது சென்றுள்ள நமது எம்பிக்கள் கில்லி போன்றவர்கள் என்று வேலூர் மக்களவை தேர்தல் பிரச்சாரத்தில் மு.க.ஸ்டாலின் பேச்சு!!

Jul 28, 2019, 09:54 AM IST
வேலூர் தொகுதி சுயேச்சை வேட்பாளர் சுகுமாருக்கு பரிசு பெட்டகம் சின்னம் ஒதுக்கீடு!!

வேலூர் தொகுதி சுயேச்சை வேட்பாளர் சுகுமாருக்கு பரிசு பெட்டகம் சின்னம் ஒதுக்கீடு!!

வேலூர் தொகுதியில் சுயேச்சை வேட்பாளராக போட்டியிடும் சுகுமார் என்பவருக்கு பரிசு பெட்டகம் சின்னம் ஒதுக்கீடு!! 

Jul 25, 2019, 09:41 AM IST
வேலூர் மக்களவைத் தேர்தல் 2019: இறுதி வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியீடு!

வேலூர் மக்களவைத் தேர்தல் 2019: இறுதி வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியீடு!

வேலூர் மக்களவைத் தேர்தலில் 28 பேர் போட்டியிட இருப்பதாக இறுதி வேட்பாளர் பட்டியலில் அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது!!

Jul 23, 2019, 09:05 AM IST
வேலூர் மக்களவை தேர்தலுக்கான ADMK பொறுப்பாளர்கள் நியமனம்!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலுக்கான ADMK பொறுப்பாளர்கள் நியமனம்!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலுக்கான பொறுப்பாளர்களாக 209 பேரை நியமித்தது அதிமுக!

Jul 19, 2019, 11:50 AM IST
வேலூர் மக்களவை தேர்தல்: இன்று வேட்புமனு தாக்கல் தொடக்கம்..!

வேலூர் மக்களவை தேர்தல்: இன்று வேட்புமனு தாக்கல் தொடக்கம்..!

வேலூர் மக்களவைத் தொகுதிக்கு ஆகஸ்ட் 5ம் தேதி தேர்தல் நடைபெறவுள்ள நிலையில், இன்று வேட்பு மனுத் தாக்கல் தொடங்குகிறது!

Jul 11, 2019, 10:43 AM IST
வேலூர் மக்களவை தொகுதி தேர்தலில் அமமுக போட்டியில்லை: TTV

வேலூர் மக்களவை தொகுதி தேர்தலில் அமமுக போட்டியில்லை: TTV

அமமுக கட்சிக்கு நிலையான சின்னம் கிடைத்த பின்னரே தேர்தல்களில் போட்டியிட திட்டமிட்டுள்ளாதாக டிடிவி தினகரன் தெரிவித்துள்ளார். 

Jul 8, 2019, 01:00 PM IST
வேலூர் மக்களவை தேர்தலில் நாம் தமிழர் கட்சி சார்பில் தீபலட்சுமி போட்டி!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலில் நாம் தமிழர் கட்சி சார்பில் தீபலட்சுமி போட்டி!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலில் நாம் தமிழர் கட்சி சார்பில் தீபலட்சுமி போட்டி என அறிவிப்பு!!

Jul 8, 2019, 09:11 AM IST
வேலூர் மக்களவை தொகுதிக்கு ஆகஸ்ட் 5 ஆம் தேதி தேர்தல்: EC

வேலூர் மக்களவை தொகுதிக்கு ஆகஸ்ட் 5 ஆம் தேதி தேர்தல்: EC

வாக்காளர்களுக்கு பணம் கொடுக்க முயன்ற புகாரில் ரத்து செய்யப்பட்ட வேலூருக்கு ஆகஸ்ட் 5 தேர்தல் என இந்திய தேர்தல் ஆணையம் தெரிவித்துள்ளது!!

Jul 4, 2019, 01:35 PM IST
பிரதமர் மோடி பதவியேற்பு நிகழ்ச்சியை புறக்கணிக்கும் பஞ்சாப் முதல்வர்!

பிரதமர் மோடி பதவியேற்பு நிகழ்ச்சியை புறக்கணிக்கும் பஞ்சாப் முதல்வர்!

பிரதமர் நரேந்திர மோடி மீண்டும் பிரதமராக பதவியேற்கும் நிகழ்ச்சியில் பஞ்சாப் முதல்வர் அமீர்ந்தர் சிங் பங்கேற்கமாட்டார் என தகவல்!!

May 30, 2019, 12:30 PM IST
தேசிய போர் நினைவு சின்னத்தில் பிரதமர் மோடி மலர் வளையம் வைத்து மரியாதை!

தேசிய போர் நினைவு சின்னத்தில் பிரதமர் மோடி மலர் வளையம் வைத்து மரியாதை!

வாஜ்பாய் நினைவிடத்தில் அவரது வளர்ப்பு மகள் மோடி, பாஜக தலைவர் அமித்ஷா, மத்திய அமைச்சர்களும் மரியாதை!!

May 30, 2019, 08:33 AM IST
பதவியேற்பு விழாவில் பங்கேற்கப்போவதில்லை; மோடியிடம் எக்ஸ்க்யூஸ் கேட்ட மமதா பானர்ஜி!!

பதவியேற்பு விழாவில் பங்கேற்கப்போவதில்லை; மோடியிடம் எக்ஸ்க்யூஸ் கேட்ட மமதா பானர்ஜி!!

தவறான தகவல்களை பாஜகவினர் பரப்பிவருவதால் பிரதமராக மோடி பதவியேற்கும் விழாவில் பங்கேற்கப்போவதில்லை!!

May 29, 2019, 03:50 PM IST
ராகுல் காந்தி மக்களை ஈர்க்கின்ற தலைவர் இல்லை: சிவ சேனா கருத்து!

ராகுல் காந்தி மக்களை ஈர்க்கின்ற தலைவர் இல்லை: சிவ சேனா கருத்து!

ராகுல் காந்திடின் ஆளுமை நாட்டு மக்களை ஈர்க்கின்ற தலைவர் இல்லை என சிவ சேனா கருத்து!!

May 27, 2019, 11:16 AM IST
தனது குழந்தைக்கு நரேந்திர மோடி என பெயர் சூட்டிய முஸ்லீம் பெண்!

தனது குழந்தைக்கு நரேந்திர மோடி என பெயர் சூட்டிய முஸ்லீம் பெண்!

BJP-யின் வெற்றியை கொண்டாட தனது குழந்தைக்கு மோடி என பெயர் சூட்டிய தாய்!!

May 26, 2019, 01:08 PM IST
காங்., மூத்த தலைவரை சந்தித்து வாழ்த்து பெற்ற BJP வெற்றி வேட்பாளர்!

காங்., மூத்த தலைவரை சந்தித்து வாழ்த்து பெற்ற BJP வெற்றி வேட்பாளர்!

டெல்லி பாஜக தலைவர் மனோஜ் திவாரி, தில்லி காங்கிரஸ் தலைவர் ஷீலா தீட்சித்தை சந்தித்து ஆசி பெற்றார்!! 

May 25, 2019, 07:01 PM IST
BJP தலைமையிலான ஆட்சியை நிறுத்த காங்., திட்டம்; TMC, TDP, SP-BSP ஆதரவு!!

BJP தலைமையிலான ஆட்சியை நிறுத்த காங்., திட்டம்; TMC, TDP, SP-BSP ஆதரவு!!

பாஜக தலைமையிலான தேசிய ஜனநாயகக் கூட்டணி ஆட்சியை நிறுத்த கர்நாடக பாணியில் காங்கிரஸ் திட்டம்!! 

May 23, 2019, 08:23 AM IST
பதவியோ, பலனையோ எதிர்பார்க்காமல் பாடுபட்ட BJP தொண்டர்களுக்கு நன்றி: ஸ்மிருதி இரானி

பதவியோ, பலனையோ எதிர்பார்க்காமல் பாடுபட்ட BJP தொண்டர்களுக்கு நன்றி: ஸ்மிருதி இரானி

கட்சி பதவியோ, பலனையோ எதிர்பார்க்காமல் பாஜகவுக்கு தொண்டாற்றிய அனைவருக்கும் நன்றி தெரிவிப்பதாக மத்திய அமைச்சர் ஸ்மிருதி இரானி  தெரிவித்துள்ளார்!

May 22, 2019, 02:57 PM IST
இந்திய பங்குச்சந்தையின் இன்றைய வர்த்தகம் உயர்வுடன் துவக்கம்!!

இந்திய பங்குச்சந்தையின் இன்றைய வர்த்தகம் உயர்வுடன் துவக்கம்!!

இன்றைய சென்செக்ஸ் 86.03 புள்ளிகள் உயர்வு, நிஃப்டி 17.75 புள்ளிகள் உயர்வு வங்கி பங்குகள் பிரகாசிக்கின்றன...! 

May 22, 2019, 09:52 AM IST
EVM விவகாரம் குறித்து சந்திரபாபு நாயுடு, தேவகவுடா சந்திப்பு!!

EVM விவகாரம் குறித்து சந்திரபாபு நாயுடு, தேவகவுடா சந்திப்பு!!

ஆந்திர முதலமைச்சர் சந்திரபாபு நாயுடு முன்னாள் பிரதமர் தேவகவுடாவை பெங்களூரில் உள்ள அவரது இல்லத்தில் சந்தித்துப் பேச்சுவார்த்தை!!

May 22, 2019, 09:33 AM IST
மோசடி கணிப்புகளை புறந்தள்ளுவோம்; விழிப்புடன் இருங்கள்: TTV

மோசடி கணிப்புகளை புறந்தள்ளுவோம்; விழிப்புடன் இருங்கள்: TTV

மோசடி கணிப்புகளை புறந்தள்ளுவோம்; வாக்கு எண்ணிக்கையில் கவனம் செலுத்துவோம் என  டிடிவி தினகரன் வலியுறுத்தல்!!

May 20, 2019, 03:14 PM IST
ஜனநாயக கூட்டணி கட்சி தலைவர்களுக்கு அமித் ஷா சார்பில் நாளை விருந்து!!

ஜனநாயக கூட்டணி கட்சி தலைவர்களுக்கு அமித் ஷா சார்பில் நாளை விருந்து!!

தேசிய ஜனநாயக கூட்டணி கட்சி தலைவர்களுக்கு பாஜக தலைவர் அமித் ஷா சார்பில் நாளை விருந்து!!

May 20, 2019, 01:25 PM IST