close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

lok sabha election 2019

மோடி நினைத்தால் கர்நாடகாவை போல தமிழகத்தில் ஆட்சியை மாற்ற முடியும்!

மோடி நினைத்தால் கர்நாடகாவை போல தமிழகத்தில் ஆட்சியை மாற்ற முடியும்!

நாடாளுமன்றத்திற்கு தற்போது சென்றுள்ள நமது எம்பிக்கள் கில்லி போன்றவர்கள் என்று வேலூர் மக்களவை தேர்தல் பிரச்சாரத்தில் மு.க.ஸ்டாலின் பேச்சு!!

Jul 28, 2019, 09:54 AM IST
வேலூர் தொகுதி சுயேச்சை வேட்பாளர் சுகுமாருக்கு பரிசு பெட்டகம் சின்னம் ஒதுக்கீடு!!

வேலூர் தொகுதி சுயேச்சை வேட்பாளர் சுகுமாருக்கு பரிசு பெட்டகம் சின்னம் ஒதுக்கீடு!!

வேலூர் தொகுதியில் சுயேச்சை வேட்பாளராக போட்டியிடும் சுகுமார் என்பவருக்கு பரிசு பெட்டகம் சின்னம் ஒதுக்கீடு!! 

Jul 25, 2019, 09:41 AM IST
வேலூர் மக்களவைத் தேர்தல் 2019: இறுதி வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியீடு!

வேலூர் மக்களவைத் தேர்தல் 2019: இறுதி வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியீடு!

வேலூர் மக்களவைத் தேர்தலில் 28 பேர் போட்டியிட இருப்பதாக இறுதி வேட்பாளர் பட்டியலில் அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது!!

Jul 23, 2019, 09:05 AM IST
வேலூர் மக்களவை தேர்தலுக்கான ADMK பொறுப்பாளர்கள் நியமனம்!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலுக்கான ADMK பொறுப்பாளர்கள் நியமனம்!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலுக்கான பொறுப்பாளர்களாக 209 பேரை நியமித்தது அதிமுக!

Jul 19, 2019, 11:50 AM IST
வேலூர் மக்களவை தேர்தல்: இன்று வேட்புமனு தாக்கல் தொடக்கம்..!

வேலூர் மக்களவை தேர்தல்: இன்று வேட்புமனு தாக்கல் தொடக்கம்..!

வேலூர் மக்களவைத் தொகுதிக்கு ஆகஸ்ட் 5ம் தேதி தேர்தல் நடைபெறவுள்ள நிலையில், இன்று வேட்பு மனுத் தாக்கல் தொடங்குகிறது!

Jul 11, 2019, 10:43 AM IST
அமேதியில் எதிர்க்கட்சியின் பணி ஈசி & வேடிக்கையானது: ராகுல்!!

அமேதியில் எதிர்க்கட்சியின் பணி ஈசி & வேடிக்கையானது: ராகுல்!!

அமேதியில் எதிர்க்கட்சியின் பணி வேடிக்கையானது மற்றும் எளிதானது என மக்களிடம் ராகுல் காந்தி தெரிவித்துள்ளார்!!

Jul 11, 2019, 09:13 AM IST
மக்களவை தேர்தளுக்கு பின் முதல் முறையாக ராகுல் காந்தி அமேதி வருகை!

மக்களவை தேர்தளுக்கு பின் முதல் முறையாக ராகுல் காந்தி அமேதி வருகை!

மக்களவை தேர்தல் தோல்வியின் பின்னர் முதல் முறையாக ராகுல் காந்தி இன்று அமேதி மக்களை சந்திக்க உள்ளார்!!

Jul 10, 2019, 07:44 AM IST
வேலூர் மக்களவை தொகுதி தேர்தலில் அமமுக போட்டியில்லை: TTV

வேலூர் மக்களவை தொகுதி தேர்தலில் அமமுக போட்டியில்லை: TTV

அமமுக கட்சிக்கு நிலையான சின்னம் கிடைத்த பின்னரே தேர்தல்களில் போட்டியிட திட்டமிட்டுள்ளாதாக டிடிவி தினகரன் தெரிவித்துள்ளார். 

Jul 8, 2019, 01:00 PM IST
வேலூர் மக்களவை தேர்தலில் நாம் தமிழர் கட்சி சார்பில் தீபலட்சுமி போட்டி!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலில் நாம் தமிழர் கட்சி சார்பில் தீபலட்சுமி போட்டி!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலில் நாம் தமிழர் கட்சி சார்பில் தீபலட்சுமி போட்டி என அறிவிப்பு!!

Jul 8, 2019, 09:11 AM IST
வேலூர் மக்களவை தொகுதிக்கு ஆகஸ்ட் 5 ஆம் தேதி தேர்தல்: EC

வேலூர் மக்களவை தொகுதிக்கு ஆகஸ்ட் 5 ஆம் தேதி தேர்தல்: EC

வாக்காளர்களுக்கு பணம் கொடுக்க முயன்ற புகாரில் ரத்து செய்யப்பட்ட வேலூருக்கு ஆகஸ்ட் 5 தேர்தல் என இந்திய தேர்தல் ஆணையம் தெரிவித்துள்ளது!!

Jul 4, 2019, 01:35 PM IST
மேற்கு வங்கத்தில் பதற்றம்; நிலைமையைக் கட்டுக்குள் கொண்டுவர உத்தரவு!

மேற்கு வங்கத்தில் பதற்றம்; நிலைமையைக் கட்டுக்குள் கொண்டுவர உத்தரவு!

நிலைமையைக் கட்டுக்குள் கொண்டுவர உடனடியாக பட்பாராவுக்கு விரைந்து செல்லுமாறு மேற்கு வங்க முதல்வர் மம்தா பானர்ஜி டிஜிபி வீரேந்திராவுக்கு உத்தரவு

Jun 22, 2019, 08:37 AM IST
பிரதமர் மோடி தலைமையிலான புதிய அமைச்சரவை கூட்டம் இன்று மாலை!

பிரதமர் மோடி தலைமையிலான புதிய அமைச்சரவை கூட்டம் இன்று மாலை!

பிரதமர் நரேந்திர மோடி தலைமையிலான புதிய அமைச்சரவையின் கூட்டம், இன்று மாலை நடைபெற உள்ளது.

May 31, 2019, 08:21 AM IST
தமிழகத்தில் ஆகஸ்ட் இறுதியில் உள்ளாட்சி தேர்தல் நடக்க வாய்ப்பு: EC

தமிழகத்தில் ஆகஸ்ட் இறுதியில் உள்ளாட்சி தேர்தல் நடக்க வாய்ப்பு: EC

தமிழகத்தில் ஆகஸ்ட் இறுதியில் உள்ளாட்சி தேர்தல் நடக்க வாய்ப்பு உள்ளதாக மாநில தேர்தல் ஆணையம் தெரிவித்துள்ளது!!

May 30, 2019, 02:52 PM IST
பிரதமர் மோடி பதவியேற்பு நிகழ்ச்சியை புறக்கணிக்கும் பஞ்சாப் முதல்வர்!

பிரதமர் மோடி பதவியேற்பு நிகழ்ச்சியை புறக்கணிக்கும் பஞ்சாப் முதல்வர்!

பிரதமர் நரேந்திர மோடி மீண்டும் பிரதமராக பதவியேற்கும் நிகழ்ச்சியில் பஞ்சாப் முதல்வர் அமீர்ந்தர் சிங் பங்கேற்கமாட்டார் என தகவல்!!

May 30, 2019, 12:30 PM IST
ஜெகன்மோகன் ரெட்டியின் பதவியேற்பு விழா அரங்கம் பலத்த மழையால் சேதம்

ஜெகன்மோகன் ரெட்டியின் பதவியேற்பு விழா அரங்கம் பலத்த மழையால் சேதம்

பலத்த காற்று மற்றும் மழை காரணமாக ஜெகன்மோகன் ரெட்டியின் பதவியேற்பு விழா அரங்கம் சேதமடைந்தது!

May 30, 2019, 09:03 AM IST
தேசிய போர் நினைவு சின்னத்தில் பிரதமர் மோடி மலர் வளையம் வைத்து மரியாதை!

தேசிய போர் நினைவு சின்னத்தில் பிரதமர் மோடி மலர் வளையம் வைத்து மரியாதை!

வாஜ்பாய் நினைவிடத்தில் அவரது வளர்ப்பு மகள் மோடி, பாஜக தலைவர் அமித்ஷா, மத்திய அமைச்சர்களும் மரியாதை!!

May 30, 2019, 08:33 AM IST
பதவியேற்பு விழாவில் பங்கேற்கப்போவதில்லை; மோடியிடம் எக்ஸ்க்யூஸ் கேட்ட மமதா பானர்ஜி!!

பதவியேற்பு விழாவில் பங்கேற்கப்போவதில்லை; மோடியிடம் எக்ஸ்க்யூஸ் கேட்ட மமதா பானர்ஜி!!

தவறான தகவல்களை பாஜகவினர் பரப்பிவருவதால் பிரதமராக மோடி பதவியேற்கும் விழாவில் பங்கேற்கப்போவதில்லை!!

May 29, 2019, 03:50 PM IST
சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வென்ற அதிமுக MLA-கள் பதவியேற்பு!!

சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வென்ற அதிமுக MLA-கள் பதவியேற்பு!!

சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வென்ற அதிமுக எம்.எல்.ஏக்கள் 9 பேர் முதல்வர் பழனிசாமி, துணை முதல்வர் ஓபிஎஸ் முன்னிலையில் பதவியேற்பு!!

May 29, 2019, 08:38 AM IST
காங்கிரஸ் காரிய கமிட்டி கூட்டம் குறித்த யூகங்கள், வதந்திகள் வேண்டாம்!

காங்கிரஸ் காரிய கமிட்டி கூட்டம் குறித்த யூகங்கள், வதந்திகள் வேண்டாம்!

காங்கிரஸ் கட்சிக்கு ஊடகங்கள் உள்ளிட்ட அனைவரும் மதிப்பளிக்க முன்வரவேண்டும் என ரந்தீப் சுர்ஜிவாலா கோரிக்கை!!

May 27, 2019, 05:00 PM IST
அதிமுக சட்டமன்ற உறுப்பினர்கள் 9 பேர் வரும் 29 ஆம் தேதி பதவியேற்பு!

அதிமுக சட்டமன்ற உறுப்பினர்கள் 9 பேர் வரும் 29 ஆம் தேதி பதவியேற்பு!

சட்டமன்ற இடைத்தேர்தலில் வெற்றிபெற்ற அதிமுக உறுப்பினர்கள் 9 பேர் நாளை மறுநாள் பதவியேற்க உள்ளதாக தகவல்!!

May 27, 2019, 12:55 PM IST