close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

lok sabha election result 2019

தமிழகத்தில் ஆகஸ்ட் இறுதியில் உள்ளாட்சி தேர்தல் நடக்க வாய்ப்பு: EC

தமிழகத்தில் ஆகஸ்ட் இறுதியில் உள்ளாட்சி தேர்தல் நடக்க வாய்ப்பு: EC

தமிழகத்தில் ஆகஸ்ட் இறுதியில் உள்ளாட்சி தேர்தல் நடக்க வாய்ப்பு உள்ளதாக மாநில தேர்தல் ஆணையம் தெரிவித்துள்ளது!!

May 30, 2019, 02:52 PM IST
ஜெகன்மோகன் ரெட்டியின் பதவியேற்பு விழா அரங்கம் பலத்த மழையால் சேதம்

ஜெகன்மோகன் ரெட்டியின் பதவியேற்பு விழா அரங்கம் பலத்த மழையால் சேதம்

பலத்த காற்று மற்றும் மழை காரணமாக ஜெகன்மோகன் ரெட்டியின் பதவியேற்பு விழா அரங்கம் சேதமடைந்தது!

May 30, 2019, 09:03 AM IST
சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வென்ற அதிமுக MLA-கள் பதவியேற்பு!!

சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வென்ற அதிமுக MLA-கள் பதவியேற்பு!!

சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வென்ற அதிமுக எம்.எல்.ஏக்கள் 9 பேர் முதல்வர் பழனிசாமி, துணை முதல்வர் ஓபிஎஸ் முன்னிலையில் பதவியேற்பு!!

May 29, 2019, 08:38 AM IST
காங்கிரஸ் காரிய கமிட்டி கூட்டம் குறித்த யூகங்கள், வதந்திகள் வேண்டாம்!

காங்கிரஸ் காரிய கமிட்டி கூட்டம் குறித்த யூகங்கள், வதந்திகள் வேண்டாம்!

காங்கிரஸ் கட்சிக்கு ஊடகங்கள் உள்ளிட்ட அனைவரும் மதிப்பளிக்க முன்வரவேண்டும் என ரந்தீப் சுர்ஜிவாலா கோரிக்கை!!

May 27, 2019, 05:00 PM IST
அதிமுக சட்டமன்ற உறுப்பினர்கள் 9 பேர் வரும் 29 ஆம் தேதி பதவியேற்பு!

அதிமுக சட்டமன்ற உறுப்பினர்கள் 9 பேர் வரும் 29 ஆம் தேதி பதவியேற்பு!

சட்டமன்ற இடைத்தேர்தலில் வெற்றிபெற்ற அதிமுக உறுப்பினர்கள் 9 பேர் நாளை மறுநாள் பதவியேற்க உள்ளதாக தகவல்!!

May 27, 2019, 12:55 PM IST
மக்களவை தேர்தலில் வெற்றிபெற்ற 40% MP-கள் மீது குற்றவியல் வழக்கு!

மக்களவை தேர்தலில் வெற்றிபெற்ற 40% MP-கள் மீது குற்றவியல் வழக்கு!

புதிதாக தேர்வு செய்யப்பட்ட எம்.பிக்களில் 40% பேர் மீது குற்றவியல் வழக்குகள் உள்ளதாக ஆய்வில் தெரியவந்துள்ளது. 

May 27, 2019, 10:00 AM IST
சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வெற்றி பெற்ற 13 DMK MLA-கல் 28-ல் பதவியேற்பு!

சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வெற்றி பெற்ற 13 DMK MLA-கல் 28-ல் பதவியேற்பு!

சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வெற்றி பெற்ற 13 திமுக எம்எல்ஏக்கள் வரும் 28 ஆம் தேதி தலைமைச் செயலகத்தில் உள்ள சபாநாயகரின் அறையில் மு.க.ஸ்டாலின் முன்னிலையில் பதவியேற்பு!!

May 26, 2019, 08:07 PM IST
YSRCP தலைவர் ஜெகன்மோகன் ரெட்டி பிரதமர் மோடியுடன் சந்திப்பு!!

YSRCP தலைவர் ஜெகன்மோகன் ரெட்டி பிரதமர் மோடியுடன் சந்திப்பு!!

ஆந்திர முதல்வராக பதவியேற்க உள்ள ஒய்எஸ்ஆர் காங். தலைவர் ஜெகன்மோகன் ரெட்டி பிரதமர் மோடியுடன் சந்திப்பு!!

May 26, 2019, 12:23 PM IST
எங்கள் முகவர்கள் போட்ட ஓட்டு எங்கே? - TTV தினகரன்!!

எங்கள் முகவர்கள் போட்ட ஓட்டு எங்கே? - TTV தினகரன்!!

பல வாக்குச்சாவடிகளில் அமமுகவுக்கான வாக்குகள் ‘பூஜ்யம்’ என காட்டியுள்ளது; எங்கள் முகவர்கள் போட்ட ஓட்டு எங்கே? என டிடிவி தினகரன் கேள்வி!!

May 26, 2019, 11:30 AM IST
திமுகவின் நாடாளுமன்றக் குழு தலைவராக டி.ஆர்.பாலு தேர்வு..!

திமுகவின் நாடாளுமன்றக் குழு தலைவராக டி.ஆர்.பாலு தேர்வு..!

திமுக தலைவர் மு.க.ஸ்டாலின் தலைமையில் நடைபெற்ற எம்.பி-க்களின் கூட்டத்தில் டி.ஆர்.பாலு அக்கட்சியின் நாடாளுமன்றக் குழு தலைவராக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார்!!

May 25, 2019, 07:50 PM IST
47 ஆண்டுகளில் மோசமான தோல்வியை கண்ட ADMK: சுமார் 59% வாக்கு இழப்பு!

47 ஆண்டுகளில் மோசமான தோல்வியை கண்ட ADMK: சுமார் 59% வாக்கு இழப்பு!

மக்களவைத் தேர்தலில் 47 ஆண்டுகளில் இல்லாத அளவுக்கு மோசமான வீழ்ச்சியை சந்தித்துள்ள அதிமுக, தனது 59% வாக்குகளை இழந்துள்ளது!!

May 25, 2019, 12:12 PM IST
பாஜகவை நிராகரித்த தமிழ்நாடு - ட்ரெண்டாகும் #TNRejectsBJP ஹாஷ்டேக்

பாஜகவை நிராகரித்த தமிழ்நாடு - ட்ரெண்டாகும் #TNRejectsBJP ஹாஷ்டேக்

ட்விட்டரில் ட்ரெண்டாகி வரும் #TNRejectsBJP என்ற ஹாஷ்டேக்.....!

May 24, 2019, 03:14 PM IST
மச்லிசேர் தொகுதியில் மிகக்குறைந்த வாக்கு வித்தியாசத்தில் வெற்றி-தோல்வி

மச்லிசேர் தொகுதியில் மிகக்குறைந்த வாக்கு வித்தியாசத்தில் வெற்றி-தோல்வி

0.02 சதவீத வாக்கு வித்தியாசத்தில் வெற்றியை தவறவிட்ட பகுஜன் சமாஜ் கட்சியின் வேட்பாளர்.

May 24, 2019, 12:50 PM IST
மாபெரும் வெற்றி!! அத்வானியை சந்தித்து ஆசி பெற்ற மோடி மற்றும் அமித் ஷா

மாபெரும் வெற்றி!! அத்வானியை சந்தித்து ஆசி பெற்ற மோடி மற்றும் அமித் ஷா

பாஜகவின் மூத்த தலைவர் எல்.கே. அத்வானியை, டெல்லியில் உள்ள அவரது இல்லத்தில் சந்தித்து பேசினார் பிரதமர் மோடி மற்றும் அமித் ஷா.

May 24, 2019, 11:37 AM IST
உச்சநீதிமன்ற புதிய நீதிபதிகள் இன்று பதவியேற்றனர்!

உச்சநீதிமன்ற புதிய நீதிபதிகள் இன்று பதவியேற்றனர்!

உச்சநீதிமன்றத்துக்கு நியமனம் செய்யப்பட்ட 4 புதிய நீதிபதிகள் இன்று தங்களது பதவியை ஏற்றனர்.

May 24, 2019, 11:02 AM IST
2_வது முறையாக எதிர்க்கட்சி அந்தஸ்தை இழந்த காங்கிரஸ்!!

2_வது முறையாக எதிர்க்கட்சி அந்தஸ்தை இழந்த காங்கிரஸ்!!

இரண்டாவது முறையாக எதிர்க்கட்சித் தலைவர் பதவியை இழக்கும் இந்தியாவின் மிகப்பெரிய கட்சியான காங்கிரஸ்.

May 24, 2019, 10:59 AM IST
படுதோல்வி எதிரொலி!! நாளை கூடுகிறது காங்கிரஸ் காரிய கமிட்டி

படுதோல்வி எதிரொலி!! நாளை கூடுகிறது காங்கிரஸ் காரிய கமிட்டி

மக்களவைத் பொதுத்தேர்தலில், தொடர்ச்சியாக இரண்டாவது முறை சந்தித்த மோசமான தோல்வியை தொடர்ந்து காங்கிரஸ் காரிய கமிட்டி நாளை டெல்லியில் கூடுகிறது.

May 24, 2019, 10:41 AM IST
குஜராத்தில் பாஜக! 26 தொகுதிகளையும் கைப்பற்றி அசத்தல்!

குஜராத்தில் பாஜக! 26 தொகுதிகளையும் கைப்பற்றி அசத்தல்!

குஜராத்தில் இந்த முறையும் 26 மக்களவைத் தொகுதிகளையும் 2வது முறையாகக் கைப்பற்றுகிறது பாஜக. 

May 24, 2019, 10:27 AM IST
மக்களவைத் தேர்தலில் போட்டியிட்ட நடிகர்-நடிகைகளின் நிலவரம்

மக்களவைத் தேர்தலில் போட்டியிட்ட நடிகர்-நடிகைகளின் நிலவரம்

நாடுமுழுவதும் கடந்த ஏப்ரல் மாதம் 11-ஆம் தேதி தொடங்கி கடந்த 19-ஆம் தேதி வரை 7 கட்டங்களாக மக்களவை தேர்தல் நடைபெற்றது. தமிழகத்தின் வேலூர் தொகுதிக்கான தேர்தல் ரத்து செய்யப்பட்டதை அடுத்து 542 தொகுதிகளுக்கான தேர்தல் நடத்தப்பட்டது. தேர்தலில் பதிவான வாக்குகள் நேற்று எண்ணப்பட்டு முடிவுகள் அறிவிக்கப்பட்டது. 

May 24, 2019, 10:19 AM IST