close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

general election results 2019

எதிர்கால தேர்தல்களில் பகுஜன் சமாஜ் கட்சி தனியாக போட்டியிடும்: மாயாவதி

எதிர்கால தேர்தல்களில் பகுஜன் சமாஜ் கட்சி தனியாக போட்டியிடும்: மாயாவதி

எதிர்கால தேர்தல்களில் கூட்டணியின்றி பகுஜன் சமாஜ் கட்சி தனியாக  போட்டியிட வேண்டும் என்று மாயாவதி கூறுகிறார்!!

Jun 24, 2019, 01:14 PM IST
SP-யின் தலித்துக்கு எதிரான அட்டூழிமே தோல்விக்கு காரணம்: மாயாவதி

SP-யின் தலித்துக்கு எதிரான அட்டூழிமே தோல்விக்கு காரணம்: மாயாவதி

உ.பி.யில் SP ஆட்சியின் போது தலித்துகள் மீதான அட்டூழியங்கள் நடந்ததே மக்களவைத் தேர்தலில் எங்களுக்கு இழப்பை ஏற்படுத்தின என மாயாவதி காட்டம்!!

Jun 24, 2019, 09:00 AM IST
SP-BSP கூட்டணியில் பிளவு இருப்பதை உறுதிப்படுத்திய மாயாவதி..!

SP-BSP கூட்டணியில் பிளவு இருப்பதை உறுதிப்படுத்திய மாயாவதி..!

உ.பி. மாநிலத்தில் நடைபெறவுள்ள இடைத்தேர்தலை கூட்டணியின்றி தனித்து போட்டியிட மாயாவதி முடிவு!!

Jun 4, 2019, 11:55 AM IST
ஆந்திர முதல்வராக பதவியேற்ற ஜெகன்மோகன் ரெட்டிக்கு ராகுல் காந்தி வாழ்த்து!!

ஆந்திர முதல்வராக பதவியேற்ற ஜெகன்மோகன் ரெட்டிக்கு ராகுல் காந்தி வாழ்த்து!!

ஆந்திர முதலமைச்சராக பதவியேற்ற YSR காங்கிரஸ் கட்சியின் தலைவர் ஜெகன் மோகன் ரெட்டிக்கு ராகுல் காந்தி வாழ்த்து!!

May 30, 2019, 03:22 PM IST
ஆந்திர மாநில முதலமைச்சராக பதவியேற்றார் ஜெகன்மோகன் ரெட்டி!

ஆந்திர மாநில முதலமைச்சராக பதவியேற்றார் ஜெகன்மோகன் ரெட்டி!

ஆந்திர மாநிலத்தின் புதிய முதலமைச்சராக ஜெகன்மோகன் ரெட்டி இன்று பதவியேற்றார்...

May 30, 2019, 12:54 PM IST
பிரதமர் மோடி பதவியேற்பு நிகழ்ச்சியை புறக்கணிக்கும் பஞ்சாப் முதல்வர்!

பிரதமர் மோடி பதவியேற்பு நிகழ்ச்சியை புறக்கணிக்கும் பஞ்சாப் முதல்வர்!

பிரதமர் நரேந்திர மோடி மீண்டும் பிரதமராக பதவியேற்கும் நிகழ்ச்சியில் பஞ்சாப் முதல்வர் அமீர்ந்தர் சிங் பங்கேற்கமாட்டார் என தகவல்!!

May 30, 2019, 12:30 PM IST
ஜெகன்மோகன் ரெட்டியின் பதவியேற்பு விழா அரங்கம் பலத்த மழையால் சேதம்

ஜெகன்மோகன் ரெட்டியின் பதவியேற்பு விழா அரங்கம் பலத்த மழையால் சேதம்

பலத்த காற்று மற்றும் மழை காரணமாக ஜெகன்மோகன் ரெட்டியின் பதவியேற்பு விழா அரங்கம் சேதமடைந்தது!

May 30, 2019, 09:03 AM IST
தேசிய போர் நினைவு சின்னத்தில் பிரதமர் மோடி மலர் வளையம் வைத்து மரியாதை!

தேசிய போர் நினைவு சின்னத்தில் பிரதமர் மோடி மலர் வளையம் வைத்து மரியாதை!

வாஜ்பாய் நினைவிடத்தில் அவரது வளர்ப்பு மகள் மோடி, பாஜக தலைவர் அமித்ஷா, மத்திய அமைச்சர்களும் மரியாதை!!

May 30, 2019, 08:33 AM IST
பதவியேற்பு விழாவில் பங்கேற்கப்போவதில்லை; மோடியிடம் எக்ஸ்க்யூஸ் கேட்ட மமதா பானர்ஜி!!

பதவியேற்பு விழாவில் பங்கேற்கப்போவதில்லை; மோடியிடம் எக்ஸ்க்யூஸ் கேட்ட மமதா பானர்ஜி!!

தவறான தகவல்களை பாஜகவினர் பரப்பிவருவதால் பிரதமராக மோடி பதவியேற்கும் விழாவில் பங்கேற்கப்போவதில்லை!!

May 29, 2019, 03:50 PM IST
சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வென்ற அதிமுக MLA-கள் பதவியேற்பு!!

சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வென்ற அதிமுக MLA-கள் பதவியேற்பு!!

சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வென்ற அதிமுக எம்.எல்.ஏக்கள் 9 பேர் முதல்வர் பழனிசாமி, துணை முதல்வர் ஓபிஎஸ் முன்னிலையில் பதவியேற்பு!!

May 29, 2019, 08:38 AM IST
காங்கிரஸ் காரிய கமிட்டி கூட்டம் குறித்த யூகங்கள், வதந்திகள் வேண்டாம்!

காங்கிரஸ் காரிய கமிட்டி கூட்டம் குறித்த யூகங்கள், வதந்திகள் வேண்டாம்!

காங்கிரஸ் கட்சிக்கு ஊடகங்கள் உள்ளிட்ட அனைவரும் மதிப்பளிக்க முன்வரவேண்டும் என ரந்தீப் சுர்ஜிவாலா கோரிக்கை!!

May 27, 2019, 05:00 PM IST
அதிமுக சட்டமன்ற உறுப்பினர்கள் 9 பேர் வரும் 29 ஆம் தேதி பதவியேற்பு!

அதிமுக சட்டமன்ற உறுப்பினர்கள் 9 பேர் வரும் 29 ஆம் தேதி பதவியேற்பு!

சட்டமன்ற இடைத்தேர்தலில் வெற்றிபெற்ற அதிமுக உறுப்பினர்கள் 9 பேர் நாளை மறுநாள் பதவியேற்க உள்ளதாக தகவல்!!

May 27, 2019, 12:55 PM IST
மக்களவை தேர்தலில் வெற்றிபெற்ற 40% MP-கள் மீது குற்றவியல் வழக்கு!

மக்களவை தேர்தலில் வெற்றிபெற்ற 40% MP-கள் மீது குற்றவியல் வழக்கு!

புதிதாக தேர்வு செய்யப்பட்ட எம்.பிக்களில் 40% பேர் மீது குற்றவியல் வழக்குகள் உள்ளதாக ஆய்வில் தெரியவந்துள்ளது. 

May 27, 2019, 10:00 AM IST
சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வெற்றி பெற்ற 13 DMK MLA-கல் 28-ல் பதவியேற்பு!

சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வெற்றி பெற்ற 13 DMK MLA-கல் 28-ல் பதவியேற்பு!

சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வெற்றி பெற்ற 13 திமுக எம்எல்ஏக்கள் வரும் 28 ஆம் தேதி தலைமைச் செயலகத்தில் உள்ள சபாநாயகரின் அறையில் மு.க.ஸ்டாலின் முன்னிலையில் பதவியேற்பு!!

May 26, 2019, 08:07 PM IST
YSRCP தலைவர் ஜெகன்மோகன் ரெட்டி பிரதமர் மோடியுடன் சந்திப்பு!!

YSRCP தலைவர் ஜெகன்மோகன் ரெட்டி பிரதமர் மோடியுடன் சந்திப்பு!!

ஆந்திர முதல்வராக பதவியேற்க உள்ள ஒய்எஸ்ஆர் காங். தலைவர் ஜெகன்மோகன் ரெட்டி பிரதமர் மோடியுடன் சந்திப்பு!!

May 26, 2019, 12:23 PM IST
எங்கள் முகவர்கள் போட்ட ஓட்டு எங்கே? - TTV தினகரன்!!

எங்கள் முகவர்கள் போட்ட ஓட்டு எங்கே? - TTV தினகரன்!!

பல வாக்குச்சாவடிகளில் அமமுகவுக்கான வாக்குகள் ‘பூஜ்யம்’ என காட்டியுள்ளது; எங்கள் முகவர்கள் போட்ட ஓட்டு எங்கே? என டிடிவி தினகரன் கேள்வி!!

May 26, 2019, 11:30 AM IST
மீண்டும் பிரதமராக மோடி! ஆட்சி அமைக்க ஜனாதிபதி அழைப்பு விடுத்தார்

மீண்டும் பிரதமராக மோடி! ஆட்சி அமைக்க ஜனாதிபதி அழைப்பு விடுத்தார்

டெல்லியில் நேற்று நடந்த பாஜக எம்.பி.க்கள் கூட்டத்தில் நரேந்திர மோடி மீண்டும் பிரதமராக முறைப்படி தேர்வு செய்யப்பட்டார்.

May 26, 2019, 06:47 AM IST
’நான் உங்களில் ஒருவன், உங்களுக்கு சமமானவன்’: நரேந்திர மோடி!

’நான் உங்களில் ஒருவன், உங்களுக்கு சமமானவன்’: நரேந்திர மோடி!

யார் சேவை செய்வார்கள் என்பதை மக்கள் நன்கு அறிந்து எங்களை தேர்ந்தெடுத்துள்ளனர் என மோடி பெருமிதம்!!

May 25, 2019, 09:44 PM IST
திமுகவின் நாடாளுமன்றக் குழு தலைவராக டி.ஆர்.பாலு தேர்வு..!

திமுகவின் நாடாளுமன்றக் குழு தலைவராக டி.ஆர்.பாலு தேர்வு..!

திமுக தலைவர் மு.க.ஸ்டாலின் தலைமையில் நடைபெற்ற எம்.பி-க்களின் கூட்டத்தில் டி.ஆர்.பாலு அக்கட்சியின் நாடாளுமன்றக் குழு தலைவராக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார்!!

May 25, 2019, 07:50 PM IST
காங்., மூத்த தலைவரை சந்தித்து வாழ்த்து பெற்ற BJP வெற்றி வேட்பாளர்!

காங்., மூத்த தலைவரை சந்தித்து வாழ்த்து பெற்ற BJP வெற்றி வேட்பாளர்!

டெல்லி பாஜக தலைவர் மனோஜ் திவாரி, தில்லி காங்கிரஸ் தலைவர் ஷீலா தீட்சித்தை சந்தித்து ஆசி பெற்றார்!! 

May 25, 2019, 07:01 PM IST