general election 2019

தமிழகத்தில் 13 வாக்குச்சாவடிகளில் மறு தேர்தல் விறுவிறுப்பு!!

தமிழகத்தில் 13 வாக்குச்சாவடிகளில் மறு தேர்தல் விறுவிறுப்பு!!

சூலூர் தொகுதிக்குட்பட்ட ஒரு வாக்குச்சாவடி மையத்தில் வாக்குபதிவு நிறுத்தி வைக்கப்பட்டுள்ளது!!

May 19, 2019, 11:45 AM IST
மக்களவைத் தேர்தலை நீண்ட நாட்கள் நடத்தக்கூடாது: நிதிஷ்குமார்

மக்களவைத் தேர்தலை நீண்ட நாட்கள் நடத்தக்கூடாது: நிதிஷ்குமார்

மக்களவைத் தேர்தலை நீண்ட நாட்கள் நடத்தக்கூடாது என்று பீகார் மாநில முதல் அமைச்சர் நிதிஷ்குமார் கூறியுள்ளார்!

May 19, 2019, 11:07 AM IST
ஜனநாயகக் கடமை ஆற்றிய 103 வயது முதியவர்!

ஜனநாயகக் கடமை ஆற்றிய 103 வயது முதியவர்!

103 வயதான முதியவர், சூலூர் தொகுதியில் ஆர்வத்துடன் வந்து வாக்களித்தார்.

May 19, 2019, 11:02 AM IST
எனக்கும் கேதார்நாத்துக்கும் ஒரு உணர்வுப்பூர்வமான உறவு உள்ளது: மோடி!

எனக்கும் கேதார்நாத்துக்கும் ஒரு உணர்வுப்பூர்வமான உறவு உள்ளது: மோடி!

கேதார்நாத்தில் வழிபட்டதை நான் அதிர்ஷ்டமாக நினைக்கிறேன் என  பிரதமர் நரேந்திர மோடி தெரிவித்துள்ளார்!!

May 19, 2019, 09:57 AM IST
வலுகட்டாயமாக வாக்காளர் விரலில் நேற்றே மை வைத்ததாக புகார்: SP

வலுகட்டாயமாக வாக்காளர் விரலில் நேற்றே மை வைத்ததாக புகார்: SP

சந்தாலி மக்களவை தொகுதியில் உள்ள கிராமத்தில் நேற்றே வாக்காளர்களுக்கு மை வைக்கப்பட்டதாக சர்ச்சை!!

May 19, 2019, 09:40 AM IST
59 தொகுதிகளுக்கான மக்களவை தேர்தல் இறுதிக்கட்ட வாக்குப்பதிவு துவக்கம்!!

59 தொகுதிகளுக்கான மக்களவை தேர்தல் இறுதிக்கட்ட வாக்குப்பதிவு துவக்கம்!!

நாடாளுமன்ற தேர்தலில் வாரணாசி உள்பட 59 தொகுதிகளில் இறுதிக்கட்ட வாக்குப்பதிவு துவக்கம்!!

May 19, 2019, 08:00 AM IST
இந்திரா காந்தியை போல் என்னை கொல்ல திட்டம்: கெஜ்ரிவால் புகார்!

இந்திரா காந்தியை போல் என்னை கொல்ல திட்டம்: கெஜ்ரிவால் புகார்!

முன்னாள் பிரதமர் இந்திரா காந்தியைப் போல், தாம் கொலை செய்யப்படக் கூடும் என்று டெல்லி முதலமைச்சர் அரவிந்த் கெஜ்ரிவால் கூறியுள்ளார்!!

May 18, 2019, 06:27 PM IST
கோட்சே காந்தியை கொன்றார், பிரக்யா அவரது ஆன்மாவை கொன்றுவிட்டார்!!

கோட்சே காந்தியை கொன்றார், பிரக்யா அவரது ஆன்மாவை கொன்றுவிட்டார்!!

கோட்சே காந்தியை கொன்றார், அவரது ஆன்மைவை பிரக்யா தாகூர் கொன்றுவிட்டதாக கைலாஷ் சத்யார்த்தி தெரிவித்துள்ளார்!

May 18, 2019, 04:16 PM IST
மோடி-ன் பத்திரிகையாளர் சந்திப்பு ‘மன் கீ பாத்’தின் கடைசி எபிசோடு!

மோடி-ன் பத்திரிகையாளர் சந்திப்பு ‘மன் கீ பாத்’தின் கடைசி எபிசோடு!

ஐந்து ஆண்டுகளில் முதன்முறையாக பத்திரிகையாளர்களை பிரதமர் மோடி நேருக்குநேர் சந்தித்தது ‘மன் கீ பாத்’தின் கடைசி எபிசோடு போன்று இருந்தது என அகிலேஷ் யாதவ் குற்றசாட்டு!!

May 18, 2019, 03:22 PM IST
BJP அதிகாரத்திற்கு வருவதைத் தடுக்க காங்கிரஸ்க்கு JD(S) ஆதரவு: தேவ கவுடா!

BJP அதிகாரத்திற்கு வருவதைத் தடுக்க காங்கிரஸ்க்கு JD(S) ஆதரவு: தேவ கவுடா!

அடுத்த பிரதமர் யார் என்று தெரியாத நிலையில், நாங்கள் எப்போதும் காங்கிரஸ் உடனேதான் இருப்போம் என முன்னாள் பிரதமர் தேவ கவுடா தெரிவிப்பு!!

May 18, 2019, 01:51 PM IST
உத்தரகாண்ட் கேதார்நாத் கோவிலில் பிரதமர் மோடி வழிபாடு!!

உத்தரகாண்ட் கேதார்நாத் கோவிலில் பிரதமர் மோடி வழிபாடு!!

உத்தரகாண்ட் மாநிலம் கேதார்நாத் கோவிலில் பிரதமர் மோடி பாரம்பரிய உடை அணிந்து கோவிலில் வழிபாடு!!

May 18, 2019, 11:07 AM IST
மக்களவைத் தேர்தல்: 110 பெண் வேட்பாளர்கள் மீது குற்ற வழக்குகள்!

மக்களவைத் தேர்தல்: 110 பெண் வேட்பாளர்கள் மீது குற்ற வழக்குகள்!

மக்களவைத் தேர்தலில் போட்டியிடும் பெண் வேட்பாளர்களில் 110 பேர் மீது குற்ற வழக்குகள் உள்ளதாக ஜனநாயக சீர்திருத்த அமைப்பு தெரிவித்துள்ளது.

May 18, 2019, 09:40 AM IST
தமிழகத்தில் 12915 அரசு ஊழியர்களின் தபால் வாக்குகள் நிராகரிப்பு: EC

தமிழகத்தில் 12915 அரசு ஊழியர்களின் தபால் வாக்குகள் நிராகரிப்பு: EC

மக்களவை தேர்தலில் சரியான விவரங்களை அளிக்காததால் 12,915 பேரின் தபால் வாக்குகள் நிராகரித்துள்ளதாக தேர்தல் ஆணையம் தெரிவித்துள்ளது!!

May 17, 2019, 01:37 PM IST
கோட்சே ஒரு தேசபக்தர் என்ற கருத்துக்கு பிரக்யா விளக்கமளிக்க EC உத்தரவு!

கோட்சே ஒரு தேசபக்தர் என்ற கருத்துக்கு பிரக்யா விளக்கமளிக்க EC உத்தரவு!

நாதுராம் கோட்சே ஒரு தேசபக்தர் என்ற பிரக்யாசிங் தாகூர் பேச்சுக்கு அவர் விளக்கமளிக்க வேண்டுமென தேர்தல் ஆணையம் உத்தரவிட்டுள்ளது!!

May 17, 2019, 10:19 AM IST
கமல்ஹாசனின் பரப்புரை கூட்டத்தில் வன்முறையில் ஈடுபட்டவர் மீது வழக்கு!!

கமல்ஹாசனின் பரப்புரை கூட்டத்தில் வன்முறையில் ஈடுபட்டவர் மீது வழக்கு!!

கமல்ஹாசனின் பரப்புரை கூட்டத்தில் முட்டை, கல் வீசிய பாஜக நிர்வாகி மீது 5 பிரிவுகளில் வழக்குப்பதிவு!!

May 17, 2019, 08:58 AM IST
இறுதிக்கட்ட மக்களவைத் தேர்தலுக்கான பிரச்சாரம் இன்றுடன் நிறைவு!!

இறுதிக்கட்ட மக்களவைத் தேர்தலுக்கான பிரச்சாரம் இன்றுடன் நிறைவு!!

இறுதிக்கட்ட மக்களவைத் தேர்தலுக்கான வாக்குப்பதிவு 59 தொகுதிகளில் ஞாயிற்றுக்கிழமை நடைபெறுவதையொட்டி, இன்று மாலையுடன் பிரச்சாரம் ஓய்கிறது. 

May 17, 2019, 08:05 AM IST
கோட்சே ஒரு தீவிரவாதி என கமல் கூறியது உண்மை: சிபிஐ (எம்) கே.பாலகிருஷ்ணன் ஆதரவு

கோட்சே ஒரு தீவிரவாதி என கமல் கூறியது உண்மை: சிபிஐ (எம்) கே.பாலகிருஷ்ணன் ஆதரவு

"மகாத்மா காந்தியை கொடூரமாக கொலை செய்த நாதுராம் கோட்சே ஒரு தீவிரவாதி என்பது மறுக்க முடியாத உண்மையாகும்" என சிபிஐ (எம்) கட்சியின் தமிழ் மாநில செயலாளர் கே.பாலகிருஷ்ணன் தெரிவித்துள்ளார்.

May 16, 2019, 07:30 PM IST
“பொய்கள் பேசுவதே பிரதமர் மோடியின் ஸ்பெஷாலிட்டி” -மு.க. ஸ்டாலின்

“பொய்கள் பேசுவதே பிரதமர் மோடியின் ஸ்பெஷாலிட்டி” -மு.க. ஸ்டாலின்

கடந்த ஐந்து ஆண்டுகளாக பொய்களையே பிரதமர் மோடி பேசி வருகிறார் என திமுக தலைவர் மு.க. ஸ்டாலின் கூறியுள்ளார்.

May 16, 2019, 07:01 PM IST
பாஜக அரசின் கைப்பொம்மையான தேர்தல் ஆணையம்; வெட்கக்கேடானது: வைகோ ஆவேசம்

பாஜக அரசின் கைப்பொம்மையான தேர்தல் ஆணையம்; வெட்கக்கேடானது: வைகோ ஆவேசம்

இந்தியத் தலைமைத் தேர்தல் ஆணையத்தின் செயல்பாடுகள் கடும் கண்டனத்துக்கு உரியது; தேர்தல் ஆணையம் அரசமைப்புச் சட்டத்திற்கு மட்டுமே கட்டுப்பட்டதாகச் செயல்பட வேண்டும் என மதிமுக பொதுச்செயலாளர் வைகோ வலியுறுத்தி உள்ளார்.

May 16, 2019, 06:24 PM IST
கோட்சே தேசபக்தர் விவகாரத்தில் சாத்வி பிரக்யா சிங் பகிரங்கமாக மன்னிப்பு வேண்டும்: பிஜேபி

கோட்சே தேசபக்தர் விவகாரத்தில் சாத்வி பிரக்யா சிங் பகிரங்கமாக மன்னிப்பு வேண்டும்: பிஜேபி

நாதுராம் கோட்சே குறித்து பா.ஜ.க. வேட்பாளரான சாத்வி பிரக்யா தாகூரின் "தேசபக்தி" அறிக்கையை பிஜேபி ஏற்கவில்லை என பா.ஜ.க.வின் செய்தித் தொடர்பாளர் ஜி.வி.எல். நரசிம்ம ராவ் தெரிவித்துள்ளார். 

May 16, 2019, 05:44 PM IST