close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

general election 2019

மோடி நினைத்தால் கர்நாடகாவை போல தமிழகத்தில் ஆட்சியை மாற்ற முடியும்!

மோடி நினைத்தால் கர்நாடகாவை போல தமிழகத்தில் ஆட்சியை மாற்ற முடியும்!

நாடாளுமன்றத்திற்கு தற்போது சென்றுள்ள நமது எம்பிக்கள் கில்லி போன்றவர்கள் என்று வேலூர் மக்களவை தேர்தல் பிரச்சாரத்தில் மு.க.ஸ்டாலின் பேச்சு!!

Jul 28, 2019, 09:54 AM IST
வேலூர் தொகுதி சுயேச்சை வேட்பாளர் சுகுமாருக்கு பரிசு பெட்டகம் சின்னம் ஒதுக்கீடு!!

வேலூர் தொகுதி சுயேச்சை வேட்பாளர் சுகுமாருக்கு பரிசு பெட்டகம் சின்னம் ஒதுக்கீடு!!

வேலூர் தொகுதியில் சுயேச்சை வேட்பாளராக போட்டியிடும் சுகுமார் என்பவருக்கு பரிசு பெட்டகம் சின்னம் ஒதுக்கீடு!! 

Jul 25, 2019, 09:41 AM IST
வேலூர் மக்களவைத் தேர்தல் 2019: இறுதி வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியீடு!

வேலூர் மக்களவைத் தேர்தல் 2019: இறுதி வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியீடு!

வேலூர் மக்களவைத் தேர்தலில் 28 பேர் போட்டியிட இருப்பதாக இறுதி வேட்பாளர் பட்டியலில் அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது!!

Jul 23, 2019, 09:05 AM IST
வேலூர் தொகுதியில் போட்டியிடும் அதிமுக - திமுக வேட்புமனுக்கள் ஏற்பு

வேலூர் தொகுதியில் போட்டியிடும் அதிமுக - திமுக வேட்புமனுக்கள் ஏற்பு

வேலூர் தொகுதியில் போட்டியிடும் கதிர் ஆனந்த் மற்றும் ஏ.சி.சண்முகம் வேட்புமனுக்கள் ஏற்பு என அறிவிப்பு.

Jul 19, 2019, 03:37 PM IST
வேலூர் மக்களவை தேர்தலுக்கான ADMK பொறுப்பாளர்கள் நியமனம்!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலுக்கான ADMK பொறுப்பாளர்கள் நியமனம்!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலுக்கான பொறுப்பாளர்களாக 209 பேரை நியமித்தது அதிமுக!

Jul 19, 2019, 11:50 AM IST
வேலூர் மக்களவை தேர்தல்: இன்று வேட்புமனு தாக்கல் தொடக்கம்..!

வேலூர் மக்களவை தேர்தல்: இன்று வேட்புமனு தாக்கல் தொடக்கம்..!

வேலூர் மக்களவைத் தொகுதிக்கு ஆகஸ்ட் 5ம் தேதி தேர்தல் நடைபெறவுள்ள நிலையில், இன்று வேட்பு மனுத் தாக்கல் தொடங்குகிறது!

Jul 11, 2019, 10:43 AM IST
வேலூர் மக்களவை தொகுதி தேர்தலில் அமமுக போட்டியில்லை: TTV

வேலூர் மக்களவை தொகுதி தேர்தலில் அமமுக போட்டியில்லை: TTV

அமமுக கட்சிக்கு நிலையான சின்னம் கிடைத்த பின்னரே தேர்தல்களில் போட்டியிட திட்டமிட்டுள்ளாதாக டிடிவி தினகரன் தெரிவித்துள்ளார். 

Jul 8, 2019, 01:00 PM IST
வேலூர் மக்களவை தேர்தலில் நாம் தமிழர் கட்சி சார்பில் தீபலட்சுமி போட்டி!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலில் நாம் தமிழர் கட்சி சார்பில் தீபலட்சுமி போட்டி!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலில் நாம் தமிழர் கட்சி சார்பில் தீபலட்சுமி போட்டி என அறிவிப்பு!!

Jul 8, 2019, 09:11 AM IST
வேலூர் மக்களவை தொகுதிக்கு ஆகஸ்ட் 5 ஆம் தேதி தேர்தல்: EC

வேலூர் மக்களவை தொகுதிக்கு ஆகஸ்ட் 5 ஆம் தேதி தேர்தல்: EC

வாக்காளர்களுக்கு பணம் கொடுக்க முயன்ற புகாரில் ரத்து செய்யப்பட்ட வேலூருக்கு ஆகஸ்ட் 5 தேர்தல் என இந்திய தேர்தல் ஆணையம் தெரிவித்துள்ளது!!

Jul 4, 2019, 01:35 PM IST
பாஜக அமைச்சரவையில் அதிமுகவுக்கு இடம் -ஜெயக்குமார் நம்பிக்கை!

பாஜக அமைச்சரவையில் அதிமுகவுக்கு இடம் -ஜெயக்குமார் நம்பிக்கை!

பாஜக அமைச்சரவையில் அதிமுக-வுக்கு இடம் கிடைக்கலாம் என தமிழக மீன்வளத்துறை அமைச்சர் ஜெயக்குமார் நம்பிக்கை தெரிவித்துள்ளார்.

Jun 3, 2019, 09:59 AM IST
மோடியின் புதிய அமைச்சரவையில் JDU-க்கு இடம் இல்லை...

மோடியின் புதிய அமைச்சரவையில் JDU-க்கு இடம் இல்லை...

புதிதாக அமையவுள்ள மத்திய அமைச்சரவையில் நிதிஷ் குமாரின் JDU-வுக்கு இடம் அளிக்கப்படவில்லை என அக்கட்சி தலைவர் நிதிஷ் குமார் உறுதிபடுத்தியுள்ளார்!

May 30, 2019, 07:03 PM IST
பிரதமர் மோடி பதவியேற்பு நிகழ்ச்சியை புறக்கணிக்கும் பஞ்சாப் முதல்வர்!

பிரதமர் மோடி பதவியேற்பு நிகழ்ச்சியை புறக்கணிக்கும் பஞ்சாப் முதல்வர்!

பிரதமர் நரேந்திர மோடி மீண்டும் பிரதமராக பதவியேற்கும் நிகழ்ச்சியில் பஞ்சாப் முதல்வர் அமீர்ந்தர் சிங் பங்கேற்கமாட்டார் என தகவல்!!

May 30, 2019, 12:30 PM IST
ஜெகன்மோகன் ரெட்டியின் பதவியேற்பு விழா அரங்கம் பலத்த மழையால் சேதம்

ஜெகன்மோகன் ரெட்டியின் பதவியேற்பு விழா அரங்கம் பலத்த மழையால் சேதம்

பலத்த காற்று மற்றும் மழை காரணமாக ஜெகன்மோகன் ரெட்டியின் பதவியேற்பு விழா அரங்கம் சேதமடைந்தது!

May 30, 2019, 09:03 AM IST
தேசிய போர் நினைவு சின்னத்தில் பிரதமர் மோடி மலர் வளையம் வைத்து மரியாதை!

தேசிய போர் நினைவு சின்னத்தில் பிரதமர் மோடி மலர் வளையம் வைத்து மரியாதை!

வாஜ்பாய் நினைவிடத்தில் அவரது வளர்ப்பு மகள் மோடி, பாஜக தலைவர் அமித்ஷா, மத்திய அமைச்சர்களும் மரியாதை!!

May 30, 2019, 08:33 AM IST
பதவியேற்பு விழாவில் பங்கேற்கப்போவதில்லை; மோடியிடம் எக்ஸ்க்யூஸ் கேட்ட மமதா பானர்ஜி!!

பதவியேற்பு விழாவில் பங்கேற்கப்போவதில்லை; மோடியிடம் எக்ஸ்க்யூஸ் கேட்ட மமதா பானர்ஜி!!

தவறான தகவல்களை பாஜகவினர் பரப்பிவருவதால் பிரதமராக மோடி பதவியேற்கும் விழாவில் பங்கேற்கப்போவதில்லை!!

May 29, 2019, 03:50 PM IST
காங்கிரஸ் MLA-க்கள் 15 பேர் விரைவில் விலக வாய்ப்பு -அல்பேஷ்!

காங்கிரஸ் MLA-க்கள் 15 பேர் விரைவில் விலக வாய்ப்பு -அல்பேஷ்!

குஜராத் காங்கிரஸ் MLA-க்கள் 15 பேர் விரைவில் கட்சியில் இருந்து விலக உள்ளதாக அக்கட்சியில் இருந்து விலகிய அல்பேஷ் தாக்கோர் தெரிவித்துள்ளார்!

May 28, 2019, 12:45 PM IST
நாட்டை பாதுகாக்க எதையும் தியாகம் செய்ய தயார் -சோனியா காந்தி

நாட்டை பாதுகாக்க எதையும் தியாகம் செய்ய தயார் -சோனியா காந்தி

நாட்டின் நன்மதிப்பை பாதுகாக்க எதையும் தியாகம் செய்ய தயார் என ஐக்கிய முற்போக்கு கூட்டணி தலைவர் சோனியா காந்தி தெரிவித்துள்ளார்!

May 27, 2019, 01:21 PM IST
ராகுல் காந்தி மக்களை ஈர்க்கின்ற தலைவர் இல்லை: சிவ சேனா கருத்து!

ராகுல் காந்தி மக்களை ஈர்க்கின்ற தலைவர் இல்லை: சிவ சேனா கருத்து!

ராகுல் காந்திடின் ஆளுமை நாட்டு மக்களை ஈர்க்கின்ற தலைவர் இல்லை என சிவ சேனா கருத்து!!

May 27, 2019, 11:16 AM IST
மக்களவை தேர்தலில் வெற்றிபெற்ற 40% MP-கள் மீது குற்றவியல் வழக்கு!

மக்களவை தேர்தலில் வெற்றிபெற்ற 40% MP-கள் மீது குற்றவியல் வழக்கு!

புதிதாக தேர்வு செய்யப்பட்ட எம்.பிக்களில் 40% பேர் மீது குற்றவியல் வழக்குகள் உள்ளதாக ஆய்வில் தெரியவந்துள்ளது. 

May 27, 2019, 10:00 AM IST
சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வெற்றி பெற்ற 13 DMK MLA-கல் 28-ல் பதவியேற்பு!

சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வெற்றி பெற்ற 13 DMK MLA-கல் 28-ல் பதவியேற்பு!

சட்டப்பேரவை இடைத்தேர்தலில் வெற்றி பெற்ற 13 திமுக எம்எல்ஏக்கள் வரும் 28 ஆம் தேதி தலைமைச் செயலகத்தில் உள்ள சபாநாயகரின் அறையில் மு.க.ஸ்டாலின் முன்னிலையில் பதவியேற்பு!!

May 26, 2019, 08:07 PM IST