neet 2018

பொறியியல் படிப்பு கலந்தாய்வை ஆக.,31 வரை நடத்த SC அனுமதி!

பொறியியல் படிப்பு கலந்தாய்வை ஆக.,31 வரை நடத்த SC அனுமதி!

பொறியியல் படிப்புக்கான கலந்தாய்வை ஆகஸ்ட் 31 ஆம் தேதி வரை நடத்த உச்ச நீதிமன்றம் அனுமதி!!

Jul 20, 2018, 03:03 PM IST
நீட் தேர்வில் கூடுதல் மதிப்பெண்கள் வழங்க உச்சநீதிமன்றம் தடை!!

நீட் தேர்வில் கூடுதல் மதிப்பெண்கள் வழங்க உச்சநீதிமன்றம் தடை!!

தமிழ் மொழியில் நீட் தேர்வு எழுதிய மாணவர்களுக்கு கருணை மதிப்பெண் வழங்க உச்சநீதிமன்றம் தடை விதித்துள்ளது! 

Jul 20, 2018, 01:23 PM IST
நீட்: CBSE-யின் மேல்முறையீடு மனு 20 ஆம் தேதி விசாரணை!

நீட்: CBSE-யின் மேல்முறையீடு மனு 20 ஆம் தேதி விசாரணை!

நீட்- கருணை மதிப்பெண் விவகாரத்தில் உயர்நீதிமன்ற கிளை உத்தரவை எதிர்த்த வழக்கில் வரும் 20 ஆம் தேதி விசாரணை!!

Jul 17, 2018, 11:32 AM IST
நீட் கருணை மதிப்பெண்: சிபிஎஸ்இ உச்சநீதிமன்றத்தில் மேல்முறையீடு!!

நீட் கருணை மதிப்பெண்: சிபிஎஸ்இ உச்சநீதிமன்றத்தில் மேல்முறையீடு!!

நீட்- கருணை மதிப்பெண் விவகாரத்தில் சிபிஎஸ்இ உச்சநீதிமன்றத்தில் மேல்முறையீடு மனு தாக்கல்!!

Jul 16, 2018, 02:11 PM IST
நீட் கருணை மதிப்பெண்: உச்சநீதிமன்றத்தில் கேவியட் மனு தாக்கல்!

நீட் கருணை மதிப்பெண்: உச்சநீதிமன்றத்தில் கேவியட் மனு தாக்கல்!

தமிழில் நீட் தேர்வெழுதிய மாணவர்களுக்கு 196 கருணை மதிப்பெண் வழங்கக்கோரும் வழக்கில் உச்சநீதிமன்றத்தில் கேவியட் மனு தாக்கல்!

Jul 11, 2018, 02:03 PM IST
CBSE முடிவை பொறுத்தே தமிழக அரசின் முடிவு -விஜயபாஸ்கர்!

CBSE முடிவை பொறுத்தே தமிழக அரசின் முடிவு -விஜயபாஸ்கர்!

தமிழில் நீட் தேர்வு எழுதிய மாணவர்கள் விவகாரத்தில் சிபிஎஸ்இ முடிவை பொறுத்து தமிழக அரசு நடவடிக்கை எடுக்கும் என அமைச்சர் விஜயபாஸ்கர் தெரிவித்துள்ளார்!

Jul 11, 2018, 12:18 PM IST
NEET மாணவர்களுக்கு கருணை மதிப்பெண் வழங்க உத்தரவு!

NEET மாணவர்களுக்கு கருணை மதிப்பெண் வழங்க உத்தரவு!

தமிழில் நீட் தேர்வு எழுதிய மாணவர்களுக்கு கருணை மதிப்பெண்ணாக 196 மதிப்பெண்கள் வழங்க சிபிஎஸ்இ-க்கு உயர்நீதிமன்ற கிளை உத்தரவு!

Jul 10, 2018, 11:27 AM IST
சிபிஎஸ்இ சர்வாதிகார போக்குடன் செயல்படுகிறது- மதுரை ஐகோர்ட்

சிபிஎஸ்இ சர்வாதிகார போக்குடன் செயல்படுகிறது- மதுரை ஐகோர்ட்

நீட் தேர்வை நடத்துவதில் சிபிஎஸ்இ சர்வாதிகார போக்குடன் நடந்து வருகிறது என்று மதுரை ஐகோர்ட் கிளை நீதிபதிகள் இன்று கண்டனம் தெரிவித்துள்ளனர்.

Jul 6, 2018, 03:55 PM IST
தனியார் பள்ளிகளில் நீட் பயிற்சி வகுப்பு நடத்தினால் பள்ளியின் அங்கீகாரம் ரத்து!

தனியார் பள்ளிகளில் நீட் பயிற்சி வகுப்பு நடத்தினால் பள்ளியின் அங்கீகாரம் ரத்து!

தனியார் பள்ளிகளில் நீட் பயிற்சி வகுப்புகள் நடத்தினால் பள்ளியின் அங்கீகாரம் ரத்து செய்யப்படும் என அமைச்சர் செங்கோட்டையன் தெரிவித்துள்ளார்!

Jul 5, 2018, 08:21 PM IST
நீட் பயிற்சியில் சேர மாணவரை கட்டாயப்படுத்தக்கூடாது!!

நீட் பயிற்சியில் சேர மாணவரை கட்டாயப்படுத்தக்கூடாது!!

தனியார் பள்ளிகளில் நிறுவனங்கள் மூலம் நீட் தேர்வு பயிற்சி அளிக்கக் கூடாது என மெட்ரிக் பள்ளிகள் இயக்ககம் தெரிவித்துள்ளது! 

Jul 4, 2018, 07:13 PM IST
''நீட்'' தேர்வை இனி சி.பி.எஸ்.இ. நடத்தாது: மனித வள மேம்பாட்டுத் துறை தகவல்!

''நீட்'' தேர்வை இனி சி.பி.எஸ்.இ. நடத்தாது: மனித வள மேம்பாட்டுத் துறை தகவல்!

மருத்துவப் படிப்பிற்கான நீட் தேர்வை இனி சி.பி.எஸ்.இ. நடத்தாது, தேசிய தேர்வு முகமை நடத்தும் என மனித வள மேம்பாட்டுத் துறை அறிவித்துள்ளது!

Jun 12, 2018, 02:16 PM IST
நீட்: அடுத்தடுத்து சோகம்!! திருச்சி மாணவி தற்கொலை!

நீட்: அடுத்தடுத்து சோகம்!! திருச்சி மாணவி தற்கொலை!

நீட் தேர்வில் தோல்வியடைந்த விரக்தியில் திருச்சி மாணவி சுபஸ்ரீ தூக்கிட்டு தற்கொலை செய்து கொண்டார். 

Jun 7, 2018, 09:11 AM IST
 நீட் தேர்வு தோல்வி! பிரதீபா மறைவுக்கு ராகுல் காந்தி இரங்கல்!

நீட் தேர்வு தோல்வி! பிரதீபா மறைவுக்கு ராகுல் காந்தி இரங்கல்!

நீட் தேர்வு தோல்வியால் தற்கொலை செய்து கொண்ட மாணவி பிரதீபா மறைவுக்கு காங்கிரஸ் கட்சித் தலைவர் ராகுல் காந்தி இரங்கல் தெரிவித்துள்ளார்!

Jun 6, 2018, 08:06 PM IST
பிரதீபா குடும்பத்திற்கு ரூ.7லட்சம் நிதியுதவி: எடப்பாடி அறிவிப்பு!!

பிரதீபா குடும்பத்திற்கு ரூ.7லட்சம் நிதியுதவி: எடப்பாடி அறிவிப்பு!!

நீட் தேர்வு தோல்வியால் தற்கொலை செய்து கொண்ட மாணவி பிரதீபா குடும்பத்திற்கு ரூ. 7 லட்சம் நிதி உதவியை முதல் அமைச்சர் எடப்பாடி பழனிசாமி அறிவித்துள்ளார்!

Jun 6, 2018, 02:21 PM IST
நீட்! பிரதீபாவின் உடலுக்கு மு.க. ஸ்டாலின் நேரில் அஞ்சலி!

நீட்! பிரதீபாவின் உடலுக்கு மு.க. ஸ்டாலின் நேரில் அஞ்சலி!

நீட் தேர்வில் தோல்வி அடைந்ததால் தற்கொலை செய்து கொண்ட பிரதீபாவின் உடலுக்கு திமுக செயல்தலைவர் முக ஸ்டாலின் நேரில் சென்று அஞ்சலி செலுத்தினார்!

Jun 6, 2018, 11:05 AM IST
நீட் தோல்வி! மாணவி பிரதீபாவின் உடல் இன்று நல்லடக்கம்!

நீட் தோல்வி! மாணவி பிரதீபாவின் உடல் இன்று நல்லடக்கம்!

நீட் தேர்வில் ஏற்பட்ட தோல்வியால் தற்கொலை செய்து கொண்ட பிரதீபாவின் உடல் இன்று நல்லடக்கம் செய்யப்பட உள்ளது! 

 

Jun 6, 2018, 10:07 AM IST
ஏழை மாணவர்கள் ''டாக்டர் படிப்பை நினைத்து பார்க்க முடியாது’ -விஷால்!

ஏழை மாணவர்கள் ''டாக்டர் படிப்பை நினைத்து பார்க்க முடியாது’ -விஷால்!

தமிழ்நாட்டில் இனி ஒரு ஏழை மாணவர் கூட டாக்டர் படிப்பை நினைத்து பார்க்க முடியாது என்று விஷால் தன்னுடைய ட்விட்டர் பக்கத்தில் தெரிவித்துள்ளார்!

 

Jun 5, 2018, 06:22 PM IST
 நீட்! மாணவி பிரதீபாவின் உடல் உறவினா்களிடம் ஒப்படைப்பு!

நீட்! மாணவி பிரதீபாவின் உடல் உறவினா்களிடம் ஒப்படைப்பு!

நீட் தேர்வில் ஏற்பட்ட தோல்வியால் தற்கொலை செய்து கொண்ட பிரதீபாவின் உடல் பிரேத பரிசோதனைக்கு பிறகு உறவினர்களிடம் ஒப்படைக்கப்பட்டது!

Jun 5, 2018, 05:10 PM IST
பாஜக ஆட்சி இல்லாத மாநிலங்கள் நீட் தேர்வை எதிர்க்க வேண்டும்: ஸ்டாலின்!

பாஜக ஆட்சி இல்லாத மாநிலங்கள் நீட் தேர்வை எதிர்க்க வேண்டும்: ஸ்டாலின்!

நீட் தேர்வை முதல்வர்கள் எதிர்க்க வேண்டும் என கேரளா, கர்நாடகா, ஆந்திரா, தெலங்கானா, புதுச்சேரி, மேற்கு வங்க முதல்வர்களுக்கு ஸ்டாலின் கோரிக்கை! 

Jun 5, 2018, 02:48 PM IST
நீட் தேர்வு தோல்வி மாணவி தற்கொலை: திமுக சார்பில் கவன ஈர்ப்பு தீர்மானம்!

நீட் தேர்வு தோல்வி மாணவி தற்கொலை: திமுக சார்பில் கவன ஈர்ப்பு தீர்மானம்!

NEET-தகுதி தேர்வில் இருந்து தமிழகத்துக்கு விலக்கு பெற வேண்டும் என்று சட்டப்பேரவையில் மு.க.ஸ்டாலின் பேசியுள்ளார்!

 

Jun 5, 2018, 12:02 PM IST