one nation one ration card

ஒரே நாடு ஒரே ரேஷன் திட்டம்: அக்டோபர் 1 முதல் தமிழகத்தில் அமல்!!

ஒரே நாடு ஒரே ரேஷன் திட்டம்: அக்டோபர் 1 முதல் தமிழகத்தில் அமல்!!

தமிழகத்தில் ஒரே நாடு ஒரே ரேஷன் திட்டம் அக்டோபர் 1 முதல் அமல்படுத்தப்படுவதாக உணவுத்துறை அமைச்சர் காமராஜ் தகவல்!!

Sep 20, 2020, 09:59 AM IST
ரேஷன் கார்டுடன் ஆதாரை இணைப்பதற்கான கடைசி நாள் செப்.30... இணைக்கும் வழிமுறை என்ன..!!!

ரேஷன் கார்டுடன் ஆதாரை இணைப்பதற்கான கடைசி நாள் செப்.30... இணைக்கும் வழிமுறை என்ன..!!!

ரேஷன் கார்டுடன் ஆதார் கார்டை இணைக்கவில்லை என்றால், கார்டு வைத்திருப்பவர்கள் சிக்கலை சந்திக்க நேரிடும். ரேஷன் கார்டுடன் ஆதார் அட்டையை இணைப்பதற்கான கடைசி நாள் செப்டெம்பர் 30ம் தேதியாகும். 

Sep 18, 2020, 05:20 PM IST
ரேஷன் கார்டில் தவறான தகவல்கள் இருந்தால் சிறை தண்டனை விதிக்கப்படலாம்.. எச்சரிக்கை..!!

ரேஷன் கார்டில் தவறான தகவல்கள் இருந்தால் சிறை தண்டனை விதிக்கப்படலாம்.. எச்சரிக்கை..!!

சந்தை விலையை விட குறந்த விலையில், அரிசி, கோதுமை பருப்பு, சர்க்கரை போன்றவற்றை வாங்கலாம். மாநில அரசுகள் வழங்கும் ரேஷன் கார்டு அடையாள அட்டையாகவும் செயல்படுகிறது.

Sep 10, 2020, 03:01 PM IST
ஒரே நேஷன் ஒரே ரேஷன் கார்டு திட்டத்தில் இணைந்த இந்த 4 புதிய மாநிலங்கள்

ஒரே நேஷன் ஒரே ரேஷன் கார்டு திட்டத்தில் இணைந்த இந்த 4 புதிய மாநிலங்கள்

தற்போது, ​​நாட்டின் 24 மாநிலங்களில் ஒரே நேஷன் ஒரே ரேஷன் (One Nation One Ration card) கார்டு திட்டம் செயல்படுத்தப்பட்டுள்ளது.

Aug 1, 2020, 04:52 PM IST
உங்கள் வீடு தேடி வரும் ரேஷன் பொருட்கள் - நீங்கள் கடைக்கு செல்ல வேண்டாம்

உங்கள் வீடு தேடி வரும் ரேஷன் பொருட்கள் - நீங்கள் கடைக்கு செல்ல வேண்டாம்

டெல்லியில் வீடு வீடாக சென்று ரேஷன் வழங்கப்படும் திட்டமான முதலமைச்சர் "கர் கர் ரேஷன்" (வீட்டுக்கு வீடு ரேஷன்) திட்டத்தை அனுமதித்துள்ளது. 

Jul 22, 2020, 07:00 AM IST
72 லட்சம் பேர் பயனடைவார்கள்!! இனி ரேஷன் வாங்க வரிசையில் நிற்கவேண்டிய அவசியமில்லை

72 லட்சம் பேர் பயனடைவார்கள்!! இனி ரேஷன் வாங்க வரிசையில் நிற்கவேண்டிய அவசியமில்லை

டெல்லியில் வீடு வீடாக சென்று ரேஷன் வழங்கப்படும் திட்டமான முதலமைச்சர் "கர் கர் ரேஷன்" (வீட்டுக்கு வீடு ரேஷன்) திட்டத்தை அனுமதித்துள்ளது. 

Jul 22, 2020, 06:32 AM IST
'ஒன் நேஷன்-ஒன் ரேஷன் கார்டு' திட்டத்தில் இணையும் ஒடிசா, சிக்கிம், மிசோரம்...

'ஒன் நேஷன்-ஒன் ரேஷன் கார்டு' திட்டத்தில் இணையும் ஒடிசா, சிக்கிம், மிசோரம்...

ஒடிசா, சிக்கிம், மிசோரம் ஆகிய மாநிலங்கள் 'ஒன் நேஷன்-ஒன் ரேஷன் கார்டு' திட்டத்தில் சேர்கின்றன என உணவுத்துறை அமைச்சர் பாஸ்வான் தெரிவித்துள்ளார்... 

Jun 1, 2020, 04:52 PM IST
ஒரே நாடு ஒரே ரேஷன் திட்டம் ஜூன் 1 முதல் அமல்படுத்தப்படும் - ராம்விலாஸ்!

ஒரே நாடு ஒரே ரேஷன் திட்டம் ஜூன் 1 முதல் அமல்படுத்தப்படும் - ராம்விலாஸ்!

ஒரே நாடு ஒரே ரேஷன் திட்டம் ஜூன் 1 ஆம் தேதிக்குள் நாடு முழுவதும் அமல்படுத்தப்படும் என மத்திய அமைச்சர் ராம்விலாஸ் பஸ்வான் தெரிவித்துள்ளார்!!

Jan 21, 2020, 09:09 AM IST
12 மாநிலங்களில் அறிமுகமானது ‘One Nation One Ration’ திட்டம்!

12 மாநிலங்களில் அறிமுகமானது ‘One Nation One Ration’ திட்டம்!

கர்நாடகா, கேரளா, தெலங்கானா உள்ளிட்ட 12 மாநிலங்களில் மத்திய அரசு ‘ஒரு தேசம் ஒரு குடும்ப அட்டை’ திட்டத்தை செயப்படுத்தியுள்ளது!

Jan 1, 2020, 05:39 PM IST
ஜனவரி 15 ஆம் தேதி முதல் "ஒரே நாடு ஒரே ரேஷன் அட்டை திட்டம்"

ஜனவரி 15 ஆம் தேதி முதல் "ஒரே நாடு ஒரே ரேஷன் அட்டை திட்டம்"

"2020ம் ஆண்டு ஜனவரி 15 ஆம் தேதி முதல் "ஒரே நாடு ஒரே ரேஷன் அட்டை திட்டம்" நாடு முழுவதும் அமல்படுத்தப்படும் என மத்திய அரசு தெரிவித்துள்ளது.

Dec 28, 2019, 09:06 AM IST
2020 ஜூன் 1 முதல் ஒரே நாடு ஒரே ரேஷன் திட்டம் அமல்: ராம்விலாஸ் பஸ்வான்

2020 ஜூன் 1 முதல் ஒரே நாடு ஒரே ரேஷன் திட்டம் அமல்: ராம்விலாஸ் பஸ்வான்

"2020ம் ஆண்டு ஜூன் 1 ஆம் தேதி முதல் "ஒரே நாடு ஒரே ரேஷன் அட்டை திட்டம்" நாடு முழுவதும் அமல்படுத்தப்படும் என மத்திய அமைச்சர் ராம்விலாஸ் பஸ்வான் கூறியுள்ளார்.

Dec 3, 2019, 04:48 PM IST
ஒரே நாடு, ஒரே குடும்ப அட்டை மூலம் பொது விநியோக சீர்குலைக்கும்: கே.எஸ். அழகிரி

ஒரே நாடு, ஒரே குடும்ப அட்டை மூலம் பொது விநியோக சீர்குலைக்கும்: கே.எஸ். அழகிரி

ஒரே நாடு, ஒரே குடும்ப அட்டை என்கிற பா.ஜ.க. அரசின் திட்டத்திலிருந்து உடனடியாக தமிழக அரசு விலக வேண்டும் என தமிழ்நாடு காங்கிரஸ் சார்பில் அழகிரி வேண்டுகோள் விடுத்துள்ளார்.

Sep 6, 2019, 02:10 PM IST
ஒரே நாடு; ஒரே குடும்ப அட்டை திட்டத்தில் தமிழகம் இணையக் கூடாது: வைகோ வேண்டுகோள்

ஒரே நாடு; ஒரே குடும்ப அட்டை திட்டத்தில் தமிழகம் இணையக் கூடாது: வைகோ வேண்டுகோள்

ஒரே நாடு, ஒரே குடும்ப அட்டை திட்டத்தை தமிழகத்தில் நடைமுறைப்படுத்தினால், தமிழக பொதுப்பகிர்வு முறை சீர்குலைந்து விடும் என ம.தி.மு.க., பொதுச்செயலாளர் வைகோ எச்சரித்துள்ளார்.

Sep 4, 2019, 06:47 PM IST
பொது விநியோகத் திட்டத்தை சீர்குலைக்க பாஜக முயற்சி -டிடிவி!

பொது விநியோகத் திட்டத்தை சீர்குலைக்க பாஜக முயற்சி -டிடிவி!

‘ஒரே நாடு; ஒரே ரேசன்’ திட்டத்தால் தமிழகத்தில் பொது விநியோகத்திட்டம் முற்றிலுமாக சீர்குலைந்துவிடும் என அமமுக பொதுச்செயலாளர் டிடிவி தினகரன் தெரிவித்துள்ளார்!

Jun 30, 2019, 08:47 PM IST
ஒரே நாடு, ஒரே ரே‌சன் அட்டை திட்டத்தை கைவிட வேண்டும் - MK ஸ்டாலின்!

ஒரே நாடு, ஒரே ரே‌சன் அட்டை திட்டத்தை கைவிட வேண்டும் - MK ஸ்டாலின்!

ஒரே நாடு, ஒரே ரே‌சன் அட்டை திட்டத்தை கைவிட வேண்டும் என திமுக தலைவர் மு.க.ஸ்டாலின் தெரிவித்துள்ளார்.

Jun 30, 2019, 02:41 PM IST
'ஒரே நாடு, ஒரே குடும்ப அட்டை' திட்டம்; மத்திய அரசு தீவிரம்...

'ஒரே நாடு, ஒரே குடும்ப அட்டை' திட்டம்; மத்திய அரசு தீவிரம்...

நாட்டில் உள்ள எந்த ஒரு ரேஷன் கடையிலும் பொதுமக்கள் பொருட்களை வாங்கும் வகையில், ‘ஒரே நாடு, ஒரே குடும்ப அட்டை’ திட்டத்தை நடைமுறைப்படுத்த மத்திய அரசு தீவிரம் காட்டி வருகிறது.

Jun 28, 2019, 10:46 AM IST