prime minister narendra modi

லக்னோ: வாஜ்பாய் உருவ சிலையை பிரதமர் மோடி திறந்து வைத்தார்!

லக்னோ: வாஜ்பாய் உருவ சிலையை பிரதமர் மோடி திறந்து வைத்தார்!

லக்னோவில் முன்னாள் பிரதமர் வாஜ்பாய் சிலையை பிரதமர் மோடி இன்று திறந்துவைத்து வாஜ்பாய் மருத்துவ பல்கலைக்கழகத்துக்கும் அடிக்கல் நாட்டினார்.

Dec 25, 2019, 04:31 PM IST
கிறிஸ்துமஸ் திருநாள்- பிரதமர் நரேந்திர மோடி வாழ்த்து!!

கிறிஸ்துமஸ் திருநாள்- பிரதமர் நரேந்திர மோடி வாழ்த்து!!

கிறிஸ்துமஸ் பண்டிகையை முன்னிட்டு பிரதமர் நரேந்திர மோடி வாழ்த்துக்களை தெரிவித்துள்ளார்.

Dec 25, 2019, 02:25 PM IST
திருச்சி: பிரதமர் மோடிக்கு கோவில் கட்டி வழிபாடு!!

திருச்சி: பிரதமர் மோடிக்கு கோவில் கட்டி வழிபாடு!!

திருச்சி மாவட்டம் துறையூர் அருகே பிரதமர் மோடிக்கு கோவில் கட்டி வழிபாடு நடத்தி வருகிறார் விவசாயி.

Dec 25, 2019, 01:54 PM IST
DMK-ன் தியாகத்தை விமர்சிக்க உங்களுக்கு என்ன தகுதி உள்ளது: ஸ்டாலின்!

DMK-ன் தியாகத்தை விமர்சிக்க உங்களுக்கு என்ன தகுதி உள்ளது: ஸ்டாலின்!

மிசாவில் தான் கைது செய்யப்பட்டது குறித்து சில நாட்களாக பொய்யான சர்ச்சை பரப்பப்பட்டு வருவதாக திமுக தலைவர் மு.க.ஸ்டாலின் தெரிவித்துள்ளார்!

Nov 17, 2019, 12:28 PM IST
மனிதக்கழிவுகளை அகற்ற மனிதர்களை ஈடுபடுத்தக் கூடாது: MK.ஸ்டாலின்

மனிதக்கழிவுகளை அகற்ற மனிதர்களை ஈடுபடுத்தக் கூடாது: MK.ஸ்டாலின்

மனிதக்கழிவுகளை மனிதர்களே அகற்றும் சமூக அவலத்துக்கு முற்றுப்புள்ளி வைக்க வேண்டும் என திமுக தலைவர் மு.க.ஸ்டாலின் தெரிவித்துள்ளார்!!

Nov 13, 2019, 04:40 PM IST
மாநில அரசின் சில அதிகாரத்தை மத்திய அரசு தான் கைவசம் வைத்துள்ளது: MKS

மாநில அரசின் சில அதிகாரத்தை மத்திய அரசு தான் கைவசம் வைத்துள்ளது: MKS

மாநில சுயாட்சி தொடர்பாக ராசமன்னார் குழு பரிந்துரையை மத்திய அரசு நினைவில் கொள்ள வேண்டும் என பொதுக்குழுவில் மு.க.ஸ்டாலின் பேச்சு..!

Nov 10, 2019, 12:46 PM IST
DMK பொதுக்குழு கூட்டத்தில் நிறைவேற்றப்பட்ட முக்கிய 12 தீர்மானங்கள்!

DMK பொதுக்குழு கூட்டத்தில் நிறைவேற்றப்பட்ட முக்கிய 12 தீர்மானங்கள்!

மத்திய அரசு பணிகளில் பிற்படுத்தப்பட்டோருக்கான இட ஒதுக்கீட்டை 27%ல் இருந்து 50% ஆக அதிகரிக்க வேண்டும் என பொதுக்குழுவில் திமுக தலைவர் மு.க.ஸ்டாலின் பேச்சு!

Nov 10, 2019, 11:48 AM IST
இந்திய பொருளாதரத்தை உயர்த்த ஒவ்வொரு மாவட்டமும் உதவ வேண்டும்: மோடி!

இந்திய பொருளாதரத்தை உயர்த்த ஒவ்வொரு மாவட்டமும் உதவ வேண்டும்: மோடி!

இந்தியா 5 டிரில்லியன் டாலர் பொருளாதாரமாக மாற்ற ஒவ்வொரு மாநிலம், மாவட்டத்திற்கும் முக்கிய பங்கு உண்டு என பாரத பிரதமர் மோடி தெரிவித்துள்ளார்..! 

Nov 7, 2019, 06:59 PM IST
நீதிமன்றம் காட்டும் சமூகநீதிப் பாதையில் மத்திய, மாநில அரசுகள் செல்ல வேண்டும்: MKS

நீதிமன்றம் காட்டும் சமூகநீதிப் பாதையில் மத்திய, மாநில அரசுகள் செல்ல வேண்டும்: MKS

நீட் தேர்வு விஷயத்தில் இப்போதாவது நீதிமன்றம் காட்டும் சமூக நீதிப் பாதையில் மத்திய மாநில அரசுகள் செல்ல வேண்டும் என திமுக தலைவர் மு.க.ஸ்டாலின் அறிவுறுத்தியுள்ளார்..!

Nov 5, 2019, 04:23 PM IST
TN போக்குவரத்து காவல் அபராத ரசீதில் தமிழ் இல்லை - எச்சரிக்கும் MKS

TN போக்குவரத்து காவல் அபராத ரசீதில் தமிழ் இல்லை - எச்சரிக்கும் MKS

ஆங்கிலத்தில் உள்ள போக்குவரத்து காவல் அபராத ரசீதை தமிழில் மாற்றாவிடில் திமுக சார்பில் பெரிய போராட்டம் நடத்தப்படும் என திமுக தலைவர் மு.க.ஸ்டாலின் எச்சரிக்கை விடுத்துள்ளார்..!

Nov 3, 2019, 02:04 PM IST
நவ.,10 ஆம் தேதி திமுக பொதுக்குழுக் கூட்டம் நடைபெறும் என அறிவிப்பு..!

நவ.,10 ஆம் தேதி திமுக பொதுக்குழுக் கூட்டம் நடைபெறும் என அறிவிப்பு..!

சென்னையில் நவம்பர் 10 ஆம் தேதி திமுக பொதுக்குழுக் கூட்டம் நடைபெறும் என அறிவிப்பு..!

Oct 31, 2019, 11:55 AM IST
டெங்கு காய்ச்சலை தமிழக அரசு உடனடியாக கட்டுப்படுத்த வேண்டும்: MKS

டெங்கு காய்ச்சலை தமிழக அரசு உடனடியாக கட்டுப்படுத்த வேண்டும்: MKS

டெங்கு காய்ச்சலை தமிழக அரசு உடனடியாக கட்டுப்படுத்த வேண்டும் என திமுக தலைவர் மு.க.ஸ்டாலின் கோரிக்கை!!

Oct 22, 2019, 01:40 PM IST
BJP நினைத்தால் ஒரு நிமிடத்தில் ADMK ஆட்சியை கலைத்துவிடும் - ஸ்டாலின்

BJP நினைத்தால் ஒரு நிமிடத்தில் ADMK ஆட்சியை கலைத்துவிடும் - ஸ்டாலின்

பாஜக நினைத்தால் ஒரு நிமிடத்தில் அதிமுக ஆட்சியை கலைத்துவிடும் என திமுக தலைவர் ஸ்டாலின் தெரிவித்துள்ளார்!!

Oct 18, 2019, 12:27 PM IST
மோடி - சீன அதிபர் சந்திப்பு பயனுள்ளதாக அமைய வேண்டும்: ஸ்டாலின்!

மோடி - சீன அதிபர் சந்திப்பு பயனுள்ளதாக அமைய வேண்டும்: ஸ்டாலின்!

பிரதமர் நரேந்திர மோடி - சீன அதிபர் ஜி ஜிங்பிங் சந்திப்பு பயனுள்ளதாக அமைய வேண்டும் என தி.மு.க தலைவர் மு.க. ஸ்டாலின் தெரிவித்துள்ளார்!!

Oct 11, 2019, 01:11 PM IST
'தமிழகத்தில் தற்போது நடப்பது அதிமுக ஆட்சி அல்ல; பாஜக ஆட்சி'- மு.க.ஸ்டாலின்

'தமிழகத்தில் தற்போது நடப்பது அதிமுக ஆட்சி அல்ல; பாஜக ஆட்சி'- மு.க.ஸ்டாலின்

பாஜக அரசின் எதிர்மறை செயல்பாடுகள் பற்றி பேச விடாமல் வாய்ப்பூட்டு போடும் முயற்சி கண்டனத்திற்குரியது’ என எதிர்க்கட்சி தலைவர் மு.க.ஸ்டாலின் தெரிவித்துள்ளார்!

Oct 5, 2019, 01:06 PM IST
புதைவட மின்கம்பி பதிப்பு பணியை விரைந்து முடிக்க வேண்டும்: MK.ஸ்டாலின்!

புதைவட மின்கம்பி பதிப்பு பணியை விரைந்து முடிக்க வேண்டும்: MK.ஸ்டாலின்!

புதைவட மின் கம்பி பதிப்பு, பணிகளை விரைந்து முடித்து, சென்னையில் மின் கசிவால் ஏற்படும் உயிரிழப்பு சம்பவங்களை முடிவுக்கு கொண்டுவர வேண்டும் என்று, திமுக தலைவர் மு.க.ஸ்டாலின் வலியுறுத்தியுள்ளார். சென்னை கொளத்தூர் தொகுதிக்கு உட்பட்ட பகுதிகளில் இன்று ஆய்வுப் பணிகளை மேற்கொண்டார் திமுக தலைவர் ஸ்டாலின்.

Sep 23, 2019, 11:53 AM IST
பொருளாதார குழப்பத்தின் யதார்த்தத்தை எந்த நிகல்வாலும் மறைக்க முடியாது: ராகுல்

பொருளாதார குழப்பத்தின் யதார்த்தத்தை எந்த நிகல்வாலும் மறைக்க முடியாது: ராகுல்

வரிகுறைப்பு உள்பட எதுவுமே இந்திய பொருளாதாரத்தின் மோசமான நிலைமையை மறைக்க முடியாது என்று ராகுல் காந்தி கூறியுள்ளார்!!

Sep 21, 2019, 09:14 AM IST
மோடி காலெடுத்து வச்சதே சந்திராயன்-2 திட்டத்தின் பின்னடைவு: குமாரசாமி!

மோடி காலெடுத்து வச்சதே சந்திராயன்-2 திட்டத்தின் பின்னடைவு: குமாரசாமி!

பிரதமர் மோடி இஸ்ரோவுக்குச் சென்றதன் விளைவாகவே சந்திரயான் 2 பின்னடைவைச் சந்தித்ததாக குமாரசாமி சர்ச்சையாக பேசியுள்ளார்!!

Sep 13, 2019, 02:11 PM IST
ஆறாம் வகுப்பு புத்தகத்தில் சர்ச்சைக்குரிய கேள்வி; ஸ்டாலின் கடும் கண்டனம்!

ஆறாம் வகுப்பு புத்தகத்தில் சர்ச்சைக்குரிய கேள்வி; ஸ்டாலின் கடும் கண்டனம்!

கேந்திரிய வித்யாலயா நிர்வாகத்தில் தேர்வு வினாத்தாளில் கேட்கப்பட்ட கேள்விகளுக்கு திமுக தலைவர் மு.க.ஸ்டாலின் கண்டனம்!!

Sep 7, 2019, 04:09 PM IST
முதல்வர் பழனிசாமிக்கு DMK சார்பில் பாராட்டு விழா நடத்த தயார்: ஸ்டாலின்!

முதல்வர் பழனிசாமிக்கு DMK சார்பில் பாராட்டு விழா நடத்த தயார்: ஸ்டாலின்!

கூறியபடி எடப்பாடி பழனிசாமி மொத்த முதலீட்டையும் தமிழகத்திற்கு கொண்டு வந்தால் முதல்வருக்கு திமுக பாராட்டு விழா நடத்த தயார் என திமுக தலைவர் ஸ்டாலின் தெரிவித்துள்ளார்!!

Sep 5, 2019, 12:44 PM IST