close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

tamil nadu bypoll 2019

மோடி நினைத்தால் கர்நாடகாவை போல தமிழகத்தில் ஆட்சியை மாற்ற முடியும்!

மோடி நினைத்தால் கர்நாடகாவை போல தமிழகத்தில் ஆட்சியை மாற்ற முடியும்!

நாடாளுமன்றத்திற்கு தற்போது சென்றுள்ள நமது எம்பிக்கள் கில்லி போன்றவர்கள் என்று வேலூர் மக்களவை தேர்தல் பிரச்சாரத்தில் மு.க.ஸ்டாலின் பேச்சு!!

Jul 28, 2019, 09:54 AM IST
வேலூர் தொகுதி சுயேச்சை வேட்பாளர் சுகுமாருக்கு பரிசு பெட்டகம் சின்னம் ஒதுக்கீடு!!

வேலூர் தொகுதி சுயேச்சை வேட்பாளர் சுகுமாருக்கு பரிசு பெட்டகம் சின்னம் ஒதுக்கீடு!!

வேலூர் தொகுதியில் சுயேச்சை வேட்பாளராக போட்டியிடும் சுகுமார் என்பவருக்கு பரிசு பெட்டகம் சின்னம் ஒதுக்கீடு!! 

Jul 25, 2019, 09:41 AM IST
வேலூர் மக்களவைத் தேர்தல் 2019: இறுதி வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியீடு!

வேலூர் மக்களவைத் தேர்தல் 2019: இறுதி வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியீடு!

வேலூர் மக்களவைத் தேர்தலில் 28 பேர் போட்டியிட இருப்பதாக இறுதி வேட்பாளர் பட்டியலில் அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது!!

Jul 23, 2019, 09:05 AM IST
வேலூர் மக்களவை தேர்தலுக்கான ADMK பொறுப்பாளர்கள் நியமனம்!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலுக்கான ADMK பொறுப்பாளர்கள் நியமனம்!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலுக்கான பொறுப்பாளர்களாக 209 பேரை நியமித்தது அதிமுக!

Jul 19, 2019, 11:50 AM IST
வேலூர் மக்களவை தேர்தல்: இன்று வேட்புமனு தாக்கல் தொடக்கம்..!

வேலூர் மக்களவை தேர்தல்: இன்று வேட்புமனு தாக்கல் தொடக்கம்..!

வேலூர் மக்களவைத் தொகுதிக்கு ஆகஸ்ட் 5ம் தேதி தேர்தல் நடைபெறவுள்ள நிலையில், இன்று வேட்பு மனுத் தாக்கல் தொடங்குகிறது!

Jul 11, 2019, 10:43 AM IST
வேலூர் மக்களவை தொகுதி தேர்தலில் அமமுக போட்டியில்லை: TTV

வேலூர் மக்களவை தொகுதி தேர்தலில் அமமுக போட்டியில்லை: TTV

அமமுக கட்சிக்கு நிலையான சின்னம் கிடைத்த பின்னரே தேர்தல்களில் போட்டியிட திட்டமிட்டுள்ளாதாக டிடிவி தினகரன் தெரிவித்துள்ளார். 

Jul 8, 2019, 01:00 PM IST
வேலூர் மக்களவை தேர்தலில் நாம் தமிழர் கட்சி சார்பில் தீபலட்சுமி போட்டி!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலில் நாம் தமிழர் கட்சி சார்பில் தீபலட்சுமி போட்டி!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலில் நாம் தமிழர் கட்சி சார்பில் தீபலட்சுமி போட்டி என அறிவிப்பு!!

Jul 8, 2019, 09:11 AM IST
அரவக்குறிச்சி தொகுதி வாக்கு எண்ணிக்கை செய்ய புதிய முடிவு?

அரவக்குறிச்சி தொகுதி வாக்கு எண்ணிக்கை செய்ய புதிய முடிவு?

அரவக்குறிச்சி தொகுதியில் பதிவான வாக்குகளை 32 சுற்றுகளாக எண்ண முடிவு தேர்தல் ஆணையம் முடிவு செய்துள்ளது. 

May 21, 2019, 12:23 PM IST
எத்தனை ஸ்டாலின், தினகரன் வந்தாலும் ADMK-வை கலைக்க முடியாது: ஜெயக்குமார்

எத்தனை ஸ்டாலின், தினகரன் வந்தாலும் ADMK-வை கலைக்க முடியாது: ஜெயக்குமார்

திமுக தலைவர் ஸ்டாலின் மருமகன் சபரீசன் மூலமாக அதிமுக ஆட்சியை கலைக்க முயற்சித்து வருவதாக அமைச்சர் ஜெயக்குமார் குற்றம்சாட்டியுள்ளார்!!

May 10, 2019, 02:00 PM IST
உள்ளாட்சித் தேர்தல் பணிகளுக்கான ஆணை அரசிதழில் வெளியீடு!

உள்ளாட்சித் தேர்தல் பணிகளுக்கான ஆணை அரசிதழில் வெளியீடு!

உள்ளாட்சித் தேர்தலுக்கு வாக்காளர் பட்டியலை தயார் செய்வதற்கான வழிமுறைகளை மாநில தேர்தல் ஆணையம் அரசிதழில் வெளியீடு!!

May 10, 2019, 01:40 PM IST
புதுச்சேரி கிழக்கு காவல் சரகத்திற்கு உட்பட்ட பகுதிகளில் 144 தடை உத்தரவு!

புதுச்சேரி கிழக்கு காவல் சரகத்திற்கு உட்பட்ட பகுதிகளில் 144 தடை உத்தரவு!

புதுச்சேரி கிழக்கு காவல் சரகத்திற்கு உட்பட்ட பகுதிகளில் இன்று முதல் மே 13ம் தேதி வரை 144 தடை உத்தரவு பிறப்பிக்கப்பட்டுள்ளது!!

May 10, 2019, 11:50 AM IST
6 ஆம் கட்ட மக்களவை தேர்தலுக்கான தேர்தல் பிரச்சாரம் நிறைவு!!

6 ஆம் கட்ட மக்களவை தேர்தலுக்கான தேர்தல் பிரச்சாரம் நிறைவு!!

118 தொகுதிகளுக்கான 6 ஆம் கட்ட மக்களவை தேர்தலுக்கான தேர்தல் பிரச்சாரம் இன்று மாலையுடன் நிறைவு!!

May 10, 2019, 10:39 AM IST
மறுவாக்குப்பதிவு ஏன்? என தேர்தல் ஆணையர் சத்யபிரதா சாஹூ விளக்கம்!

மறுவாக்குப்பதிவு ஏன்? என தேர்தல் ஆணையர் சத்யபிரதா சாஹூ விளக்கம்!

தவறு நடந்த 46 இடங்களில் 3-லும் ஏற்கனவே பரிந்துரைத்த 10 இடங்களையும்  சேர்த்து 13 இடங்களிலும் மே 19 மறுவாக்குப்பதிவு என தமிழக தலைமை தேர்தல் அதிகாரி சத்யபிரதா சாஹூ தெரிவித்துள்ளார்!!

May 9, 2019, 02:49 PM IST
மறுவாக்குப்பதிவு நடைபெறும் 13 வாக்குச்சாவடிகளின் பட்டியல் வெளியீடு!!

மறுவாக்குப்பதிவு நடைபெறும் 13 வாக்குச்சாவடிகளின் பட்டியல் வெளியீடு!!

தமிழகத்தில் மறுவாக்குப்பதிவு நடைபெறும் 13 வாக்குச்சாவடிகளின் விவரத்தை வெளியிட்டது தேர்தல் ஆணையம்!

May 9, 2019, 11:12 AM IST
தமிழகத்தில் 3 மாதங்களுக்குள் உள்ளாட்சித்தேர்தல் நடைபெறும்: EPS

தமிழகத்தில் 3 மாதங்களுக்குள் உள்ளாட்சித்தேர்தல் நடைபெறும்: EPS

தமிழகத்தில் 3 மாதங்களுக்குள் உள்ளாட்சித்தேர்தல் நிச்சயம் நடைபெறும்  என தமிழக முதலவர் எடப்பாடி பழனிச்சாமி தெரிவித்துள்ளார்!!

May 5, 2019, 11:41 AM IST
மக்களவை தேர்தலில் தமிழகத்தில் 72.01 சதவிகிதம் வாக்குப்பதிவு: EC

மக்களவை தேர்தலில் தமிழகத்தில் 72.01 சதவிகிதம் வாக்குப்பதிவு: EC

மக்களவை தேர்தலில் தமிழகத்தில் 72.01%, புதுச்சேரியில் 81.19% வாக்குப்பதிவாகியுள்ளதாக தேர்தல் ஆணையம் தெரிவித்துள்ளது!!

May 4, 2019, 04:26 PM IST
நுழைவுத்தேர்வு குழப்பம்: அண்ணா பல்கலை., துணைவேந்தரை நீக்க வேண்டும்!

நுழைவுத்தேர்வு குழப்பம்: அண்ணா பல்கலை., துணைவேந்தரை நீக்க வேண்டும்!

அண்ணா பல்கலைக்கழக துணைவேந்தர்  சுரப்பாவை நீக்க வேண்டும் என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு கோரிக்கை!!

Apr 29, 2019, 12:04 PM IST
71 மக்களவை தொகுதிகளுக்கான 4வது கட்ட  வாக்குப்பதிவு துவங்கியது!!

71 மக்களவை தொகுதிகளுக்கான 4வது கட்ட வாக்குப்பதிவு துவங்கியது!!

4வது கட்ட மக்களவை தேர்தலுக்கான வாக்குப்பதிவு 9 மாநிலங்களில் உள்ள 71 தொகுதிகளில் வாக்குப்பதிவு துவங்கியது!!

Apr 29, 2019, 08:03 AM IST
4 தொகுதி இடைத்தேர்தல்: ADMK வெற்றிக்கு PMK உழைக்க வேண்டும்!

4 தொகுதி இடைத்தேர்தல்: ADMK வெற்றிக்கு PMK உழைக்க வேண்டும்!

அ.தி.மு.க.வின் வெற்றிக்கு பாமகவினர் உழைக்க வேண்டும் என தொண்டர்களுக்கு பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு வேண்டுகோள்!! 

Apr 26, 2019, 03:04 PM IST
தமிழகத்தில் காவல்துறையினரின் தபால் ஓட்டு 100 சதவீதம் பதிவு!!

தமிழகத்தில் காவல்துறையினரின் தபால் ஓட்டு 100 சதவீதம் பதிவு!!

தமிழகம் முழுவதும் போலீசுக்கு வழங்கப்பட்டிருந்த தபால் ஓட்டுக்கள் 100 சதவீதம் பதிவு சத்யப்பிரதா சாஹு கூறியுள்ளார்!!

Apr 26, 2019, 07:24 AM IST