टॉप 20 न्युज

ज्येष्ठ अभिनेत्री जया प्रदा फरार घोषित

ज्येष्ठ अभिनेत्री जया प्रदा फरार घोषित

अभिनेत्री आणि माजी खासदार जया प्रदा यांना कोर्टाने फऱार घोषित केलं आहे. कोर्टाने वारंवार वॉरंट जारी करुनही त्या हजर झाल्या नाहीत. कोर्टाने त्यांना शोधून हजर करण्याचा आदेश दिला आहे. 

 

Feb 27, 2024, 07:43 PM IST
whatsup facebook twitter
'तुम्हाला जो पैसा, प्रसिद्धी...', रोहित शर्माच्या 'त्या' विधानावर गावसकर स्पष्टच बोलले

'तुम्हाला जो पैसा, प्रसिद्धी...', रोहित शर्माच्या 'त्या' विधानावर गावसकर स्पष्टच बोलले

India vs England Test: ज्या खेळाडूंना आपली कामगिरी दाखवायचीच नाही, अशा खेळाडूंचा संघ व्यवस्थापन विचार करणार नाही. जर खेळाडूंमध्ये यशाची भूक नसेल तर त्यांना संघात घेऊन काय करायचे अशा शब्दांत रोहित शर्माने (Rohit Sharma) कडक इशारा दिला आहे. 

 

Feb 27, 2024, 05:27 PM IST
whatsup facebook twitter
बापाच्या चितेला अग्नी देण्यासाठी स्मशानात पोहोचल्या 9 मुली; मृतदेहाला खांदा दिलेला पाहून सगळेजण हळहळले

बापाच्या चितेला अग्नी देण्यासाठी स्मशानात पोहोचल्या 9 मुली; मृतदेहाला खांदा दिलेला पाहून सगळेजण हळहळले

मध्य प्रदेशात पित्याचं निधन झाल्यानंतर सर्व मुलींनी एकत्रितपणे त्यांच्यावर अंत्यसंस्कार करण्याचा निर्णय घेतला. सर्व मुली मुखाग्नी देण्यासाठी स्मशानभूमीत पोहोचल्या होत्या. यावेळी सर्वांचेच डोळे पाणावले. 

 

Feb 27, 2024, 04:50 PM IST
whatsup facebook twitter
'राणेंना ताटावरुन अटक केली, 80 लाख खर्च करुन कंगणा..'; शिंदेंचा ठाकरे सरकारवर हल्लाबोल

'राणेंना ताटावरुन अटक केली, 80 लाख खर्च करुन कंगणा..'; शिंदेंचा ठाकरे सरकारवर हल्लाबोल

CM Eknath Shinde Slams Thackeray Government Over Revenge Politics: मुख्यमंत्री एकनाथ शिंदेंनी पूर्वीच्या सरकारांनी आरक्षण देण्याची संधी असतानाही मराठा समाजाला आरक्षण दिलेलं नाही असंही म्हटलं आहे.

Feb 27, 2024, 04:22 PM IST
whatsup facebook twitter
Reels पाहताना तुम्हालाही हा नवरदेव दिसतो का? साधा समजू नका, महिन्याला 25 लाख कमवतो!

Reels पाहताना तुम्हालाही हा नवरदेव दिसतो का? साधा समजू नका, महिन्याला 25 लाख कमवतो!

Raja Vlogs Monthly Income: सोशल मीडियावर गेल्या काही दिवसांपासून एका व्यक्तीचे व्हिडीओ व्हायरल होत आहेत. याचं नाव राजा कुमार असून, त्याचे सोशल मीडियावर प्रचंड फॉलोअर्स आहेत. त्याच्या महिन्याच्या कमाईचा आकडा थक्क करणारा आहे. 

 

Feb 27, 2024, 04:00 PM IST
whatsup facebook twitter
'बाळासाहेबांनी शिकवलं आहे की..'; मोदींबद्दल जरांगेंच्या विधानांवरुन CM शिंदेंचा टोला

'बाळासाहेबांनी शिकवलं आहे की..'; मोदींबद्दल जरांगेंच्या विधानांवरुन CM शिंदेंचा टोला

Eknath Shinde On Manjor Jarange Patil Comment About PM Modi: मनोज जरांगे पाटील यांनी पंतप्रधान मोदींची सभा उधळवून लावू अशापद्धतीचं विधान काही महिन्यांपूर्वी मराठा आरक्षणासंदर्भातील इशारा देताना केलं होतं.

Feb 27, 2024, 03:57 PM IST
whatsup facebook twitter
'...तर मी शब्द मागे घेतो', मनोज जरांगे पाटील यांनी फडणवीसांचा उल्लेख करत व्यक्त केली दिलगिरी

'...तर मी शब्द मागे घेतो', मनोज जरांगे पाटील यांनी फडणवीसांचा उल्लेख करत व्यक्त केली दिलगिरी

Maratha Reservation: मनोज जरांगे पाटील (Manoj Jarange Patil) यांनी उपमुख्यमंत्री देवेंद्र फडणवीस (Devendra Fadnavis) यांच्यावर टीका करताना आई-बहिणीचा उल्लेख केल्याने दिलगिरी व्यक्त केली आहे. 

 

Feb 27, 2024, 03:33 PM IST
whatsup facebook twitter
"माझ्याबद्दल सुद्धा बोलला आहे तो आणि नसेल बोलला तर..'; CM शिंदेंकडून जरांगेंचा एकेरी उल्लेख

"माझ्याबद्दल सुद्धा बोलला आहे तो आणि नसेल बोलला तर..'; CM शिंदेंकडून जरांगेंचा एकेरी उल्लेख

CM Eknath Shinde On Manjor Jarange Patil: जरांगेंनी फडणवीसांवर टीका केली आणि मुख्यमंत्र्यांवर नाही या संदर्भात बोलताना शिंदेंनी, "एकावर आरोप करायचे, दुसऱ्याला सेफ ठेवायचं ही स्टॅटर्जी कोणाची? मी घेतलेले सर्व निर्णय दोन्ही उपमुख्यमंत्र्यांबरोबर चर्चा करुन घेतले आहेत," असंही म्हटलं.

Feb 27, 2024, 03:23 PM IST
whatsup facebook twitter
'मुख्यमंत्री म्हणून जरांगेंनी माझी पण काय काढायची ती काढली, असं कधी...'; शिंदेनी सुनावलं

'मुख्यमंत्री म्हणून जरांगेंनी माझी पण काय काढायची ती काढली, असं कधी...'; शिंदेनी सुनावलं

CM Eknath Shinde Comment On Manjor Jarange Stand: रात्री (भेटीसाठी) कोण गेलं, सकाळी कोण गेलं? दगड कोणी गोळा केले? कोणी मारले? याचा अहवाल पोलिसांकडे आहे. हे लपतं का?" असा सवाल शिंदेंनी सभागृहात उपस्थित केला.

Feb 27, 2024, 02:48 PM IST
whatsup facebook twitter
Astrology Tipes : तुमच्या राशीनुसार कोणत्या देवाची पूजा करावी? ज्याच्या पूजेने तुम्हाला विशेष लाभ

Astrology Tipes : तुमच्या राशीनुसार कोणत्या देवाची पूजा करावी? ज्याच्या पूजेने तुम्हाला विशेष लाभ

Astrology Tipes In Marathi : जीवनात आनंद आणि समृद्धी मिळविण्यासाठी लोक त्यांच्या आवडत्या देवतेची पूजा करतात. पण तुम्ही राशीनुसार इष्टा देवाची पूजा केल्या तुम्हाला विशेष लाभ मिळतो, असं ज्योतिषी डॉ. जया मदन सांगते. 

Feb 27, 2024, 02:47 PM IST
whatsup facebook twitter
पतीचा हार्ट अटॅकने मृत्यू, मृतदेह पाहताच नवविवाहितेने सातव्या मजल्यावरुन मारली उडी; एका घरातून निघाले दोन मृतदेह

पतीचा हार्ट अटॅकने मृत्यू, मृतदेह पाहताच नवविवाहितेने सातव्या मजल्यावरुन मारली उडी; एका घरातून निघाले दोन मृतदेह

गाजियाबादमध्ये पत्नी पत्नीचा मृत्यू झाल्यानंतर हळहळ व्यक्त केली जात आहे. पतीचा ह्रदयविकाराच्या झटक्याने मृत्यू झाल्यानंतर पत्नीला मोठा धक्का बसला होता. यानंतर तिने इमारतीच्या सातव्या मजल्यावरुन उडी मारुन आत्महत्या केली. 

 

Feb 27, 2024, 02:22 PM IST
whatsup facebook twitter
मराठ्यांना दिलेलं 10% आरक्षण टिकणारच; शिंदेंना विश्वास! म्हणाले, 'कुठल्याही कोर्टात..'

मराठ्यांना दिलेलं 10% आरक्षण टिकणारच; शिंदेंना विश्वास! म्हणाले, 'कुठल्याही कोर्टात..'

CM Eknath Shinde On 10 Percent Maratha Aarakshan Reservation: मुख्यमंत्री एकनाथ शिंदेंनी विधान परिषदेमध्ये पूर्वीच्या सरकारांनी आरक्षण देण्याची संधी असतानाही मराठा समाजाला आरक्षण दिलेलं नाही असंही म्हटलं आहे.

Feb 27, 2024, 02:14 PM IST
whatsup facebook twitter
Vijaya Ekadashi 2024 Date : विजया एकादशी कधी आहे? तिथी, शुभ वेळ, पूजेची पद्धत आणि पूजा साहित्याची यादी जाणून घ्या

Vijaya Ekadashi 2024 Date : विजया एकादशी कधी आहे? तिथी, शुभ वेळ, पूजेची पद्धत आणि पूजा साहित्याची यादी जाणून घ्या

Vijaya Ekadashi 2024 : प्रत्येक महिन्यात संकष्टी चतुर्थी, विनायक चतुर्थी, पौर्णिमा आणि अमावस्या येते. त्यासोबत प्रत्येक महिन्यात दोन एकादशी येते. मार्च महिन्यातील विजया एकादशी कधी आहे जाणून घ्या. 

Feb 27, 2024, 01:54 PM IST
whatsup facebook twitter
'जरांगे सतत मागण्या बदलत राहिले'; शिंदेंचा दावा! सरकारने मराठ्यांसाठी काय केलं पाढाच वाचला

'जरांगे सतत मागण्या बदलत राहिले'; शिंदेंचा दावा! सरकारने मराठ्यांसाठी काय केलं पाढाच वाचला

CM Eknath Shinde On Manoj Jarange Patil Changing Demands: आपण स्वत: मुख्यमंत्री असताना प्रोटोकॉल बाजूला ठेऊन एकदा नाही तर दोन वेळा मनोज जरांगे पाटलांना भेटायला गेलो होतो, असंही मुख्यमंत्री शिंदेंनी सभागृहात सांगितलं.

Feb 27, 2024, 12:56 PM IST
whatsup facebook twitter
'फडणवीस मराठा समाजाविरोधात नाहीत!' CM शिंदे जरांगेंचा उल्लेख करत म्हणाले, 'कोणीही...'

'फडणवीस मराठा समाजाविरोधात नाहीत!' CM शिंदे जरांगेंचा उल्लेख करत म्हणाले, 'कोणीही...'

CM Eknath Shinde On Manoj Jarange Patil Issue: मनोज जरांगे पाटलांच्या विधानांसंदर्भात चौकशी करण्यासाठी एसआयटीच्या स्थापनेबद्दलही मुख्यमंत्री एकनाथ शिंदेंनी आपली भूमिका स्पष्ट केली. मुख्यमंत्र्यांनी आरक्षण टीकेल असंही पुन्हा अधोरेखित केलं.

Feb 27, 2024, 12:36 PM IST
whatsup facebook twitter
शरद पवार रोज फोन करतात? मनोज जरांगेंचा मोठा खुलासा, 'मला राज, उद्धव ठाकरे...'

शरद पवार रोज फोन करतात? मनोज जरांगेंचा मोठा खुलासा, 'मला राज, उद्धव ठाकरे...'

देवेंद्र फडणवीसांमुळे (Devendra Fadnavis) मला मरण यायला लागलं आहे असं मोठं विधान मनोज जरांगे (Manoj Jarange) यांनी केलं आहे. तसंच प्रवीण दरेकर (Pravin Darekar) यांनी शरद पवार (Sharad Pawar) मनोज जरांगे यांना रोज फोन करतात या आरोपावरही उत्तर दिलं आहे. 

 

Feb 27, 2024, 12:21 PM IST
whatsup facebook twitter
'जर आई-बहिण काढत असेल...', फडणवीसांच्या त्या विधानावर जरांगे संतापले, 'जेव्हा आमच्या आयांच्या छाताडावर...'

'जर आई-बहिण काढत असेल...', फडणवीसांच्या त्या विधानावर जरांगे संतापले, 'जेव्हा आमच्या आयांच्या छाताडावर...'

मराठा आरक्षणावरुन (Maratha Reservation) राज्यात पुन्हा एकदा राजकारण तापलं आहे. मनोज जरांगे (Manoj Jarange) यांनी देवेंद्र फडणवीस (Devendra Fadnavis) यांच्यावर केलेल्या आरोपानंतर अधिवेशनात मुद्दा गाजत आहे. यादरम्यान देवेंद्र फडणवीस यांनी मनोज जरांगे यांना इशारा दिला आहे. 

 

Feb 27, 2024, 11:42 AM IST
whatsup facebook twitter
मनोज जरांगेंच्या अडचणी वाढल्या! 'त्या' वक्तव्यांप्रकरणी विधानसभा अध्यक्षांनी दिले SIT चौकशीचे आदेश

मनोज जरांगेंच्या अडचणी वाढल्या! 'त्या' वक्तव्यांप्रकरणी विधानसभा अध्यक्षांनी दिले SIT चौकशीचे आदेश

SIT Inquiry Manoj Jarange Patil Inquiry: आमदार आशिष शेलार यांनी विधानसभेमध्ये मनोज जरांगे पाटील यांनी महाराष्ट्र बेचिराख करुन टाकण्याची भाषा केल्याचा उल्लेख करत चौकशीची मागणी केली होती.

Feb 27, 2024, 10:56 AM IST
whatsup facebook twitter
आधी निकष डावलून महासंचालकपदी नियुक्ती आणि आता..; रश्मी शुक्लांबद्दल लवकरच सरकारचा मोठा निर्णय?

आधी निकष डावलून महासंचालकपदी नियुक्ती आणि आता..; रश्मी शुक्लांबद्दल लवकरच सरकारचा मोठा निर्णय?

Maharashtra 1st female Director General of Police Rashmi Shukla: राज्यातील सर्वात ज्येष्ठ आयपीएस अधिकारी असलेल्या रश्मी शुक्ला या 1988 च्या तुकडीतील अधिकारी आहेत. जानेवारी महिन्यात राज्याच्या पहिल्या  महासंचालक झाल्या.

Feb 27, 2024, 10:46 AM IST
whatsup facebook twitter
'वेताळ टेकडीवरील भयपटाने पालकांच्या..', पुण्यातील नशेखोरीसाठी सत्ताधारी जबाबदार; ठाकरेंचा हल्लाबोल

'वेताळ टेकडीवरील भयपटाने पालकांच्या..', पुण्यातील नशेखोरीसाठी सत्ताधारी जबाबदार; ठाकरेंचा हल्लाबोल

Pune Drugs Vetal Tekdi Case: "मिळेल त्या मार्गाने पैसे जमा करायचे व त्याच पैशातून सत्ता मिळवायची. हा प्रचंड पैसा नशेच्या व्यापारातून, त्यातील हप्तेबाजीतूनही मिळालेला असण्याची शक्यताही नाकारता येत नाही," असं ठाकरे गटाने म्हटलं आहे.

Feb 27, 2024, 07:47 AM IST
whatsup facebook twitter