close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

cricket world cup 2019

நீங்கள் இல்லாமல் நாங்கள் இல்லை; ரசிகர்களுக்கு நன்றி கூறிய ஹர்திக் பாண்டியா

நீங்கள் இல்லாமல் நாங்கள் இல்லை; ரசிகர்களுக்கு நன்றி கூறிய ஹர்திக் பாண்டியா

எனது முதல் உலகக் கோப்பையில் நாங்கள் விரும்பிய முடிவு இல்லை. இந்திய அணிக்கும், ரசிகர்களுக்கும் அனைவருக்கும் நன்றி, 

Jul 11, 2019, 05:50 PM IST
MS தோனி ஓய்வு குறித்த கேள்விக்கு விராட் கோலியின் பதில் என்ன!!

MS தோனி ஓய்வு குறித்த கேள்விக்கு விராட் கோலியின் பதில் என்ன!!

உலகக் கோப்பை 2019 அரையிறுதியில் தோல்வி; எம்.எஸ்.தோனி ஓய்வு குறித்த நிருபரின் கேள்விக்கு விராட் கோலி பதில்!!

Jul 11, 2019, 08:14 AM IST
சோதனையிலும் சாதனை படைத்த இந்திய அணிக்கு வாழ்த்துக்கள்: மோடி!

சோதனையிலும் சாதனை படைத்த இந்திய அணிக்கு வாழ்த்துக்கள்: மோடி!

நியூசிலாந்துக்கு எதிரான போட்டியில் கடைசி வரை வெற்றிக்காக போராடிய இந்திய அணி வீரர்களின் போராட்ட குணம் பாராட்டத்தக்கது என பிரதமர் மோடி வாழ்த்து!!

Jul 11, 2019, 07:49 AM IST
இந்தியா vs நியூசிலாந்து போட்டியில் 50 சதவீதம் மழை பெய்ய வாய்ப்பு

இந்தியா vs நியூசிலாந்து போட்டியில் 50 சதவீதம் மழை பெய்ய வாய்ப்பு

இன்று (செவ்வாய்க்கிழமை) மான்செஸ்டரில் நடைபெறும் போட்டியில் 50 சதவீதம் மழை பெய்யும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.

Jul 9, 2019, 09:57 AM IST
போட்டிக்கு இடையில் பறந்த விமானம் குறித்து BCCI வழக்குப்பதிவு!

போட்டிக்கு இடையில் பறந்த விமானம் குறித்து BCCI வழக்குப்பதிவு!

இந்தியா -இலங்கை அணிகளுக்கு இடையே நேற்று நடந்த போட்டியின் போது, காஷ்மீருக்கு நீதி வேண்டும் என்ற பேனர் விமானம் மூலம் பறக்க விடப்பட்ட சம்பவம் தொடர்பாக BCCI வழக்கு தொடர்ந்துள்ளது!

Jul 7, 2019, 04:04 PM IST
‘இந்தியாவிற்காக வென்றோம்’; தென்னாப்பிரிக்கா கேப்டன் நெகிழ்ச்சி...

‘இந்தியாவிற்காக வென்றோம்’; தென்னாப்பிரிக்கா கேப்டன் நெகிழ்ச்சி...

ஆஸ்திரேலியா அணியை நாங்கள் வீழ்த்தியது இந்தியாவிற்கு மகிழ்ச்சி அளித்திருக்கும் என தென்னாப்பிரிக்கா கேப்டன் டூபிளசிஸ் தெரிவித்துள்ளார்!

Jul 7, 2019, 02:42 PM IST
முடிந்தது லீக் போட்டிகள்., கோப்பையை வெல்லப் போவது யார்?

முடிந்தது லீக் போட்டிகள்., கோப்பையை வெல்லப் போவது யார்?

உலக கோப்பை கிரிக்கெட் தொடர் 2019-ன் லீக் போட்டிகள் முடிவடைந்துள்ள நிலையில், புள்ளி பட்டியலில் முதல் இடத்தில் உள்ள இந்தியா எதிர்வரும் அரையிறுதி போட்டியில் நியூசிலாந்தை எதிர்கொள்கிறது.

Jul 7, 2019, 12:22 PM IST
குட்பை 2019 உலக கோப்பை: வெற்றியுடன் வெளியேறிய பாகிஸ்தான்!!

குட்பை 2019 உலக கோப்பை: வெற்றியுடன் வெளியேறிய பாகிஸ்தான்!!

பங்களாதேஷ் அணிக்கு எதிரான ஆட்டத்தில் பாகிஸ்தான் அணி 94 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வெற்றி பெற்றது. 

Jul 6, 2019, 09:38 AM IST
நியூசிலாந்தை வீழ்த்தி அரையிறுதிக்குள் நுழைந்தது இங்கிலாந்து..!

நியூசிலாந்தை வீழ்த்தி அரையிறுதிக்குள் நுழைந்தது இங்கிலாந்து..!

இங்கிலாந்து அணி 119 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் அபார வெற்றி பெற்று அரையிறுதி வாய்ப்பை உறுதிப்படுத்தியது.

Jul 4, 2019, 07:46 AM IST
எம்.எஸ்.தோனி: நடப்பு உலகக்கோப்பை கிரிக்கெட் தொடருடன் ஓய்வு எனத் தகவல்

எம்.எஸ்.தோனி: நடப்பு உலகக்கோப்பை கிரிக்கெட் தொடருடன் ஓய்வு எனத் தகவல்

நடப்பு உலகக்கோப்பை கிரிக்கெட் தொடருடன் தோனி ஓய்வு பெறவுள்ளதாக பிடிஐ செய்தி நிறுவனம் தெரிவித்துள்ளது. 

Jul 3, 2019, 03:26 PM IST
இலங்கையை வீழ்த்தி ஆறுதல் வெற்றியை பதிவு செய்த தென்னாப்பிரிக்க!

இலங்கையை வீழ்த்தி ஆறுதல் வெற்றியை பதிவு செய்த தென்னாப்பிரிக்க!

உலகக்கோப்பை கிரிக்கெட் போட்டித் தொடரின் இன்றைய ஆட்டத்தில், இலங்கையை அணியை, தென் ஆப்பிரிக்கா, 9 விக்கெட்டுகள் வித்தியாசத்தில் வென்றது!

Jun 29, 2019, 08:23 AM IST
LIVE IND vs WI: தோனி அதிரடி!! 50 ஓவர் முடிவில் இந்திய அணி 268 ரன்கள் எடுத்துள்ளது

LIVE IND vs WI: தோனி அதிரடி!! 50 ஓவர் முடிவில் இந்திய அணி 268 ரன்கள் எடுத்துள்ளது

இன்றைய போட்டியில் மேற்கிந்திய தீவுகள் மற்றும் இந்தியா அணிகள் பிற்பகல் 3 மணிக்கு மோத உள்ளன.

Jun 27, 2019, 12:51 PM IST
World Cup 2019: 6 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் நியூசிலாந்தை வென்ற பாக்.,

World Cup 2019: 6 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் நியூசிலாந்தை வென்ற பாக்.,

நியூசிலாந்து, பாகிஸ்தான் இடையேயான போட்டியில் 6 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் பாகிஸ்தான் அபார வெற்றி..!

Jun 27, 2019, 08:08 AM IST
NZ vs PAK: நியூசிலாந்தின் வெற்றிக்கு முற்றுப்புள்ளி போடுமா பாகிஸ்தான்; வெற்றி இலக்கு 238

NZ vs PAK: நியூசிலாந்தின் வெற்றிக்கு முற்றுப்புள்ளி போடுமா பாகிஸ்தான்; வெற்றி இலக்கு 238

இன்றைய உலக கோப்பை போட்டியில்  பாகிஸ்தான் அணிக்கு 238 ரன்கள் வெற்றி இலக்காக நிர்ணித்த நியூசிலாந்து அணி.

Jun 26, 2019, 01:27 PM IST
ENG v AUS: டாஸ் வென்ற இங்கிலாந்து அணி பந்து வீச்சு தேர்வு

ENG v AUS: டாஸ் வென்ற இங்கிலாந்து அணி பந்து வீச்சு தேர்வு

இன்றைய உலகக் கோப்பை போட்டியில் இங்கிலாந்து மற்றும் ஆஸ்திரேலியா அணிகள் மோத உள்ளன.

Jun 25, 2019, 08:33 AM IST
இந்தியா - பாகிஸ்தான் ஆட்டத்தின் போது ரொமான்ஸ் செய்த காதல்ஜோடி: வீடியோ

இந்தியா - பாகிஸ்தான் ஆட்டத்தின் போது ரொமான்ஸ் செய்த காதல்ஜோடி: வீடியோ

சமூக ஊடங்களில் வைரலாகி வரும் இந்தியா மற்றும் பாகிஸ்தான் ஆட்டத்தின் போது தனது காதலை வெளிபடுத்திய காதல் ஜோடிகளின் காணொளி.

Jun 24, 2019, 04:14 PM IST
#ICCWC2019: இங்கிலாந்தை 20 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வீழ்த்திய இலங்கை...

#ICCWC2019: இங்கிலாந்தை 20 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வீழ்த்திய இலங்கை...

இங்கிலாந்துக்கு எதிரான உலகக்கோப்பை கிரிக்கெட் போட்டியில் 20 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வீழ்த்தி இலங்கை அபார வெற்றி!!

Jun 22, 2019, 08:20 AM IST
#ICCWC2019: 48 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் ஆஸ்திரேலிய அணி வெற்றி..

#ICCWC2019: 48 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் ஆஸ்திரேலிய அணி வெற்றி..

வங்காள தேசத்திற்கு எதிரான உலகக் கோப்பை கிரிக்கெட் போட்டியில் 48 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் ஆஸ்திரேலிய அணி வெற்றி பெற்றது!!

Jun 21, 2019, 08:12 AM IST
ஷிகர் தவானுக்கு ஆறுதல் தெரிவித்து பிரதமர் நரேந்திர மோடி ட்வீட்!

ஷிகர் தவானுக்கு ஆறுதல் தெரிவித்து பிரதமர் நரேந்திர மோடி ட்வீட்!

நீங்கள் மீண்டும் களத்தில் இறங்கி தேசத்திற்கு அதிக வெற்றிகளுக்கு பெற்றுத்தர முடியும் என தைவானுக்கு பிரதமர் மோடி ஆறுதல்!!

Jun 20, 2019, 07:25 PM IST
காயம் காரணமாக வெளியேறிய ஷிகர் தவானுக்கு பதிலாக ரிஷப் பந்த்..

காயம் காரணமாக வெளியேறிய ஷிகர் தவானுக்கு பதிலாக ரிஷப் பந்த்..

ஷிகர் தவானுக்கு பதிலாக ரிஷப் பந்த்தை அணியில் சேர்க்க ஐசிசியிடம் அனுமதி கேட்டுள்ளதாக பிசிசிஐ தெரிவித்துள்ளது!! 

Jun 19, 2019, 06:18 PM IST