close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

icc world cup 2019

மழையின் காரணமாக இந்தியா - நியூசிலாந்து போட்டி ஒத்திவைப்பு!

மழையின் காரணமாக இந்தியா - நியூசிலாந்து போட்டி ஒத்திவைப்பு!

இந்தியா - நியூசிலாந்து அணிகள் இடையே நடைப்பெற்று வரும் முதல் அரையிறுதி போட்டி மழையின் காரணமாக ஒத்திவைக்கப்பட்டுள்ளது. மீண்டும் ஜூலை 10-ஆம் தேதி விட்ட இடத்தில் இருந்து தொடரும் என அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது!

Jul 9, 2019, 11:17 PM IST
பூம்ராவை போல் பந்துவீசும் விராட் கோலி; வைரலாகும் Video!

பூம்ராவை போல் பந்துவீசும் விராட் கோலி; வைரலாகும் Video!

நம்பர் ஒன் பந்துவீச்சாளர் பூம்ராவின் பந்துவீச்சை போல் விராட் கோலி பந்துவீச முயன்றுள்ள சம்பவம் அனைவரது கவனத்தையும் ஈர்த்துள்ளது!

Jul 9, 2019, 11:03 PM IST
மழையின் காரணமாக இந்தியா - நியூசிலாந்து ஆட்டம் பாதிப்பு!

மழையின் காரணமாக இந்தியா - நியூசிலாந்து ஆட்டம் பாதிப்பு!

இந்தியா - நியூசிலாந்து அணிகள் இடையே நடைப்பெற்று வரும் முதல் அரையிறுதி போட்டி மழையின் காரணமாக தடைப்பட்டுள்ளது!

Jul 9, 2019, 07:04 PM IST
யுவராஜ் சிங் ஓய்விற்கு, மகேந்திர சிங் தோனி தான் காரணமா?

யுவராஜ் சிங் ஓய்விற்கு, மகேந்திர சிங் தோனி தான் காரணமா?

யுவராஜ் சிங்கின் கிரிக்கெட் வாழ்கையினை சிதைத்தவர் மகேந்திர சிங் தோனி தான் என யுவராஜின் தந்தை குற்றம்சாட்டியுள்ளார்!

Jul 9, 2019, 05:18 PM IST
ஒரு போட்டியில் மூன்று சாதனை; கூல் கேப்டன் தோனி அபாரம்...

ஒரு போட்டியில் மூன்று சாதனை; கூல் கேப்டன் தோனி அபாரம்...

நியூசிலாந்துக்கு எதிரான போட்டியில் மூன்று சாதனைகளை வரலாற்றில் எழுதியுள்ளார் மகேந்திர சிங் தோனி!

Jul 9, 2019, 04:39 PM IST
சர்வதேச கிரிக்கெட் போட்டிகளில் இருந்து ஓய்வு பெறும் அம்பதி ராயுடு!!

சர்வதேச கிரிக்கெட் போட்டிகளில் இருந்து ஓய்வு பெறும் அம்பதி ராயுடு!!

சர்வதேச கிரிக்கெட் போட்டிகளில் இருந்து ஓய்வு பெறுவதாக, இந்திய கிரிக்கெட் வீரர் அம்பதி ராயுடு அறிவித்துள்ளார்!!

Jul 3, 2019, 01:25 PM IST
இந்திய வீரர்களை உற்சாகப்படுத்திய 87 வயது மூதாட்டி சாருலதா படேல்!

இந்திய வீரர்களை உற்சாகப்படுத்திய 87 வயது மூதாட்டி சாருலதா படேல்!

உலகக்கோப்பை கிரிக்கெட் தொடரில் இன்று நடைபெற்ற வங்கதேசத்துக்கு எதிரான போட்டியின்போது இந்திய வீரர்களை உற்சாகப்படுத்திய 87 வயது மூதாட்டி சாருலதா படேல்! 

Jul 3, 2019, 08:51 AM IST
World Cup 2019: அரையிறுதி சுற்றுக்கு முன்னேறிய இந்தய அணி..

World Cup 2019: அரையிறுதி சுற்றுக்கு முன்னேறிய இந்தய அணி..

பங்களாதேஷ்க்கு எதிரான போட்டியில் 28 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வெற்றி பெற்று அரையிறுதிக்கு முன்னேறியது இந்தியா!!

Jul 3, 2019, 07:47 AM IST
காயம் காரணமாக உலகக்கோப்பை தொடரிலிருந்து விஜய்சங்கர் விலகல்!

காயம் காரணமாக உலகக்கோப்பை தொடரிலிருந்து விஜய்சங்கர் விலகல்!

உலகக்கோப்பை கிரிக்கெட் தொடரில் இருந்து காயம் காரணமாக தமிழக வீரர் விஜய்சங்கர் விலகினார்..!

Jul 1, 2019, 02:10 PM IST
காவி ஜெர்ஸியில் இந்திய வீரர்கள்; வெளியானது ஃபர்ஸ்ட் லுக் புகைப்படங்கள்!!

காவி ஜெர்ஸியில் இந்திய வீரர்கள்; வெளியானது ஃபர்ஸ்ட் லுக் புகைப்படங்கள்!!

இங்கிலாந்துக்கு எதிரான உலகக் கோப்பை போட்டியில் இந்திய அணிக்கான புதிய ஜெர்ஸியில் இந்திய வீரர்களின் புகைப்படம் இணையத்தில் வைரலாக பரவி வருகிறது!!

Jun 29, 2019, 01:26 PM IST
இங்கிலாந்துக்கு எதிரான போட்டியில் காவி நிறத்தில் களமிறங்கும் இந்தியா!

இங்கிலாந்துக்கு எதிரான போட்டியில் காவி நிறத்தில் களமிறங்கும் இந்தியா!

ஒருநாள் சர்வதேச போட்டிகளுக்கான, இந்திய கிரிக்கெட் அணியின் புதிய ஜெர்சியை, இந்திய கிரிக்கெட் கட்டுப்பாட்டு வாரியம் அதிகாரப்பூர்வமாக வெளியீடு!!

Jun 29, 2019, 07:52 AM IST
இந்தியாவையும் ஒரு கை பார்ப்போம் - எச்சரிக்கும் பங்களாதேஷ் அணி

இந்தியாவையும் ஒரு கை பார்ப்போம் - எச்சரிக்கும் பங்களாதேஷ் அணி

இந்தியாவை வெல்வது எளிதல்ல, ஆனால் நாங்கள் எங்களால் முடிந்ததைச் செய்வோம் என பங்களாதேஷ் ஸ்டார் ஆல்ரவுண்டர் ஷாகிப் அல் ஹசன் நம்பிக்கையுடன் கூறியுள்ளார்.

Jun 25, 2019, 02:42 PM IST
ஆப்கானிஸ்தானுக்கு எதிரான ஆட்டத்தில் வங்கதேச அணி வெற்றி!

ஆப்கானிஸ்தானுக்கு எதிரான ஆட்டத்தில் வங்கதேச அணி வெற்றி!

ஆப்கானிஸ்தானுக்கு எதிரான ஆட்டத்தில் வங்கதேச அணி 62 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வெற்றி பெற்றது!

Jun 24, 2019, 10:54 PM IST
முஷ்பிகுர் ரஹீம் அதிரடி ஆட்டத்தால் வங்கதேசம் 262 ரன்கள் குவிப்பு!

முஷ்பிகுர் ரஹீம் அதிரடி ஆட்டத்தால் வங்கதேசம் 262 ரன்கள் குவிப்பு!

ஆப்கானிஸ்தானுக்கு எதிரான ஆட்டத்தில் வங்கதேச அணி 262 ரன்கள் குவித்துள்ளது!

Jun 24, 2019, 06:59 PM IST
ஷிகர் தவானுக்கு ஆறுதல் தெரிவித்து பிரதமர் நரேந்திர மோடி ட்வீட்!

ஷிகர் தவானுக்கு ஆறுதல் தெரிவித்து பிரதமர் நரேந்திர மோடி ட்வீட்!

நீங்கள் மீண்டும் களத்தில் இறங்கி தேசத்திற்கு அதிக வெற்றிகளுக்கு பெற்றுத்தர முடியும் என தைவானுக்கு பிரதமர் மோடி ஆறுதல்!!

Jun 20, 2019, 07:25 PM IST
காயம் காரணமாக வெளியேறிய ஷிகர் தவானுக்கு பதிலாக ரிஷப் பந்த்..

காயம் காரணமாக வெளியேறிய ஷிகர் தவானுக்கு பதிலாக ரிஷப் பந்த்..

ஷிகர் தவானுக்கு பதிலாக ரிஷப் பந்த்தை அணியில் சேர்க்க ஐசிசியிடம் அனுமதி கேட்டுள்ளதாக பிசிசிஐ தெரிவித்துள்ளது!! 

Jun 19, 2019, 06:18 PM IST
மூளையில்லாத கேப்டன், துப்பு இல்லாத மேலாண்மை: ஷோயிப் அக்தர்

மூளையில்லாத கேப்டன், துப்பு இல்லாத மேலாண்மை: ஷோயிப் அக்தர்

உலககோப்பை போட்டிக்கு இடையில் கொட்டாவி விட்ட பாகிஸ்தான் அணி தலைவர் சர்ப்ரஸ் அகமதுவை வறுத்தெடுத்த ஷோயிப் அக்தர்!!

Jun 17, 2019, 12:57 PM IST
பாகிஸ்தான் மீது இந்திய அணி நடத்திய மற்றொரு தாக்குதல்: அமித்ஷா

பாகிஸ்தான் மீது இந்திய அணி நடத்திய மற்றொரு தாக்குதல்: அமித்ஷா

பாகிஸ்தான் மீது இந்திய அணி நடத்திய தாக்குதலில் வெற்றி பெற்றுள்ளதற்கு உள்துறை அமைச்சர் அமித்ஷா வாழ்த்துகளைத் தெரிவித்துள்ளார்!!

Jun 17, 2019, 09:04 AM IST
ஷிகர் தவானுக்கு பதிலாக தற்காலிக மாற்று வீரராக ரிஷப் பன்ட் அணியில் சேர்ப்பு: பிசிசிஐ

ஷிகர் தவானுக்கு பதிலாக தற்காலிக மாற்று வீரராக ரிஷப் பன்ட் அணியில் சேர்ப்பு: பிசிசிஐ

இந்திய கிரிக்கெட் அணியின் துவக்க ஆட்டக்காரர் ஷிகர் தவான் காயம் காரணமாக அணியில் இளம் வீரர் ரிஷப் பன்ட் சேர்ப்பு.

Jun 12, 2019, 02:55 PM IST
ஷிகர், பூம்ரா அதிரடி ஆட்டத்தால் வெற்றியை ருசித்தது இந்தியா!

ஷிகர், பூம்ரா அதிரடி ஆட்டத்தால் வெற்றியை ருசித்தது இந்தியா!

உலக கோப்பை கிரிக்கெட் தொடர் 14-வது லீக் ஆட்டத்தில் இந்தியா 36 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வெற்றி பெற்றது!

Jun 9, 2019, 11:19 PM IST