close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

world cup 2019

ICC உலக கோப்பை கனவு அணியில் விராட் கோலிக்கு இடமில்லை...

ICC உலக கோப்பை கனவு அணியில் விராட் கோலிக்கு இடமில்லை...

உலகக் கோப்பை தொடரில் இந்திய அணியை அரையிறுதிப் போட்டி வரை வழிநடத்திய அணித்தலைவர் விராட் கோலிக்கு ICC-யின் ஆடும் லெவனில் இடம் கிடைக்கவில்லை!

Jul 15, 2019, 08:09 PM IST
வணக்கம் தோனி, நீங்கள் ஓய்வு பெற விரும்புவதாக கேள்விப்பட்டேன்... லதா மங்கேஷ்கர்

வணக்கம் தோனி, நீங்கள் ஓய்வு பெற விரும்புவதாக கேள்விப்பட்டேன்... லதா மங்கேஷ்கர்

இந்தியாவின் இசைச்குயில் என்று அனைவராலும் அழைக்கபடும் லதா மங்கேஷ்கர், எம்.எஸ் தோனியிடம் ஒரு கோரிக்கை வைத்துள்ளார்.

Jul 11, 2019, 04:05 PM IST
MS தோனி ஓய்வு குறித்த கேள்விக்கு விராட் கோலியின் பதில் என்ன!!

MS தோனி ஓய்வு குறித்த கேள்விக்கு விராட் கோலியின் பதில் என்ன!!

உலகக் கோப்பை 2019 அரையிறுதியில் தோல்வி; எம்.எஸ்.தோனி ஓய்வு குறித்த நிருபரின் கேள்விக்கு விராட் கோலி பதில்!!

Jul 11, 2019, 08:14 AM IST
சோதனையிலும் சாதனை படைத்த இந்திய அணிக்கு வாழ்த்துக்கள்: மோடி!

சோதனையிலும் சாதனை படைத்த இந்திய அணிக்கு வாழ்த்துக்கள்: மோடி!

நியூசிலாந்துக்கு எதிரான போட்டியில் கடைசி வரை வெற்றிக்காக போராடிய இந்திய அணி வீரர்களின் போராட்ட குணம் பாராட்டத்தக்கது என பிரதமர் மோடி வாழ்த்து!!

Jul 11, 2019, 07:49 AM IST
உலகக் கோப்பை 2019: விராட், ரோஹித், ராகுல் ஆகியோரின் மோசமான சாதனை

உலகக் கோப்பை 2019: விராட், ரோஹித், ராகுல் ஆகியோரின் மோசமான சாதனை

தொடக்க ஆட்டக்காரர் ரோஹித் சர்மா, கே.எல். ராகுல், விராட் கோஹ்லி ஆகியோர் ஒரே ஆட்டத்தில் ஒரே ரன்னில் ஆட்டமிழந்து மோசமான சாதனை பட்டியலில் இந்தியாவின் பெயரை நுழைந்துள்ளனர்.

Jul 10, 2019, 06:50 PM IST
கூல் கேப்டன் MS.தோனிக்கு 38 ஆவது பிறந்த தினம் இன்று!!

கூல் கேப்டன் MS.தோனிக்கு 38 ஆவது பிறந்த தினம் இன்று!!

இந்தியாவின் மிக வெற்றிகரமான கேப்டன் தோனிக்கு 38 ஆவது பிறந்தநாள் இன்று!!

Jul 7, 2019, 07:50 AM IST
ஒருநாள் தொடர்களில் இருந்து ஓய்வு பெற்றார் முன்னாள் கேப்டன்...

ஒருநாள் தொடர்களில் இருந்து ஓய்வு பெற்றார் முன்னாள் கேப்டன்...

பாகிஸ்தான் கிரிக்கெட் அணியின் முன்னாள் கேப்டன் மற்றும் ஆல்-ரவுண்டர் ஷோயப் மாலிக், ஒருநாள் கிரிக்கெட் போட்டிகளிலிருந்து ஓய்வு பெற்றார்!

Jul 6, 2019, 05:27 PM IST
கடைசி உலகக்கோப்பை விளையாட்டும் இரண்டு ஜாம்பவான்கள்!!

கடைசி உலகக்கோப்பை விளையாட்டும் இரண்டு ஜாம்பவான்கள்!!

இன்று நடைபெற உள்ள இந்தியா - இலங்கை ஆட்டத்தில் ஆட உள்ள எம்.எஸ்.தோனி மற்றும் லசித் மலிங்கா ஆகியோருக்கு கடைசி உலகக்கோப்பை கிரிக்கெட் தொடராகும். 

Jul 6, 2019, 02:15 PM IST
PAK vs BAN: 315 ரன்களை குவித்த பாகிஸ்தான்; 316 ரன்கள் தேவை வங்களாதேஷ் அணிக்கு..!!

PAK vs BAN: 315 ரன்களை குவித்த பாகிஸ்தான்; 316 ரன்கள் தேவை வங்களாதேஷ் அணிக்கு..!!

2019 ஐசிசி ஒருநாள் உலகக் கோப்பையில் 4 ஆவது அணியாக பாகிஸ்தான் நுழையுமா என்ற எதிர்பார்ப்பு கிரிக்கெட் ரசிகர்களிடையே எழுந்துள்ளது.

Jul 5, 2019, 02:15 PM IST
ICC_WC_2019: பாகிஸ்தான் அரையிறுதி செல்ல ஒரு எளிய வழி...

ICC_WC_2019: பாகிஸ்தான் அரையிறுதி செல்ல ஒரு எளிய வழி...

இங்கிலாந்தில் நடைப்பெற்று வரும் உலக கோப்பை தொடரின் அரையிறுதி ஆட்டத்திற்கு பாகிஸ்தான் தகுதி பெற வேண்டுமெனில் ஒரு மிகப்பெரிய தியாகத்தை வங்கதேச அணி செய்ய வேண்டியுள்ளது!

Jul 4, 2019, 01:10 PM IST
நியூசிலாந்தை வீழ்த்தி அரையிறுதிக்குள் நுழைந்தது இங்கிலாந்து..!

நியூசிலாந்தை வீழ்த்தி அரையிறுதிக்குள் நுழைந்தது இங்கிலாந்து..!

இங்கிலாந்து அணி 119 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் அபார வெற்றி பெற்று அரையிறுதி வாய்ப்பை உறுதிப்படுத்தியது.

Jul 4, 2019, 07:46 AM IST
இந்திய வீரர்களை உற்சாகப்படுத்திய 87 வயது மூதாட்டி சாருலதா படேல்!

இந்திய வீரர்களை உற்சாகப்படுத்திய 87 வயது மூதாட்டி சாருலதா படேல்!

உலகக்கோப்பை கிரிக்கெட் தொடரில் இன்று நடைபெற்ற வங்கதேசத்துக்கு எதிரான போட்டியின்போது இந்திய வீரர்களை உற்சாகப்படுத்திய 87 வயது மூதாட்டி சாருலதா படேல்! 

Jul 3, 2019, 08:51 AM IST
ஒருநாள் போட்டிகளில் 26-வது சதத்தை பூர்த்தி செய்தார் ரோகித் ஷர்மா!

ஒருநாள் போட்டிகளில் 26-வது சதத்தை பூர்த்தி செய்தார் ரோகித் ஷர்மா!

வங்கதேச அணிக்கு எதிரான போட்டியில் தனது 26-வது ஒருநாள் சதத்தினை பூர்த்தி செய்தார் இந்திய தொடக்க வீரர் ரோகித் ஷர்மா!

Jul 2, 2019, 05:06 PM IST
காயம் காரணமாக உலகக்கோப்பை தொடரிலிருந்து விஜய்சங்கர் விலகல்!

காயம் காரணமாக உலகக்கோப்பை தொடரிலிருந்து விஜய்சங்கர் விலகல்!

உலகக்கோப்பை கிரிக்கெட் தொடரில் இருந்து காயம் காரணமாக தமிழக வீரர் விஜய்சங்கர் விலகினார்..!

Jul 1, 2019, 02:10 PM IST
ஒருநாள் போட்டிகளில் 25-வது சதத்தை பூர்த்தி செய்தார் ரோகித் ஷர்மா!

ஒருநாள் போட்டிகளில் 25-வது சதத்தை பூர்த்தி செய்தார் ரோகித் ஷர்மா!

உலக கோப்பை 2019 தொடரின் 38-லீக் ஆட்டத்தில், இங்கிலாந்துக்கு எதிரான போட்டியில் தனது 25-வது ஒருநாள் சதத்தினை பூர்த்தி செய்தார் ரோகித் ஷர்மா!

Jun 30, 2019, 10:02 PM IST
இலங்கையை வீழ்த்தி ஆறுதல் வெற்றியை பதிவு செய்த தென்னாப்பிரிக்க!

இலங்கையை வீழ்த்தி ஆறுதல் வெற்றியை பதிவு செய்த தென்னாப்பிரிக்க!

உலகக்கோப்பை கிரிக்கெட் போட்டித் தொடரின் இன்றைய ஆட்டத்தில், இலங்கையை அணியை, தென் ஆப்பிரிக்கா, 9 விக்கெட்டுகள் வித்தியாசத்தில் வென்றது!

Jun 29, 2019, 08:23 AM IST
நான் அவுட் இல்லை.. புகைப்படம் ஆதாரத்தை வெளியிட்ட ரோஹித் சர்மா

நான் அவுட் இல்லை.. புகைப்படம் ஆதாரத்தை வெளியிட்ட ரோஹித் சர்மா

இதோ ஆதாரம்... நான் அவுட் இல்லை என புகைப்படத்தை வெளியிட்ட இந்திய தொடக்க ஆட்டக்காரர் ரோஹித் சர்மா.

Jun 28, 2019, 05:44 PM IST
உலகக் கோப்பை அரையிறுதி சுற்றுக்கு முன்னேறிய ஆஸ்திரேலியா!

உலகக் கோப்பை அரையிறுதி சுற்றுக்கு முன்னேறிய ஆஸ்திரேலியா!

இங்கிலாந்துக்கு எதிரான உலகக்கோப்பை கிரிக்கெட் போட்டியில் 64 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் ஆஸ்திரேலிய அணி அபார வெற்றி பெற்றது! 

Jun 26, 2019, 08:07 AM IST
AFG v BAN: டாஸ் வென்ற ஆப்கானிஸ்தான் அணி பந்துவீச்சு தேர்வு

AFG v BAN: டாஸ் வென்ற ஆப்கானிஸ்தான் அணி பந்துவீச்சு தேர்வு

இன்றைய போட்டியில் ஆப்கானிஸ்தான் அணி  டாஸ் வென்று பந்துவீச்சு தேர்வு செய்துள்ளது.

Jun 24, 2019, 02:50 PM IST
உலகக்கோப்பையில் எத்தனை முறை இந்தியா v ஆப்கானிஸ்தான் மோதி உள்ளனர்

உலகக்கோப்பையில் எத்தனை முறை இந்தியா v ஆப்கானிஸ்தான் மோதி உள்ளனர்

இன்று சவுத்தாம்டனில் நடைபெற உள்ள 28_வது லீக் போட்டியில் இந்தியா மற்றும் ஆப்கானிஸ்தான் அணிகள் மோத உள்ளன