india vs south africa

ஐ.சி.சி டெஸ்ட் சாம்பியன்ஷிப்பில் 100% வெற்றி பெற்ற முதல் அணி இந்தியா!!

ஐ.சி.சி டெஸ்ட் சாம்பியன்ஷிப்பில் 100% வெற்றி பெற்ற முதல் அணி இந்தியா!!

உலக டெஸ்ட் சாம்பியன்ஷிப்பில் 100 புள்ளிகளுக்கு மேல் பெற்ற முதல் அணி இந்தியா ஆகும். மொத்தம் 240 புள்ளிகளை பெற்று பட்டியலில் முதலிடத்தில் உள்ளது.

Oct 22, 2019, 03:51 PM IST
IND vs SA: 202 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் இந்தியா அபார வெற்றி..!

IND vs SA: 202 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் இந்தியா அபார வெற்றி..!

ராஞ்சியில் நடந்த கடைசிடெஸ்ட்டில் இன்னிங்ஸ் மற்றும் 202 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் இந்தியா அபார வெற்றி..!

Oct 22, 2019, 12:07 PM IST
IND vs SA: நாளை வெற்றி உறுதி: டெஸ்ட் தொடரை 3-0 என்ற கணக்கில் வெல்லும் இந்தியா

IND vs SA: நாளை வெற்றி உறுதி: டெஸ்ட் தொடரை 3-0 என்ற கணக்கில் வெல்லும் இந்தியா

தென்னாப்பிரிக்கா அணிக்கு எதிரான 3-வது டெஸ்ட் போட்டியின் மூன்றாம் நாள் ஆட்ட நேர முடிவில் தென்னாப்பிரிக்கா 8 விக்கெட் இழப்பிற்கு 132 ரன்கள் குவித்துள்ளது. இந்தியாவை விட 203 ரன்கள் பின்தங்கி உள்ளது.

Oct 21, 2019, 06:45 PM IST
வெளிச்சமின்மை காரணமாக இரண்டாம் நாள் ஆட்டம் நிறுத்தம்...

வெளிச்சமின்மை காரணமாக இரண்டாம் நாள் ஆட்டம் நிறுத்தம்...

தென்னாப்பிரிக்கா அணிக்கு எதிரான 3-வது டெஸ்ட் போட்டியின் இரண்டாம் நாள் ஆட்டத்தில் ஆட்ட நேர முடிவில் தென்னாப்பிரிக்கா 2 விக்கெட் இழப்பிற்கு 9 ரன்கள் குவித்துள்ளது. இந்தியா 488 ரன்கள் முன்னிலையில் உள்ளது.

Oct 20, 2019, 04:00 PM IST
வெற்றியை கொண்டாடும் இந்திய வீரர்களின் காணொளியை காணுங்கள்....!!

வெற்றியை கொண்டாடும் இந்திய வீரர்களின் காணொளியை காணுங்கள்....!!

முதல் டெஸ்ட் போட்டியின் வெற்றியை அடுத்து, இரண்டாவது டெஸ்ட் போட்டியிலும் வெற்றி பெற்றுள்ளது. 

Oct 13, 2019, 03:37 PM IST
INDvSA: 137 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் இந்தியா அபார வெற்றி; தொடரை கைப்பற்றியது

INDvSA: 137 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் இந்தியா அபார வெற்றி; தொடரை கைப்பற்றியது

67.2 ஓவருக்கு 189 ரன்கள் எடுத்து ஆல்-அவுட் ஆனது. இதன்மூலம் இந்திய அணி 137 ரன்கள் மற்றும் ஒரு இன்னிங்ஸ் வித்தியாசத்தில் அபார வெற்றி பெற்றது.

Oct 13, 2019, 10:38 AM IST
IndVsSA : 350 விக்கெட்டுகளை வீழ்த்தி இந்திய கிரிக்கெட் வீரர் அஸ்வின் சாதனை!!

IndVsSA : 350 விக்கெட்டுகளை வீழ்த்தி இந்திய கிரிக்கெட் வீரர் அஸ்வின் சாதனை!!

டெஸ்ட் கிரிக்கெட் போட்டிகளில் 350 விக்கெட்டுகளை வீழ்த்தி இந்திய கிரிக்கெட் வீரர் அஸ்வின் சாதனை!!

Oct 6, 2019, 11:22 AM IST
IND vs SA: 502 ரன்களுக்கு டிக்ளர் செய்த இந்திய அணி; தென்னாப்பிரிக்கா பேட்டிங்

IND vs SA: 502 ரன்களுக்கு டிக்ளர் செய்த இந்திய அணி; தென்னாப்பிரிக்கா பேட்டிங்

தேநீர் இடைவேளை வரை இந்திய அணி ஐந்து விக்கெட் இழப்பிற்கு 450 ரன்கள் எடுத்துள்ளது.

Oct 3, 2019, 01:18 PM IST
IND vs SA; 1st Test: 30.5 ஓவர் இருந்த நிலையில் இன்றைய ஆட்டம் கைவிடப்பட்டது

IND vs SA; 1st Test: 30.5 ஓவர் இருந்த நிலையில் இன்றைய ஆட்டம் கைவிடப்பட்டது

தென்னாப்பிரிக்காவுக்கு எதிரான முதல் டெஸ்ட் போட்டியில் இந்திய அணி டாஸ் வென்று பேட்டிங் தேர்வு செய்து விளையாடி வருகிறது.

Oct 2, 2019, 10:41 AM IST
மோடிக்குப் பிறகு இந்தியாவில் மிகவும் போற்றப்படும் மனிதர் MS.தோனி!

மோடிக்குப் பிறகு இந்தியாவில் மிகவும் போற்றப்படும் மனிதர் MS.தோனி!

இந்திய அளவில் அதிகம் போற்றப்படும் மனிதர்கள் பட்டியலில் பிரதமர் மோடி, முதலிடத்தில் மோடி, இரண்டாவது தோனி!!

Sep 26, 2019, 02:26 PM IST
IND v SA: இன்று டி-20 போட்டி; மொஹாலி இந்தியா ஒருபோதும் தோற்றதில்லை

IND v SA: இன்று டி-20 போட்டி; மொஹாலி இந்தியா ஒருபோதும் தோற்றதில்லை

டி-20 தொடரின் முதல் போட்டி மழை காரணமாக கைவிடப்பட்ட நிலையில், இன்று மொஹாலியில் உள்ள பிசிஏ ஸ்டேடியத்தில் இந்தியாவுக்கும் தென்னாப்பிரிக்காவுக்கும் இடையிலான 2வது டி-20 போட்டி நடைபெற உள்ளது.

Sep 18, 2019, 09:02 AM IST
IND vs SA: நாளை 2வது டி20 போட்டி; முதல் வெற்றியை பதிவு செய்வது யார்?

IND vs SA: நாளை 2வது டி20 போட்டி; முதல் வெற்றியை பதிவு செய்வது யார்?

தென்னாப்பிரிக்கா மற்றும் இந்தியா மோதும் டி-20 தொடரை யார் கைப்பற்றுவார்கள் என்ற எதிர்பார்ப்பு எழுந்துள்ளது. 

Sep 17, 2019, 09:22 AM IST
ஒருநாள் போட்டியில் 200 விக்கெட் எடுத்து இந்திய வீராங்கனை சாதனை!

ஒருநாள் போட்டியில் 200 விக்கெட் எடுத்து இந்திய வீராங்கனை சாதனை!

தென்னாப்பிரிக்கா சுற்றுப்பயணம் மேற்கொன்டுள்ள இந்திய மகளிர் கிரிக்கெட் அணி, 3 ஒருநாள் மற்றும் 5 டி20 போட்டிகள் கொன்ட தொடரில் விளாயடி வருகிறது!

Feb 7, 2018, 08:18 PM IST
INDvsSA: 3-வது ஒருநாள் - ஹாட்ரிக் வெற்றி பெறுமா இந்தியா!

INDvsSA: 3-வது ஒருநாள் - ஹாட்ரிக் வெற்றி பெறுமா இந்தியா!

இந்தியா - தென்னாப்பிரிக்கா அணிகளுக்கு இடையேயான மூன்றாவது ஒருநாள் போட்டி இன்று நீயூலேன்ட்ஸ் கேப்டவுன் மைதானத்தில் நடைப்பெறுகிறது!

Feb 7, 2018, 12:17 AM IST
தென் ஆப்பிரிக்கா சுற்றுப்பயணம் 'நேரம் ஒதுக்குவது முக்கியம்' - விராட் கோலி

தென் ஆப்பிரிக்கா சுற்றுப்பயணம் 'நேரம் ஒதுக்குவது முக்கியம்' - விராட் கோலி

வெளிநாடுகளுக்கு சுற்று பயணம் செல்வது என்பது எளிது. ஆனால் அங்கு செல்வதற்கு முன்பு, அணி எந்தளவுக்கு தயார் நிலையில் உள்ளது என்பது முக்கியம் எனக் கூறினார்.

Nov 23, 2017, 03:51 PM IST
ஐசிசி மகளிர் உலக கோப்பை 2017: இந்தியா - தென் ஆப்பிரிக்கா மோதல்; பிற்பகல் 3 மணிக்கு

ஐசிசி மகளிர் உலக கோப்பை 2017: இந்தியா - தென் ஆப்பிரிக்கா மோதல்; பிற்பகல் 3 மணிக்கு

இங்கிலாந்தில் நடந்து வரும் பெண்கள் உலக கோப்பை கிரிக்கெட் தொடரில் இன்று நடக்கும் 18-வது லீக் போட்டியில் இந்திய அணி மற்றும் தென் ஆப்பிரிக்கா அணியும் மோதுகின்றனர்.

Jul 8, 2017, 01:42 PM IST
விஜய் மல்லையாவை ரசிகர்கள் கேலி : வீடியோ!

விஜய் மல்லையாவை ரசிகர்கள் கேலி : வீடியோ!

இந்தியாவில் உள்ள வங்கிகளில் சுமார் 9000 கோடி ரூபாய் அளவுக்கு கடன் வாங்கி விட்டு, தற்போது வங்கிகள் கடனை திரும்ப கேட்டதும் இங்கிலாந்தில் உள்ள லண்டனில் சென்று தஞ்சமடைந்திருக்கும் தொழிலதிவர் விஜய் மல்ல

Jun 12, 2017, 09:53 AM IST