ipl 2020

IPL 2020 KXIP vs RR: பஞ்சாப் அணிக்கு இன்று முக்கிய போட்டி! மோத தயாராக இருக்கும் ராஜஸ்தான்

IPL 2020 KXIP vs RR: பஞ்சாப் அணிக்கு இன்று முக்கிய போட்டி! மோத தயாராக இருக்கும் ராஜஸ்தான்

தற்போது KXIP அணி 12 போட்டிகளில் விளையாடி 12 புள்ளிகளுடன் அட்டவணையில் நான்காவது இடத்தில் உள்ளது. ராஜஸ்தான் ராயல்ஸ் 12 போட்டிகளில் ஆடி 10 புள்ளிகளுடன் 7 வது இடத்தில் உள்ளது.

Oct 30, 2020, 04:55 PM IST
Watch: அக்கரையிலும் அக்கறை மாறாமல் Anushka-வை கவனிக்கும் Virat, வைரலாகும் video!!

Watch: அக்கரையிலும் அக்கறை மாறாமல் Anushka-வை கவனிக்கும் Virat, வைரலாகும் video!!

மைதானத்திலிருந்து சைகை காட்டி ஆக்ஷனில் விராட், அனுஷ்கா சாப்பிட்டாரா என கேட்க, அதற்கு அனுஷ்கா ஸ்டாண்டிலிருந்து கட்டைவிரலை உயர்த்தி தம்ப்ஸ் அப் செய்து சாப்பிட்டு விட்டதாக பதிலளித்தார்.

Oct 29, 2020, 03:40 PM IST
IPL 2020 MI vs RCB:  பிளேஆஃப் சுற்றுக்கு முதலில் செல்வது யார்? மும்பை vs பெங்களூரு

IPL 2020 MI vs RCB: பிளேஆஃப் சுற்றுக்கு முதலில் செல்வது யார்? மும்பை vs பெங்களூரு

இன்றைய 48 வது போட்டியில் டாஸ் வென்ற மும்பை இந்தியன்ஸ் அணி முதலில் பந்து வீச்சை தேர்வு செய்துள்ளது. ராயல் சேலஞ்சர்ஸ் பெங்களூரு அணி முதலில் பேட்டிங் செய்யவுள்ளது.

Oct 28, 2020, 07:13 PM IST
அடுத்தாண்டும் சிஎஸ்கே அணியை தோனியே தலைமைதாங்கி வழிநடத்துவார்- காசி விஸ்வநாதன்

அடுத்தாண்டும் சிஎஸ்கே அணியை தோனியே தலைமைதாங்கி வழிநடத்துவார்- காசி விஸ்வநாதன்

ஐபிஎல் வரலாற்றில் முதல் முறையாக சென்னை சூப்பர் கிங்ஸ் பிளேஆஃப்களுக்கு தகுதி பெறத் தவறிய போதிலும், சிஎஸ்கே தலைமை நிர்வாக அதிகாரி காசி விஸ்வநாதன், ஐபிஎல் 2021 இலும் எம்.எஸ்.தோனி சிஎஸ்கே அணியை வழிநடத்துவார் என்று கூறியிருந்தார்.

Oct 27, 2020, 10:57 AM IST
IPL 2020 KKR vs KXIP: 8 விக்கெட்டுகள் வித்தியாசத்தில் கொல்கத்தா அணியை வென்ற பஞ்சாப்

IPL 2020 KKR vs KXIP: 8 விக்கெட்டுகள் வித்தியாசத்தில் கொல்கத்தா அணியை வென்ற பஞ்சாப்

பஞ்சாப் அணி 18.5 ஓவர்களில் 2 விக்கெட்டுக்கு 150 ரன்கள் என்ற இலக்கை எட்டியது. லீக் போட்டிகளில் தொடர்ச்சியாக ஐந்தாவது வெற்றியை கிங்ஸ் லெவன் பஞ்சாப் (Kings XI Punjab) பதிவு செய்துள்ளது. 

Oct 26, 2020, 11:26 PM IST
‘ரசிகர்கள் மனதில் நீங்கள் எப்போதும் Super Kings தான்’: Sakshi Dhoni-யின் உருக்கமான செய்தி!!

‘ரசிகர்கள் மனதில் நீங்கள் எப்போதும் Super Kings தான்’: Sakshi Dhoni-யின் உருக்கமான செய்தி!!

IPL வரலாற்றில் இந்த முறைதான் முதல் தடவையாக சென்னை அணி பிளேஆஃப்களில் இடம் பெறவில்லை என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

Oct 26, 2020, 10:20 AM IST
IPL 2020 Chennai vs Mumbai: சென்னை பிளேஆப் வாய்ப்பை இழந்தது!! மும்பை வெற்றி

IPL 2020 Chennai vs Mumbai: சென்னை பிளேஆப் வாய்ப்பை இழந்தது!! மும்பை வெற்றி

மும்பை அணி 10 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் அபார வெற்றி. 12.2 ஓவரில் 116 ரன்கள் எடுத்தனர். குயின்டன் டி காக்* 46(37) மற்றும் இஷான் கிஷன்* 68(37) ரன்கள் எடுத்து கடைசி வரை ஆட்டம் இழக்காமல் இருந்தனர். 

Oct 23, 2020, 10:29 PM IST
Live IPL 2020 CSK vs MI: சென்னை 20 ஓவர் முடிவில் 9 விக்கெட் இழப்பிற்கு 114 ரன்கள்

Live IPL 2020 CSK vs MI: சென்னை 20 ஓவர் முடிவில் 9 விக்கெட் இழப்பிற்கு 114 ரன்கள்

இன்றைய ஆட்டத்தில் டாஸ் வென்ற மும்பை அணி முதலில் பந்து வீச்சு தேர்வு செய்ததை அடுத்து சென்னை அணி முதலில் பேட்டிங் செய்தது.  சாம் குர்ரன் (Sam Curran) நிதானமான ஆட்டத்தால், 20 ஓவர் முடிவில் சென்னை சூப்பர் கிங்ஸ் அணி 9 விக்கெட் இழப்பிற்கு 114 ரன்கள் எடுத்துள்ளது

Oct 23, 2020, 06:47 PM IST
CSK அணிக்கு வயதாகிவிட்டது; பிளேஆப் சுற்று நம்பிக்கை முடிந்துவிட்டன: ஸ்காட் ஸ்டைரிஸ்

CSK அணிக்கு வயதாகிவிட்டது; பிளேஆப் சுற்று நம்பிக்கை முடிந்துவிட்டன: ஸ்காட் ஸ்டைரிஸ்

தோனி அணிக்கு வயதாகிவிட்டது. இதனால் அணியின் செயல்திறன் குறைகிறது. பிளேஆப் நம்பிக்கைகள் முடிந்துவிட்டன' என்று மும்பைக்கு எதிரான போட்டிக்கு முன்பு CSK அணியின் புகழ்பெற்ற முன்னாள் பேட்ஸ்மேன் தெரிவித்துள்ளார். 

Oct 23, 2020, 03:48 PM IST
முன்னாள் கிரிக்கெட் கேப்டன் Kapil Dev-க்கு heart attack: மருத்துவமனையில் அனுமதி!!

முன்னாள் கிரிக்கெட் கேப்டன் Kapil Dev-க்கு heart attack: மருத்துவமனையில் அனுமதி!!

இந்திய கிரிக்கெட் அணியின் முன்னாள் கேப்டனும் இந்தியாவின் மிகச்சிறந்த கிரிக்கெட் வீரர்களில் ஒருவருமான கபில் தேவ் வெள்ளிக்கிழமை காலை பெரும் மாரடைப்பால் பாதிக்கப்பட்டார். 

Oct 23, 2020, 03:37 PM IST
2008 முதல் 2019 வரை சென்னை சூப்பர் கிங்ஸின் பயணம்! 2020-ல் எப்படி? ஒரு அலசல்

2008 முதல் 2019 வரை சென்னை சூப்பர் கிங்ஸின் பயணம்! 2020-ல் எப்படி? ஒரு அலசல்

2008 ஆம் ஆண்டில் ஆரம்பிக்கப்பட்ட ஐ‌பி‌எல் தொடரில் சென்னை சூப்பர் கிங்ஸின் பயணம் எப்படி இருந்தது. ஒவ்வொரு வருடமும் புள்ளி அட்டவனையில் இந்த இடத்தில் இருந்தது. எத்தனை முறை சாம்பியன் பட்டத்தை வென்றார்கள என்பதைக் குறித்து பார்ப்போம்.

Oct 22, 2020, 08:40 AM IST
IPL 2020 Match 38: கிங்ஸ் லெவன் பஞ்சாப் vs டெல்லி கேபிடல்ஸ் In Pics

IPL 2020 Match 38: கிங்ஸ் லெவன் பஞ்சாப் vs டெல்லி கேபிடல்ஸ் In Pics

கிங்ஸ் லெவன் பஞ்சாப் அணி எளிதாக டெல்லி கேபிடல்ஸை வென்றது. அதில் சில நினைவலைகள் புகைப்படத் தொகுப்பாக....

Oct 21, 2020, 07:59 PM IST
IPL 2020 Points Table: ஹாட்ரிக் வெற்றி 5 வது இடத்தில் KXIP; ஆரஞ்சு-ஊதா நிற தொப்பி யார் கையில்?

IPL 2020 Points Table: ஹாட்ரிக் வெற்றி 5 வது இடத்தில் KXIP; ஆரஞ்சு-ஊதா நிற தொப்பி யார் கையில்?

டெல்லி கேப்பிடல் (Delhi Capitals) அணியை 5 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் தோற்கடித்தது. இந்த வெற்றியின் மூலம், அந்த அணி புள்ளிகள் அட்டவணையில் முதல் -5 இடத்தைப் பிடித்தது.

Oct 21, 2020, 03:33 PM IST
‘அதே நல்ல பேரோட அப்படியே quit செஞ்சிடுங்க தல’: ஏமாற்றத்தின் உச்சத்தில் Twitter-ல் புலம்பும் CSK Fans!!

‘அதே நல்ல பேரோட அப்படியே quit செஞ்சிடுங்க தல’: ஏமாற்றத்தின் உச்சத்தில் Twitter-ல் புலம்பும் CSK Fans!!

CSK 2018 ஆம் ஆண்டு தடைக்குப் பிறகு மீண்டும் வந்தபோது, அந்த ஆண்டே அணியை சேம்பியன் ஆக்கியதிலும், மீண்டும் 2019 ஆம் ஆண்டு, அணியை இறுதிப் போட்டி வரை அழைத்துச் சென்றதிலும் தோனிக்கும் ஃப்ளெமிங்கிற்கும் அதிக பங்கு உண்டு என்பதை மறுப்பதற்கில்லை.

Oct 20, 2020, 07:28 PM IST
IPL 2020: தோனியின் அணி பிளே ஆஃப் சுற்றுக்கு செல்வது கடினம்; ரசிகர்கள் அதிர்ச்சி!

IPL 2020: தோனியின் அணி பிளே ஆஃப் சுற்றுக்கு செல்வது கடினம்; ரசிகர்கள் அதிர்ச்சி!

ஐபிஎல் -13 சீசனின் 37 வது போட்டியில் ராஜஸ்தான் ராயல்ஸ் அணி 7 விக்கெட் வித்தியாசத்தில் சென்னை அணியை வீழ்த்தியது.

Oct 19, 2020, 11:22 PM IST
Reliance Jio அதிக பணம் செலவிட வேண்டியிருக்கும்! புதிய விலை மற்றும் சலுகைகளை அறிக!

Reliance Jio அதிக பணம் செலவிட வேண்டியிருக்கும்! புதிய விலை மற்றும் சலுகைகளை அறிக!

இந்த திட்டத்தின் விலை ரூ .222 லிருந்து ரூ .255 ஆக உயர்த்தப்பட்டுள்ளது. அதாவது இப்போது இந்த ஜியோ திட்டம் 33 ரூபாய் அதிகமான விலை கொடுக்க வேண்டியிருக்கும். 

Oct 19, 2020, 07:00 PM IST
IPL 2020 Match 35: சன்ரைசர்ஸ் ஹைதராபாத் vs கொல்கத்தா நைட் ரைடர்ஸ் In Pics

IPL 2020 Match 35: சன்ரைசர்ஸ் ஹைதராபாத் vs கொல்கத்தா நைட் ரைடர்ஸ் In Pics

சன்ரைசர்ஸ் ஹைதராபாத் vs கொல்கத்தா நைட் ரைடர்ஸ் அணியின் சூப்பர் போட்டியின் சூப்பர் ஓவர் வெற்றி... அதன் முக்கிய தருணங்கள்...

Oct 19, 2020, 05:02 PM IST
இணையத்தை  கலக்கும் விராட்-அனுஷ்காவின் Sunset Photo..!!!

இணையத்தை கலக்கும் விராட்-அனுஷ்காவின் Sunset Photo..!!!

அனுஷ்கா சர்மா மற்றும் விராட் கோஹ்லி  தாங்கள் பெற்றோராகும் அந்த அன்பான தருணத்தை எதிர்ப்பார்த்து காத்திருக்கிறார்கள்

Oct 19, 2020, 10:57 AM IST
IPL2020: 2-வது சூப்பர் ஓவரில் மும்பையை வீழ்த்தி பஞ்சாப் அணி த்ரில் வெற்றி..!

IPL2020: 2-வது சூப்பர் ஓவரில் மும்பையை வீழ்த்தி பஞ்சாப் அணி த்ரில் வெற்றி..!

மும்பை அணிக்கு எதிரான போட்டியில் 2 ஆவது சூப்பர் ஓவரில் பஞ்சாப் அணி த்ரில் வெற்றி..!

Oct 19, 2020, 06:45 AM IST
IPL 2020: இன்றைய இரண்டாவது போட்டியில் Mumbai Indians-ஐ எதிர்கொள்கிறது Kings XI Punjab

IPL 2020: இன்றைய இரண்டாவது போட்டியில் Mumbai Indians-ஐ எதிர்கொள்கிறது Kings XI Punjab

இந்தியன் பிரீமியர் லீக்கின் (IPL 2020) 13 வது சீசனின் 36 ஆவது போட்டியில், நடப்பு சாம்பியன்களும், நான்கு முறை பட்டத்தை வென்றுள்ள அணியுமான மும்பை இந்தியன்ஸ் (MI), கே.எல்.ராகுல் தலைமையிலான கிங்ஸ் லெவன் பஞ்சாப் (KXIP) அணியுடன் துபாய் சர்வதேச மைதானத்தில் இன்று மோதும்.

Oct 18, 2020, 06:55 PM IST