close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

ministry of home affairs

NCRB Report 2017: குற்றங்கள் அதிகம் நடக்கும் மாநிலங்களில் உ.பி. நம்பர் 1

NCRB Report 2017: குற்றங்கள் அதிகம் நடக்கும் மாநிலங்களில் உ.பி. நம்பர் 1

இரண்டு வருட தாமதத்திற்குப் பிறகு, இந்தியாவில் 2017 ஆம் ஆண்டுக்கான குற்றவியல் அறிக்கையை தேசிய குற்ற ஆவணக் காப்பகம் (என்.சி.ஆர்.பி) திங்களன்று வெளியிட்டது.

Oct 22, 2019, 06:21 PM IST
இந்திய எல்லை குறித்து வரலாற்றை எழுத ராஜ்நாத் சிங் ஒப்புதல்..!

இந்திய எல்லை குறித்து வரலாற்றை எழுத ராஜ்நாத் சிங் ஒப்புதல்..!

இந்தியாவின் எல்லைகள் குறித்து வரலாற்றை ஆய்வு செய்து கட்டுரைகள் எழுத மத்திய பாதுகாப்பு துறை அமைச்சர் ராஜ்நாத் சிங் அனுமதி அளித்துள்ளார்!

Sep 19, 2019, 09:05 AM IST
மருத்துவர்கள் போராட்டம் குறித்து விளக்கம் கோரும் மத்திய அரசு!

மருத்துவர்கள் போராட்டம் குறித்து விளக்கம் கோரும் மத்திய அரசு!

மேற்குவங்கத்தில் நிலவி வரும் அரசியல் வன்முறை மற்றும் மருத்துவர்கள் போராட்டம் குறித்து தனித்தனியே விளக்கம் அளிக்குமாறு மேற்கு வங்காளம் அரசுக்கு மத்திய உள்துறை அமைச்சகம் கடிதம் எழுதியுள்ளது!

Jun 15, 2019, 05:10 PM IST
இந்தியாவில் 267 காவல்நிலையங்களில் தொலைபேசி வசதி இல்லையா?

இந்தியாவில் 267 காவல்நிலையங்களில் தொலைபேசி வசதி இல்லையா?

நாடு முழுவதிலும் உள்ள காவல்நிலையங்களில் தொலைபேசி வசதி மற்றும் வயர்லெஸ் வசதி இல்லை என்று நாடாளுமன்றத்தில் மத்திய அரசு தெரிவித்துள்ளது.

Feb 14, 2019, 12:50 PM IST
சிமி இயக்கத்திற்கான தடை மேலும் 5 ஆண்டுகள் நீட்டிப்பு!

சிமி இயக்கத்திற்கான தடை மேலும் 5 ஆண்டுகள் நீட்டிப்பு!

சிமி இயக்கத்திற்கான தடையை மத்திய அரசு மேலும் 5 ஆண்டுகள் நீட்டித்து உத்தரவிட்டுள்ளது.

Feb 2, 2019, 04:02 PM IST
தனிநபர் கணினி கண்காணிப்பு தொடர்பாக விளக்கம் கோரும் உச்சநீதிமன்றம்!

தனிநபர் கணினி கண்காணிப்பு தொடர்பாக விளக்கம் கோரும் உச்சநீதிமன்றம்!

தனிநபர் கணினி கண்காணிப்பு தொடர்பாக 10 அமைப்புகளுக்கு மத்திய அரசு அனுமதி அளித்தது தொடர்பாக உச்சநீதிமன்றம் விளக்கம் கேட்டு அறிவிப்பு கடிதம் அனுப்பியுள்ளது!

Jan 14, 2019, 12:08 PM IST
தனிநபர் கணினி கண்காணிப்பு என்பது, அடிப்படை மனித உரிமை மீறல் ஆகாதா?...

தனிநபர் கணினி கண்காணிப்பு என்பது, அடிப்படை மனித உரிமை மீறல் ஆகாதா?...

கணினி கண்காணிப்பு என்பது அடிப்படை மனித உரிமை மீறல் என காங்கிரஸ் உள்ளிட்ட எதிர்கட்சிகள் எதிர்ப்பு தெரிவித்துள்ளனர்!

Dec 21, 2018, 08:39 PM IST
அரசு அனுமதியுடன் தனிநபர் தகவலை நோட்டம் விடும் 10 அமைப்புகள்!

அரசு அனுமதியுடன் தனிநபர் தகவலை நோட்டம் விடும் 10 அமைப்புகள்!

நாட்டில் உள்ள எந்தவொரு கணினி, மொபைலினை கண்கானிக்க, தேவைப்பட்டால் பயன்படுத்த 10 அமைப்புகளுக்கு மத்திய அமைச்சகம் அனுமதி அளித்துள்ளது!

Dec 21, 2018, 01:01 PM IST