edappadi k palaniswami 0

குடிநீர் பற்றாக்குறையை போக்க அரசு தீவிர நடவடிக்கை: ஜெயகுமார்!

குடிநீர் பற்றாக்குறையை போக்க அரசு தீவிர நடவடிக்கை: ஜெயகுமார்!

குடிநீர் பற்றாக்குறையை போக்கவும், மின் தடையை சரி செய்யவும் அரசு தீவிர நடவடிக்கைகள் மேற்கொண்டு வருவதாக அமைச்சர் ஜெயகுமார் தெரிவித்துள்ளார்!

May 18, 2019, 03:59 PM IST
தமிழகத்தில் 12915 அரசு ஊழியர்களின் தபால் வாக்குகள் நிராகரிப்பு: EC

தமிழகத்தில் 12915 அரசு ஊழியர்களின் தபால் வாக்குகள் நிராகரிப்பு: EC

மக்களவை தேர்தலில் சரியான விவரங்களை அளிக்காததால் 12,915 பேரின் தபால் வாக்குகள் நிராகரித்துள்ளதாக தேர்தல் ஆணையம் தெரிவித்துள்ளது!!

May 17, 2019, 01:37 PM IST
அண்ணா பல்கலை., அரசியல் தலையீடு இருப்பதாக கூறியது தவறு: EPS

அண்ணா பல்கலை., அரசியல் தலையீடு இருப்பதாக கூறியது தவறு: EPS

தமிழகம் முழுவதும் தண்ணீர் தட்டுப்பாட்டை சரி செய்ய நடவடிக்கை எடுக்கப்பட்டுள்ளது என தமிழக முதல்வர் எடப்பாடி பழனிச்சாமி தெரிவித்துள்ளார்!!

May 17, 2019, 11:58 AM IST
எத்தனை ஸ்டாலின், தினகரன் வந்தாலும் ADMK-வை கலைக்க முடியாது: ஜெயக்குமார்

எத்தனை ஸ்டாலின், தினகரன் வந்தாலும் ADMK-வை கலைக்க முடியாது: ஜெயக்குமார்

திமுக தலைவர் ஸ்டாலின் மருமகன் சபரீசன் மூலமாக அதிமுக ஆட்சியை கலைக்க முயற்சித்து வருவதாக அமைச்சர் ஜெயக்குமார் குற்றம்சாட்டியுள்ளார்!!

May 10, 2019, 02:00 PM IST
உள்ளாட்சித் தேர்தல் பணிகளுக்கான ஆணை அரசிதழில் வெளியீடு!

உள்ளாட்சித் தேர்தல் பணிகளுக்கான ஆணை அரசிதழில் வெளியீடு!

உள்ளாட்சித் தேர்தலுக்கு வாக்காளர் பட்டியலை தயார் செய்வதற்கான வழிமுறைகளை மாநில தேர்தல் ஆணையம் அரசிதழில் வெளியீடு!!

May 10, 2019, 01:40 PM IST
புதுச்சேரி கிழக்கு காவல் சரகத்திற்கு உட்பட்ட பகுதிகளில் 144 தடை உத்தரவு!

புதுச்சேரி கிழக்கு காவல் சரகத்திற்கு உட்பட்ட பகுதிகளில் 144 தடை உத்தரவு!

புதுச்சேரி கிழக்கு காவல் சரகத்திற்கு உட்பட்ட பகுதிகளில் இன்று முதல் மே 13ம் தேதி வரை 144 தடை உத்தரவு பிறப்பிக்கப்பட்டுள்ளது!!

May 10, 2019, 11:50 AM IST
6 ஆம் கட்ட மக்களவை தேர்தலுக்கான தேர்தல் பிரச்சாரம் நிறைவு!!

6 ஆம் கட்ட மக்களவை தேர்தலுக்கான தேர்தல் பிரச்சாரம் நிறைவு!!

118 தொகுதிகளுக்கான 6 ஆம் கட்ட மக்களவை தேர்தலுக்கான தேர்தல் பிரச்சாரம் இன்று மாலையுடன் நிறைவு!!

May 10, 2019, 10:39 AM IST
மறுவாக்குப்பதிவு ஏன்? என தேர்தல் ஆணையர் சத்யபிரதா சாஹூ விளக்கம்!

மறுவாக்குப்பதிவு ஏன்? என தேர்தல் ஆணையர் சத்யபிரதா சாஹூ விளக்கம்!

தவறு நடந்த 46 இடங்களில் 3-லும் ஏற்கனவே பரிந்துரைத்த 10 இடங்களையும்  சேர்த்து 13 இடங்களிலும் மே 19 மறுவாக்குப்பதிவு என தமிழக தலைமை தேர்தல் அதிகாரி சத்யபிரதா சாஹூ தெரிவித்துள்ளார்!!

May 9, 2019, 02:49 PM IST
மறுவாக்குப்பதிவு நடைபெறும் 13 வாக்குச்சாவடிகளின் பட்டியல் வெளியீடு!!

மறுவாக்குப்பதிவு நடைபெறும் 13 வாக்குச்சாவடிகளின் பட்டியல் வெளியீடு!!

தமிழகத்தில் மறுவாக்குப்பதிவு நடைபெறும் 13 வாக்குச்சாவடிகளின் விவரத்தை வெளியிட்டது தேர்தல் ஆணையம்!

May 9, 2019, 11:12 AM IST
தமிழக இளைஞர்களுக்கு மத்திய அரசின் பணிகள் கிடைக்க முயற்சி: EPS

தமிழக இளைஞர்களுக்கு மத்திய அரசின் பணிகள் கிடைக்க முயற்சி: EPS

தமிழக இளைஞர்களுக்கு மத்திய அரசின் பணிகள் கிடைக்க முயற்சி மேற்கொள்ளப்படும் என்று முதல்வர் பழனிசாமி உறுதிபட தெரிவித்தார்!!

May 7, 2019, 08:22 AM IST
தமிழகத்தில் 3 மாதங்களுக்குள் உள்ளாட்சித்தேர்தல் நடைபெறும்: EPS

தமிழகத்தில் 3 மாதங்களுக்குள் உள்ளாட்சித்தேர்தல் நடைபெறும்: EPS

தமிழகத்தில் 3 மாதங்களுக்குள் உள்ளாட்சித்தேர்தல் நிச்சயம் நடைபெறும்  என தமிழக முதலவர் எடப்பாடி பழனிச்சாமி தெரிவித்துள்ளார்!!

May 5, 2019, 11:41 AM IST
மக்களவை தேர்தலில் தமிழகத்தில் 72.01 சதவிகிதம் வாக்குப்பதிவு: EC

மக்களவை தேர்தலில் தமிழகத்தில் 72.01 சதவிகிதம் வாக்குப்பதிவு: EC

மக்களவை தேர்தலில் தமிழகத்தில் 72.01%, புதுச்சேரியில் 81.19% வாக்குப்பதிவாகியுள்ளதாக தேர்தல் ஆணையம் தெரிவித்துள்ளது!!

May 4, 2019, 04:26 PM IST
தொழிலாளர்கள் நலமும், வளமும், மகிழ்ச்சியும் பெற EPS மே தின வாழ்த்து!!

தொழிலாளர்கள் நலமும், வளமும், மகிழ்ச்சியும் பெற EPS மே தின வாழ்த்து!!

உழைக்கும் மக்களின் உரிமை திருநாளான மே தின நன்னாளில் உலகம் முழுவதும் உள்ள தொழிலாளர்கள் அனைவருக்கும் முதலமைச்சர் எடப்பாடி பழனிசாமி வாழ்த்து தெரிவித்துள்ளார்!!

May 1, 2019, 08:15 AM IST
தமிழகத்தில் காவல்துறையினரின் தபால் ஓட்டு 100 சதவீதம் பதிவு!!

தமிழகத்தில் காவல்துறையினரின் தபால் ஓட்டு 100 சதவீதம் பதிவு!!

தமிழகம் முழுவதும் போலீசுக்கு வழங்கப்பட்டிருந்த தபால் ஓட்டுக்கள் 100 சதவீதம் பதிவு சத்யப்பிரதா சாஹு கூறியுள்ளார்!!

Apr 26, 2019, 07:24 AM IST
4 தொகுதி இடைத்தேர்தலுக்கான வேட்புமனுத் தாக்கல் இன்று தொடக்கம்!!

4 தொகுதி இடைத்தேர்தலுக்கான வேட்புமனுத் தாக்கல் இன்று தொடக்கம்!!

திருப்பரங்குன்றம், அரவக்குறிச்சி, ஓட்டப்பிடாரம் (தனி), சூலூர் ஆகிய 4 சட்டப்பேரவைத் தொகுதிகளுக்கும் வேட்புமனுத் தாக்கல் இன்று தொடக்கம்!!

Apr 22, 2019, 08:12 AM IST
EVM இயந்திர அறையில் அரசு அதிகாரி நுழைந்தது சந்தேகத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளது: MKS

EVM இயந்திர அறையில் அரசு அதிகாரி நுழைந்தது சந்தேகத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளது: MKS

மதுரையில் வாக்கு இயந்திர அறையில் அரசு அதிகாரி அத்துமீறி நுழைந்தது சந்தேகத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளதாக திமுக தலைவர் ஸ்டாலின் தெரிவித்துள்ளார்!!

Apr 21, 2019, 12:48 PM IST
இடைத் தேர்தலில் ADMK  சார்பில் போட்டியிட விருப்பமனு விநியோகம்!!

இடைத் தேர்தலில் ADMK சார்பில் போட்டியிட விருப்பமனு விநியோகம்!!

தமிழகத்தில் நான்கு சட்டப்பேரவைத் தொகுதிகளில் போட்டியிடுவதற்கான வேட்புமனு தாக்கல் நாளை தொடங்குகிறது. காலியாக உள்ள 22 தொகுதிகளில் 18 இடங்களுக்கு கடந்த 18ஆம் தேதி வாக்குப்பதிவு நடைபெற்றது.

Apr 21, 2019, 12:12 PM IST
EVM பெட்டிகள் வைத்திருந்த இடத்தில் நுழைந்த வட்டாச்சியர் பணி நீக்கம்!!

EVM பெட்டிகள் வைத்திருந்த இடத்தில் நுழைந்த வட்டாச்சியர் பணி நீக்கம்!!

மதுரை மக்களவைத் தொகுதி வாக்குப் பெட்டிகள் வைத்து உள்ள இடத்தில் அனுமதியின்றி நுழைந்த பெண் அதிகாரி வட்டாச்சியர் பணி நீக்கம்!!

Apr 21, 2019, 09:28 AM IST
வருமான வரி சோதனை போன்ற மிரட்டல்களுக்கு எல்லாம் DMK பயப்படாது: MKS

வருமான வரி சோதனை போன்ற மிரட்டல்களுக்கு எல்லாம் DMK பயப்படாது: MKS

ஊரை ஏமாற்ற முதல்வர் பழனிசாமி பழத்துக்காக பணம் தந்ததாக  கூறியுள்ளார் என ஸ்டாலின் தாக்கு!!

Apr 17, 2019, 12:06 PM IST
அனைத்து மாநிலங்களின் வளர்ச்சியே எனது நோக்கம்: பிரதமர் மோடி!

அனைத்து மாநிலங்களின் வளர்ச்சியே எனது நோக்கம்: பிரதமர் மோடி!

அனைத்து மாநிலங்களையும் வளர்ச்சிப் பாதையில் அழைத்துச் செல்வதே தனது நோக்கம் என பிரதமர் மோடி கூறியுள்ளார்!!

Apr 17, 2019, 08:33 AM IST