close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

edappadi k palaniswami 0

தூத்துக்குடி துப்பாக்கிச்சூடு: குற்றப்பத்திரிக்கை தாக்கல் செய்ய சிபிஐ-க்கு கால அவகாசம்

தூத்துக்குடி துப்பாக்கிச்சூடு: குற்றப்பத்திரிக்கை தாக்கல் செய்ய சிபிஐ-க்கு கால அவகாசம்

இதுவரை துப்பாக்கிச் சூடு சம்பந்தமாக எடுக்கப்பட்ட நடவடிக்கை குறித்து அறிக்கையை தாக்கல் செய்ய வேண்டும் என்று சிபிஐ-க்கு உயர்நீதிமன்ற மதுரைக் கிளை உத்தரவு.

Oct 14, 2019, 05:09 PM IST
உங்களுக்கும் நல்லது; உங்கள் எதிர்காலத்திற்கும் நல்லது: முதலமைச்சர் எச்சரிக்கும் டி.ஆர்.பாலு

உங்களுக்கும் நல்லது; உங்கள் எதிர்காலத்திற்கும் நல்லது: முதலமைச்சர் எச்சரிக்கும் டி.ஆர்.பாலு

தமிழக முதலமைச்சர் பழனிச்சாமி ஒன்றைப் புரிந்து கொள்ள வேண்டும். நிரூபிக்கப்படாத, திட்டமிட்டு பொய்யாக, போகிற போக்கில் புழுதி வாரித் தூற்றுவதை நிறுத்திக்கொள்ள வேண்டும். அடிப்படை தகவலை தெரிந்து கொண்டு எடப்பாடி பழனிச்சாமி அவர்கள் பேச வேண்டும் என திமுக நாடாளுமன்ற குழுத்தலைவர் டி.ஆர்.பாலு எச்சரித்துள்ளார். 

Sep 30, 2019, 07:08 PM IST
பிரதமர் மோடி போல நாடு நாடாக சுற்றும் தமிழக அமைச்சர்கள்: ஸ்டாலின் தாக்கு

பிரதமர் மோடி போல நாடு நாடாக சுற்றும் தமிழக அமைச்சர்கள்: ஸ்டாலின் தாக்கு

சீர்திருத்தத் திருமண நிகழ்ச்சியில் கலந்துக்கொண்ட திமுக தலைவர் மு.க. ஸ்டாலின், ஆளும் அதிமுக அரசை கடுமையாக விமர்சித்து பேசினார். இதனை மக்கள் புரிந்துகொள்ள வேண்டும் என்பதற்காகத்தான் சுட்டிக்காட்டுகின்றேன் எனவும் கூறினார். 

Sep 12, 2019, 07:26 PM IST
வெளிநாடு பயணத்தில் ரூ.8830 கோடி முதலீடு: முதல்வருக்கு வாழ்த்துகள் கூறிய ராமதாஸ்

வெளிநாடு பயணத்தில் ரூ.8830 கோடி முதலீடு: முதல்வருக்கு வாழ்த்துகள் கூறிய ராமதாஸ்

முதலீடுகளை திரட்டியதற்காக முதலமைச்சருக்கு பா.ம.க சார்பில் வாழ்த்துகளை தெரிவித்துக் கொள்கிறேன் என ராமதாஸ் கூறியுள்ளார்.

Sep 10, 2019, 12:06 PM IST
முதலமைச்சரின் பேட்டி "கேழ்வரகில் நெய் வடிகிறது, கேளுங்கள்" என்பது போல உள்ளது: ஸ்டாலின்

முதலமைச்சரின் பேட்டி "கேழ்வரகில் நெய் வடிகிறது, கேளுங்கள்" என்பது போல உள்ளது: ஸ்டாலின்

"'கேழ்வரகில் நெய் வடிகிறது கேளுங்கள்' என்பது போல வெளிநாடு பயணம் பற்றி பேட்டியளிக்கும் முதல்வர் - உலக முதலீட்டாளர்கள் மாநாடு முடிந்து ஏழு மாதங்கள் கழித்து முதலமைச்சர் வெளிநாடு போவது ஏன்?" என எதிர்கட்சி தலைவர் மு.க.ஸ்டாலின் கேள்வி எழுப்பியுள்ளார்.

Aug 28, 2019, 03:53 PM IST
தமிழகத்தை நாட்டிலேயே முதன்மை மாநிலமாகவும் உயர்த்திட உறுதியேற்போம்: முதல்வர்

தமிழகத்தை நாட்டிலேயே முதன்மை மாநிலமாகவும் உயர்த்திட உறுதியேற்போம்: முதல்வர்

இந்திய நாட்டை வல்லரசு நாடாகவும், தமிழகத்தை நாட்டிலேயே முதன்மை மாநிலமாகவும் உயர்த்திட உறுதியேற்போம் என்று தனது வாழ்த்துச் செய்தியில் முதல்வர் பழனிசாமி தெரிவித்துள்ளார்.

Aug 15, 2019, 09:31 AM IST
தமிழக முதல்வர் பழனிசாமி சென்னை கோட்டையில் தேசிய கொடியை ஏற்றினார்

தமிழக முதல்வர் பழனிசாமி சென்னை கோட்டையில் தேசிய கொடியை ஏற்றினார்

நாட்டின் 73-வது சுதந்திர தின விழாவையொட்டி சென்னை கோட்டை கொத்தளத்தில் தேசிய கொடியை ஏற்றி, சுதந்திர தின உரையாற்றி வருகிறார் தமிழக முதல்வர் எடப்பாடி பழனிசாமி.

Aug 15, 2019, 09:16 AM IST
மோடி நினைத்தால் கர்நாடகாவை போல தமிழகத்தில் ஆட்சியை மாற்ற முடியும்!

மோடி நினைத்தால் கர்நாடகாவை போல தமிழகத்தில் ஆட்சியை மாற்ற முடியும்!

நாடாளுமன்றத்திற்கு தற்போது சென்றுள்ள நமது எம்பிக்கள் கில்லி போன்றவர்கள் என்று வேலூர் மக்களவை தேர்தல் பிரச்சாரத்தில் மு.க.ஸ்டாலின் பேச்சு!!

Jul 28, 2019, 09:54 AM IST
வேலூர் தொகுதி சுயேச்சை வேட்பாளர் சுகுமாருக்கு பரிசு பெட்டகம் சின்னம் ஒதுக்கீடு!!

வேலூர் தொகுதி சுயேச்சை வேட்பாளர் சுகுமாருக்கு பரிசு பெட்டகம் சின்னம் ஒதுக்கீடு!!

வேலூர் தொகுதியில் சுயேச்சை வேட்பாளராக போட்டியிடும் சுகுமார் என்பவருக்கு பரிசு பெட்டகம் சின்னம் ஒதுக்கீடு!! 

Jul 25, 2019, 09:41 AM IST
வேலூர் மக்களவைத் தேர்தல் 2019: இறுதி வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியீடு!

வேலூர் மக்களவைத் தேர்தல் 2019: இறுதி வேட்பாளர் பட்டியல் வெளியீடு!

வேலூர் மக்களவைத் தேர்தலில் 28 பேர் போட்டியிட இருப்பதாக இறுதி வேட்பாளர் பட்டியலில் அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது!!

Jul 23, 2019, 09:05 AM IST
உச்சநீதிமன்ற தீர்ப்புகள் தமிழில்... நன்றித் தெரிவித்த தமிழக முதல்வர்

உச்சநீதிமன்ற தீர்ப்புகள் தமிழில்... நன்றித் தெரிவித்த தமிழக முதல்வர்

உச்சநீதிமன்றத்தால் வழங்கப்படும் தீர்ப்புக்கள் தமிழ் மொழியில் பதிவேற்றம். மத்திய சட்டத்துறை அமைச்சர் ரவிசங்கர் பிரசாத்திற்கு நன்றித் தெரிவித்து முதலமைச்சர் எடப்பாடி பழனிசாமி கடிதம்.

Jul 19, 2019, 07:08 PM IST
வேலூர் மக்களவை தேர்தலுக்கான ADMK பொறுப்பாளர்கள் நியமனம்!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலுக்கான ADMK பொறுப்பாளர்கள் நியமனம்!

வேலூர் மக்களவை தேர்தலுக்கான பொறுப்பாளர்களாக 209 பேரை நியமித்தது அதிமுக!

Jul 19, 2019, 11:50 AM IST
வேலூர் மக்களவை தேர்தல்: இன்று வேட்புமனு தாக்கல் தொடக்கம்..!

வேலூர் மக்களவை தேர்தல்: இன்று வேட்புமனு தாக்கல் தொடக்கம்..!

வேலூர் மக்களவைத் தொகுதிக்கு ஆகஸ்ட் 5ம் தேதி தேர்தல் நடைபெறவுள்ள நிலையில், இன்று வேட்பு மனுத் தாக்கல் தொடங்குகிறது!

Jul 11, 2019, 10:43 AM IST
மீண்டும் கடிதம் எழுதிய முதல் அமைச்சர்... மேகதாது அணை கட்ட அனுமதிக்கக் கூடாது

மீண்டும் கடிதம் எழுதிய முதல் அமைச்சர்... மேகதாது அணை கட்ட அனுமதிக்கக் கூடாது

மேகதாது அணை விவகாரம் தொடர்பாக மத்திய சுற்றுச்சூழல் துறை அமைச்சர் பிரகாஷ் ஜவடேகர், ஜல்சக்தி துறை அமைச்சர் கஜேந்திர சிங்கிற்கு முதலமைச்சர் பழனிசாமி கடிதம் எழுதியுள்ளார்.

Jul 10, 2019, 06:16 PM IST
தமிழகத்தில் புதிதாக 3 அரசு சட்டக்கல்லூரிகள்: பேரவையில் EPS அறிவிப்பு!!

தமிழகத்தில் புதிதாக 3 அரசு சட்டக்கல்லூரிகள்: பேரவையில் EPS அறிவிப்பு!!

தமிழகத்தில் புதிதாக 3 அரசு சட்டக்கல்லூரிகள் அமைக்கப்படும் என்று முதலமைச்சர் எடப்பாடி பழனிச்சாமி இன்று சட்டப்பேரவையில் அறிவிப்பு!!

Jul 10, 2019, 01:16 PM IST
மாநிலங்களவை தேர்தல்: 6 வேட்பாளர்களும் போட்டியின்றி நேரடியாக தேர்வு!

மாநிலங்களவை தேர்தல்: 6 வேட்பாளர்களும் போட்டியின்றி நேரடியாக தேர்வு!

மாநிலங்களவை தேர்தலுக்காக 7 பேர் வேட்புமனு தாக்கல் செய்திருந்த நிலையில், என்.ஆர்.இளங்கோ தனது மனுவை திரும்பப் பெற்றதை அடுத்து, மீதமுள்ள 6 பேரும் போட்டியின்றி நேரடியாக தேர்வு!!

Jul 10, 2019, 12:56 PM IST
மாநிலங்களவை தேர்தலில் தாக்கல் செய்த வேட்பு மனுவை திரும்ப பெற்றார் இளங்கோ!

மாநிலங்களவை தேர்தலில் தாக்கல் செய்த வேட்பு மனுவை திரும்ப பெற்றார் இளங்கோ!

மாநிலங்களவை தேர்தலில் வைகோவின் வேட்புமனு ஏற்கப்பட்டதால் தனது மனுவை திரும்ப பெற்றார் திமுகவின் என்.ஆர்.இளங்கோ!!

Jul 10, 2019, 11:28 AM IST
வேலூர் மக்களவை தொகுதி தேர்தலில் அமமுக போட்டியில்லை: TTV

வேலூர் மக்களவை தொகுதி தேர்தலில் அமமுக போட்டியில்லை: TTV

அமமுக கட்சிக்கு நிலையான சின்னம் கிடைத்த பின்னரே தேர்தல்களில் போட்டியிட திட்டமிட்டுள்ளாதாக டிடிவி தினகரன் தெரிவித்துள்ளார். 

Jul 8, 2019, 01:00 PM IST
மாநிலங்களவை சீட் எனக்கு ஒதுக்கப்பட்டது; MDMK-க்கு இல்லை: வைகோ

மாநிலங்களவை சீட் எனக்கு ஒதுக்கப்பட்டது; MDMK-க்கு இல்லை: வைகோ

நான் மாநிலங்களவை எம்.பி ஆக வேண்டும் என்பதே திமுக தலைவர் மு.க.ஸ்டாலினின் விருப்பம் என மதிமுக பொதுச்செயலாளர் வைகோ தெரிவித்துள்ளார்!!

Jul 8, 2019, 12:42 PM IST
மாநிலங்களவை தேர்தல்: DMK சார்பில் NR.இளங்கோ வேட்புமனு தாக்கல்!

மாநிலங்களவை தேர்தல்: DMK சார்பில் NR.இளங்கோ வேட்புமனு தாக்கல்!

மாநிலங்களவை தேர்தலில் திமுக சார்பில் என்.ஆர்.இளங்கோ இன்று வேட்புமனு தாக்கல் செய்துள்ளார்!!

Jul 8, 2019, 11:24 AM IST