close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

india election results 2019

எதிர்கால தேர்தல்களில் பகுஜன் சமாஜ் கட்சி தனியாக போட்டியிடும்: மாயாவதி

எதிர்கால தேர்தல்களில் பகுஜன் சமாஜ் கட்சி தனியாக போட்டியிடும்: மாயாவதி

எதிர்கால தேர்தல்களில் கூட்டணியின்றி பகுஜன் சமாஜ் கட்சி தனியாக  போட்டியிட வேண்டும் என்று மாயாவதி கூறுகிறார்!!

Jun 24, 2019, 01:14 PM IST
SP-யின் தலித்துக்கு எதிரான அட்டூழிமே தோல்விக்கு காரணம்: மாயாவதி

SP-யின் தலித்துக்கு எதிரான அட்டூழிமே தோல்விக்கு காரணம்: மாயாவதி

உ.பி.யில் SP ஆட்சியின் போது தலித்துகள் மீதான அட்டூழியங்கள் நடந்ததே மக்களவைத் தேர்தலில் எங்களுக்கு இழப்பை ஏற்படுத்தின என மாயாவதி காட்டம்!!

Jun 24, 2019, 09:00 AM IST
SP-BSP கூட்டணியில் பிளவு இருப்பதை உறுதிப்படுத்திய மாயாவதி..!

SP-BSP கூட்டணியில் பிளவு இருப்பதை உறுதிப்படுத்திய மாயாவதி..!

உ.பி. மாநிலத்தில் நடைபெறவுள்ள இடைத்தேர்தலை கூட்டணியின்றி தனித்து போட்டியிட மாயாவதி முடிவு!!

Jun 4, 2019, 11:55 AM IST
ஆந்திர முதல்வராக பதவியேற்ற ஜெகன்மோகன் ரெட்டிக்கு ராகுல் காந்தி வாழ்த்து!!

ஆந்திர முதல்வராக பதவியேற்ற ஜெகன்மோகன் ரெட்டிக்கு ராகுல் காந்தி வாழ்த்து!!

ஆந்திர முதலமைச்சராக பதவியேற்ற YSR காங்கிரஸ் கட்சியின் தலைவர் ஜெகன் மோகன் ரெட்டிக்கு ராகுல் காந்தி வாழ்த்து!!

May 30, 2019, 03:22 PM IST
ஆந்திர மாநில முதலமைச்சராக பதவியேற்றார் ஜெகன்மோகன் ரெட்டி!

ஆந்திர மாநில முதலமைச்சராக பதவியேற்றார் ஜெகன்மோகன் ரெட்டி!

ஆந்திர மாநிலத்தின் புதிய முதலமைச்சராக ஜெகன்மோகன் ரெட்டி இன்று பதவியேற்றார்...

May 30, 2019, 12:54 PM IST
பிரதமர் மோடி பதவியேற்பு நிகழ்ச்சியை புறக்கணிக்கும் பஞ்சாப் முதல்வர்!

பிரதமர் மோடி பதவியேற்பு நிகழ்ச்சியை புறக்கணிக்கும் பஞ்சாப் முதல்வர்!

பிரதமர் நரேந்திர மோடி மீண்டும் பிரதமராக பதவியேற்கும் நிகழ்ச்சியில் பஞ்சாப் முதல்வர் அமீர்ந்தர் சிங் பங்கேற்கமாட்டார் என தகவல்!!

May 30, 2019, 12:30 PM IST
தேசிய போர் நினைவு சின்னத்தில் பிரதமர் மோடி மலர் வளையம் வைத்து மரியாதை!

தேசிய போர் நினைவு சின்னத்தில் பிரதமர் மோடி மலர் வளையம் வைத்து மரியாதை!

வாஜ்பாய் நினைவிடத்தில் அவரது வளர்ப்பு மகள் மோடி, பாஜக தலைவர் அமித்ஷா, மத்திய அமைச்சர்களும் மரியாதை!!

May 30, 2019, 08:33 AM IST
பதவியேற்பு விழாவில் பங்கேற்கப்போவதில்லை; மோடியிடம் எக்ஸ்க்யூஸ் கேட்ட மமதா பானர்ஜி!!

பதவியேற்பு விழாவில் பங்கேற்கப்போவதில்லை; மோடியிடம் எக்ஸ்க்யூஸ் கேட்ட மமதா பானர்ஜி!!

தவறான தகவல்களை பாஜகவினர் பரப்பிவருவதால் பிரதமராக மோடி பதவியேற்கும் விழாவில் பங்கேற்கப்போவதில்லை!!

May 29, 2019, 03:50 PM IST
மீண்டும் பிரதமராக மோடி! ஆட்சி அமைக்க ஜனாதிபதி அழைப்பு விடுத்தார்

மீண்டும் பிரதமராக மோடி! ஆட்சி அமைக்க ஜனாதிபதி அழைப்பு விடுத்தார்

டெல்லியில் நேற்று நடந்த பாஜக எம்.பி.க்கள் கூட்டத்தில் நரேந்திர மோடி மீண்டும் பிரதமராக முறைப்படி தேர்வு செய்யப்பட்டார்.

May 26, 2019, 06:47 AM IST
’நான் உங்களில் ஒருவன், உங்களுக்கு சமமானவன்’: நரேந்திர மோடி!

’நான் உங்களில் ஒருவன், உங்களுக்கு சமமானவன்’: நரேந்திர மோடி!

யார் சேவை செய்வார்கள் என்பதை மக்கள் நன்கு அறிந்து எங்களை தேர்ந்தெடுத்துள்ளனர் என மோடி பெருமிதம்!!

May 25, 2019, 09:44 PM IST
காங்., மூத்த தலைவரை சந்தித்து வாழ்த்து பெற்ற BJP வெற்றி வேட்பாளர்!

காங்., மூத்த தலைவரை சந்தித்து வாழ்த்து பெற்ற BJP வெற்றி வேட்பாளர்!

டெல்லி பாஜக தலைவர் மனோஜ் திவாரி, தில்லி காங்கிரஸ் தலைவர் ஷீலா தீட்சித்தை சந்தித்து ஆசி பெற்றார்!! 

May 25, 2019, 07:01 PM IST
பதவியோ, பலனையோ எதிர்பார்க்காமல் பாடுபட்ட BJP தொண்டர்களுக்கு நன்றி: ஸ்மிருதி இரானி

பதவியோ, பலனையோ எதிர்பார்க்காமல் பாடுபட்ட BJP தொண்டர்களுக்கு நன்றி: ஸ்மிருதி இரானி

கட்சி பதவியோ, பலனையோ எதிர்பார்க்காமல் பாஜகவுக்கு தொண்டாற்றிய அனைவருக்கும் நன்றி தெரிவிப்பதாக மத்திய அமைச்சர் ஸ்மிருதி இரானி  தெரிவித்துள்ளார்!

May 22, 2019, 02:57 PM IST
இந்திய பங்குச்சந்தையின் இன்றைய வர்த்தகம் உயர்வுடன் துவக்கம்!!

இந்திய பங்குச்சந்தையின் இன்றைய வர்த்தகம் உயர்வுடன் துவக்கம்!!

இன்றைய சென்செக்ஸ் 86.03 புள்ளிகள் உயர்வு, நிஃப்டி 17.75 புள்ளிகள் உயர்வு வங்கி பங்குகள் பிரகாசிக்கின்றன...! 

May 22, 2019, 09:52 AM IST
EVM விவகாரம் குறித்து சந்திரபாபு நாயுடு, தேவகவுடா சந்திப்பு!!

EVM விவகாரம் குறித்து சந்திரபாபு நாயுடு, தேவகவுடா சந்திப்பு!!

ஆந்திர முதலமைச்சர் சந்திரபாபு நாயுடு முன்னாள் பிரதமர் தேவகவுடாவை பெங்களூரில் உள்ள அவரது இல்லத்தில் சந்தித்துப் பேச்சுவார்த்தை!!

May 22, 2019, 09:33 AM IST
மோசடி கணிப்புகளை புறந்தள்ளுவோம்; விழிப்புடன் இருங்கள்: TTV

மோசடி கணிப்புகளை புறந்தள்ளுவோம்; விழிப்புடன் இருங்கள்: TTV

மோசடி கணிப்புகளை புறந்தள்ளுவோம்; வாக்கு எண்ணிக்கையில் கவனம் செலுத்துவோம் என  டிடிவி தினகரன் வலியுறுத்தல்!!

May 20, 2019, 03:14 PM IST
ஜனநாயக கூட்டணி கட்சி தலைவர்களுக்கு அமித் ஷா சார்பில் நாளை விருந்து!!

ஜனநாயக கூட்டணி கட்சி தலைவர்களுக்கு அமித் ஷா சார்பில் நாளை விருந்து!!

தேசிய ஜனநாயக கூட்டணி கட்சி தலைவர்களுக்கு பாஜக தலைவர் அமித் ஷா சார்பில் நாளை விருந்து!!

May 20, 2019, 01:25 PM IST
தமிழகத்தில் DMK வெற்றி கருத்து கணிப்பு அல்ல; கருத்து திணிப்பு: EPS

தமிழகத்தில் DMK வெற்றி கருத்து கணிப்பு அல்ல; கருத்து திணிப்பு: EPS

தமிழகத்தில் அதிமுக குறைந்த இடங்களையே பிடிக்கும் என்று வெளியான கணிப்பு கருத்து கணிப்பு அல்ல; கருத்து திணிப்பு என எடப்பாடி கருத்து!! 

May 20, 2019, 12:46 PM IST
தருமபுரி மறுவாக்குப்பதிவு நியாயமல்ல: மக்களிடம் திமுக மன்னிப்பு கேட்குமா?

தருமபுரி மறுவாக்குப்பதிவு நியாயமல்ல: மக்களிடம் திமுக மன்னிப்பு கேட்குமா?

மக்களிடம் திமுக மன்னிப்பு கேட்குமா? என பா.ம.க. நிறுவனர் மருத்துவர் இராமதாசு அறிக்கை!!

May 20, 2019, 12:20 PM IST
நாங்கள் என்ன கார்ட்டூன் சித்திரங்கள் போல தோன்றுகிறோமா?: HD குமாரசாமி காட்டம்

நாங்கள் என்ன கார்ட்டூன் சித்திரங்கள் போல தோன்றுகிறோமா?: HD குமாரசாமி காட்டம்

அரசியல்வாதிகளை ஊடகங்களுக்கு கிண்டல் செய்வதை தடுக்க சட்டம் கொண்டு வர வேண்டும் என்றும் கர்நாடக முதல்வர் குமாரசாமி தெரிவிப்பு!!

May 20, 2019, 09:54 AM IST