close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

india vs new zealand

உலகக் கோப்பை 2019: விராட், ரோஹித், ராகுல் ஆகியோரின் மோசமான சாதனை

உலகக் கோப்பை 2019: விராட், ரோஹித், ராகுல் ஆகியோரின் மோசமான சாதனை

தொடக்க ஆட்டக்காரர் ரோஹித் சர்மா, கே.எல். ராகுல், விராட் கோஹ்லி ஆகியோர் ஒரே ஆட்டத்தில் ஒரே ரன்னில் ஆட்டமிழந்து மோசமான சாதனை பட்டியலில் இந்தியாவின் பெயரை நுழைந்துள்ளனர்.

Jul 10, 2019, 06:50 PM IST
உலகக்கோப்பையில் இருந்து வெளியேறிய இந்திய அணி; நியூசிலாந்து வெற்றி

உலகக்கோப்பையில் இருந்து வெளியேறிய இந்திய அணி; நியூசிலாந்து வெற்றி

நான்காவது முறையாக இந்திய அணி இறுதிப்போட்டிக்கு செல்லுமா? என ரசிகர்கள் ஆவல். ஆனால் அடுத்தடுத்து விக்கெட்டை இழக்கும் இந்தியா... ரசிகர்கள் அதிர்ச்சி.

Jul 10, 2019, 02:24 PM IST
அரையிறுதி: D/L method விதிப்படி இந்தியாவின் இலக்கு என்னவாக இருக்கும்?

அரையிறுதி: D/L method விதிப்படி இந்தியாவின் இலக்கு என்னவாக இருக்கும்?

ஒருவேளை டக்வொர்த் லூயிஸ் (D/ L method) விதிப்படி போட்டி நடத்தப்பட்டால், இந்தியாவுக்கு எப்படி இலக்கு நிர்ணியக்கப்படும் பார்ப்போம்...!!,

Jul 10, 2019, 01:13 PM IST
இந்தியா vs நியூசிலாந்து போட்டியில் 50 சதவீதம் மழை பெய்ய வாய்ப்பு

இந்தியா vs நியூசிலாந்து போட்டியில் 50 சதவீதம் மழை பெய்ய வாய்ப்பு

இன்று (செவ்வாய்க்கிழமை) மான்செஸ்டரில் நடைபெறும் போட்டியில் 50 சதவீதம் மழை பெய்யும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.

Jul 9, 2019, 09:57 AM IST
11 ஆண்டுகள் கழித்து நேருக்கு நேர் சந்திக்கும் விராட் கோலி vs கேன் வில்லியம்சன்

11 ஆண்டுகள் கழித்து நேருக்கு நேர் சந்திக்கும் விராட் கோலி vs கேன் வில்லியம்சன்

2008 ஆம் ஆண்டு நடைபெற்ற போட்டியில் இந்திய அணி வெற்றி பெற்றது. இன்று நடைபெறவிருக்கும் போட்டியில் யார் வெற்றி பெறுவார் என்பதை பார்க்க காத்திருப்போம்..!!

Jul 9, 2019, 08:39 AM IST
ஆட்டம் ரத்து; புள்ளி பட்டியலில் 3வது இடத்திற்கு முன்னேறிய இந்திய அணி!

ஆட்டம் ரத்து; புள்ளி பட்டியலில் 3வது இடத்திற்கு முன்னேறிய இந்திய அணி!

இன்றைய போட்டி டாஸ் போடாமலே கைவிடப்பட்டது. இரு அணிகளுக்கும் தலா ஒரு புள்ளி வழங்கப்பட்டது.

Jun 13, 2019, 08:10 PM IST
#INDvNZ இன்றைய ஆட்டம் கைவிடப்பட்டது யாருக்கு சாதகம்..!! ஒரு அலசல்

#INDvNZ இன்றைய ஆட்டம் கைவிடப்பட்டது யாருக்கு சாதகம்..!! ஒரு அலசல்

ஒருவேளை தொடர்ந்து பெய்து மழையின் காரணமாக ஆட்டம் கைவிடப்பட்டால், எந்த அணிக்கு அதிக சாதகம் என்று பார்போம்.

Jun 13, 2019, 05:17 PM IST
இந்தியா - நியூசிலாந்து எத்தனை போட்டிகளில் நேருக்கு நேர் மோதியுள்ளன?

இந்தியா - நியூசிலாந்து எத்தனை போட்டிகளில் நேருக்கு நேர் மோதியுள்ளன?

இந்திய அணி மற்றும் நியூசிலாந்து அணி பற்றி தெரிந்துக்கொள்ளுவோம்.

Jun 13, 2019, 01:34 PM IST
இந்தியா vs நியூசிலாந்து ஆட்டம் கைவிடப்பட்டது; இரு அணிகளுக்கும் தலா ஒரு புள்ளி

இந்தியா vs நியூசிலாந்து ஆட்டம் கைவிடப்பட்டது; இரு அணிகளுக்கும் தலா ஒரு புள்ளி

நாட்டிங்ஹாமில் மழை பெய்து வருவதால் டாஸ் போடுவதில் தாமதம் ஏற்ப்பட்டு உள்ளது.

Jun 13, 2019, 01:13 PM IST
INDvNZ: பயிற்ச்சி ஆட்டத்தில் சொதப்பிய இந்தியா அணி; ரசிகர்கள் ஏமாற்றம்

INDvNZ: பயிற்ச்சி ஆட்டத்தில் சொதப்பிய இந்தியா அணி; ரசிகர்கள் ஏமாற்றம்

இன்று நடைபெற உள்ள பயிற்ச்சி ஆட்டத்தில் இந்திய அணி நியூசிலாந்து அணியை எதிர்க்கொள்கிறது.

May 25, 2019, 12:20 PM IST
ICC எச்சரிக்கை.. தோனி இருக்கும் போது லைன் தாண்டி யாரும் வெளியே செல்லாதீர்கள்

ICC எச்சரிக்கை.. தோனி இருக்கும் போது லைன் தாண்டி யாரும் வெளியே செல்லாதீர்கள்

தோனி ஸ்டம்பின் பின்னால் இருக்கும் போது யாரும் வெளியே செல்லாதீர்கள் என ஐசிசி எச்சரித்துள்ளது.

Feb 4, 2019, 05:33 PM IST
ஐசிசி மகளிர் ஒருநாள் தரவரிசை: ஸ்மிரிதி மந்தனா முதலிடம்!!

ஐசிசி மகளிர் ஒருநாள் தரவரிசை: ஸ்மிரிதி மந்தனா முதலிடம்!!

ஐசிசி மகளிர் ஒருநாள் கிரிக்கெட் போட்டியில் பேட்டிங் தரவரிசையில் இந்தியாவின் தொடக்க ஆட்டக்காரரான ஸ்மிரிதி மந்தனா முதலிடம் பிடித்துள்ளார்.

Feb 2, 2019, 06:51 PM IST
INDvsNZ: கடைசி 2 ஒருநாள் போட்டிகள் மற்றும் டி20 தொடரில் விராட் கோலிக்கு ஓய்வு: பிசிசிஐ

INDvsNZ: கடைசி 2 ஒருநாள் போட்டிகள் மற்றும் டி20 தொடரில் விராட் கோலிக்கு ஓய்வு: பிசிசிஐ

இந்திய கேப்டன் விராட் கோலிக்கு ஓய்வு வழங்க இந்திய கிரிக்கெட் வாரியம் முடிவு செய்துள்ளது.

Jan 23, 2019, 08:48 PM IST
நியூசி.க்கு எதிரான டி20 தொடர்: முதல் முறையாக கைப்பற்றியது இந்தியா

நியூசி.க்கு எதிரான டி20 தொடர்: முதல் முறையாக கைப்பற்றியது இந்தியா

நியூசிலாந்து அணிக்கு எதிரான மூன்றாவது டி-20 போட்டியில் இந்திய அணி 6 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வெற்றி பெற்றது. இதையடுத்து, மூன்று போட்டிகள் கொண்ட தொடரை 2 -1 என்ற கணக்கில் கைப்பற்றியது.

Nov 8, 2017, 08:41 AM IST
3வது டி-20 போட்டி: டாஸ் வென்ற நியூசிலாந்து பீல்டிங் தேர்வு

3வது டி-20 போட்டி: டாஸ் வென்ற நியூசிலாந்து பீல்டிங் தேர்வு

இந்தியா நியூசிலாந்து அணிகள் மோதும் மூன்று டி-20 போட்டி கேரள மாநிலம் திருவனந்தபுரத்தில், இன்னும் சற்று நேரத்தில் தொடங்க உள்ளது.

Nov 7, 2017, 08:57 PM IST
3வது டி-20 போட்டி: கிரிக்கெட்க்கு பதிலாக கால்பந்து - வீடியோ

3வது டி-20 போட்டி: கிரிக்கெட்க்கு பதிலாக கால்பந்து - வீடியோ

இந்தியா நியூசிலாந்து அணிகள் மோதும் மூன்று டி-20 போட்டி கேரள மாநிலம் திருவனந்தபுரத்தில் இன்று நடைபெற இருந்தது. உள்ளது. ஆனால் அங்கு மழை பெய்து வருவதால் டாஸ் போடுவதில் கால தாமதம் ஏற்பட்டுள்ளது. 

Nov 7, 2017, 07:40 PM IST
3வது டி-20 போட்டி: அப்பாடா..ஒருவழியா மழை நின்னுருச்சி..

3வது டி-20 போட்டி: அப்பாடா..ஒருவழியா மழை நின்னுருச்சி..

இந்தியா நியூசிலாந்து அணிகள் மோதும் மூன்று டி-20 போட்டி கேரள மாநிலம் திருவனந்தபுரத்தில், இன்னும் சற்று நேரத்தில் தொடங்க உள்ளது.

Nov 7, 2017, 06:30 PM IST
3வது டி-20 போட்டி... தொடரை வெல்லப்போவது யார்?

3வது டி-20 போட்டி... தொடரை வெல்லப்போவது யார்?

 

இந்தியா நியூசிலாந்து அணிகள் மோதும் மூன்று டி-20 போட்டி இன்று கேரள மாநிலம் திருவனந்தபுரத்தில் மாலை நடக்க இருக்கிறது. 

Nov 7, 2017, 10:24 AM IST
2nd T20I: 40 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் நியூசிலாந்து வெற்றி

2nd T20I: 40 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் நியூசிலாந்து வெற்றி

இந்தியா சுற்றுப்பயணம் மேற்கொண்டுள்ள நியூசிலாந்து அணி 3 ஒரு நாள் போட்டி மற்றும் 3 டி-20 போட்டிகள் கொண்ட தொடரில் விளையாடி வருகிறது.

Nov 5, 2017, 08:53 AM IST