close

News WrapGet Handpicked Stories from our editors directly to your mailbox

supreme court of india

அதிருப்தி எம்.எல்.ஏக்களை எச்சரித்த கர்நாடகா சபாநாயகர் ரமேஷ் குமார்

அதிருப்தி எம்.எல்.ஏக்களை எச்சரித்த கர்நாடகா சபாநாயகர் ரமேஷ் குமார்

அதிருப்தி எம்.எல்.ஏக்கள் சட்டமன்றத்திற்கு வரவில்லை எனில், அவர்களுக்கு எந்தவித சலுகையும் அளிக்கப்படாது என எச்சரித்துள்ளார் கர்நாடகா சபாநாயகர் ரமேஷ் குமார்.

Jul 18, 2019, 01:49 PM IST
GST செலுத்தாதவர்களை FIR இல்லாமல் கைது செய்யலாம்: SC

GST செலுத்தாதவர்களை FIR இல்லாமல் கைது செய்யலாம்: SC

ஜிஎஸ்டி செலுத்தாதவர்களுக்கு முன்ஜாமீன் வழங்க வேண்டாம் என்று உயர்நீதிமன்றங்களுக்கு உச்சநீதிமன்றம் அறிவுறுத்தியுள்ளது!!

May 30, 2019, 09:36 AM IST
ஸ்டெர்லைட் விவகாரத்தில் நிம்மதி மூச்சு விட கொடுத்த விலை 14 உயிர்கள்: கனிமொழி

ஸ்டெர்லைட் விவகாரத்தில் நிம்மதி மூச்சு விட கொடுத்த விலை 14 உயிர்கள்: கனிமொழி

தூத்துக்குடி ஸ்டெர்லைட் ஆலையைத் திறக்க உச்ச நீதிமன்றம் தடை தீர்ப்பு வரவேற்கத்தக்கது என திமுக எம்.பி. கனிமொழி தெரிவித்துள்ளார்.

Feb 18, 2019, 05:42 PM IST
குட்கா வழக்கு: எப்படி நேர்மையாக விசாரணை நடைபெறும் ஸ்டாலின் கேள்வி

குட்கா வழக்கு: எப்படி நேர்மையாக விசாரணை நடைபெறும் ஸ்டாலின் கேள்வி

குட்கா வழக்கு குறித்து தமிழக எதிர்கட்சி தலைவர் மு.க. ஸ்டாலின் கேள்வி எழுப்பி உள்ளார்.

May 31, 2018, 07:42 AM IST
கர்நாட்டக முதல்வராக பதவியேற்றார் HD குமாரசாமி!

கர்நாட்டக முதல்வராக பதவியேற்றார் HD குமாரசாமி!

நாட்டு தலைவர்கள் முன்னிலையிலும், பொதுமக்கள் முன்னிலையிலும் கர்நாட்டக முதல்வராக பதவியேற்றார் HD குமாரசாமி!

May 23, 2018, 03:57 PM IST
இன்று முதல்வராக பதவியேற்கின்றார் HD குமாரசாமி!

இன்று முதல்வராக பதவியேற்கின்றார் HD குமாரசாமி!

கர்நாட்டக முதல்வராக HD குமாரசாமி, அமைச்சர்கள் இன்று பதவேற்கின்றனர். இந்த பதவியேற்ப்பு விழாவில் அரசியல் தலைவர்கள் பலரும் கலந்துக்கொள்கின்றனர்!

May 23, 2018, 06:26 AM IST
மே 23 கர்நாடக மாநில அமைச்சர்கள் பதவியேற்பு விழா -முழு விவரம்

மே 23 கர்நாடக மாநில அமைச்சர்கள் பதவியேற்பு விழா -முழு விவரம்

நாளை கர்நாட்டக அமைச்சர்கள் பதவியேற்க உள்ளனர். இந்த பதவியேற்ப்பு விழாவில் பல அரசியல் தலைவர்கள் கலந்துக் கொள்கின்றனர்.

May 22, 2018, 09:16 PM IST
குட்கா வழக்கை சிபிஐ விசாரிக்க தடையில்லை- சுப்ரீம் கோர்ட்!

குட்கா வழக்கை சிபிஐ விசாரிக்க தடையில்லை- சுப்ரீம் கோர்ட்!

குட்கா வழக்கை சிபிஐ விசாரிக்க எதிர்ப்பு தெரிவித்தி சிவகுமார் தொடரப்பட்ட வழக்கு தள்ளுபடி செய்யப்பட்டது!

 

May 18, 2018, 09:55 AM IST
வன்கொடுமை சட்டம்: நாகரிக சமுதாயத்தை உருவாக்குக -ராமதாஸ் அறிக்கை

வன்கொடுமை சட்டம்: நாகரிக சமுதாயத்தை உருவாக்குக -ராமதாஸ் அறிக்கை

வன்கொடுமை தடுப்புச் சட்டத்தில் உச்சநீதிமன்றம் ஆணையிட்ட சில மாற்றங்களை வரவேற்கும் பாமக நிறுவனர் ராமதாஸ். அதைப்பற்றி அவர் அறிக்கை வெளியிட்டுள்ளார்.

May 17, 2018, 03:50 PM IST
குட்கா விவகாரம்: மேல்முறையீடு வழக்கின் தீர்ப்பு ஒத்திவைப்பு!!

குட்கா விவகாரம்: மேல்முறையீடு வழக்கின் தீர்ப்பு ஒத்திவைப்பு!!

குட்கா வழக்கை சிபிஐ விசாரிக்க உத்தரவிட்டதை எதிர்த்து தமிழக அரசு மேல்முறையீடு செய்த வழக்கில் உச்ச நீதிமன்றம் தீர்ப்பை ஒத்திவைத்தது!

May 14, 2018, 06:25 PM IST
குட்கா வழக்கில் ஹைகோர்ட் உத்தரவை எதிர்த்து சுப்ரீம்கோர்ட் மேல்முறையீடு

குட்கா வழக்கில் ஹைகோர்ட் உத்தரவை எதிர்த்து சுப்ரீம்கோர்ட் மேல்முறையீடு

குட்கா வழக்கை சிபிஐ விசாரிக்க உத்தரவிட்டதை எதிர்த்து தமிழக அரசு உச்சநீதிமன்றத்தில் மேல்முறையீடு செய்துள்ளது.

May 10, 2018, 12:30 PM IST
தலைமை நீதிபதி தீபக் மிஸ்ராக்கு எதிரான மனு தள்ளுபடி!

தலைமை நீதிபதி தீபக் மிஸ்ராக்கு எதிரான மனு தள்ளுபடி!

சுப்ரீம் கோர்ட்டு தலைமை நீதிபதி தீபக் மிஸ்ரா மீதான தகுதி நீக்க தீர்மானத்தை நிராகரித்த துணை ஜனாதிபயை எதிர்த்து காங்கிரஸ் தாக்கல் செய்த மனு மீது சுப்ரீம் கோர்ட் உத்தரவு பிறப்பிக்க மறுத்துவிட்டது. 

May 8, 2018, 01:00 PM IST
கர்நாடகா உடனே 4 டிஎம்சி தண்ணீர் திறக்க வேண்டும்: தமிழக அரசு மனு

கர்நாடகா உடனே 4 டிஎம்சி தண்ணீர் திறக்க வேண்டும்: தமிழக அரசு மனு

தமிழகத்திற்கு 4 டி.எம்.சி தண்ணீரை உடனடியாக திறக்க வேண்டும் என தமிழக அரசு சார்பில் இன்று உச்சநீதிமன்றம் மனு தாக்கல்.

May 7, 2018, 02:09 PM IST
தமிழகத்திற்கு தண்ணீர் தர இயலாது - கர்நாடக அரசு!

தமிழகத்திற்கு தண்ணீர் தர இயலாது - கர்நாடக அரசு!

மழை பற்றாக்குறை காரணமாக தமிழகத்திற்கு தண்ணீர் தர இயலாது என கர்நாடக அறிவித்துள்ளது!

May 7, 2018, 11:07 AM IST
ஜோசப் நியமனம் மறுப்பு காரணம் மதமா? மாநிலமா? பா.சிதம்பரம் கேள்வி

ஜோசப் நியமனம் மறுப்பு காரணம் மதமா? மாநிலமா? பா.சிதம்பரம் கேள்வி

நீதிபதி கே.எம். ஜோசப் நியமனத்தை மத்திய அரசு நிறுத்தி வைத்திருப்பது ஏமாற்றம் அளிக்கிறது என பா.சிதம்பரம் கூறியுள்ளார்.

Apr 26, 2018, 06:10 PM IST
சுப்ரீம் கோர்ட் நீதிபதியாக ஜோசப் நியமனம்: மத்திய அரசு மறுப்பு

சுப்ரீம் கோர்ட் நீதிபதியாக ஜோசப் நியமனம்: மத்திய அரசு மறுப்பு

உத்தரகாண்ட் ஐகோர்ட் நீதிபதி ஜோசப் நியமனம் நிறுத்தி வைப்பு. 

Apr 26, 2018, 05:35 PM IST
வன்கொடுமை தடுப்புச் சட்டத்தின் மாற்றத்தை ஆதரிக்கும் ராமதாஸ்

வன்கொடுமை தடுப்புச் சட்டத்தின் மாற்றத்தை ஆதரிக்கும் ராமதாஸ்

வன்கொடுமை தடுப்புச் சட்டத்தில் சில மாற்றங்களைச் செய்து உச்சநீதிமன்றம் தீர்ப்பளித்திருப்பது மிகவும் வரவேற்கப்பட வேண்டிய நடவடிக்கை என பாமக நிறுவனர் டாக்டர் ராமதாஸ் கூறியுள்ளார்.

Apr 23, 2018, 12:54 PM IST
கொல்கத்தா ஐகோர்ட் நீதிபதி கர்ணன் இன்றுடன் ஓய்வு

கொல்கத்தா ஐகோர்ட் நீதிபதி கர்ணன் இன்றுடன் ஓய்வு

சுப்ரீம் கோர்ட்டால் தண்டனை அறிவிக்கப்பட்டு தலைமறைவாக இருந்துவரும் நீதிபதி கர்ணனின் பதவிக்காலம் இன்றோடு நிறைவு பெறுகிறது.

Jun 12, 2017, 11:06 AM IST
நீதிபதி கர்ணனுக்கு 6 மாதம் சிறை- சுப்ரீம் கோர்ட் அதிரடி

நீதிபதி கர்ணனுக்கு 6 மாதம் சிறை- சுப்ரீம் கோர்ட் அதிரடி

நீதிமன்ற அவமதிப்பு வழக்கில் கொல்கத்தா ஐகோர்ட் நீதிபதி கர்ணனுக்கு 6 மாதம் சிறைத் தண்டனை விதித்து சுப்ரீம் கோர்ட் உத்தரவிட்டுள்ளது. 

May 10, 2017, 08:42 AM IST
விவசாயிகள் தற்கொலை ஏன்? சுப்ரீம் கோர்ட் கேள்வி

விவசாயிகள் தற்கொலை ஏன்? சுப்ரீம் கோர்ட் கேள்வி

விவசாயிகள் தற்கொலையை தடுக்க மத்திய மாநில அரசு என்ன நடவடிக்கை எடுத்துள்ளது என்று சுப்ரீம் கோர்ட் கேள்வி எழுப்பியுள்ளது.

Jan 27, 2017, 03:17 PM IST